So sánh chi tiết nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt là hai thương hiệu nệm được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Tuy nhiên, giữa nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt thì loại nào tốt hơn? Vua Nệm sẽ so sánh 2 thương hiệu này một cách chi tiết nhất ngay trong bài viết sau!

1. So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt

Để lựa chọn được loại nệm lò xo nào tốt hơn, chúng ta cần đánh giá trên nhiều tiêu chí khác nhau:

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Dunlopillo là thương hiệu lâu đời, được thành lập từ năm 1929 tại Anh. Cho đến hiện nay, Dunlopillo đã trở thành một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cao cấp, nổi tiếng trên toàn cầu, được vinh danh bởi những tạp chí uy tín tại Anh, Mỹ, Singapore và Malaysia, cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu nội thất phòng ngủ nhập ngoại sang trọng, đẳng cấp mà hầu hết ai cũng đều muốn sở hữu.

nệm lò xo dunlopillo và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn?

Thương hiệu nệm lò xo Ưu Việt là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng trong nước, đã có hơn 30 năm thành lập, phát triển. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thương hiệu này đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường Việt, cũng như từng bước vươn tới thị trường quốc tế. Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu Ưu Việt đã được ra mắt tại 4 quốc gia gồm Na Uy, Nhật Bản, Úc và Campuchia.

1.2. Giá thành

Các sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt đều phân phối cho đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó, thương hiệu nệm lò xo Ưu Việt hướng đến những khách hàng có thu nhập thấp, trung bình và cao. Tương tự, nệm lò xo Dunlopillo cũng nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập từ thấp đến cao và thậm chí là rất cao. Cụ thể:

  • Nệm lò xo Dunlopillo sẽ có mức giá thấp nhất vào khoảng 5.3 triệu (VNĐ) và cao nhất đến khoảng 500 triệu (VNĐ).
  • Nệm lò xo của Ưu Việt có giá dao động từ 5.7 triệu – 80 triệu (VNĐ).

Trong đó, khi so sánh hai dòng nệm có cùng kích thước, cùng phân khúc khách hàng giá rẻ của 2 thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt được kết quả như sau:

Tên sản phẩm Nệm Lò Xo Liên Kết Dunlopillo Venus Supreme Nệm lò xo Ưu Việt OK
Kích thước 100x200x23cm 100x200x25cm
Giá thành 5.3 triệu (VNĐ) 5.7 triệu (VNĐ)
Bảo hành 10 năm 10 năm

 

1.3. Mẫu mã

Cả 2 thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt đều cung cấp thị trường rất nhiều mẫu mã, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nệm Dunlopillo sẽ có nhiều dòng sản phẩm hơn thương hiệu Ưu Việt và có những sản phẩm cực kỳ sang trọng, có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

so sánh nệm lò xo dunlopillo và lò xo ưu việt
Nệm lò xo của Thuần Việt cung cấp thị trường đa dạng mẫu mã khác nhau

1.4. Đặc điểm cấu tạo

Cấu tạo lõi

Điểm chung của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt đó là phần lò xo đều được thiết kế theo dạng lò xo túi hoặc dạng lò xo liên kết. Tuy nhiên, chất liệu lò xo của 2 sản phẩm này sẽ hoàn toàn khác nhau:

  • Nệm Dunlopillo sử dụng lò xo làm bằng thép không gỉ cao cấp, vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đồng thời mật độ lò xo của nệm cũng được bố trí một cách khoa học theo đường cong cơ thể.  
  • Còn lò xo của nệm Ưu Việt là thép nhập khẩu từ Belgium có hàm lượng Carbon cao, tuổi thọ bền bỉ.

Phần tấm lót trong nệm của cả 2 thương hiệu sẽ được làm từ nhiều chất liệu như bông ép, mousse ép, xơ dừa hoặc cao su thiên nhiên… Vừa tăng độ êm ái, độ đàn hồi cao vừa có tuổi thọ lâu dài.

Cấu tạo vỏ nệm

Vỏ nệm lò xo của Dunlopillo thường sẽ sử dụng vải Aegis hoặc Tencel cao cấp. Những loại vải này được chế tạo từ các chất liệu thiên nhiên và được nhập khẩu từ châu Âu. Chất vải này không chỉ thoáng mát, thấm hút tốt, có khả năng kháng khuẩn cao mà còn mang lại độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Nệm lò xo Ưu Việt sở hữu vỏ nệm làm từ vải Tencel, vải dệt kim và vải Damask nhập ngoại với nhiều hoa văn cực kỳ đẹp mắt.

so sánh lò xo dunlopillo và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Ưu Việt sở hữu màu sắc đơn giản nhưng cực kỳ “mãn nhãn”

1.5. Công nghệ sản xuất

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt đều được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật hơn cả là:

  • Nệm lò xo Dunlopillo: Ứng dụng công nghệ Multi- IPS System giúp nệm ôm trọn đường cong cơ thể, công nghệ Parallel IPS System giúp hạn chế tiếng ồn tối đa và giúp nâng đỡ người nằm một cách hoàn hảo, cùng với các công nghệ diệt khuẩn tân tiến như công nghệ Sanitized, công nghệ Bạc Nano…
  • Nệm lò xo Ưu Việt: Công nghệ thiết kế lò xo theo trọng lượng của 7 vùng cơ thể đã được tích hợp trong dòng nệm lò xo OK. Công nghệ đột phá này có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác của nhà Ưu Việt. Bên cạnh đó, nệm Ưu Việt  còn sáng chế thành công lò xo trợ lực hình cánh bướm giúp nâng đỡ góc và cạnh cho sản phẩm của mình. Đây cũng là một trong những lý do giúp nệm lò xo Ưu Việt có độ đàn hồi ở thành nệm khá tốt. 

1.6. Đặc điểm thiết kế, kích thước

Các sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng, góp phần tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp và thời thượng. Mỗi một tấm nệm của Dunlopillo đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may, tạo nên những họa tiết và hoa văn bắt mắt cho bề mặt nệm. Còn nệm lò xo Ưu Việt lại sở hữu những đường hoa văn đơn giản, theo phong cách hiện đại và trẻ trung.

nệm lò xo dunlopillo và lò xo ưu việt loại nào tốt
Nệm lò xo Dunlopillo theo đuổi phong cách châu u sang trọng

Thương hiệu nệm Ưu Việt và Dunlopillo đều rất đa dạng về kích thước, nhưng Dunlopillo sẽ nhiều kích thước hơn. Cụ thể, kích thước nệm lò xo Dunlopillo sẽ dao động từ 100x200cm – 220x240cm, độ dày từ 23 – 38cm và nệm Ưu Việt sẽ có kích thước từ 100x200cm đến 200x240cm, độ dày nệm dao động từ 20 – 30cm.

2. Nệm lò xo Dunlopillo hay nệm lò xo Ưu Việt tốt hơn?

Giữa nệm lò xo Dunlopillo và nệm lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn? Để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nên trải nghiệm thực tế sản phẩm tại các cửa hàng chăn, ga, gối, nệm. Nếu bạn yêu thích các dòng nệm lò xo nhập khẩu châu Âu chất lượng cao và có tài chính tốt, thì có thể chọn mua những dòng nệm lò xo cao cấp của Dunlopillo. Trong trường hợp bạn có mức thu nhập trung bình khá, nhưng vẫn muốn sở hữu dòng nệm lò xo chất lượng, giá cả phải chăng thì các sản phẩm của Ưu Việt hoặc dòng nệm giá rẻ của Dunlopillo sẽ hoàn toàn phù hợp. 

3. Những dòng nệm lò xo Dunlopillo được ưa chuộng nhất 

Dưới đây là các dòng nệm lò xo Dunlopillo chất lượng và được mua nhiều nhất tại Vua Nệm, bạn có thể tham khảo:

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande 

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được tạo nên bởi hệ thống lò xo liên kết làm từ chất liệu thép không gỉ nhập khẩu, mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Cũng nhờ cấu trúc này, đường cong cột sống luôn được thẳng một cách tự nhiên, giúp bạn có giấc ngủ chất lượng và hạn chế tình trạng đau nhức hiệu quả. Bên cạnh đó, phần lõi nệm còn được xử lý kháng khuẩn bởi công nghệ Sanitized, đảm bảo sản phẩm an toàn với mọi làn da và bền bỉ theo thời gian.

  • Giá tham khảo: 5.4 triệu – 9.8 triệu (VNĐ)
nệm lò xo dunlopillo diamond grande 
Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Dòng nệm này được cấu tạo bởi hệ thống lò xo túi bền bỉ, được bao bọc trong từng túi vải riêng biệt và liên kết chặt chẽ với nhau. Nhờ vậy mà, nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master có thể nâng đỡ cơ thể toàn diện và hạn chế tối đa tiếng ồn khi trở mình, không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Bên cạnh đó, mặt vải nệm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Anti Microbe có thể kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, phòng ngừa dị ứng và loại bỏ các vi sinh vật gây hại tạo nên bởi mồ hôi, độ ẩm hấp thụ trong vải.

  • Giá tham khảo: 12 triệu – 20.3 triệu (VNĐ)

3.3. Nệm lò xo Dunlopillo Joyful 

Ngoài sở hữu cấu trúc lò xo túi độc lập, nệm lò xo Dunlopillo Joyful còn là sự kết hợp của 8 lớp chất liệu đặc biệt (vải dệt và các lớp foam cao cấp). Do đó, nệm cung cấp khả năng nâng đỡ tư thế tự nhiên cho cột sống, hỗ trợ lưu thông máu vượt trội và giải tỏa áp lực hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và cấp chứng nhận về khả năng kháng khuẩn, tránh tích tụ bụi mịn đến 99,9% nhờ sử dụng công nghệ Talasilver và bộ 3 cơ chế ion bạc High GSM Antimicrobe.

  • Giá tham khảo: 30.9 triệu – 50.9 triệu (VNĐ)
nệm lò xo dunlopillo joyful
Nệm lò xo Dunlopillo Joyful

>> Xem thêm:

Với những đánh giá và so sánh toàn diện về 2 thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Ưu Việt ở trên, cùng với một vài gợi ý các dòng nệm lò xo Dunlopillo bền, tốt được ưa chuộng nhất. Hy vọng, bạn đã có được quyết định mua hàng thích hợp nhất!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM