So sánh để chọn mua nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt 

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Những thương hiệu nệm lâu năm như Liên Á hay Ưu Việt luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng. Đứng trước thách thức lớn của sự đổi mới, 2 hãng này cũng nhạy bén nắm bắt xu hướng và cho ra nhiều sản phẩm mang tính hiện đại. Vậy, trên đường đua vươn tới đỉnh cao mới, Liên Á và Ưu Việt đang nằm ở đâu và hãng nào nổi bật hơn? Để biết được đáp án chi tiết, hãy đọc bài viết so sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt ngay bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm lò xo Liên Á

Liên Á là công ty chăn ga gối nệm được thành lập vào năm 1987. Như vậy, tính đến nay thương hiệu đã tồn tại được gần 40 năm. Với bề dày kinh nghiệm trên thương trường, Liên Á luôn biết cách nắm bắt xu hướng và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Không chỉ có danh tiếng trong nước, hãng hiện nay còn được đón nhận rộng rãi tại các nước trên thế giới như Mỹ, Thuỵ Sỹ, Nhật,… Tất nhiên, một khi được xuất khẩu sang các thị trường khó tính này, bản thân Liên Á đã đạt những chứng nhận cao cấp về chất lượng.

mua nệm lò xo liên á và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Liên Á đến từ thương hiệu gần 40 năm tuổi

Tuy là Liên Á một thương hiệu nệm lâu đời, nhưng nếu nhìn vào thiết kế bên ngoài của sản phẩm, bạn sẽ khó nhận ra điều này. Lý do là vì mẫu mã nệm đến từ Liên Á những năm gần đây thật sự rất hợp thị hiếu. Nhất là dù tập trung hơn vào ngoại hình nhưng chất lượng bên trong của nệm Liên Á chỉ có tăng chứ không bị bảo hoà.

1.2. Nệm lò xo Ưu Việt

Vừa chỉ nghe tên, chúng ta đã có thể nhận ra ngày Ưu Việt là thương hiệu nệm đến từ Việt Nam. Hãng này tiếp cận người dùng vào đầu những năm 1990. Hiện nay, Ưu Việt rất tích cực xuất khẩu nệm đến những thị trường quốc tế để quảng bá thương hiệu Việt Nam và mang lại những cột mốc ấn tượng cho mình.

Sản phẩm nệm của Ưu Việt chủ yếu sử dụng những vật liệu chống cháy tốt như Mousse hay Memory Foam chuẩn Anh – Mỹ. Chính vì vậy mà thương hiệu này thường là lựa chọn ưu tiên của khách sạn hạng sang hay gia đình có điều kiện.

so sánh nệm lò xo liên á và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Ưu Việt được ưa chuộng bởi nhiều khách sạn lớn

2. So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt

Dưới đây là những so sánh chi tiết giữa nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt. Cùng xem nhé!

2.1. Hệ thống lò xo

Mặc dù trên thị trường có 2 loại nệm lò xo túi độc lập và liên kết, nhưng đa số mọi người đều sẽ chọn loại nệm túi độc lập nếu có điều kiện. Lý do có lẽ xuất phát từ khả năng giảm độ ồn của dòng sản phẩm này khi trở mình. Chính nhờ ưu điểm này mà các cặp đôi, gia đình có con nhỏ sẽ ưu tiên nệm lò xo túi độc lập hơn.

Nắm bắt thị hiếu này, cả Liên Á và Ưu Việt đều có cho mình nhiều sản phẩm thuộc dòng nệm lò xo túi độc lập. Không chỉ hạn chế tới mức tối đa tiếng ồn, nệm lò xo của hai thương hiệu này còn sở hữu độ nâng đỡ tốt, giảm áp lực cho 7 vùng trọng điểm khi nằm. Nhờ vậy mà giấc ngủ của bạn sẽ ngon hơn, tinh thần cũng sảng khoái hơn vào ngày hôm sau.

so sánh lò xo liên á và lò xo ưu việt
Nệm lò xo túi độc lập luôn là thế mạnh của Liên Á và Ưu Việt

2.2. Lớp bổ sung trong lõi nệm

Tất nhiên dù không chuyên về chăn ga gối nệm thì có một điều cơ bản mà bạn luôn biết chính là chúng ta không thể nằm trên hệ thống lò xo. Do đó, lớp bổ sung để mang lại sự êm ái bên trong nệm lò xo rất quan trọng. Chúng quyết định đến 70% chọn lựa của khách hàng khi mua sắm.

Đối với Liên Á, thương hiệu chọn những chất liệu cao cấp như cao su tinh khiết, bông ép, mousse, foam,… để làm lớp lót. Trong đó, cao su tự nhiên sẽ luôn được ưu tiên và có mặt trên những dòng nệm lò xo cao cấp. Cao su giúp tăng khả năng đàn hồi và bảo vệ cột sống người nằm một cách hoàn hảo.

Trong khi đó, nệm lò xo Ưu Việt  chủ yếu sử dụng mousse, sợi bông cùng foam để làm tấm lót. Sự kết hợp này có ưu điểm là giúp nệm tăng cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, dù gì đi nữa, nệm có lõi là cao su thì vẫn sẽ bền bỉ và ít bị xẹp lún hơn.

2.3. Độ thoáng khí

Nhờ vào cấu trúc gồm hệ thống lò xo túi độc lập nên nệm của Liên Á và Ưu Việt đều có khả năng thoáng khí tốt. Đặc biệt là khi nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt  cũng rất cố gắng chọn lựa những tấm lót với độ thông thoáng cao, thiết kế gồm nhiều lỗ thoát hơi thông minh.

Nếu trong lõi nệm sử dụng chủ yếu là foam thì chắc chắn sẽ có thêm lớp làm mát. Ngoài ra, một số dòng nệm cao cấp còn tích hợp tinh chất trà xanh để người nằm vừa cảm nhận được sự mát mẻ, êm ái và còn vô cùng thư giãn.

Bên cạnh phần lõi, áo nệm cũng được đặc biệt quan tâm khi nói đến khả năng thoáng khí. Nhà Liên Á và Ưu Việt rất khôn ngoan khi chủ yếu chọn vải dệt kim hay Tencel để làm áo nệm. Chúng không chỉ mềm mịn, sang trọng mà còn thấm hút và thoát khí cực kỳ hiệu quả.

nệm lò xo liên á và lò xo ưu việt loại nào tốt
Nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt  sử dụng chất liệu thoáng khí tốt

2.4. Giá thành

Nhìn chung thì giá thành của nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng bình dân và tầm trung của nhiều người. So với việc đây là 2 thương hiệu lớn, uy tín và chất lượng thì mức giá này rất xứng đáng để đầu tư.

Nếu chỉ xét riêng giá của nệm Ưu Việt và Liên Á thì không có nhiều sự khác nhau. Do đó, khi chọn mua, bạn chỉ cần chú ý đến chất liệu hoặc kiểu dáng để có được chọn lựa phù hợp.

3. Nên mua nệm lò xo Liên Á hay Ưu Việt

Nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt t đâu sẽ là lựa chọn cuối cùng của bạn? Cùng đưa ra câu trả lời sau khi suy xét tất cả những ý sau nhé:

  • Nệm lò xo Liên Á sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu bạn vừa muốn nằm nệm lò xo vừa muốn có lớp hỗ trợ bằng cao su 100% thiên nhiên.
  • Nếu bạn muốn trang trí cho căn phòng của mình trông thật hiện đại, hãy nghĩ ngay đến những sản phẩm của Liên Á. Tuy nhiên, nếu bạn cần sự gần gũi và ấm cũng, nệm lò xo Ưu Việt sẽ là lựa chọn tốt hơn.

3. Gợi ý nệm lò xo khác chất lượng

3.1. Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio 23cm

Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio 23cm là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam nhưng mang thiết kế đậm chất châu Âu. Nhờ vậy mà chiếc nệm tạo ra nét đẹp sang trọng và tinh tế cho tổng thể căn phòng.

Nệm có hệ thống túi lò xo độc lập và lớp lót chủ yếu làm từ foam. Ngoài ra, nó còn được trang bị khả năng chống rung và chống trượt. Chưa hết, thiết kế dễ dàng cuộn lại ghi điểm nhờ rút ngắn thời gian dọn dẹp và tạo sự tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

nệm lò xo amando lucio
Nệm lò xo Amando Lucio còn có lớp topper êm ái

3.2. Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Royal Suite 26 cm

Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Royal Suite 26 cm có thêm điểm cộng nhờ thiết kế nâng đỡ 7 vùng trên cơ thể. Nhờ áp dụng nhờ công nghệ Cool Fiber mà áo nệm cũng mang đến sự khô thoáng khi nằm. Quan trọng là với công nghệ Virosafe, chiếc nệm trở nên vô trùng và an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.

nệm lò xo nhập khẩu serta perfect sleeper royal suite
Chiếc nệm Serta nhập khẩu sang trong từng đường nét

3.3. Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm sử dụng lớp nâng đỡ bằng cao su cao cấp hoàn toàn tinh khiết và vô khuẩn. Để đảm bảo sức khoẻ cho mọi đối tượng khách hàng, hãng đặc biệt sử dụng công nghệ bạc Nano cho sản phẩm. Nệm cũng có thêm hệ thống viền xung quanh nên giữ form được lâu hơn và hạn chế tình trạng lăn ra khỏi nệm khi ngủ say.

nệm lò xo dunlopillo duchess extra firm
Nệm lò xo Dunlopillo có cấu tạo vững chắc

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu tạo, thiết kế hay giá bán của nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt. Không thể phủ nhận rằng sau khi đọc bài viết, phần lớn mọi người đều cảm thấy 2 cái tên này luôn có những sản phẩm chất lượng đáng mua. Tuy nhiên, hãy so sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Ưu Việt thật cẩn thận mong muốn của mọi người với đặc điểm riêng của từng chiếc nệm để có được chọn lựa phù hợp nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM