Chuyên gia nệm

Top 10 nệm lò xo túi Dunlopillo được yêu thích nhất năm 2022

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay, nệm lò xo là một trong những dòng nệm ngủ có mặt trong phòng ngủ của hầu hết các gia đình. Nệm lò xo được chia thành 2 loại cơ bản: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Trong đó, nệm lò xo túi là dòng nệm được yêu thích hơn cả.

Nếu bạn cũng yêu thích những chiếc nệm lò xo túi, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 10 nệm lò xo túi Dunlopillo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bạn nhé!

1. Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey

Chiếc nệm lò xo túi Dunlopillo đầu tiên mà Vua Nệm muốn bật mí đến bạn chính là dòng nệm Dunlopillo Audrey. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ nhập khẩu cao 25cm. Vì vậy, sản phẩm có độ cứng vừa phải, tạo ra sự nâng đỡ cơ thể người nằm. Khi nằm nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey, người nằm sẽ cảm thấy cột sống luôn được giữ ở vị trí tự nhiên. Ưu điểm này sẽ xua tan các cơn đau ở lưng, cổ vai gáy khi nằm cũng như hạn chế các tổn thương ở cột sống người nằm.

Hơn nữa, một điểm cộng khác của dòng nệm lò xo Dunlopillo Audrey chính là mặt vải nệm ứng dụng công nghệ Silvadur kháng khuẩn, an toàn với người tiêu dùng khi nằm nệm.

Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey
Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey giúp phòng ngủ thêm sang trọng và tinh tế

Tham khảo và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html

2. Nệm lò xo túi Dunlopillo Royal Kensington

Nằm trong danh sách các dòng nệm lò xo Dunlopillo cao cấp, Royal Kensington sử dụng hệ thống lò xo cao đến 38cm để nâng đỡ cơ thể người nằm một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ lưu thông khí huyết, hạn chế tình trạng đau mỏi sau khi nằm, từ đó giúp bạn có giấc ngủ ngon và cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau khi ngủ dậy.

Khi nhắc đến nệm lò xo túi Dunlopillo Royal Kensington, không thể không kể đến vỏ nệm được làm chất liệu vải sinh học Aegis vô cùng mềm mịn, mát mẻ và an toàn cho mọi làn da. 

Royal Kensington
Royal Kensington là sản phẩm không thể không nhắc đến khi nói đến nệm lò xo túi Dunlopillo

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html

3. Nệm lò xo túi Dunlopillo Evita

Một chiếc nệm sang trọng, đẳng cấp với công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế chính là những gì chúng ta có thể nhớ đến khi nói về nệm lò xo túi Dunlopillo Evita. 

Sản phẩm sử dụng túi lò xo siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket cùng với công nghệ bạc Nano giải phóng các ion vào khoảng không giữa các túi lò xo theo tốc độ cao và liên tục. Vì vậy, sản phẩm mang đến các lợi ích như:

  • Giảm hiệu ứng lan truyền chuyển động khi xoay mình trên nệm
  • Không phát ra âm thanh khi thay đổi tư thế nằm ngủ
  • Tấn công các tế bào vi khuẩn từ nhiều phía, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng da

Không dừng lại ở đó, nệm lò xo túi Dunlopillo Evita còn trở thành nệm ngủ được yêu thích của nhiều gia đình bởi sự góp mặt của Hypo Allergeni giữ cho bề mặt nệm luôn được mát mẻ, khô thoáng.

dunlopillo evita
Sử dụng túi lò xo siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket, nệm lò xo túi Dunlopillo Evita không phát ra âm thanh khi bạn thay đổi tư thế nằm ngủ

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-evita.html

4. Nệm lò xo túi Dunlopillo Cambridge Luxe

Những chiếc nệm đến từ thương hiệu Dunlopillo, điển hình như nệm lò xo túi Dunlopillo Cambridge Luxe chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng cấu trúc lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong thiết kế 5 – zones, Dunlopillo Cambridge Luxe nâng đỡ các điểm chạm trên cơ thể, từ đó mang lại cho bạn giấc ngủ sảng khoái nhất.

Hơn nữa, khi dùng nệm lò xo túi Dunlopillo Cambridge Luxe, bạn không cần lo lắng tình trạng nệm bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng bởi nệm có lớp foam bao quanh hệ thống lò xo túi để nệm thêm vững chắc. 

Đặc biệt, nệm ngủ Cambridge Luxe của thương hiệu Dunlopillo còn có lớp quilting phía trên để giúp nệm thêm mềm mại, êm ái và thoáng mát.

Nệm ngủ Cambridge Luxe
Nệm ngủ Cambridge Luxe của thương hiệu Dunlopillo mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất khi ngủ

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html

5. Nệm lò xo túi Dunlopillo William

Nhắc đến các dòng nệm ngủ cao cấp của thương hiệu Dunlopillo, không thể không kể đến dòng nệm lò xo túi Dunlopillo William đã chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng trong suốt một thời gian dài.

Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, trang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. Với thiết kế phủ lớp cao su Talasilver, Dunlopillo William có hiệu quả chống vi khuẩn nấm mốc, bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình nằm nệm.

Điểm cộng của nệm lò xo túi Dunlopillo William chính là hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp theo dạng tổ ong cùng với lớp Pillow Top dày 5cm bao phủ bề mặt nệm giúp nệm thêm êm ái, nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể. Ngả lưng trên nệm Dunlopillo William, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn, từ đó tái tạo năng lượng cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nệm lò xo túi Dunlopillo William
Nệm lò xo túi Dunlopillo William có hệ thống túi lò xo độc lập cao 14cm

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html

6. Nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth

Nếu bạn chưa biết nên mua nệm lò xo túi Dunlopillo nào tốt, hãy cùng Vua Nệm khám phá nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth bạn nhé! Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Dunlopillo và cũng là một trong những dòng nệm ngủ lò xo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Với cấu tạo gồm hệ thống lò xo dày 23cm kết hợp cùng lớp cao su Talalay Dunlopillo mềm mại và lớp Pillow top êm ái, sản phẩm không chỉ có độ cứng vừa phải, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt mà còn vô cùng thoáng mát, phù hợp với khí nhiệt đới quanh năm ở nước ta.

Không chỉ vậy, nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth còn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng  loại bỏ sự lan truyền rung động và tiếng ồn. Nhờ vậy, người nằm cạnh sẽ không tỉnh giấc và cảm thấy khó chịu do bị ảnh hưởng khi bạn trở mình, thay đổi tư thế ngủ. 

Nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth
Nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth có khả năng loại bỏ sự lan truyền rung động và tiếng ồn

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth.html

7. Nệm lò xo túi Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm ngủ cao cấp Dunlopillo Duchess Extra Firm với hệ thống lò xo túi độc lập cao 29cm sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm ngủ với những tính năng tối ưu cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Với hệ thống lò xo bằng thép luyện nhiệt không gỉ được bỏ trong các túi riêng biệt và sắp xếp theo cấu trúc tổ ong, nệm lò xo túi Dunlopillo Duchess Extra Firm vô cùng bền bỉ và chắc chắn, vững chãi dưới bất kỳ tác động lực nào. 

Hơn thế nữa, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ tuần hoàn máu cũng như tính năng kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại từ môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người nằm. 

Dunlopillo Duchess Extra Firm
Dunlopillo Duchess Extra Firm là dòng nệm ngủ an toàn cho sức khỏe người dùng

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html

8. Nệm lò xo túi Dunlopillo Firmrest Supreme

Nhằm mục đích giảm thiểu tối đa áp lực lên các vùng trọng điểm cơ thể người nằm, thương hiệu Dunlopillo đã nghiên cứu và cho ra đời dòng nệm Firmrest Supreme với cấu trúc lò xo túi cao 29cm. Nhờ vậy, sản phẩm có thể nâng đỡ phần cột sống cũng như các vị trí chịu lực trên cơ thể như vai, cổ,… Vì thế, sản phẩm nệm lò xo túi Dunlopillo Firmrest Supreme rất phù hợp với những ai đang có vấn đề về sức khỏe xương khớp, đặc biệt là cột sống.

Bên cạnh ưu điểm của cấu trúc lò xo túi, Dunlopillo Firmrest Supreme còn ghi điểm với người dùng bởi hệ thống đệm viền quanh nệm giúp người nằm không bị trượt ra khỏi nệm khi trở mình cũng như giữ cho nệm không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

nệm Dunlopillo Firmrest Supreme
Hệ thống đệm viền quanh nệm Dunlopillo Firmrest Supreme giúp người dùng không bị trượt ra khỏi nệm sau khi nằm

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-firmrest-supreme.html

9. Nệm lò xo túi Dunlopillo Spine O Master

Nằm trong top 10 các dòng nệm lò xo túi Dunlopillo, Spine O Master được biết đến bởi  công nghệ kháng khuẩn Anti Microbe trên bề mặt vải, giúp loại bỏ nấm mốc, vi sinh vật, vi khuẩn do bụi bẩn, mồ hôi và độ ẩm hấp thụ trong vải gây nên. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng ngăn ngừa kích ứng cao, an toàn với người tiêu dùng.

Hơn nữa, hiểu được cảm giác đau mỏi ở các điểm chịu lực trên cơ thể người nằm sau khi ngủ, đội ngũ sản xuất của Dunlopillo đã nghiên cứu và cho ra đời nệm lò xo túi Dunlopillo Spine O Master với lò xo cao 26cm cùng bề mặt nệm được thiết kế dưới dạng Plush Top để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người nằm. Sau khi nằm ngủ trên Spine O Master, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và dễ chịu. 

Nệm lò xo túi Dunlopillo Spine O Master
Nệm lò xo túi Dunlopillo Spine O Master với lò xo cao 26cm nâng đỡ tốt cơ thể người nằm

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

10. Nệm lò xo túi Dunlopillo Marilyn

Là một trong những dòng nệm lò xo túi Dunlopillo bán chạy nhất trên thị trường, Marilyn tích hợp những công nghệ tiến tiến như 5 Zones Latex, Anti Electrostatic, NormActive – sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền Normal Block với các Actif Edge Guard Foam. 

Nhờ vậy, sản phẩm có thể nâng đỡ tốt 5 vùng trọng điểm của cơ thể bao gồm chân, hông, lưng, vai và đầu, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng hấp thụ và thải electron vào không khí để giảm mức tỉnh điện và giữ sức căng cơ thể ở mức thấp nhất.

Một điểm cộng lớn của dòng nệm lò xo túi Dunlopillo Marilyn chính là lớp vải Tencel  ngoài sản phẩm, vừa mềm mại lại êm ái, còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp để sử dụng trong suốt 365 ngày.

Nệm lò xo túi Dunlopillo Marilyn
Nệm lò xo túi Dunlopillo Marilyn có lớp vải Tencel điều chỉnh nhiệt độ cơ thể người nằm, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu

Tham khảo và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-marilyn.html

Trên đây chính là top 10 nệm lò xo túi Dunlopillo được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo, liên hệ ngay với Vua Nệm để sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân