Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không?

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

So với các thương hiệu nệm khác, Amando được xem là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” với “tuổi đời” còn khá trẻ. Tuy vậy, trong những năm gần đây, thương hiệu nệm Amando ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nệm chăn ga gối nhờ những sản phẩm chất lượng cao.

Vừa qua, thương hiệu này vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nệm lò xo túi độc lập cao cấp Amando Elite Plus thu hút không ít sự chú ý của người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ giúp bạn đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus 

Thương hiệu nệm Amando được lấy cảm hứng từ di sản văn hoá Châu Âu vượt thời gian với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và nét sáng tạo hiện đại. Amando tạo nên sự thoải mái tối ưu, mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn toàn khác biệt.

Nệm Amando trải qua quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều chỉn chu và đạt tiêu chuẩn cao nhất. Đó là lí do nệm Amando luôn nhận sự yêu thích và đánh giá cao của khách hàng trong nhiều năm qua.

Thương hiệu cung cấp ra thị trường 2 dòng nệm chính là nệm lò xonệm foam. Trong đó, các dòng nệm lò xo được đón nhận nhiệt tình nhất bởi hàng triệu tổ ấm Việt. 

Một số dòng nệm tiêu biểu của thương hiệu Amando là: 

Gần đây, thương hiệu vừa cho ra mắt dòng nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus thu hút không ít sự quan tâm của người tiêu dùng bởi các tính ưu việt. 

Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus
Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus thu hút không ít sự quan tâm của người tiêu dùng bởi các tính ưu việt

Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus đem đến trải nghiệm giấc ngủ êm dịu suốt đêm dài với khung nệm lò xo túi nâng đỡ 3 vùng. Hệ thống lò xo 3 vùng giúp nệm hấp thụ tốt từng chuyển động của người nằm, giảm tối thiểu áp lực, bảo vệ xương khớp tối đa. 

Điểm nổi bật của sản phẩm còn nằm ở công nghệ đột phá Anti-Microbial được tích hợp sâu vào cấu trúc vải giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ hình thành các ổ vi khuẩn, nấm gây hại. Chi tiết đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus cùng Vua Nệm tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

2. Đánh giá nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không?  

2.1 Khả năng tản nhiệt ấn tượng, đem đến độ thoáng khí, mát mẻ bất chấp ngày hè oi nực

Nhắc đến nệm, nhiều người thường có trải nghiệm không tốt khi phải trải qua những đêm nóng nực với chiếc nệm nóng như “lò luyện đan”. Do vậy, kể từ khi ra mắt, Amando Elite Plus đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính năng tản nhiệt ấn tượng. 

Tính năng này có được là nhờ sự kết hợp thông minh giữa 2 lớp memory foam cao cấp và lớp Convoluted Gel infused Firm PU Foam. Cả 2 đều có cơ chế điều hòa thân nhiệt tự nhiên cùng cấu trúc foam thoáng khí, giúp giảm tình trạng đổ mồ hôi, kể cả trong mùa hè oi nực. 

Bên cạnh đó, lớp memory foam còn được bổ sung thêm các hạt gel tích hợp giúp tăng cường sự thoáng mát hơn nữa. 

Mặt nệm được dệt từ sợi vải ứng dụng công nghệ cooling đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn nữa, phù hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

khả năng tản nhiệt của nệm Amando Elite Plus
Amando Elite Plus đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính năng tản nhiệt ấn tượng

2.2 Hỗ trợ bảo vệ khung xương khớp nhờ hệ thống lò xo phân vùng

Hệ thống lò xo Amando Elite Plus sử dụng là cấu trúc lò xo phân vùng, đem đến khả năng hấp thụ áp lực tốt tinh chỉnh trên từng vùng trọng điểm cơ thể. Hệ thống phân vùng được thiết kế dựa trên quá trình nghiên cứu cùng sự am hiểu của hãng về cơ thể người nằm, các vùng dễ chịu áp lực. Từ đó đưa ra 1 giải pháp nâng đỡ hiệu quả hơn, tạo ra sự cân bằng và hỗ trợ chuyên sâu cho cấu trúc xương khớp khi tiếp xúc với mặt nệm. 

2.3 Bảo vệ sức khỏe tối đa nhờ tính năng công nghệ Anti-Microbial kháng khuẩn tới 99%

Nệm Amando Elite Plus ứng dụng công nghệ đột phá Anti Microbial được tích hợp bên trong cấu trúc vải mặt nệm. Công nghệ này giúp nệm tăng cường khả năng kháng khuẩn tới 99%, ngăn chặn tối đa sự hình thành, lây lan của các ô khuẩn vi khuẩn, vi rút, nấm cùng các bào tử gây bệnh.

Amando Elite Plus chắc chắn sẽ là món quà tặng sức lý tưởng cho người cao tuổi trong gia đình để có được chất lượng giấc ngủ nói riêng, chất lượng cuộc sống nói chung tốt nhất. 

công nghệ của nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus
Công nghệ Anto-Microbial giúp nệm tăng cường khả năng kháng khuẩn tới 99%

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus

Nhằm giúp bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin sản phẩm, Vua Nệm gửi đến bạn bảng giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus mới nhất:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá tiền (vnđ)
  • 120×200
25 8.999.000 
  • 160×200
25 12.999.000 
  • 180×200
25 14.999.000 
  • 220×200
25 17.999.000 

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus

4.1 Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nệm Amando Elite Plus cung cấp 4 lựa chọn kích thước là 120×200, 160×200, 180×200, 220×200. Để có được lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên dựa trên diện tích phòng ngủ và kích thước giường đang sử dụng. Tránh mua nệm quá lớn hay quá nhỏ so với giường.

Bởi lẽ, nếu mua phải chiếc nệm quá bé so với khung giường, nệm sẽ trở nên “lọt thỏm” trong giường gây mất thẩm mỹ. Đồng thời, nệm dễ dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu, xô lệch và ma sát với thành giường, gây mất form dáng. 

Tương tự, nếu mua phải chiếc nệm quá lớn so với giường, lâu dần nệm cũng mất dần form dáng và khả năng nâng đỡ do tổn hại về mặt cấu trúc khi phải chịu lực ép của khung giường. 

kích thước nệm Lò xo túi độc lập Amando Elite Plus
Để có được lựa chọn kích thước nệm phù hợp nhất, bạn nên dựa trên diện tích phòng ngủ và kích thước chiếc giường đang sử dụng

4.2 Nệm lò xo cao cấp Amando Elite Plus phù hợp với phong cách nội thất nào?

Với thiết kế sang trọng, trang nhã, đề cao sự tối giản, giường Amando Elite Plus có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào. Tuy vậy, theo nhận định chung của những người đã mua nệm Amando Elite Plus, sản phẩm sẽ hòa hợp nhất với những căn nhà hướng tới sự hiện đại, trẻ trung. 

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các mẫu chăn ga gối có màu sắc, họa tiết tương đồng với phong cách nội thất căn phòng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nghỉ ngơi. 

4.3 Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín

Hiện nay, nệm Amando nói chung và lò xo túi độc lập Amando Elite Plus nổi tiếng được phân phối độc quyền tại hệ thống Vua Nệm. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, đừng ngần ngại ghé ngay Vua Nệm để được tư vấn tốt nhất.

Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus được bảo hành chính hãng 10 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ngại các vấn đề lỗi, hư hại. Sản phẩm cũng thường xuyên có những ưu đãi tốt, đem đến mức giá mua sắm tiết kiệm hơn nữa. Theo dõi Vua Nệm để không bỏ lỡ những thông tin khuyến mãi nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus bạn nhé!

Tham khảo địa chỉ Vua Nệm gần nhất tại đây: https://vuanem.com/stores

địa chỉ mua nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus
Hệ thống cửa hàng Vua Nệm là địa chỉ tin cậy để mua nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus

Trên đây, Vua Nệm đã gửi đến bạn chi tiết đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không. Hy vọng bài viết đã giúp có được lựa chọn mua sắm hài lòng nhất rồi nhé!

XEM THÊM: Đánh giá Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng