Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo World Relax

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu nào, thì đệm cao su Dunlopillo World Relax chính là một đề xuất mà bạn không nên bỏ qua. 

Và để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn cùng Vua Nệm xem đánh giá nệm cao su Dunlopillo World Relax trong bài dưới đây:

1. Nệm cao su là gì?

Không còn xa lạ với người tiêu dùng, nệm cao su. Phần lõi cao su này sẽ phụ thuộc vào nguyên liệu cấu tạo nên nó mà được chia thành 2 loại chính là: nệm cao su thiên nhiên hoặc nệm cao su nhân tạo. Và nệm cao su thiên nhiên luôn có độ đàn hồi, độ bền tốt hơn và giá cũng cao hơn so với nệm cao su nhân tạo.

Riêng với dòng sản phẩm nệm cao su của thương hiệu Dunlopillo, đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên.

2. Cấu trúc của nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax được lấy cảm hứng từ chiếc giường Slated Bed với tính năng thoáng mát và linh hoạt, ôm sát đường cong cơ thể, kết hợp cùng công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi ngủ. 

Cũng như các dòng nệm cao su thông thường, nệm cao su Dunlopillo World Relax có cấu tạo gồm 2 phần:

2.1. Phần lõi nệm

Lõi nệm cao su Dunlopillo có độ dày 10cm, được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Lõi nệm cao su Dunlopillo có độ dày 10cm, được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Lõi nệm cao su Dunlopillo có độ dày 10cm, được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người tiêu dùng, không gây mùi khó chịu. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, tích hợp các tính năng vượt trội so với chiếc nệm cao su thông thường trên thị trường, đó là:

  • Tấm nệm được thiết kế với hệ thống lỗ thông hơi tròn, phân bổ đều 2 mặt giúp nệm trở nên thoáng mát, khô ráo và hút ẩm nhanh.
  • Lớp phủ Talasilver với công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây hại hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm cao su Dunlopillo được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, với những lỗ thoát khí phân bổ đều đặn trên bề mặt, giúp việc lưu thông không khí được trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, thiết kế này tạo sự thoáng mát, thoải mái cho người dùng, không còn tình trạng bí bách hoặc đổ mồ hôi lưng khi nằm lâu ở một tư thế.

3. Công nghệ nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World Relax

Dunlopillo nổi tiếng là thương hiệu luôn chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm của mình, và nệm cao su Dunlopillo World Relax cũng không ngoại lệ. 

Công nghệ Airtech giúp gia tăng độ thoáng mát cho nệm lên tới hơn 30%

Công nghệ Airtech giúp gia tăng độ thoáng mát cho nệm lên tới hơn 30%

Nệm Dunlopillo World Relax tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Airtech: giúp tăng 30% khả năng thoáng khí cho đệm, giúp nệm luôn thoáng mát ngay cả trong những hè oi bức nhất.
  • Công nghệ Bodyfit: những đường rãnh 14mmx9mm được thiết kế khoa học kết hợp cùng lớp viền liền mạch perfect body fit ôm sát cơ thể, phù hợp với mọi tư thế nằm của người dùng.
  • Công nghệ Nano Silver: giúp loại bỏ vi khuẩn, ức chế sự phát triển của các loại nấm mốc.
  • Công nghệ Nanobiotic: giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, kích thích lưu thông máu, giảm cảm giác đau nhức mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dunlopillo nổi tiếng là thương hiệu luôn chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại

Dunlopillo nổi tiếng là thương hiệu luôn chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại

4. Đánh giá nệm cao su Dunlopillo World Relax

4.1. Thiết kế

Vẫn giữ những nét đặc trưng của thương hiệu Dunlopillo, nệm cao su Latex World Relax được thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng hiện đại, sang trọng và tinh tế, rất thích hợp để trang trí phòng ngủ hoặc dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo: trắng và xám kết hợp cùng logo được thêu tỉ mỉ và sắc nét vừa giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ, vừa giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng.

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo: trắng và xám kết hợp cùng logo được thêu tỉ mỉ

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo: trắng và xám kết hợp cùng logo được thêu tỉ mỉ

Nệm được thiết kế hình dạng phẳng, với đủ mọi kích thước để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng: 100x200x10, 120x200x10, 140x200x10, 160x200x10, 180x200x10, 200x200x10, 200x220x10cm.

4.2. Độ cứng

Là sản phẩm mới nhất của Dunlopillo ra đời tháng 12/2018, nệm cao su Dunlopillo World Relax được thiết kế để gia tăng độ cứng cho phù hợp với thể trạng và sở thích của người Việt. Điều này đã giúp đệm vững chắc hơn, có độ cứng vừa phải nên bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng đau mỏi xương khớp hiệu quả. Nệm phù hợp với những người có tiền sử đau lưng, đau mỏi vai gáy,…

4.3. Khả năng nâng đỡ

Nệm cao su Dunlopillo World Relax có khả năng nâng đỡ tốt. Nhờ công nghệ nanobiotic kết hợp cùng công nghệ bodyfit, mà nệm có khả năng ôm trọn đường cong cơ thể, luôn bảo vệ và giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái thư giãn và thoải mái nhất mỗi khi ngủ.

Nệm cao su Dunlopillo World Relax có khả năng nâng đỡ tốt

Nệm cao su Dunlopillo World Relax có khả năng nâng đỡ tốt

4.4. Tiếng ồn

Nệm Dunlopillo World Relax không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng nhờ được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Hơn nữa, bề mặt nệm được làm từ vải nhập khẩu cao cấp đã gia tăng độ êm ái cho nệm, giúp bạn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn, an lành.

4.5. Độ thoáng khí

Nhờ hệ thống các lỗ thoát khí được phân bổ đồng đều kết hợp cùng công nghệ Airtech giúp gia tăng 30% khả năng thoáng khí, đã giúp nệm cao su Dunlopillo World Relax có độ thoáng mát tối đa, tạo sự êm ái dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm.

Hệ thống lỗ thoáng khí phân bổ đồng đều và dày đặc giúp không khí lưu thông dễ dàng

Hệ thống lỗ thoáng khí phân bổ đồng đều và dày đặc giúp không khí lưu thông dễ dàng

5. Tại sao nên mua nệm Dunlopillo World Relax tại hệ thống của Vua Nệm?

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Nệm cao su Dunlopillo được bảo hành lên tới 10 năm trên toàn bộ hệ thống của Vua Nệm.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Vua Nệm bởi chúng tôi luôn cam kết áp dụng đầy đủ các chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra với từng sản phẩm.

Và chính sách bảo hành này sẽ được áp dụng với cả 2 hình thức mua hàng: online hoặc offline.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Vua Nệm

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Vua Nệm

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Hiện nay, Vua Nệm đang áp dụng chính sách trả góp với mức lãi suất 0% cho mọi đơn hàng có giá từ 2.000.000đ trở lên.

Do đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm nệm cao cấp mà không cần lo ngại việc phải chi trả một số tiền lớn trong cùng một lúc. Thay vào đó, số tiền sẽ được chia nhỏ theo từng tháng.

5.3. Miễn phí vận chuyển

Với mỗi hóa đơn có giá từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Còn những địa chỉ xa hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng. 

Với chính sách này, bạn sẽ không còn phải lo lắng trong khâu vận chuyển khi chọn mua những sản phẩm nặng và cồng kềnh nữa. Việc của bạn lúc này chỉ là lựa chọn sản phẩm mình yêu thích, đặt mua và Vua Nệm sẽ vận chuyển tới tận giường cho bạn.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên trên thị trường cho ra mắt gói 365 ngày ngủ thử, giúp khách hàng đánh bay nỗi lo: “mua sản phẩm về nhưng không phù hợp”, không được đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng,….

Bởi, với chính sách này, trong vòng 365 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn có quyền đổi trả sản phẩm với bất cứ lý do nào khiến bạn không hài lòng về nó.

Trong vòng 365 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn có quyền đổi trả sản phẩm với bất cứ lý do nào

Với những ưu đãi và chính sách trên, Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp nệm tốt nhất thị trường hiện nay. Vậy còn chần chờ gì mà không đặt mua nệm cao su Dunlopillo World Relax ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team