Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo World Pure

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure là sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của một chiếc nệm cao cấp từ: chất liệu cao su thiên nhiên 100%, độ đàn hồi tốt, thoáng khí, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và thuộc thương hiệu nệm uy tín thế giới. 

Nệm cao su Dunlopillo với thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Nệm cao su Dunlopillo với thiết kế hiện đại, sang trọng

Vậy, sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World Pure được các chuyên gia đánh giá cụ thể thế nào? Cùng xem ngay tại đây:

 

1. Nệm cao su là gì?

 

Nệm cao su là loại nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Trong đó:

  • Nệm cao su thiên nhiên được làm trực tiếp từ 100% mủ cao su, trải qua quá trình lưu hóa để chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái đàn hồi. 
  • Nệm cao su nhân tạo được làm từ nguyên liệu chính là các chất gốc hóa dầu như: polyurethane, Styrene – butadiene Rubber,… 

Nệm cao su thiên nhiên có chất lượng và độ bền thì dẫn đầu các dòng nệm hiện có trên thị trường, do đó giá thành cũng luôn cao hơn so với các dòng nệm còn lại. Kết hợp với thiết kế hiện đại, tinh tế, nệm cao su luôn được ưa chuộng sử dụng trong những không gian phòng ngủ sang trọng, các nhà hàng – khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nệm cao su thiên nhiên có chất lượng và độ bền thì dẫn đầu các dòng nệm hiện có trên thị trường

Nệm cao su thiên nhiên có chất lượng và độ bền thì dẫn đầu các dòng nệm hiện có trên thị trường

 

2. Cấu trúc nệm cao su Dunlopillo World Pure

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo nổi tiếng toàn cầu, được cấu tạo từ 2 phần chính: phần ruột nệm và phần vỏ nệm. Trong đó:

 

2.1. Phần ruột nệm

 

Ruột nệm có độ dày 20cm

Ruột nệm có độ dày 20cm

 

Ruột nệm có độ dày 20cm, làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối. Ruột nệm Dunlopillo World Pure được cấu tạo từ 2 lớp cao su đặc biệt:

  • Lớp cao su DTECH Comfort: đây là lớp cao su độc quyền được phát triển bởi Dunlopillo, giúp đảm bảo sự thoải mái và thư giãn cho bạn trong suốt đêm dài. Đồng thời giúp phân bố áp lực đồng đều thông qua các điểm tiếp xúc trên toàn bộ cơ thể người nằm.
  • Lớp cao su DURA AIRE: hỗ trợ khả năng thoáng khí hiệu quả, kết hợp với thiết kế phân vùng giúp tối đa hóa việc nâng đỡ cơ thể. 

 

2.2. Phần vỏ nệm

 

Vỏ nệm cao su Dunlopillo World Pure được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, với những lỗ thông hơi được phân bổ khoa học giúp gia tăng sự lưu thông không khí cho đệm, tạo sự thoáng mát cho người dùng. 

 

Lớp áo nệm cao su Dunlopillo World Pure với thiết kế thông hơi tạo sự thoáng mát cho nệm

 

Lớp áo nệm cao su Dunlopillo World Pure với thiết kế thông hơi tạo sự thoáng mát cho nệm

Bên cạnh đó, nệm cũng được tích hợp công nghệ hiện đại: Nanobionic và PuroTex bảo vệ trọn vẹn giấc ngủ cho gia đình bạn.

 

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Dunlopillo World Pure

 

Nệm cao su Dunlopillo hội tụ những công nghệ sản xuất nệm hiện đại bậc nhất thế giới như:

  • Công nghệ Nanobionic: là lớp phủ sinh học công nghệ cao, có khả năng thay đổi theo tư thế ngủ của cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu và cân bằng nhiệt độ.
  • Công nghệ PuroTex : là công nghệ xử lý vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% thiên nhiên. Có khả năng làm sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng. 
  • Công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe giấc ngủ của người nằm.

 

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm 

 

4.1. Thiết kế

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure với thiết kế hiện đại

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure với thiết kế hiện đại

Nệm cao su Dunlopillo được thiết kế hình dạng phẳng, với kích thước đa dạng giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ của mình, đó là: 120x200x20, 140x200x20, 160x200x20, 180x200x20, 200x200x20, 220x200x20 (cm).

Ngoài ra, nệm cũng được thiết kế theo hướng tối giản nhưng tinh tế và sang trọng nên rất phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại và cao cấp.

Cách phối màu tương phản giữa trắng và xám đậm cùng logo được thêu tỉ mỉ, rõ nét vừa làm nổi bật cho nội thất phòng ngủ, vừa giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng trên thị trường.

 

4.2. Độ cứng

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure có độ cứng trung bình

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure có độ cứng trung bình

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có độ cứng trung bình, thích hợp với những ai muốn nằm đệm mềm vừa phải, không quá cứng hoặc quá mềm.

Lớp cao su Dura Aire giúp nệm luôn giữ được trạng thái ổn định, gia tăng tối đa diện tích hỗ trợ cơ thể, nâng đỡ và bảo vệ hệ thống xương khớp hiệu quả ngay cả khi ngủ sai tư thế.

 

4.3. Khả năng nâng đỡ

 

Nệm cao su Dunlopillo World Pure có khả năng nâng đỡ tốt nhờ có độ cứng vừa phải và độ đàn hồi cao. Nệm ôm sát từng đường cong cơ thể, giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể tối đa trong suốt thời gian ngủ. 

Không những vậy, với cơ chế hoạt động của công nghệ Nanobionic có thể thay đổi theo tư thế của cơ thể, giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu hiệu quả, tái tạo sức khỏe các nhóm cơ, rất phù hợp với những ai thường xuyên chơi thể thao hoặc vận động nhiều. 

 

4.4. Khả năng cách ly chuyển động

 

Ưu điểm của nệm chính là khả năng cách ly chuyển động tốt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng nệm cao su Dunlopillo World Pure. Nệm cũng rất thích hợp với những người có thói quen trở mình khi ngủ vì không ảnh hưởng tới người nằm cùng.

 

4.5. Về tiếng ồn

 

Với đặc tính độ đàn hồi tốt của mình, nệm cao su không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Và với khả năng đàn hồi tốt này, nệm tạo ra sự êm ái, thoải mái tuyệt đối cho người dùng, giúp đem lại những giấc ngủ ngon, thật sự sảng khoái mỗi khi đặt lưng xuống nệm.

 

4.6. Độ thoáng khí

 

Nhờ có lớp cao su Dura Aire đảm bảo các phân tử cao su thực hiện quá trình lưu thông không khí thuận lợi, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người nằm. Đồng thời, lớp vải đệm với các lỗ thông hơi phân bổ phù hợp góp phần gia tăng độ thoáng khí tối ưu cho nệm. 

 

Lớp cao su Dura Aire đảm bảo các phân tử cao su thực hiện quá trình lưu thông không khí thuận lợi

Lớp cao su Dura Aire đảm bảo các phân tử cao su thực hiện quá trình lưu thông không khí thuận lợi

5. Tại sao nên mua nệm cao su Dunlopillo World Pure tại Vua Nệm?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán nệm uy tín trên thị trường với giá thành tốt, chất lượng đảm bảo cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn thì Vua Nệm chính là gợi ý số một cho bạn. Bởi:

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World Pure được bảo hành lên tới 10 năm tại hệ thống của Vua Nệm, áp dụng với cả hình thức mua hàng online và offline.

Nệm cao su Dunlopillo World Pure được bảo hành lên tới 10 năm

Nệm cao su Dunlopillo World Pure được bảo hành lên tới 10 năm

Vua Nệm tự tin là một trong những đơn vị áp dụng chính sách bảo hành lâu nhất hiện nay trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi cam kết thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách bảo hành mà phía nhà sản xuất đưa ra cho từng sản phẩm, do đó bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi mua hàng tại đây.

 

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

 

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi tiêu, phải thanh toán một khoản tiền quá lớn trong cùng một lúc, Vua Nệm đã áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%. Với chương trình này, số tiền thanh toán khi bạn mua nệm sẽ được chia nhỏ theo từng tháng rất thuận tiện và tiết kiệm.

 

Vua Nệm đã áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%

 

Vua Nệm đã áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%

Đặc biệt, nếu bạn đang lo ngại thủ tục thanh toán theo hình thức trả góp lãi suất 0% phức tạp và lâu la, thì Vua Nệm mang đến cho bạn một tin vui, đó là: thủ tục vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Thậm chí bạn chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột và làm theo hướng dẫn là đã hoàn tất thủ tục thanh toán và mua hàng thành công. 

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

 

5.3. Miễn phí vận chuyển

 

Dù sản phẩm nhẹ, gọn gàng hay nặng và cồng kềnh, bạn đều hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Vua Nệm. Bởi việc bạn cần là lựa chọn sản phẩm, còn vận chuyển đã có bộ phận giao hàng của Vua Nệm lo. 

 

Vua Nệm thực hiện chính sách miễn phí giao hàng

Vua Nệm thực hiện chính sách miễn phí giao hàng

Bạn sẽ được miễn phí ship nếu đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính trong vòng 30km. Còn với những địa chỉ trên 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

 

5.4. Gói ngủ thử 365 ngày

 

Nhận thấy những bất cập mà nhiều khách hàng gặp phải khi mua nệm trên thị trường hiện nay đó là: tình trạng mua về nhưng không phù hợp, hoặc sử dụng một thời gian mới nhận ra những khuyết điểm của sản phẩm, nhưng không đổi trả được, “bỏ thì thương mà vương thì tội”. 

Do đó, Vua Nệm đã cho ra mắt gói 365 ngày ngủ thử. Với gói này, khách hàng sẽ có 1 năm trải nghiệm sản phẩm, và có quyền đổi trả nếu không phù hợp hoặc có bất cứ lý do gì khiến bạn không hài lòng về sản phẩm.

Với những chính sách này, không có lý do gì lại khiến bạn không đặt mua hàng tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team