Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo World NEO

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Không chỉ ghi dấu ấn bằng những chiếc nệm lò xo cao cấp, Dunlopillo còn khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng của mình thông qua dòng sản phẩm nệm cao su Latex World NEO với chất lượng dẫn đầu thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn sống xanh: an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Dunlopillo World NEO cao cấp với thiết kế hiện đại

Nệm cao su Dunlopillo World NEO cao cấp với thiết kế hiện đại 

Cùng xem những đánh giá chi tiết hơn về nệm cao su Dunlopillo World NEO trong bài viết dưới đây:

1. Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là đệm được làm từ mủ cao su tự nhiên 100% hoặc cao su tổng hợp. Đây là loại nệm có độ đàn hồi tốt nhất hiện nay. Kết hợp với độ bền cao, thời gian sử dụng nệm có thể lên tới 20-25 năm, nên đệm cao su luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. 

Tuy nhiên, mức giá thành khá cao là trở ngại lớn khiến nhiều khách hàng e dè khi chọn mua các sản phẩm nệm cao su. 

2. Cấu trúc của nệm cao su Dunlopillo World NEO

Nệm cao su Dunlopillo World NEO nằm trong bộ sưu tập Latex World đạt chuẩn tiêu chí sống xanh của thương hiệu Dunlopillo, là sản phẩm cao cấp với cấu tạo:

2.1. Phần lõi nệm 

Phần lõi của nệm cao su Dunlopillo World Neo có độ dày 15cm, được làm từ tấm cao su DURA AIRE nguyên khối nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ba Nha, có thể sử dụng được cả 2 mặt vô cùng tiện lợi.

Chức năng nệm cao su Dunlopillo World Neo

Phần lõi của nệm cao su Dunlopillo World Neo có độ dày 15cm

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không pha tạp bất cứ chất liệu hay hóa chất tạo mùi nào khác nên an toàn tuyệt đối và có độ bền cao. 

Đồng thời, nệm cao su Dunlopillo World NEO có khả năng thoát khí tốt nhờ luồng không khí được luân chuyển dễ dàng qua các ô nối liền, tạo sự thoáng mát cho người dùng ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức gay gắt.

2.2. Phần vỏ nệm 

Phần áo nệm cao su Dunlopillo World Neo được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, tích hợp các công nghệ hiện đại: Nanobiotic và PuroTex giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa dị ứng và đem lại giấc ngủ sâu, thư thái cho người dùng.

Các lỗ thoát khí nhỏ trên vỏ nệm cũng làm gia tăng khả năng lưu thông không khí của nệm đem lại sự thoáng mát, khô ráo cho người nằm, khắc phục được tình trạng bí bách, nóng hầm ở lưng so với các dòng sản phẩm nệm thông thường khác.

Các lỗ thoát khí nhỏ trên vỏ nệm cũng làm gia tăng khả năng lưu thông không khí

Các lỗ thoát khí trên vỏ nệm cao su Dunlopillo World NEO gia tăng khả năng lưu thông khí 

3. Công nghệ nổi bật sản xuất nệm cao su Dunlopillo World NEO

Có thể nói, nệm cao su Dunlopillo World NEO là sản phẩm tích hợp hoàn hảo những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay trong ngành sản xuất nệm, bao gồm:

  • Công nghệ Talasilver sử dụng các hạt Nano bạc giúp loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh và kháng khuẩn tối ưu.
  • Công nghệ Nanobiotic: giúp cải thiện lưu thông máu và cân bằng nhiệt độ cơ thể khi ngủ. Đây là công nghệ thế hệ mới giúp cải tiến và cung cấp các giải pháp có lợi cho sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ Purotex được tích hợp trong vỏ bọc nệm, đã trải qua kiểm duyệt gắt gao giúp hạn chế tối đa bụi bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt nệm. Đồng thời tạo sự thoáng mát và nâng đỡ cơ thể tối ưu.

 Nệm cao su Dunlopillo World NEO là sản phẩm tích hợp hoàn hảo những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất

Nệm cao su Dunlopillo World NEO là sản phẩm tích hợp hoàn hảo những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất 

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm cao su Dunlopillo World NEO

4.1. Về thiết kế

Nệm cao su Dunlopillo World NEO được thiết kế dạng phẳng, với các kích thước đa dạng như: 100x200x15, 120x200x15, 140x200x15, 160x200x15, 180x200x15, 200x200x15, 200x220x15 (cm). Đây đều là những kích thước rất phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay, nên thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn.

Phần logo của nệm cũng được thêu rất tỉ mỉ và sắc nét giúp gia tăng sự tinh tế và sang trọng cho nệm

Phần logo của nệm cao su Dunlopillo World NEO thêu rất tỉ mỉ và sắc nét 

Phần vỏ nệm sử dụng các họa tiết bắt mắt, sang trọng vừa tạo được sự thu hút vừa làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ trở nên hiện đại và cao cấp hơn.

Ngoài ra, phần logo của nệm cũng được thêu rất tỉ mỉ và sắc nét giúp gia tăng sự tinh tế và sang trọng cho nệm. Đồng thời là cơ sở giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm nhái trên thị trường.

4.2. Độ cứng

Nệm được đánh giá có độ cứng trung bình, tuy nhiên sẽ không quá nhún hoặc bồng bềnh mà độ cứng vừa đủ để nâng đỡ và bảo vệ cơ thể trong suốt thời gian ngủ. Nhờ lớp DURA AIRE mà nệm cao su Dunlopillo World NEO cũng có đủ độ êm ái, mềm mại nhất định, tạo nên sự thoải mái, thư giãn cùng những trải nghiệm hoàn hảo cho giấc ngủ gia đình bạn.

Nệm được đánh giá có độ cứng trung bình

Nệm được đánh giá có độ cứng trung bình

4.3. Khả năng nâng đỡ

Khối cao su DURA AIRE nhập khẩu nguyên khối vững chắc giúp nệm đạt được sự cân bằng ổn định, có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa. 

Nhờ thiết kế phân vùng kết hợp cùng công nghệ Nanobiotic giúp nệm có khả năng uyển chuyển theo từng chuyển động của cơ thể, từ đó giúp giảm thiểu các triệu chứng đau mỏi vai gáy, các vùng cơ được thư giãn hoàn toàn.

4.4. Cách ly chuyển động

Nệm cao su Dunlopillo World NEO có khả năng cách ly chuyển động rất tốt. 

Với độ đàn hồi cao của mình, nệm có khả năng trở lại hình dáng ban đầu một cách nhanh chóng mỗi khi có bất kỳ một lực nào tác động lên hoặc khi người nằm thường xuyên xoay trở mình. Do đó, nếu bạn là người có thói quen trở mình mỗi khi ngủ thì có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

4.5. Tiếng ồn

Nhờ được cấu tạo từ tấm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao mà nệm cao su Dunlopillo World NEO không gây ra tiếng ồn khi dịch chuyển hay xoay trở mình trên bề mặt của nệm. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với các gia đình đang nuôi con nhỏ hoặc những người dễ bị thức giấc bởi các tiếng động khi ngủ.

4.6. Độ thoáng khí

Nệm được thiết kế với khả năng thoáng khí hoàn hảo: lớp cao su DURA AIRE đảm bảo cho sự lưu thông của các luồng khí được diễn ra cách thuận lợi và tự nhiên nhất, giúp nệm đạt được sự thông thoáng tối đa, hút ẩm nhanh, không còn tình trạng nóng, bí ở lưng.

Nệm Dunlopillo World NEO chất lượng
Nệm Dunlopillo World NEO được thiết kế với khả năng thoáng khí hoàn hảo

5. Tại sao nên mua nệm Dunlopillo World NEO tại hệ thống của Vua Nệm?

Với xu hướng thị trường nệm ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc tìm được một đơn vị cung cấp nệm không khó. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị vừa cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt và chính sách bảo hành lâu dài như Vua Nệm thì quả là không dễ dàng.

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành lên tới 10 năm cho sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World Neo

Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành lên tới 10 năm cho sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World Neo

Vua Nệm luôn nằm trong top thương hiệu áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm lâu nhất trên thị trường nệm hiện nay. Đồng thời, Vua Nệm cũng luôn cam kết bảo hành sản phẩm đúng với chính sách phía nhà sản xuất đưa ra nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Đối với sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World Neo, Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành lên tới 10 năm cho cả 2 hình thức mua hàng: trực tiếp hoặc qua website.

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm chính là đơn vị tiên phong áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại hệ thống của chúng tôi. 

Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi “trót yêu thích” một sản phẩm nệm có giá thành quá lớn, vượt quá khả năng chi trả ngay một lúc của mình. Thay vào đó, bạn vẫn được sở hữu chúng một cách dễ dàng nhờ hình thức thanh toán trả góp, chia nhỏ số tiền theo từng kỳ hạn: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng vô cùng hợp lý.

Vua Nệm chính là đơn vị tiên phong áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm chính là đơn vị tiên phong áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% 

Đặc biệt, với chương trình này, bạn sẽ không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để mua, mà chỉ cần ngồi tại nhà click chuột và làm theo hướng dẫn là có thể hoàn thành thủ tục mua hàng.

5.3. Miễn phí vận chuyển

Hiện nay, Vua Nệm đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính dưới 30km. Ngoài ra, với những địa chỉ lớn hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

Vua Nệm đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng

Vua Nệm đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng 

Với chính sách này, bạn không còn lo lắng về việc phải vận chuyển những chiếc nệm nặng và cồng kềnh như trước đây nữa. Việc của bạn bậy giờ là lựa chọn sản phẩm và đợi bộ phận vận chuyển của Vua Nệm giao hàng tới.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Với Vua Nệm, trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn quan tâm đến cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm. Do đó, Vua Nệm đã cho ra đời gói 365 ngày ngủ thử này để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định gắn bó với nó hay không.

Tức là, trong 365 ngày này, bạn hoàn toàn có thể đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây chính là ưu đãi đặc biệt mà bạn chỉ có thể nhận được khi mua hàng tại Vua Nệm.

Với những ưu đãi này, chắc hẳn sẽ chẳng có lý do nào khiến bạn không đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team