Nhà hay

Danh sách 11 cửa hàng nội thất quận Hoàn Kiếm chất lượng, giá thành phải chăng

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Vật dụng nội thất cũng góp phần thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ thông qua không gian sống của bạn. Vì thế mà nhu cầu ứng dụng các sản phẩm trang trí nội thất ngày càng được chú trọng. Hãy cùng Vua Nệm khám phá 11 cửa hàng nội thất quận Hoàn Kiếm dưới đây!

1. BoConcept

Boconcept là thương hiệu thiết kế uy tín tại Hà Nội được rất nhiều gia chủ “chọn mặt gửi vàng”. Không chỉ mang đến các sản phẩm nội thất độc đáo, hiện đại, đội ngũ nhân viên của Boconcept còn tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn và bày trí sao cho khoa học nhất. 

Boconcept cũng thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất nhằm theo kịp xu hướng thị trường. Không gian cửa hàng cũng thường xuyên được đổi mới với đa dạng bố cục.

Boconcept là cửa hàng nội thất uy tín tại quận Hoàn Kiếm
Boconcept là cửa hàng nội thất uy tín tại quận Hoàn Kiếm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 766 228

2. Nội thất Nhà Đẹp

Nội thất Nhà Đẹp là địa điểm hứa hẹn mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và phù hợp với phong cách cá nhân. Tất cả các sản phẩm nội thất tại cửa hàng đều đạt chuẩn chất lượng về độ bền đẹp, tiện nghi. Bạn có thể tìm được nhiều sản phẩm cho không gian nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh như bàn trà, bàn ghế ăn, kệ bếp, tủ bếp, tủ đựng giày, tủ sách, giường ngủ hay bộ đèn trang trí…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại 024 39275988

3. Nội thất Tân Hoài An

Thêm một lựa chọn cho những ai cần sắm đồ nội thất ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) là cửa hàng Tân Hoài An. Nội thất Hoài An hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế lưới, ghế xoay, tủ văn phòng, tủ giày, ghế kê phòng họp… Đồng thời Tân Hoài An cũng có nhiều dịch vụ khác như tư vấn, thiết kế và setup nội thất khoa học. 

Cửa hàng nội thất Tân Hoài An toạ lạc tại phố Hàm Long
Cửa hàng nội thất Tân Hoài An toạ lạc tại phố Hàm Long

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3943 8838

4. Nội thất Trần Minh Luận

Nội thất Trần Minh Luận là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu nội thất văn phòng trong nước như Hòa Phát, Xuân Hòa Furniture. Bạn sẽ được mua các sản phẩm bàn văn phòng, ghế lưới, ghế xoay, tủ đựng tài liệu, két sắt, bảng mica… chất lượng với thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận setup nội thất văn phòng trọn gói cho các doanh nghiệp, sự kiện lớn nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67A Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 182 059  

5. Nội thất Hồng Minh

Nội thất Hồng Minh là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm nội thất từ gỗ cho nhà ở và nội thất văn phòng tại Hoàn Kiếm chính hãng của thương hiệu Xuân Hòa và Hòa Phát. Đến với nội thất văn phòng Hồng Minh, bên cạnh các sản phẩm nội thất cho văn phòng thì bạn có thể tìm kiếm được nhiều món đồ trang trí cho không gian nhà ở hay nội thất chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho trường học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45A Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 943 0917

6. Nội thất Hiển Hoa

Tiếp tục là một cửa hàng nội thất nằm trên con phố Hàm Long quen thuộc tại quận Hoàn Kiếm – Nội thất Hiển Hoa. Các sản phẩm tại Hiển Hoa đều được sản xuất tại xưởng với thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm cho các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn giám đốc, ghế xoay, két sắt, tủ văn phòng…  Giá thành ưu đãi với chiết khấu cho những đơn hàng lớn cũng là điểm cộng về dịch vụ của Hiển Hoa so với các cửa hàng nội thất khác trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 328 944

7. Nội thất Sơn Huy

Cửa hàng nội thất Sơn Huy chuyên phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng của công ty Hòa Phát cho quý doanh nghiệp. Mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng cũng vô cùng đa dạng, tức Hòa Phát có mẫu nào là Sơn Huy có mẫu đó, cập nhật liên tục mẫu mã mới mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.Cửa hàng có chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi nội thành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 943 8352

Nội thất Sơn Huy trưng bày đa dạng sản phẩm của thương hiệu nội thất Hoà Phát 

8. Cửa hàng nội thất quận Hoàn Kiếm chất lượng – AConcept

AConcept mang đến những sản phẩm theo phong cách hiện đại, phóng khoáng đậm chất Bắc Âu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của AConcept luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn từ khách hàng, đồng thời hỗ trợ tư vấn thiết kế 3D miễn phí giúp hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

Showroom của AConcept tại Hà Nội rộng hơn 1.000m2 
Showroom của AConcept tại Hà Nội rộng hơn 1.000m2

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 10 Chương Dương Độ, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3932 9696

9. Nội thất Bighome 

Bên cạnh việc chọn mua các sản phẩm nội thất tại quận Hoàn Kiếm, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các khu vực lân cận để có thêm lựa chọn. Và nội thất Bighome là một ví dụ điển hình. Những sản phẩm nội thất của Bighome rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế của từng gia chủ. 

Khi lựa chọn Nội thất Bighome bạn có thể yên tâm vì đội ngũ nhân lực của cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đúng gu, chất lượng nhằm xây dựng không gian sống hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 phố Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3812 3333
  • Website: http://bighome.vn/ 

10. Cửa hàng nội thất Sdragon 

Sdragon là cửa hàng nội thất nằm tại Quận Thanh Xuân ngay sát khu vực Hoàn Kiếm. Sdragon được thành lập với mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ về thiết kế nội thất tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự thiết kế của Sdragon đều có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường để sáng tạo nên những mẫu mã độc lạ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn dịch vụ thiết kế theo yêu cầu và trao đổi ý tưởng với Sdragon để nhận về sản phẩm ưng ý.

  • Địa chỉ: 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3747 6461

11. Nội thất Go Home

Cái tên cuối cùng trong danh sách là cửa hàng nội thất Go Home nổi tiếng tại Hà Nội. Go Home sở hữu bộ sưu tập sản phẩm nội thất hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Malaysia, Thụy Điển với đa dạng các lựa chọn cho mọi không gian sống như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng cho trẻ… Nếu bạn là một tín đồ chuộng phong cách thiết kế đậm chất châu Âu thì hãy ghé ngay nội thất Go Home để lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình nhé!

Nội thất Go Home luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng 
Nội thất Go Home luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6291 4242  

 

>>> Mời bạn đọc thêm: 

[TOP 11] Cửa hàng nội thất quận Ba Đình uy tín, chất lượng dành cho bạn

Top 11+ địa chỉ cửa hàng nội thất quận Hai Bà Trưng

Top 11+ cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai được người dân thủ đô yêu thích nhất

Bài viết trên đã tổng hợp danh sách 11 cửa hàng nội thất quận Hoàn Kiếm cho bạn. Đây chỉ là những thông tin tham khảo, để đảm bảo yếu tố khách quan, bạn hãy dành thời gian ghé trực tiếp cửa hàng, nhìn tận mắt sản phẩm và đánh giá trước khi chốt đơn.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh