Nhà hay

[TOP 11] Cửa hàng nội thất quận Ba Đình uy tín, chất lượng dành cho bạn

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Ngày nay, nhu cầu mua sắm nội thất dần trở nên phổ biến do đó các cửa hàng nội thất mọc lên cũng càng nhiều. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được đơn vị cung cấp nội thất đẹp, uy tín, chất lượng vẫn là điều lo lắng của nhiều người dùng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ tổng hợp danh sách các cửa hàng nội thất quận Ba Đình để bạn có được sự chọn lựa phù hợp.

1. Cửa hàng nội thất Đại Đồng

Đại Đồng được biết đến là cửa hàng nội thất lâu năm, giàu kinh nghiệm tại quận Ba Đình. Tại đây luôn cung cấp đa dạng các đồ nội thất trong nhà với những thiết kế bắt mắt, sang trọng và sáng tạo như kệ Timi, tán đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, giường ngủ với mức giá phải chăng.

Các mặt hàng tại Đại Đồng không chỉ đẹp mà còn có chất lượng tốt cùng với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, cửa hàng giúp người dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ cho đời sống hằng ngày.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Đại Đồng: Nằm tại số 1113-1115, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng nội thất Đại Đồng luôn mang đến những món đồ chất lượng
Cửa hàng nội thất Đại Đồng luôn mang đến những món đồ chất lượng

2. Cửa hàng nội thất Quân Tú

Quân Tú là một trong những địa chỉ bán nội thất nên thuộc với nhiều người dân tại quận Ba Đình. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm đẹp, phù hợp với mọi phong cách thiết kế, các không gian sống nhằm đáp ứng tốt công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất đồ nội thất tại Quân Tú cũng được đánh giá cao nhằm đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ nhất định. Đến đây, bạn có thể thoải mái chọn lựa nhiều sản phẩm nội thất khác nhau từ bàn ghế gỗ, tủ bếp, bàn học, kệ tivi với các mẫu mã khác nhau.

Địa chỉ nội thất Quân Tú: Nằm tại số 702, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

3. Cửa hàng nội thất Lâm Phát

Lâm Phát là một cửa hàng nội thất quận Ba Đình có chất lượng tốt, luôn được đánh giá cao về mẫu mã, giá thành. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm cùng nhiều thiết kế khác nhau bao gồm kệ sách, tủ giày, kệ Tivi, bàn ghế, giường tủ để khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng và chọn lựa.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình để nhanh chóng chọn ra được sản phẩm tốt, đẹp, phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng với đó chính là mức giá hợp lý, cạnh tranh nhằm đảm bảo túi tiền của người sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Lâm Phát: Nằm tại số 118A, đường La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Sản phẩm của cửa hàng nội thất Lâm Phát phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau
Sản phẩm của cửa hàng nội thất Lâm Phát phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau

4. Cửa hàng nội thất Hùng Hải

Nếu đang muốn mua đồ nội thất mà vẫn chưa biết nên chọn lựa cửa hàng nào thì bạn hãy đến thử Hùng Hải để trải nghiệm nhé. Hầu hết, các loại đồ nội thất tại đây đều được làm từ gỗ tốt, mang đến một phong cách thiết kế vô cùng đặc trưng, cuốn hút và có độ bền bỉ vượt trội.

Bên cạnh đó, những món đồ nội thất tại Hùng Hải còn có vân gỗ đẹp, đã trải qua quá trình tẩm sấy nhằm chống tình trạng mối mọt, cong vênh để bạn có thể yên tâm, thoải mái sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Hùng Hải: Nằm ở số 614, đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

5. Cửa hàng nội thất Hoàng Đạt

Phan Đạt là một trong các cửa hàng nội thất chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao. Cửa hàng không chỉ tuyển chọn nguyên liệu một cách tỉ mỉ mà còn luôn khắt khe trong các bước sản xuất, kiểm định nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội trước khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại cửa hàng nội thất Phan Đạt đều được thiết kế một cách bắt mắt, sáng tạo, sang trọng, góp phần nâng cấp nhà cửa một cách hiệu quả. Do đó, nếu có nhu cầu mua bàn ghế, tủ gỗ, kệ treo tivi thì bạn hãy đến ngay cửa hàng Phan Đạt để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ cửa hàng Phan Đạt: Nằm tại số 940, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Những món đồ nội thất tại cửa hàng Hoàng Đạt đều phù hợp xu hướng hiện đại
Những món đồ nội thất tại cửa hàng Hoàng Đạt đều phù hợp xu hướng hiện đại

6. Cửa hàng nội thất Quang Khuê

Quang Khuê là một cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại đồ nội thất đẹp, phong phú, có giá trị thẩm mỹ cao. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa các món đồ nội thất theo phong cách hiện đại, cổ điển và tân cổ điển, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian luôn sang trọng, ấn tượng hơn.

Những món đồ từ nội thất Quang Khuê không chỉ phù hợp với xu hướng thị trường mà chúng còn được làm từ nguyên liệu chất lượng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không phải lo lắng tình trạng hư hỏng, mối mọt.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Quang Khuê: Nằm tại số 911, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

7. Cửa hàng nội thất Minh Quân

Minh Quân là cửa hàng nội thất luôn mang đến những sản phẩm tinh tế, đậm phong cách nghệ thuật. Các sản phẩm tại đây khá phổ biến, phù hợp với cuộc sống hằng ngày. Cùng với mức giá cạnh tranh và chất lượng vượt trội nên được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Minh Quân: Nằm tại ngõ 466, đường La Thành, Chợ Dừa, quận Ba Đình, Hà Nội.

8. Cửa hàng nội thất Ngọc Diệp

Nhắc đến các cửa hàng nội thất quận Ba Đình thì không thể thiếu cửa hàng Ngọc Diệp. Đây chính là một trong những cửa hàng nội thất lớn, chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn cũng có thể đặt đồ nội thất sản xuất theo yêu cầu của mình.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Ngọc Diệp: Nằm tại số 961, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sản phẩm của cửa hàng nội thất Ngọc Diệp luôn sáng tạo, mang thiết kế bắt mắt
Sản phẩm của cửa hàng nội thất Ngọc Diệp luôn sáng tạo, mang thiết kế bắt mắt

9. Cửa hàng nội thất Kỳ Nam

Kỳ Nam là một trong những cửa hàng nội thất được ưa chuộng hàng đầu tại quận Ba Đình. Các dòng sản phẩm tại Kỳ Nam không chỉ đẹp, bắt mắt, bền bỉ mà còn phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, giúp bạn thoải mái chọn lựa và trang trí cho căn nhà của mình.

Loại gỗ được Kỳ Nam sử dụng cho các sản phẩm của mình đều là những dòng gỗ cao cấp, bền bỉ. Bên cạnh đó, chúng còn được xử lý mối mọt nhằm giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Kỳ Nam:  Nằm tại số 890, đường La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội.

10. Cửa hàng nội thất Quang Khuê

Quang Khuê là một trong các cửa hàng nội thất quận Ba Đình lâu đời, được nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa. Các sản phẩm nội thất tại đây đều được cập nhật theo xu hướng mới nên rất đa dạng mẫu mã, với nhiều sản phẩm đẹp, hiện đại, đáp ứng tốt công năng sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng nội thất Quang Khuê: Nằm tại số 911, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Những món đồ nội thất ấn tượng tại cửa hàng nội thất Quang Khuê
Những món đồ nội thất ấn tượng tại cửa hàng nội thất Quang Khuê

11. Cửa hàng Vua Nệm

Hiện nay, tại Vua Nệm cũng cung cấp một số đồ dùng nội thất phổ biến cho người dùng. Các dòng giường ngủ tại Vua Nệm đều được nhập khẩu chính hãng, luôn đảm bảo sự uy tín, chất lượng vượt trội để người dùng có thể an tâm mua sắm và sử dụng.

Bên cạnh đó, giường ngủ tại Vua Nệm còn có thiết kế sang trọng, thông minh, góp phần tối ưu diện tích, không gian mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Cùng với các chế độ chính sách bảo hành hợp lý nhằm đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Dưới đây là một số món đồ nội thất bán chạy tại cửa hàng Vua Nệm, bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất nhé!

  • Giường gỗ dễ lắp ráp Amando Aphrodite nhập khẩu: Loại giường này mang một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Cùng với đó là việc tích hợp ngăn kéo linh hoạt giúp tối ưu không gian, diện tích lưu trữ, mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giường gỗ Amando Jupiter:  Đây là mẫu giường được thiết kế một cách tối giản nhằm mang lại nét đẹp mềm mại, điểm tô cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, thanh lịch. Loại giường này được làm chủ yếu từ MFC phủ Melamine óc chó vừa đảm bảo độ bền, vừa mang lại màu sắc bắt mắt, tạo nên một không gian ấm cúng cho bạn.
  • Giường gỗ sồi Amando Apollo: Loại giường này không chỉ có thiết kế trang nhã, thanh lịch, góp phần mang lại một không gian tinh tế, ấm cúng, sang trọng mà còn được làm từ gỗ sồi nhập khẩu, đảm bảo kết cấu vững chãi. Bên cạnh đó, chúng đã được trải qua quá trình xử lý đặc biệt nhằm đảm bảo khả năng chịu lực tốt, tránh bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

 

>>> Xem thêm: 

Top 11 cửa hàng nội thất quận Long Biên cao cấp, chất lượng

Top 8 cửa hàng nội thất tại quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng bền đẹp

Trên đây là tổng hợp các cửa hàng nội thất quận Ba Đình phổ biến, được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một cửa hàng phù hợp để sắm sửa đồ nội thất cho gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh