Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất quận 10 uy tín, chất lượng đảm bảo

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nhu cầu mua sắm nội thất ngày càng tăng cao, nhất là khi các công trình nhà ở sắp đưa vào hoàn thiện. Chính vì vậy, có nhiều khách hàng quan tâm hơn đến việc tìm kiếm các địa chỉ mua nội thất uy tín, giá thành hợp lý. Trong bài viết này, mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu top 11 cửa hàng nội thất quận 10 uy tín, có nhiều thiết kế đẹp hàng đầu hiện nay nhé.

1. Nội thất Tuấn Minh Châu

Nội thất Tuấn Minh Châu quận 10 là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng, không phải lo lắng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nội thất tại Tuấn Minh Châu luôn được cập nhật mới để bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm nội thất gia đình, các loại bàn, ghế, nội thất văn phòng, trường học tại showroom của đơn vị này.

Cửa hàng nội thất tuấn minh châu quận 10
Tuấn Minh Châu cung cấp nhiều mẫu nội thất gia đình với thiết kế đẹp mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 127 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909.306.266

2. Cửa hàng nội thất Capta

Capta là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm nội thất bằng chất liệu kim loại và nhựa công nghiệp cao cấp. Sản phẩm của Capta mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động, phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng nội thất quận 10 uy tín để mua các sản phẩm nội thất phục vụ cho doanh nghiệp, quán cà phê, trà sữa, spa… thì Capta sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P.13, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 02862646031

3. Cửa hàng Nội thất Zsofa

Zsofa là cửa hàng nội thất chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa phòng khách đẹp, cao cấp, chất lượng tốt. Zsofa có đa dạng các mẫu sofa với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để khách hàng lựa chọn, phù hợp với phong cách thiết kế nhiều không gian nhà ở, văn phòng khác nhau. 

Cửa hàng nội thất Zsofa quận 10
Zsofa là cửa hàng nội thất chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 276 – 274 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0975488488

4. Nội thất Kims Fullhouse

Nội thất Kims Fullhouse là thương hiệu nội thất chuyên cao cấp với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Nội thất Kims Fullhouse chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, đồ gỗ tự nhiên, các loại sofa cao cấp…

Đồ nội thất tại Nội thất Kims Fullhouse có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, có sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Á – Âu, phù hợp với thị hiếu nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0949 226 446

5. Cửa hàng nội thất cao cấp Minh Phát

Minh Phát là cửa hàng nội thất quận 10 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm được đa dạng các loại nội thất khác nhau như: nội thất ngoài trời, nội thất quán cafe, nội thất văn phòng, nội thất gia đình… Chất liệu nội thất chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với tính thẩm mỹ cao, bền bỉ nên được khách hàng ưa chuộng.

Cửa hàng nội thất Minh phát quận 10
Minh Phát là cửa hàng nội thất quận 10 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Địa chỉ: 197 Ngô Gia Tự, phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0934028808 – 02838335885

6. Nội thất Cozy

Nội thất Cozy là cửa hàng nội thất quận 10 uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Thương hiệu Cozy được thành lập từ năm 1985, đến nay đã có tuổi đời khá lâu, tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng.

Sản phẩm của Cozy chủ yếu là các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Ý, Nhật, Đức, mang đến cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Nội thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua công đoạn kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm của Cozy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM 
  • Điện thoại: (028) 5405 1775 – 0396 470 305

7. Siêu thị Nội thất Trang trí Baya

Siêu thị Nội thất Trang trí Baya kinh doanh đa dạng các sản phẩm nội thất như: đồ gỗ nội thất, ghế thư giãn, nệm, đồ trang trí, sofa, đồ dùng bằng vải, dụng cụ nhà bếp, nội thất văn phòng, nhà tắm…

Ngoài ra, Baya còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, nội thất văn phòng cho khách hàng. Nội thất tại Baya có chất lượng tốt, được bảo hành theo đúng quy định nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Cửa hàng nội thất Baya quận 10
Nội thất do Baya cung cấp có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 523F Tô Hiến Thành – Quận 10 – TP.HCM
  • Điện thoại: 1900636476

8. Nội thất Hưng Phát SG

Hưng Phát SG là đơn vị phân phối các loại sofa lâu năm tại TP.HCM, đây cũng là địa chỉ cửa hàng nội thất quận 10 uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn. Đến đây, bạn có thể mua các loại sofa khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mình như: sofa đơn, sofa góc, sofa văng, sofa gỗ, sofa da, sofa đọc sách, sofa cho quán cafe, sofa cho spa… Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Hưng Phát SG, chế độ bảo hành, hỗ trợ vận chuyển cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 432 Ngô Gia Tự, P.4, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0916655119

9. Nội thất Ngô Gia Tự

Nội thất Ngô Gia Tự là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh, có kích thước nhỏ gọn cho nhà ở, văn phòng. Nội thất thông minh có đa chức năng, có thể biến đổi hình dáng một cách nhanh chóng, giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Với những không gian có sự hạn chế về diện tích thì mua sắm tại Nội Thất Ngô Gia Tự là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Cửa hàng Nội thất Ngô Gia Tự quận 10
Nội thất Ngô Gia Tự là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10
  • Điện thoại: 0903 809 295

10. Nội thất Vhouse

Showroom nội thất Vhouse là cửa hàng nội thất quận 10 có diện tích rộng lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Vhouse có nhiều sản phẩm nội thất như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng ăn, nội thất ngoài trời, các hạng mục thi công ánh sáng… 

Ngoài các sản phẩm nội thất, bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ thiết kế, sửa chữa nhà ở của Vhouse, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ đưa ra cho bạn những phương án thiết kế phù hợp với thực tế nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Đường Số 8, Khu Z756, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0901 308 276

11. Nội thất Gia Thành

Nội thất Gia Thành chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bồn tắm, phòng xông hơi, tủ lavabo cho nhà ở, khách sạn… Nội thất của Gia Thành luôn được cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp với xu thế phát triển của xã hội, phù hợp với hầu hết các công trình nội thất hiện nay. Khách hàng mua sắm tại đây sẽ được đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ tận tình, tìm được các giải pháp tối ưu nhất cho công trình của mình.

Cửa hàng nội thất Gia thành quận 10
Nội thất của Gia Thành luôn được cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp với xu thế

Thông tin liên hệ

  • 23 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10. TP.HCM – Điện thoại: 0902594702
  • 22A Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TP.HCM – Điện thoại: 0981 400 800

Trên đây là top 11 cửa hàng nội thất quận 10 uy tín, có chất lượng tốt mà Vua Nệm đã gợi ý cho bạn, bạn có thể tham khảo và tìm địa chỉ mà mình cảm thấy phù hợp để mua sắm các vật dụng cho gia đình, văn phòng của mình nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng