Nhà hay

Top 10 cửa hàng nội thất quận 12 uy tín, đáng tin cậy

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Có thể nói nội thất chính là linh hồn, là yếu tố cốt lõi để tạo nên một ngôi nhà. Chính vì thế mà việc chọn nội thất sao cho thật chất lượng, thẩm mỹ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu top 10 cửa hàng nội thất quận 12 uy tín nhất. Nếu bạn đang sống tại quận 12 và có nhu cầu mua sắm nội thất thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 

1. Đồ Gỗ Giá Kho – Cửa hàng nội thất quận 12 giá rẻ

Cửa hàng nội thất quận 12 đầu tiên bạn nên ghé thăm chính là Đồ Gỗ Giá Kho. Đây là một trong những cửa hàng nội thất giá rẻ hàng đầu tại quận 12 và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm cần thiết cho ngôi nhà như bàn, ghế, sofa, tủ, kệ bếp,…

Nội thất tại Đồ Gỗ Giá Kho được sản xuất từ những loại gỗ có chất lượng tốt như sồi, xoan đào, pơ mu,… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, không ngừng cập nhật các loại móc mới để mang đến cho thị trường những món nội thất vừa đảm bảo thẩm mỹ lại bền bỉ. Đến với Đồ Gỗ Giá Kho bạn sẽ được các nhân viên tiếp đón tận tình, hỗ trợ khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 144 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12
cửa hàng nội thất đồ gỗ giá kho quận 12
Đồ Gỗ Giá Kho là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm nội thất chất lượng cao

2. Nội Thất Hoàn An

Cái tên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng nội thất quận 12 chất lượng chính là Nội thất Hoàn An. Tại cửa hàng trưng bày đa dạng các mẫu nội thất thích hợp cho cả văn phòng và nhà ở. Bạn có thể chọn mua bàn ghế, sofa, tủ quần áo, tủ bếp,…

Tất cả sản phẩm đều được làm từ các loại gỗ chất lượng cao, bền chắc, ít bị mối mọt. Không chỉ bền bỉ, nội thất tại Hoàn An còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn. 

Địa chỉ:

  • 465 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12
  • Số 32 Đường TX38- Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12

3. Nội thất Hạnh Sơn

Cửa hàng nội thất Hạnh Sơn cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho các khách hàng đang có nhu cầu mua sắm nội thất tại quận 12. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bằng gỗ như bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn ăn, kệ gỗ, tủ gỗ,…

Khách hàng đến với nội thất Hạnh Sơn luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm đẹp, chất lượng, hợp túi tiền. 

  • Địa chỉ: 581 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
cửa hàng nội thất hạnh sơn quận 12
Nội thất Hạnh Sơn cung cấp đa dạng các mẫu nội thất mới nhất thị trường

4. Nội thất Tâm Việt

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một cửa hàng nội thất quận 12 uy tín thì đừng bỏ qua cái tên Tâm Việt nhé. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nội thất Tâm Việt luôn là địa chỉ mua sắm được nhiều người dân tại quận 12 tin cậy. Các sản phẩm nội thất tại cửa hàng chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, Tâm Việt luôn xử lý kỹ càng nguyên vật liệu trước khi tiến hành sản xuất. Ngoài ra, cửa hàng cũng liên tục cập nhật các mẫu nội thất mới, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp, Nội thất Tâm Việt có rất nhiều phân khúc sản phẩm với giá thành phải chăng, hợp túi tiền. 

  • Địa chỉ: Ngã 4 Tân Thới Hiệp, Quận 12 

5. Nội thất Phương Thanh

Ra đời và phát triển một thời gian dài, hiện nay Nội thất Phương Thanh đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân tại quận 12. Đồ nội thất tại Phương Thanh phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Sản phẩm phong phú về mẫu mã, kích thước cũng như giá thành. Tất cả khách hàng đều có thể tìm thấy sản phẩm mình muốn khi đến với Nội thất Phương Thanh. 

  • Địa chỉ: 58 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12
cửa hàng nội thất phương thanh quận 12
Nội thất Phương Thanh là cửa hàng đồ gỗ được yêu thích hàng đầu tại quận 12

6. Nội thất gỗ Cường Nga

Bạn đang tìm một địa chỉ mua đồ nội thất gỗ chất lượng hàng đầu tại quận 12? Vậy thì hãy đến ngay Nội thất Cường Nga nhé. Đây chính là một trong những cửa hàng chuyên nội thất gỗ uy tín nhất nhì quận 12 hiện nay. 

Nội thất gỗ Cường Nga cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm. Bạn có thể chọn bàn ghế, tủ, kệ,… tùy theo nhu cầu. Sản phẩm do Cường Nga phân phối có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Nếu còn phân vân chưa biết chọn mẫu nào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của cửa hàng sẽ giúp bạn tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất. 

Địa chỉ: 

  • 516 Lê Văn Khương, P. An Thới, Quận 12
  • 496 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12

7. Đồ gỗ Phúc Long

Đồ gỗ Phúc Long sẽ là cửa hàng nội thất quận 12 tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cửa hàng này vừa là nhà sản xuất đồng thời là địa chỉ phân phối nội thất gỗ chất lượng cao. Nội thất do Phúc Long cung cấp thích hợp sử dụng cho cả gia đình lẫn văn phòng. 

cửa hàng nội thất phúc long quận 12
Đồ gỗ Phúc Long liên tục cập nhật nhiều mẫu đồ gỗ mới, mẫu mã sang trọng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, nội thất Phúc Long luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất với mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh tối đa. Không chỉ có chất lượng tốt, giá thành đồ gỗ Phúc Long cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

  • Địa chỉ: 278 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12

8. Nội thất Mạnh Hùng

Xưởng nội thất Mạnh Hùng là một trong những thương hiệu đồ gỗ nổi tiếng tại quận 12. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm nội thất gỗ chất lượng thì bạn đừng bỏ qua cửa hàng này nhé. 

Nội thất được phân phối tại xưởng Mạnh Hùng rất đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ những loại gỗ tốt, bền chắc, ít mối mọt hay cong vênh. Giá thành nội thất do Mạnh Hùng phân phối cũng rất mềm và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù sở thích của bạn là gì cũng đều có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý tại cửa hàng này. 

  • Địa chỉ: 227/3 Đường TA 16, Phường Thới An, Quận 12

9. Nội thất Hiển Thịnh

Hiển Thịnh những năm gần đây cũng là cửa hàng nội thất rất được ưa chuộng tại quận 12. Cửa hàng này cung cấp rất nhiều mẫu nội thất đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ.

Đồ nội thất do Hiển Thịnh phân phối luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, giá thành nội thất do cửa hàng phân phối được đánh giá là mềm hơn mặt bằng chung của thị trường rất nhiều. 

  • Địa chỉ: 486 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
cửa hàng nội thất hiển thịnh quận 12
Nội thất Hiển Thịnh là địa chỉ mua nội thất tin cậy của khách hàng tại quận 12

10. Nội thất Phương Bình

Nếu nhắc đến một trong các cửa hàng nội thất nhất định bạn phải ghé tại quận 12, chúng ta không thể bỏ qua Nội thất Phương Bình. Đây chính là một trong những địa chỉ lý tưởng cho các khách hàng đang có nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình hoặc văn phòng.

Các sản phẩm tại Nội thất Phương Bình rất đa dạng mẫu mã, giá thành đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đến với Nội thất Phương Bình, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn, hỗ trợ để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với ngân sách dự trù. 

  • Địa chỉ:  67 TL16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về top 10 cửa hàng nội thất quận 12 uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hơn để dễ dàng tìm ra cửa hàng nội thất phù hợp. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hơn bạn nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng