Nhà hay

Top 11+ cửa hàng nội thất quận 9 được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Trên địa bàn quận 9 hiện nay có vô số cửa hàng nội thất đáp ứng nhu cầu mua sắm, tân trang nhà cửa của người dân trong khu vực. Bên cạnh việc đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, điều này đồng thời cũng khiến nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín.

Đừng lo lắng, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận 9 được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nội thất Lam Sơn – Showroom Quận 9

Nội thất Lam Sơn là địa quá quen thuộc với người dân quận 9 khi có nhu cầu tân trang tổ ấm. Bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các loại đồ nội thất gia đình như ghế sofa, bàn trà, kệ tủ, bàn ăn, tủ giày, giường ngủ, nệm và các loại ghế ngồi.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp đồ nội thất văn phòng cùng đồ trang trí như bình, ly, tách, tượng, đèn trang trí, gương, thảm, đồ treo tường và nệm gối phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 356 Lê Văn Việt, P, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0902 913 269
 cửa hàng nội thất lam sơn quận 9
Nội thất Lam Sơn là địa chỉ quá quen thuộc với người dân quận 9

2. Cửa Hàng Nội Thất Sài Gòn

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế, thi công và sản xuất đồ nội thất cao cấp dành cho gia đình và văn phòng, cửa hàng Nội Thất Sài Gòn là sự lựa chọn lý tưởng để nâng tầm không gian sống. Các sản phẩm nơi đây cung cấp rất đa dạng như sofa tân cổ điển, sofa hiện đại, giường, kệ tivi, bàn sofa, bàn ghế ăn…

Đến với Nội Thất Sài Gòn, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các mẫu nội thất thiết kế đậm tính tinh tế, sang trọng. Điểm trừ của nơi này là giá thành khá cao, phù hợp với những ai sẵn sàng chi tiêu số tiền lớn để có được 1 tổ ấm đẳng cấp nhất.

  • Địa chỉ: Số 211 Tây Hòa, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3602 7105

3. Nội thất CAPTA

Nội thất CAPTA là một điểm mua sắm không thể bỏ qua cho các tín đồ mê nội thất tại TPHCM. Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên với độ tinh xảo vượt trội. Thế mạnh của CAPTA là đem đến sản phẩm với mức giá bình dân, luôn rẻ hơn so với với mặt bằng thị trường nhưng chất lượng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều được chăm chút tỉ mỉ và đảm bảo về chất lượng. Nội thất CAPTA cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 540 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 929 497
 cửa hàng Nội thất CAPTA quận 9
Nội thất CAPTA là một điểm mua sắm không thể bỏ qua cho các tín đồ mê nội thất tại TPHCM.

4. Nội thất gỗ Ý Nhi

Nội thất gỗ Ý Nhi là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp đồ gỗ tiêu chuẩn chất lượng cao. Điểm đặc biệt của Ý Nhi là sản phẩm được phân phối trực tiếp từ xưởng, không thông qua trung gian nên giá thành vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, Ý Nhi còn ghi điểm nhờ chính sách giao hàng miễn phí và bảo hành dài hạn đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. 

  • Địa chỉ: Số 192 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 

5. Cửa Hàng Nội Thất Lộc Phát Lộc

Quả là 1 thiếu sót nếu không nhắc đến cửa hàng nội thất Lộc Phát Lộc trong danh sách này. Tọa lạc trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp nhộn nhịp, Lộc Phát Lộc là điểm đến quen thuộc của các hộ dân quận 9 để trang hoàng không gian sống. Hiện Lộc Phát Lộc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến nội thất văn phòng. 

Nơi đây nổi tiếng nhất với các mẫu bàn ăn phòng bếp đa dạng chất liệu từ đá, kính, gỗ,,… từ sang trọng đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, giúp bạn có được 1 tổ ấm hoàn hảo nhất. 

  • Địa chỉ: Số 192 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937 448 589
 cửa hàng nội thất Lộc Phát Lộc quận 9
Lộc Phát Lộc là điểm đến quen thuộc của các hộ dân quận 9 để trang hoàng không gian sống

6. Nội Thất Giá Kho Quận 9 – Sofa – Giường – Bàn ăn

Nội Thất Giá Kho Quận 9 đáp ứng đa dạng sở thích và yêu cầu của từng khách hàng. Nơi đây chủ yếu cung cấp sofa, giường và bàn ăn với giá thành siêu tốt so với chất lượng đem lại.

Nội thất Giá Kho Quận 9 ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng bằng chế độ bảo hành đảm bảo cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm với chi phí tốt hơn nữa.

  • Địa chỉ: Số 1092 Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0849 148 149
cửa hàng Nội Thất Giá Kho quận 9
Nội Thất Giá Kho Quận 9 đáp ứng đa dạng sở thích và yêu cầu của từng khách hàng.

7. Cửa Hàng Nội Thất Thanh Hằng

Nội thất Thanh Hằng là địa chỉ lý tưởng để mua sắm và trang trí không gian sống thêm tiện nghi, đẳng cấp. Với sự đa dạng về phong cách thiết kế từ hiện đại trẻ trung đến những mẫu đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống, chắc chắn, Thanh Hằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số 127 Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0396 399 906

8. Cửa Hàng Nội Thất Phan Thành

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là cửa hàng nội thất Phan Thành. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và nhập khẩu các mẫu nội thất nhà ở với chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu. 

Nội thất Phan Thành cung cấp đa dạng nội thất từ bàn ăn, sofa, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ TV, tủ giày,… Đến với nơi đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm yêu thích từ kiểu dáng, thiết kế, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau. Chắc chắn với bất kỳ nhu cầu nào, nội thất Phan Thành đều có thể đáp ứng được. 

Điểm cộng của cửa hàng là không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình đem đến trải nghiệm hài lòng nhất từ lúc bước chân vào cửa hàng đến khi sở hữu sản phẩm. 

 cửa hàng nội thất Phan Thành quận 9
Chắc chắn với bất kỳ nhu cầu nào, nội thất Phan Thành đều có thể đáp ứng được.
  • Địa chỉ: Số 667 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 881 148

9. Nội Thất Trúc Xây – Cửa hàng nội thất quận 9 đẳng cấp nhất 

Nội thất Trúc Xây đem đến đa dạng các mẫu nội thất cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới. Nổi bật nhất là các mẫu thiết kế kết hợp hài hòa giữa giá trị mỹ thuật phương Tây và vẻ đẹp truyền thống Phương Đông, đưa không gian sống nhà bạn lên 1 tầm cao mới. 

Nếu có dịp bạn nhất định phải ghé qua showroom Nội Thất Trúc Xây quận 9 để trực tiếp trải nghiệm không gian mua sắm và cảm nhận thực tế về các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đánh giá chuyên nghiệp, am hiểu về kiến thức nội thất, có thể đưa ra được gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. 

cửa hàng nội thất trúc xây quận 9
Nội thất Trúc Xây đem đến đa dạng các mẫu nội thất cập nhật xu hướng mới nhất
  • Địa chỉ: Số 306 Võ Văn Hát, Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0917 447 203

10. Cửa Hàng Nội Thất Ngọc Châu

Nội thất Ngọc Châu là địa chỉ lý tưởng để mua sắm nội thất uy tín tại Hoàng Mai. Điểm đặc biệt của cửa hàng này là hàng hóa được lấy trực tiếp xưởng,mang đến 1 mức giá vô cùng phải chăng so với chất lượng sản phẩm đem lại. 

Bên cạnh cung cấp nội thất, cửa hàng cũng nhận sửa chữa, tân trang lại nội thất gỗ như tủ, bàn, kệ,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, chắc chắn nội thất Ngọc Châu sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: Số 1219 Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 368 486

11. Shop Nội Thất Việt

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là Nội Thất Việt. Cửa hàng chủ yếu cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao, tinh xảo đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và nhập khẩu. Một số sản phẩm có thể kể đến là sofa, ghế thư giãn, bàn cà phê, bàn bên, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách.

cửa hàng nội thất Việt quận 9
Cửa hàng chủ yếu cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao, tinh xảo

Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để mua sắm đồ trang trí cao cấp như thảm, đèn, tranh nghệ thuật, bình hoa,… Nếu có dịp, hãy đến và cảm nhận không gian mua sắm tại đây nhé!

  • Địa chỉ: 39 Đường số 447, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 698 087

Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận 9. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có được những địa chỉ mua sắm nội thất lý tưởng nhất để trang hoàng cho không gian tổ ấm nhà mình rồi nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên