Nhà hay

Top 11+ cửa hàng nội thất quận Gò Vấp được đánh giá uy tín nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng nội thất uy tín tại Gò Vấp để tân trang cho không gian sống của mình nhưng vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ ưng ý? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận Gò Vấp được đánh giá uy tín nhất!

1. Cửa hàng Đồ Nội Thất – Địa chỉ mua sắm nội thất bình dân tại quận Gò Vấp 

Cửa Hàng Đồ Nội Thất sở hữu đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo đem đến các sản phẩm chất lượng cao nhất. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm tân trang nhà cửa của gia đình, nơi đây còn mang đến sự an tâm tuyệt đối nhờ chế độ bảo hành dài lâu. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng nội thất quận Gò Vấp uy tín thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 14 Đường Số 5, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, 
  • Điện thoại: 028 6653 9779
cửa hàng Cửa hàng Đồ Nội Thất quận gò vấp
Cửa Hàng Đồ Nội Thất sở hữu đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo đem đến các sản phẩm chất lượng cao nhất

2. Cửa Hàng Đồ Nội Thất & Gia Dụng

Cửa Hàng Đồ Nội Thất & Gia Dụng sở hữu 3 showroom đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi showroom được thiết kế với diện tích rộng rãi, tạo nên một không gian thoáng mát và cực kỳ thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm.

Đến với chi nhánh tại quận Gò Vấp, bạn sẽ tìm thấy mọi món đồ nội thất gia đình mình cần từ bàn, ghế, tủ, kệ,… với mức giá vô cùng hấp dẫn và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đảm bảo. 

  • Địa chỉ: Số 437 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 126 515

3. Nội Thất Đồ Gỗ Đại Phúc

Nội Thất Đồ Gỗ Đại Phúc là đơn vị chuyên sản xuất các đồ nội thất được làm từ gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Đại Phúc đem đến các sản phẩm đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. 

Cửa hàng trưng bày đầy đủ các mẫu thiết kế cao cấp đến bình dân. Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm nhập khẩu với mức giá phải chăng khi mua sắm tại đây. 

cửa hàng Nội Thất Đồ Gỗ Đại Phúc quận gò vấp
Nội Thất Đồ Gỗ Đại Phúc là đơn vị chuyên sản xuất các đồ nội thất được làm từ gỗ nhập khẩu

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đánh giá thân thiện, nhiệt tình, đem đếm tư vấn, hỗ trợ hữu giúp khách hàng luôn thoải mái trong quá trình tham quan.

  • Địa chỉ: Số 727 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, 
  • Điện thoại: 0329 213 442

4. Cửa Hàng Đồ Gỗ Sài Gòn

1 gợi ý khác của Vua Nệm là cửa hàng Đồ Gỗ Sài Gòn tọa lạc trên tuyến đường Tân Sơn, Gò Vấp cực sầm uất. Thế mạnh của nơi đây là hệ thống hàng hóa, sản phẩm siêu đa dạng từ điện máy đến nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Cửa hàng sở hữu diện tích rộng lớn, không gian thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đem đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất. Nếu có nhu cầu mua sắm đồ gỗ nội thất tại quận Gò Vấp, bạn nhất định phải ghé qua nơi đây nhé!

  • Địa chỉ: Số 657 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, 
  • Điện thoại: 0972 585 238
cửa hàng nội thất gỗ sài gòn quận gò vấp
Cửa hàng sở hữu diện tích rộng lớn, không gian thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

5. Nội Thất Nguyễn Gia Phúc

Cửa hàng nội thất Nguyễn Gia Phúc là địa chỉ quen thuộc của người dân quận Gò Vấp khi có nhu cầu tân trang nhà cửa. Không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm nội thất từ cao cấp đến bình dân, nơi đây còn được yêu thích bởi chính sách bảo hành dài hạn cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham quan mua sắm. 

  • Địa chỉ: Số 114/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 982 480

6. Nội Thất Salla

Nội thất Salla chủ yếu cung cấp các mẫu nội thất theo phong cách hiện đại, phù hợp với lối thiết kế của các căn hộ chung cư, nhà phố. Mỗi sản phẩm tại đây đều đem đến cảm giác mới mẻ và tinh tế. Điểm cộng của nội thất Salla là sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, giúp bạn nổi bật không gian sống 1 cách tiết kiệm nhất. 

  • Địa chỉ: Số 855/8 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968 057 667
cửa hàng Nội thất Salla quận gò vấp
Nội thất Salla chủ yếu cung cấp các mẫu nội thất theo phong cách hiện đại

7. Nội Thất Đông Á (CN Gò Vấp)

Nội thất từ Đông Á đều trải qua quá trình kiểm  tra và giám sát nghiêm ngặt thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001 để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất. 

Theo nhận xét của khách hàng, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các sản phẩm của Đông Á được chú trọng về tính công năng sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi nhất cho không gian sống của bên. Thế mạnh của nội thất Đông Á là đội ngũ tư vấn viên thiết kế và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kiến thức sâu rộng về đồ gỗ nội thất và tạo ra những giải pháp tối ưu cho không gian sống của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 028 6295 5335

8. Nội Thất Châu Âu

Thêm 1 địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho những ai nhu cầu mua sắm nội thất gia cao cấp tại quận 9. Đúng như tên gọi, cửa hàng chủ yếu cung cấp các mẫu nội thất theo phong cách Châu Âu cổ điển sang trọng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài.

Điểm ấn tượng về cửa hàng này là không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng, đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao, đem đến những tư vấn hữu ích nhất cho khách hàng trong quá trình mua sắm. 

cửa hàng nội thất Châu Âu quận gò vấp
Cửa hàng chủ yếu cung cấp các mẫu nội thất theo phong cách Châu Âu cổ điển sang trọng
  • Địa chỉ: Số 965/66 Quang Trung Phường 14 Quận Gò Vấp, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 028 3508 1307

9. Nội Thất Dương Gia Phát

Nội thất Dương Gia Phát là doanh nghiệp hoạt động lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất nhà ở. Đây cũng là địa chỉ yêu thích của người dân quận 9 khi có nhu cầu mua sắm nội thất. 

Các mẫu nội thất đến từ Dương Gia Phát luôn đặt yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu, đem đến không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn thật “nịnh” mắt. Thế mạnh của nơi đây là các dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với độ bền ấn tượng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: Số 722 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6270 7381

10. Nội Thất Giá Kho Gò Vấp – Sofa – Bàn Ăn – Giường – Thiết kế – Thi Công

Nội thất Giá Kho Gò Vấp là địa chỉ lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm cửa hàng bán nội thất giá bình dân tại quận 9. Nơi đây trưng bày đa dạng các món nội thất phục vụ cho nhu cầu nhà ở, văn phòng, kể cả nội thất thờ cúng.

Điểm cộng của cửa hàng là hàng hóa siêu đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm như ý muốn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm và tư vấn, đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số 972 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0917 884 891
cửa hàng nội thất Giá Kho quận gò vấp
Nội thất Giá Kho Gò Vấp là địa chỉ lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm cửa hàng bán nội thất giá bình dân tại quận 9

11. Nội thất giá kho Thế Anh

Gợi ý cuối cùng trong danh sách mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn là Nội Thất Giá Kho Thế Anh. 

Ấn tượng về cửa hàng là không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát đem đến sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm, chọn sản phẩm. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu nội thất làm từ nhiều chất liệu khác nhau với mức giá phải chăng.

Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng. Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi như mua 1 tặng 1, đồng giá,… để bạn tiết kiệm tối đa chi phí. 

  • Địa chỉ: Lô B23 Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận Gò Vấp được lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua sắm nội thất tại khu vực này nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên