Nhà hay

Top 10 cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng, giá rẻ

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Trong lòng quận 6 sôi động với nhịp sống hiện đại và đa dạng văn hóa, một điểm đặc biệt nổi bật là sự xuất hiện của các cửa hàng nội thất độc đáo. Đây không chỉ là điểm đến mua sắm, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho việc trang trí và làm mới không gian sống. Hãy cùng Vua Nệm khám phá 10 cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng với giá cả phải chăng ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Nội thất Housef

Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, Housef không chỉ chú trọng vào việc mở rộng danh mục sản phẩm mà còn đặt lợi ích của môi trường lên hàng đầu. Bằng cách sử dụng nguồn nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn xanh và sạch, Housef cam kết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và giữ vững tinh thần thân thiện với môi trường.

Đến với Housef, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm nội thất tốt nhất mà còn được đảm bảo 4 tiêu chí cốt lõi của đơn vị gồm: Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, quá trình mua sắm dễ dàng và dịch vụ khách hàng chu đáo. Điều này giúp mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và hài lòng cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: Tại đường Nguyễn Văn Luôn, Q 6 – Hồ Chí Minh

2. Showroom Lam Sơn

Showroom Lam Sơn hướng tới việc giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất tiện ích và thông minh, từ đó tối ưu hóa không gian sống. Bằng cách sắp xếp trật tự vật dụng trong ngôi nhà, Lam Sơn tạo ra không gian gọn gàng, hiện đại để khách hàng phát triển tình cảm yêu thương với ngôi nhà của mình.

Với đội ngũ nghiên cứu thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống đối tác sản xuất đáng tin cậy, Lam Sơn tự tin mang đến thị trường những sản phẩm nội thất hiện đại. Qua đó, hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 908 Đ.Hậu Giang, phường 12, q.6
cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng
Showroom Lam Sơn hướng tới việc giúp khách hàng sở hữu sản phẩm nội thất thông minh

3. Đức Phát nội thất

Cửa hàng Đức Phát chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo. Không gian trưng bày thu hút, màu sắc và sự phối hợp sản phẩm tinh tế giúp khách hàng dễ dàng tưởng tượng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng của nơi đây rất chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng lắng nghe và tận tâm giúp khách hàng tìm ra giải pháp nội thất tối ưu nhất. Ngoài ra, Đức Phát còn là đối tác đáng tin cậy trong việc tư vấn thiết kế 3D miễn phí, giúp bạn sáng tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi,và phản ánh đẳng cấp cá nhân.

  • Địa chỉ: Số 548, đường Hậu Giang, p 12, q 6

4. Cửa hàng Trương Thái

Trương Thái là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Nơi đây đem đến cho khách hàng bộ sưu tập đa dạng gồm ghế sofa, kệ tivi, bàn trà, bàn ghế ăn, thảm trải sàn nhập khẩu với thiết kế tinh tế và sang trọng.

Sứ mệnh của Trương Thái không chỉ là cung cấp nội thất, mà còn là việc kết nối với khách hàng thông qua uy tín và chất lượng của sản phẩm. Tầm nhìn này tập trung vào lợi ích của người tiêu dùng, làm nền tảng cho các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động của thương hiệu trên hành trình phát triển.

  • Địa chỉ: Số 585, đường Hậu Giang, P 11, Q 6
cửa hàng nội thất ở quận 6
Trương Thái là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất

>>> Tìm hiểu thêm: Top 8 địa chỉ bán giường ngủ quận 6 tốt nhất hiện nay

5. Cửa hàng nội thất quận 6 Hoàng Gia

Hoàng Gia mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách nội thất. Mọi sản phẩm của cửa hàng đều được nhập khẩu 100%, qua các bước kiểm tra chặt chẽ về chất lượng và thiết kế. 

Không chỉ là đơn vị cung cấp nội thất, Hoàng Gia còn không ngừng nỗ lực để xây dựng niềm tin và thương hiệu trong cộng đồng người Việt. Nhờ đó, những khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng nội thất Gia Khánh đều hài lòng với chất lượng phục vụ và sản phẩm đẳng cấp của đơn vị. 

  • Địa chỉ: Số 499 – 501 – 505, đường Hậu Giang, P 11, Q 6

6. Thái Bình – Nội thất quận 6

Thái Bình đứng đầu danh sách các cửa hàng nội thất quận 6 uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm từ đơn vị này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến sự hài hòa về kiểu dáng, thể hiện vẻ đẹp hiện đại và tiện lợi. Đặc biệt, nội thất của Thái Bình không chỉ đạt đến độ tinh tế và hài hòa mà còn nổi bật với chất lượng bền đẹp vượt trội, đủ để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Số 439, đường Hậu Giang, P 11, Q 6
cửa hàng nội thất tại quận 6
Thái Bình đứng đầu danh sách các cửa hàng nội thất quận 6 uy tín nhất hiện nay

7. Showroom nội thất PHƯƠNG NHI

Với danh tiếng là một trong những cửa hàng nội thất uy tín hàng đầu, PHƯƠNG NHI chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm. Tất cả sản phẩm của showroom đều đạt chuẩn về chất lượng, hiện diện như biểu tượng của sự tinh tế và tiện lợi, đồng thời phù hợp với điều kiện kinh tế của đa dạng gia đình.

Khách hàng không chỉ có thể trải nghiệm kiểu dáng hấp dẫn qua trang web trực tuyến mà còn có thể đến trực tiếp showroom của PHƯƠNG NHI để đánh giá chất lượng sản phẩm. Đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là một vương quốc đa dạng, nơi có đủ chủng loại nội thất dành cho trẻ em và người lớn trong gia đình. Bạn có thể thoải mái chọn lựa và khám phá như một chuyến du lịch trong PHƯƠNG NHI.

  • Địa chỉ: Số 171, đường Bãi Sậy, P 4, Q 6

 

>>> Bạn đã biết: Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 6 chất lượng, chiết khấu tốt

8. Trang trí nội thất Mỹ Thành

Mỹ Thành cung cấp một hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm nội thất, đồ trang trí và gia dụng. Tất cả đều có giá cả phù hợp với nhiều phong cách nội thất của từng gia đình. 

Sản phẩm của Mỹ Thành không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn hợp lý về giá cả. Dù sở hữu một ngôi nhà sang trọng và rộng lớn, hay là căn hộ chung cư với diện tích nhỏ, Mỹ Thành đều cam kết cung cấp những sản phẩm nội thất và gia dụng phù hợp nhất cho không gian sống của bạn. Với bất kỳ phong cách nội thất nào bạn ưa thích, Mỹ Thành sẽ luôn là địa điểm tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.

  • Địa chỉ: Số 534, đường Hậu Giang, P 12, Q 6

9. HOGI quận 6

HOGI là một sự lựa chọn mới cho những người đang tìm kiếm cửa hàng nội thất quận 6, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và hiện đại. Các sản phẩm của HOGI mang đặc điểm độc đáo, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

HOGI không chỉ cung cấp đồ gỗ nội thất cho gia đình, mà còn mang đến thiết kế nội cất nguyên căn với chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện giấc mơ ước về một ngôi nhà hoàn hảo của mình.

  • Địa chỉ: Số 539, đường Hậu Giang, P 11, Q 6
cửa hàng nội thất quận 6 giá rẻ
Các sản phẩm của HOGI mang đặc điểm độc đáo

10. Cửa hàng Hoàng Kim Long

Hoàng Kim Long là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đơn vị được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cao cấp.

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Kim Long được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án tại các khu đô thị lớn. Nhờ vậy, các sản phẩm của Hoàng Kim Long không chỉ là nội thất mà còn là những tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian, phản ánh sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 56, đường Bà Hom, P 13, Q 6

 

>>> Mời bạn đọc: Top 10+ cửa hàng nội thất ở quận Tân Bình chất lượng, uy tín

Với sự đa dạng trong cả thiết kế và chất lượng sản phẩm, những cửa hàng mà Vua Nệm kể trên hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng mỗi gia đình trong việc biến những ý tưởng trang trí thành hiện thực. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vua Nệm về cửa hàng nội thất quận 6!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh