Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất quận 11 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Là quận có dân cư đông đúc, phát triển mạnh mẽ và sầm uất nên có rất nhiều người quan tâm đến cửa hàng nội thất quận 11. Tuy nhiên, giữa muôn vàn các cửa hàng khác nhau thì việc chọn cửa hàng nào là điều khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Cùng Vua Nệm tham khảo các địa chỉ bán nội thất uy tín, chất lượng tại quận 11 dưới đây để có thêm lựa chọn cho bản thân nhé.

1. Cửa hàng nội thất Phúc Long

Cửa hàng nội thất quận 11 Phúc Long cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên cho gia đình như: sofa, kệ tivi, giường ngủ, tủ quần áo, tủ giày, bàn trang điểm… Đồ nội thất được làm từ các loại gỗ tự nhiên với chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, được chạm khắc những họa tiết đẹp mắt. Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Cửa hàng nội thất Phúc long quận 11
Nội thất Phúc Long là cửa hàng nội thất quận 11 được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 406 769

2. Nội Thất Saigon Home

Nội Thất Saigon Home có hơn 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực cung cấp đồ gỗ nội thất và các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cho căn hộ chung cư, văn phòng, biệt thự, nhà phố, các resort… Đồ nội thất do Saigon Home sản xuất có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian và phù hợp với không gian sống của đa số các gia đình hiện nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 297A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 0948 726 874

3. Cửa Hàng Nội Thất Phương Nghi

Cửa hàng trang thiết bị nội thất Phương Nghi chuyên cung cấp các loại gạch men, lavabo, bồn cầu, sen vòi và các sản phẩm nội thất cao cấp với giá thành hợp lý. Đồ gỗ Phương Nghi có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Cửa hàng nội thất Phương Nghi quận 11
Cửa hàng trang thiết bị nội thất Phương Nghi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104a Đ. Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

4. Nội thất Amber

Nói đến cửa hàng nội thất quận 11 thì Amber là cái tên không thể không nhắc đến. Amber chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp… Bên cạnh đó, Amber còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cho căn hộ, nhà phố.

Đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chuyên môn vững chắc sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, mang đến một không gian sống đẹp và tiện nghi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Chung cư Thới Bình, Hẻm 72 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 0899 951 080 – 0983 789 610

5. Showroom nội thất Moci House

Moci House chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu hiện nay. Đặc trưng trong sản phẩm của Moci House là sự sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường nét, chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng. Đến với Moci House, bạn sẽ tìm được những sản phẩm giúp không gian sống của mình thêm sang trọng, đẹp mắt và tiện nghi hơn.

Cửa hàng nội thất Moci House quận 11
Không gian mua sắm tại Moci House khiến khách hàng cảm thấy thoải mái

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 0915 814 004

6. Nội thất gỗ Huỳnh Đức

Cửa hàng nội thất quận 11 Huỳnh Đức chuyên cung cấp nhiều loại đồ gỗ nội thất với nhiều mẫu mã,mức giá khác nhau như: bàn gấp treo tường, bàn trà, tủ giày, tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ, các loại tranh treo tường… Đặc biệt, Nội thất gỗ Huỳnh Đức còn cung cấp các giải pháp nội thất thông minh, đa chức năng, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách đáng kể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Đ. Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3864 1828  –  0913 894 603  – 0937 770 782

7. Nội thất Nam Xanh

Cửa hàng nội thất Nam Xanh cung cấp các đồ gỗ nội thất gia đình như: bàn làm việc, kệ tủ sách, tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm… Ngoài ra, Nam Xanh còn chuyên cung cấp các loại vật liệu lót sàn, vật liệu ốp trần nhà, trang trí ngoài trời… Nội thất do Nam Xanh phân phối có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng nội thất Nam Xanh quận 11
Cửa hàng nội thất Nam Xanh cung cấp các đồ gỗ nội thất gia đình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 343Q Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0943 677 778

8. Nội thất tủ kệ trưng bày KCitman

KCitman chuyên cung cấp dịch vụ bán hàng,lắp đặt các loại tủ kệ, hộp trưng bày, mô hình chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng và mã. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu để KCitmam sản xuất một cách chuẩn xác nhất, phù hợp với không gian thực tế mà khách hàng muốn lắp đặt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 322/2 Đ. Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 0764 230 008

9. Showroom Nội thất Iga

Showroom Nội thất Iga là cửa hàng nội thất quận 11 chuyên trưng bày các đồ nội thất thông minh cho gia đình, văn phòng. Các sản phẩm của Nội thất thông minh Iga có thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Giá nội thất tại Showroom được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng khác nhau..

Cửa hàng nội thất Iga quận 11
Showroom nội thất Iga với mặt tiền rộng rãi, dễ nhận diện

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 64/28b Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TP. HCM
  • Điện thoại: 0888 995 892

10. Nội thất Bến Thành

Nội thất Bến Thành có tiền thân là cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp Minh Đông với hơn 12 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, Bến Thành chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, resort, nội thất văn phòng, quán cà phê… 

Nội thất Bến Thành sở hữu xưởng sản xuất với quy mô hơn 1000m2 với các máy móc, trang thiết bị hiện đại, do đó có thể sản xuất các loại đồ gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ bán hàng, tư vấn của Bến Thành được đầu tư một cách hoàn chỉnh, mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái, hài lòng nhất khi tìm đến các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 70D Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 408 330

11. Cửa Hàng song mây cao cấp Gia Phong

Cửa hàng song mây cấp Gia Phong là cửa hàng nội thất quận 11 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất mây tre như bàn ghế ăn, bàn cà phê, giường mây tre, ghế thư giãn, nôi mây cho trẻ, kệ tủ mây tre… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm làm từ mây tre đan khác của Gia Phong để phục vụ nhu cầu của gia đình như: giỏ mây tre, giỏ cắm hoa, khung trang trí bằng mây tre… 

Đồ nội thất mây tre của Nam Phong có đa dạng các mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm mây tre chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cửa hàng nội thất song mây Gia Phong quận 11
Đồ nội thất mây tre của Nam Phong có đa dạng các mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1068 Đường 3/2, ĐP. 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0784 456 124

Trên đây là tổng hợp 11 cửa hàng nội thất quận 11 được nhiều người ưa chuộng mà Vua Nệm đã gợi ý cho bạn. Mỗi một cửa hàng sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, các sản phẩm cũng có sự khác biệt, do đó bạn nên dành thời gian để tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định sẽ mua sắm ở đâu nhé.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng