Nhà hay

Top 7 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang mà bạn cần biết

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất để tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi ngày càng tăng. Tuy nhiên, việc chọn lựa các công ty chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ này không hề dễ dàng. Với mục tiêu giúp bạn có những lựa chọn hữu ích nhất, Vua Nệm xin giới thiệu top 7 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang thông qua bài viết dưới đây.

1. Công Ty Cổ Phần S-House – Nơi khiến căn nhà của bạn trở nên ý nghĩa

Công ty cổ phần S-House hiểu rằng mỗi gia đình có những mong muốn, sở thích và nhu cầu riêng biệt đối với căn nhà của mình, nơi mà họ muốn thể hiện gu thẩm mỹ và sở thích riêng. Với tinh thần đó, công ty đã ra đời với mục tiêu biến những ý tưởng về ngôi nhà mơ ước thành hiện thực.

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công xây dựng nội thất có nhiều năm kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang này cam kết sẽ luôn đảm bảo các công trình được thiết kế hoàn mỹ nhất, tiện dụng và tối ưu chi phí nhất cho không gian sống của bạn.

Công Ty Cổ Phần S-House thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Công Ty Cổ Phần S-House – Nơi khiến căn nhà của bạn trở nên ý nghĩa

Địa chỉ: Số 62A – 62B, Đ. Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

2. Công ty xây dựng Khánh Hòa

Công ty xây dựng Khánh Hòa là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang chuyên về thiết kế kiến trúc và xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo, công ty chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp thiết kế nội thất vượt trội, phù hợp với sở thích và lối sống của mỗi cá nhân và gia đình khách hàng.

Công ty xây dựng Khánh Hòa cam kết luôn lắng nghe ý kiến của khách nhằm tạo ra không gian sống đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất có thể.

Công ty xây dựng Khánh Hòa thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang này cam kết luôn lắng nghe ý kiến của khách

Địa chỉ: Số 15 Khu TĐC Đất Lành, P. Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

3. Công ty nội thất Huyền Phát

Huyền Phát là một công ty chuyên về thiết kế nội thất và cung cấp dịch vụ thi công miễn phí tại xưởng theo yêu cầu. Nhiều khách hàng đánh giá nội thất Huyền Phát đạt chất lượng 5 sao và rất yêu thích đơn vị thiết kế này.

Trong quá trình hoạt động, công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang này không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, mở rộng hệ thống showroom và nhà xưởng, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cũng như cải tiến quy trình làm việc nhằm trở thành trung tâm đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp lớn nhất tại Nha Trang. 

công ty Huyền Phát thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Huyền Phát là một công ty chuyên về thiết kế nội thất và cung cấp dịch vụ thi công miễn phí tại xưởng theo yêu cầu

Công ty luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về mặt mỹ thuật và chất lượng, phù hợp với xu hướng phát triển nội thất hiện đại. Đội ngũ nhân viên thiết kế của công ty rất chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn tạo ra các sản phẩm độc đáo để cho ra mắt ngoài thị trường.

Đặc biệt, Huyền Phát còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất riêng biệt như: Kệ tủ, bàn ghế, giá sách,… và thực hiện các đơn đặt hàng trang trí nội thất biệt thự, căn hộ, văn phòng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm nội thất, hãy đến để chiêm ngưỡng những mẫu nội thất đẹp, sang trọng và nhận ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tốt từ công ty Huyền Phát nhé.

Địa chỉ: Tổ 20, T. Hòn Nghê 2, X. Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

4. Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang P Const

Thiết kế nội thất trong căn nhà có tầm quan trọng vô cùng lớn bởi nó quyết định đến không chỉ vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn cả sự sang trọng, tiện nghi cùng công năng sử dụng của không gian bên trong. Hiểu được nhu cầu này đang ngày càng lớn của khách hàng tại Nha Trang, Công ty kiến trúc và xây dựng P Const đã được thành lập.

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang này chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng, phù hợp với không gian sống của mọi gia đình. Công ty nhận tư vấn, thiết kế nội thất theo phong cách từ cổ điển đến đương đại.

Những mẫu thiết kế nội thất của P Const tạo ra không gian sống tiện nghi và sang trọng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thú vị hơn với mái ấm của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với P Const ngay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dự án nhé.

công ty P Const thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Hiểu được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng tại Nha Trang, Công ty kiến trúc và xây dựng P Const đã được thành lập

Địa chỉ: Số 17 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

5. Phố Nội Thất – Cái tên đáng chú ý trong giới nội thất tại Nha Trang

Trong danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang, Phố Nội Thất là một cái tên đáng chú ý mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Công ty luôn chú trọng đến các tiêu chí thẩm mỹ, tiện nghi và công năng của mỗi sản phẩm, từ đó tạo cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng cho khách hàng.

Phố Nội Thất chuyên sản xuất, cung cấp đồ gỗ nội thất và các đồ trang trí từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức.

Trong đó, Phố Nội Thất còn được khách hàng đánh giá cao qua những yếu tố như: 

  • Sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng và phong cách thiết kế đa dạng
  • Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người sử dụng
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân hấp dẫn dành cho khách hàng của Phố nội Thất
  • Lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách mua sắm tại cửa hàng
  • Bảo hành lâu năm, uy tín và luôn chuyên nghiệp trong tác phong bán hàng
  • Giá cả sản phẩm phải chăng, phù hợp với đa dạng thu nhập của khách.
công ty Phố Nội Thất thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Phố Nội Thất – Cái tên đáng chú ý trong giới nội thất tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 138, Đ. 23/10, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

6. Văn phòng kiến trúc Trần Việt

Văn phòng kiến trúc Trần Việt không chỉ là một công ty thiết kế nội thất tại Nha Trang mà còn được xem như “người bạn đồng hành của mọi công trình”.

Văn phòng kiến trúc Trần Việt luôn mong muốn giúp khách hàng biến ước mơ thành hiện thực thông qua những công trình được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu thiết kế nội thất tại Nha Trang, chắc chắn Văn phòng kiến trúc Trần Việt là nơi bạn không nên bỏ qua.

công ty Trần Việt thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Văn phòng kiến trúc Trần Việt – Người bạn đồng hành của mọi công trình

Địa chỉ: Số 52, Đ. Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

7. Công ty kiến trúc PP – Luôn tôn trọng giá trị đích thực của cái đẹp

Với 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất, Công ty PP đã hiểu được thị hiếu, yêu cầu và mong muốn về vẻ đẹp cho ngôi nhà của từng khách hàng.

Công ty mong muốn đem đến cho khách “giá trị đích thực của cái đẹp – đẹp phải hài hòa, thu hút và hiệu quả”. Với phương châm “hợp tác để thành công”, Công ty kiến trúc PP luôn tập trung vào những yêu cầu, giá trị mang đến cho khách để tạo ra các sản phẩm tốt nhất.

Công ty kiến trúc PP thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang
Công ty kiến trúc PP – Luôn tôn trọng giá trị đích thực của cái đẹp

Địa chỉ: Số 46/3 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Với những thông tin và gợi ý về các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Nha Trang, hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp. Từ đó, bạn có thể tìm thấy nhiều giải pháp trang trí cho không gian sống, văn phòng của mình một cách tiện nghi nhất. Đừng quên lưu lại các địa chỉ của các công ty này và trải nghiệm dịch vụ của họ ngay nhé.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên