Nhà hay

TOP 11 công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Để có thể sở hữu được một không gian sống vừa đáp ứng tính thẩm mỹ lại vừa mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho cả gia đình thì không ít khách hàng đã lựa chọn tìm tới sự giúp đỡ của các công ty thiết kế nội thất. Tại TPHCM hiện nay cũng có rất nhiều công ty thiết kế nội thất đang hoạt động. Tuy nhiên, đâu mới là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM mà khách hàng có thể yên tâm gửi gắm ngôi nhà của mình?

1. Công ty thiết kế nội thất Là Nhà

Nếu bạn đang băn khoăn không biết gửi gắm ngôi nhà mình cho ai thì có thể tham khảo công ty thiết kế nội thất Là Nhà. Đây là một trong các công ty thiết kế nội thất có tiếng ở TPHCM. Đơn vị hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có kinh nghiệm trên 5 năm, đã từng thiết kế nội thất cho rất nhiều căn nhà với quy mô, diện tích và phong cách khác nhau. 

công ty là nhà thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Là Nhà – công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

Dựa trên ngân sách cũng như sở thích của khách hàng, các kỹ sư của Là Nhà sẽ lên các phương án thiết kế tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Là Nhà còn chủ động trong cả khâu sản xuất đồ nội thất để giúp khách hàng có được một không gian sống hoàn hảo với chi phí tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 55 Đinh Thị Thi (KDC Vạn Phúc) Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0703 937 521 – 0812 663 325
  • Facebook: https://www.facebook.com/noithat.lanha 

2. Công ty nội thất Arthome 

Có rất nhiều khách hàng tại TPHCM khi cần thiết kế nội thất đều tin tưởng lựa chọn Arthome. Đó là bởi đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự, nhà ở, chung cư, .. Các công trình Arthome đã thực hiện đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Khi tới với Arthome, khách hàng sẽ được các kiến trúc sư của công ty lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ thiết kế, thi công nội thất một cách chuyên nghiệp. Sản phẩm sau khi hoàn thành đảm bảo đúng như ý tưởng và thiết kế đã thống nhất với khách hàng trước đó.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: R4-63, Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0917 156 788

3. Công ty thiết kế nội thất Kaiso 

Nhắc tới các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM thì chắc chắn không thể thiếu được Kaiso. Đây là công ty Cổ phần kiến trúc nội thất có quy mô lớn, thâm niên hoạt động lâu và cực kỳ nổi tiếng nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư đầu ngành.

công ty Kaiso thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Nhắc tới các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM thì chắc chắn không thể thiếu được Kaiso.

Công ty đã từng thiết kế nội thất cho rất nhiều công trình, dự án lớn nhỏ với các phân khúc và phong cách khác nhau. Tuy vậy nhưng mức chi phí dịch vụ công ty đưa ra lại rất hợp lý và hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1A Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

4. Công ty Thái Công Interior Design 

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này mà chúng tôi muốn chia sẻ là Thái Công Interior Design. Các dự án mà công ty thiết kế luôn hướng tới mục tiêu tạo ra một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi.

Kể từ khi thành lập tới nay, công ty đã thiết kế cho hàng nghìn công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng,… không chỉ trong thành phố mà còn ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp cả dịch vụ thi công nội thất với chi phí hợp lý và có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 66 – 68 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3898 9818

5. Công ty thiết kế và thi công nội thất Nhà Xinh

Nhà Xinh chắc hẳn cũng không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại TPHCM nữa. Đơn vị không chỉ phân phối các sản phẩm nội thất mà còn cung cấp cả dịch vụ thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu.

công ty nhà xinh thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Nhà Xinh chắc hẳn cũng không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại TPHCM nữa.

Dù bạn muốn thiết kế nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng,… theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, retro,… đều có thể tin tưởng tìm tới với Nhà Xinh để được đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 187A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 18007200

6. Công ty thiết kế nội thất Timi Office

Timi Office được biết tới là công ty chuyên thiết kế nội thất văn phòng có trụ sở chính tại TPHCM. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi, tâm huyết và có trách nhiệm mà còn liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để mang tới một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả. Quy trình làm việc của Timi Office rất chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng hẹn và chi phí cũng cực kỳ hợp lý.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 56 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

7. Công ty thiết kế nội thất Life Concept 

Life Concept là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM đã có thâm niên hoạt động lâu năm. Tuy nhiên, công ty lại luôn mang tới những ý tưởng thiết kế mới mẻ và sáng tạo để mang tới một không gian sống độc đáo, thoải mái, hiện đại.

công ty Life Concept thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Dự án thiết kế nội thất nhà phố của Life Concept

Các kiến trúc sư của công ty đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu lại giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 6.03, tòa nhà Hometalk, 236 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM

8. Công ty thiết kế Le House

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này mà chúng tôi muốn đề cập là công ty thiết kế Le House. Đây là công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất nhà ở và các công trình F&B.

Các dự án Le House từng thực hiện đều được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao, giàu sức sáng tạo lại tối ưu hóa được không gian sử dụng và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, khi có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở hay F&B bạn có thể yên tâm tin tưởng giao phó cho các kiến trúc sư của Le House. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 5 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TPHCM 

9. Công ty thiết kế và thi công Crystal Design 

Mặc dù Crystal Design nhận thiết kế nội thất hầu hết các công trình nhưng chủ lực vẫn là thiết kế nội thất văn phòng. Kể từ khi thành lập tới nay công ty đã có cơ hội hợp tác thiết kế văn phòng cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước lẫn quốc tế như Sony, Samsung, Hyundai, Lotte,…

công ty Crystal Design thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Quy trình thiết kế nội thất tại Crystal Design rất chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ

Quy trình thiết kế nội thất tại Crystal Design rất chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, chi phí hợp lý, rõ ràng và có hợp đồng pháp lý minh bạch.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phước Long B, quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 317 386

10. Công ty thiết kế Morehome 

Năm 2009, công ty Morehome chính thức đi vào hoạt động và nhanh chóng trở thành một cái tên lớn trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Hiện công ty đã có văn phòng làm việc ở cả TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng,… mà Morehome còn thi công và sản xuất đồ nội thất. Các dịch vụ của công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM này đều rất chuyên nghiệp và có mức giá cạnh tranh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 097 543 8686

11. Công ty thiết kế nội thất SmartDecor 

SmartDecor là cái tên cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn chia sẻ. Công ty được thành lập năm 2014 và có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ nhờ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với mức giá cả hợp lý.

công ty SmartDecor thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM
Ưu thế cạnh tranh của SmartDecor là đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu ý tưởng sáng tạo

Ưu thế cạnh tranh của SmartDecor là đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu ý tưởng sáng tạo, tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình lại có trách nhiệm với công việc. Nhờ vậy mà SmartDecor luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: B1-008 Sarimi, khu Đô Thị Sala, 74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 0911 933 938

Trên đây là danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Khi đến với các công ty này bạn sẽ được những kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm hỗ trợ để hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ của mình.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên