Nhà hay

Top 11 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Nhu cầu về một ngôi nhà được trang trí nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang đậm dấu ấn của gia chủ đang ngày một tăng cao. Vì thế mà các công ty chuyên về thiết kế nội thất đã ra đời nhằm đem lại những giá trị thiết yếu này. Mời bạn cùng tham khảo danh sách 11 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội ở bài viết dưới đây nhé!

1. Công ty thiết kế nội thất IKINA Việt Nam

IKINA là thương hiệu chuyên tư vấn và thiết kế đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất gia đình. Khách hàng của nội thất IKINA không chỉ là các công trình nhà ở, biệt thự mà còn là các công trình khác như trường học, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom…

Các giải pháp do IKINA cung cấp luôn đảm bảo tính linh hoạt và ứng dụng cao, không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

công ty thiết kế nội thất uy tín hà nội
Không gian phòng khách do IKINA đảm nhận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54, BT4 – X2, KĐT Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 333 666 

2. Công ty thiết kế nội thất Ahome

Ahome là đơn vị chuyên thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu tại Hà Nội hứa hẹn đem đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp, thời thượng. Ngoài ra, Ahome còn cung cấp nhiều giải pháp thiết kế tổng thể, đồng bộ không gian, tối ưu hóa mặt bằng.

Không gian nhà ở do Ahome thiết kế không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi, sinh hoạt mà còn giúp bạn giải tỏa stress, gìn giữ nếp sống của gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại:  0981 088 866

3. Công ty thiết kế nội thất MagicHome

MagicHome là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội đã đồng hành cùng nhiều dự án nội thất cao cấp như VinHomes, Vinhomes Smart City, Vincent Park…

Không chỉ đơn thuần là công ty thiết kế nội thất, MagicHome còn đảm nhận thi công, hoàn thiện công trình chuyên nghiệp với những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, đảm bảo tiện nghi và tính thẩm mỹ.

công ty thiết kế nội thất uy tín ở hà nội
Không gian nhà ở được thiết kế bởi Magic Home tông màu tươi sáng, hài hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2A – Tòa N09B2, KĐT mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:  0902 886 644

4. Công ty thiết kế nội thất KFA

Công ty thiết kế nội thất cao cấp KFA đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công không gian nội thất trên khắp mọi miền tổ quốc. Với tiền thân là một xưởng nội thất nhỏ tại Thạch Thất, bằng sự nhiệt huyết và thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, KFA đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội.

KFA cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt công năng và thẩm mỹ cho từng không gian nội thất theo yêu cầu của gia chủ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 31- Tòa nhà Handico Phạm Hùng,  Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 316 777

5. Công ty thiết kế nội thất Morehome

Morehome là công ty hoạt động trong tư vấn thiết kế và thi công nội thất cho nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại tại Hà Nội. Điểm mạnh của Morehome là sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ thi công, sản xuất đã được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ. 

Nhờ đó mà Morehome luôn được khách hàng tin tưởng và có cơ hội đồng hành cùng hàng trăm công trình chất lượng cao tại địa bàn Thủ đô.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại:  0931 318 877 

6. Công ty nội thất Nadu Design

Nadu Design là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cho chung cư, nhà ở. Hiện nay, Nadu Design có nhà xưởng sản xuất rộng đến 2000m2 với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng nguồn nhân lực được đầu tư quy trình bài bản sẽ cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khi lựa chọn Nadu Design bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ thi công. 

các công ty thiết kế nội thất uy tín hà nội
Thiết kế nhà ở mẫu tại Nadu Design độc đáo, mới lại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  E9 – Lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:  024 7306 6138

7. Công ty nội thất Byzan

Có thể nói Byzan là một trong những công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu tại Hà Nội với những dịch vụ hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà Việt.

Công ty thiết kế nội thất Byzan luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố phát triển tiên quyết, từ đó cam kết đem đến những bản thiết kế nội thất không chỉ đảm bảo khoa học mà còn vô cùng sáng tạo cùng quy trình thi công chuẩn chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, Lê Văn Lương (Tố Hữu), Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 0238 

8. Công ty nội thất V – Home

V – Home đã có tuổi đời hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất với không gian sáng tạo, tiện nghi. Đội ngũ nhân viên của V – Home từ kiến trúc sư tới các thợ sản xuất, thi công đều có kỹ năng chuyên môn cao, lành nghề cũng như đặt cái tâm, đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, chắc chắn sẽ đem lại những sản phẩm ưng ý.

Bạn có thể liên hệ V – Home khi có nhu cầu thiết kế không gian cho nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà hàng… hoặc cải tạo lại không gian sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B3-12B Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 457 326

9. Công ty thiết kế nội thất Fuhome

Fuhome là một trong những công ty thiết kế nội thất cao cấp ở Hà Nội được nhiều người dân tín nhiệm. Hiện nay Fuhome đã sở hữu bộ sưu tập đồng hành cùng nhiều hạng mục thiết kế như nhà ở, chung cư, văn phòng làm việc, nhà hàng, biệt thự hiện đại… 

Fuhome cũng mạnh tay đầu tư không gian nhà xưởng sản xuất rộng 800m2 cùng nguồn nguyên vật liệu cao cấp và máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

các công ty thiết kế nội thất uy tín ở hà nội
Dự án nhà ở cao cấp của Fuhome

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa Thăng Long Victory, Nam An Khánh,  huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại:  0985 403 985 

10. Công ty nội thất Vietnamarch

Vietnamarch là đơn vị đã có tuổi đời trên 15 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. Đội ngũ của Vietnamarch đều là những con người trẻ, giàu nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là tinh thần luôn không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo nhằm mang lại những công trình không chỉ đẹp mà còn bền vững với thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại:  0918 248 297

11. Tốp Nội Thất  

Tốp Nội Thất là xưởng sản xuất đồ nội thất từ gỗ khang trang với quy mô lên tới hơn 1000m2. Tại đây luôn có sẵn nhiều mặt hàng gỗ sử dụng cho hộ gia đình, quán cafe và văn phòng như bàn ghế sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bàn ăn, kệ đa năng, tủ sách, tủ rượu

Chất lượng gỗ cao cấp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, thợ giỏi tay nghề tại Tốp Nội Thất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 472627 

>> Xem thêm: 

Trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp danh sách 11 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội cho những ai có nhu cầu tìm đơn vị thi công, thiết kế. Mỗi công ty sẽ có những thế mạnh riêng, bạn cần tham khảo nhiều nguồn để lựa chọn đơn vị phù hợp với điều kiện tài chính nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân