Nhà hay

Top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Ngày nay, dịch vụ thiết kế nội thất đang trở thành lĩnh vực “hot” vì nhu cầu chăm sóc không gian sống của người dân ngày càng được quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để nâng tầm không gian sống thì đừng bỏ qua bài viết này. Vua Nệm giới thiệu ngay cho bạn top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng

1. Amazing Design 

Amazing Design là công ty thiết kế nội thất nổi tiếng tại Đà Nẵng, từng trực tiếp thi công cho các công trình nổi tiếng như biệt thự The Zei, chung cư Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Hạ Long, Vinhomes Metropolis và nhiều dự án khác.

Dịch vụ của Amazing Design bao gồm thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Đây là địa chỉ lý tưởng để có những giải pháp thiết kế sáng tạo, phù hợp với phong cách và ngân sách của mỗi người.

  • Địa chỉ: Số 433 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0523 529 999 
công ty thiết kế nội thất uy tín Amazing Design tại đà nẵng
Amazing Design là công ty thiết kế nội thất nổi tiếng tại Đà Nẵng

2. Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Ngôi Nhà Xanh Đà Nẵng

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Ngôi Nhà Xanh là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất nhà ở tại Đà Nẵng. Đội ngũ kiến trúc sư tại đây đã từng thực hiện qua nhiều dự án lớn, bao gồm Lego’s Villa, bệnh viện Hoàn Mỹ, cùng nhiều dự án nhà ở và biệt thự khác.

Đến với Nhà Xanh Đà Nẵng, bạn hoàn toàn yên tâm mọi đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của mình về một không gian tổ ấm đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích và bền lâu cùng thời gian.

  • Địa chỉ: Số 73 Hoàng Đạo Thúy, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 939 623

3. Morehome Đà Nẵng – Công ty thiết kế uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Morehome đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất và được người dân Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn hàng đầu để thiết kế không gian sống. 

Morehome mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế nội thất độc đáo và phù hợp với nhu cầu, phong cách riêng của từng cá nhân. Điểm cộng của đơn vị này là cung cấp dịch vụ với nhiều mức phí khác nhau giúp bạn có được giải pháp cải thiện không gian sống phù hợp với túi tiền nhất.

công ty thiết kế nội thất uy tín morehome tại đà nẵng
Morehome mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế nội thất độc đáo
  • Địa chỉ: Đường số 9A, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 543 8686

4. Quang Army Furniture 

Công ty Quang Army Furniture là đơn vị chuyên thiết kế và thi công chuyên về đồ gỗ nội thất. Các bản thiết kế từ Army Furniture đều hướng đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao với mức giá cả hợp lý cho từng không gian trong gia đình.

Công ty luôn coi trọng giá trị và sự khác biệt trong từng sản phẩm, và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nhận được không gian sống hài lòng nhất khi lựa chọn Army Furniture.

  • Địa chỉ: Số 78B Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 219 494

5. Niceworld – Công ty thiết kế nội thất đẹp Đà Nẵng

Công ty Niceworld là một trong những đơn vị thiết kế nội thất có tiếng nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kiến trúc giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, từng thực hiện qua nhiều công trình lớn trên cả nước, Niceworld chắc chắn sẽ đem đến những giải pháp thiết kế và thi công nội thất chất lượng cho không sống nhà bạn.

công ty thiết kế nội thất uy tín Niceworld tại đà nẵng
Công ty Niceworld là một trong những đơn vị thiết kế nội thất có tiếng nhất tại Đà Nẵng.
  • Địa chỉ: Số 227 đường 29/3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 880 229 hoặc 0935 780 229

6. MOON DESIGN

Moon Design là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của công ty chủ yếu là công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn và văn phòng. Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và tài năng, Moon Design chắc chắn sẽ đem cho bạn không gian sống hài lòng nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Quận. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0979 723 464 hoặc 0989 608 993

7. CỘI DESIGN 

Cội Design chủ yếu cung cấp các thiết kế nhà ở biệt thự, khách sạn  theo phong cách hiện đại. Đội ngũ thiết kế của Cội Design được đánh giá có tinh thần nghệ thuật cao và  luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Đội ngũ thi công có tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng các dự án được thực hiện một cách chỉn chu và chất lượng nhất.

công ty thiết kế nội thất uy tín Cội Design tại đà nẵng
Cội Design chủ yếu cung cấp các thiết kế nhà ở biệt thự, khách sạn  theo phong cách hiện đại.
  • Địa chỉ: Số 02 Phan Thanh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 425 650

8. VHL Đà Nẵng

VHL Đà Nẵng đặc biệt chú trọng việc xây dựng quy trình thi công, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn cho các công trình nhà ở, văn phòng. Công ty này luôn đồng hành với khách hàng từ đầu đến cuối, đảm bảo sự hài lòng và thành công của dự án.

Phong cách thiết kế của công ty này tập trung vào sự đơn giản và lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Các thiết kế nhà ở đều ưu tiên tạo ra các không gian mở cho ngôi nhà để đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, đem đến sự bình yên và thư giãn cho các thành viên sinh sống trong ngôi nhà.

  • Địa chỉ: Số 194 đường 29/3,P.Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 592 66 04

9. Thiết Kế & Xây Dựng Wonder 

Công ty TNHH Thiết Kế & Xây Dựng Wonder là một trong những  công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng, Wonder chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

công ty thiết kế nội thất uy tín wonder tại đà nẵng
Đội ngũ nhân sự tại công ty được tuyển chọn kỹ càng, với năng lực, cao đầy nhiệt huyết sáng tạo

Đội ngũ nhân sự tại công ty được tuyển chọn kỹ càng, với năng lực, cao đầy nhiệt huyết sáng tạo, mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế độc đáo, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của từng khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 143 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 109 9599 hoặc 0236 3565688

10. DANA SUN 

Dana Sun chuyên về thiết kế nội thất theo phong cách sang trọng, cao cấp, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho không gian sống. Khi đến với Dana Sun, bạn sẽ luôn nhận những tư vấn và giải pháp thiết kế phù hợp nhất với mong muốn. 

  • Địa chỉ: Lô 34A khu dân cư, Thôn Phong Nam, Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 444 348

11. Thiết kế nội thất Tân An 

Thêm 1 gợi ý nữa cho những ai đang tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Điểm nổi bật của Tân An là đội ngũ kiến trúc không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất am hiểu về phong thủy, giúp gia chủ có được những giải pháp thiết kế đẹp về thẩm mỹ và tốt về ý nghĩa phong thủy.

công ty thiết kế nội thất uy tín tân an tại đà nẵng
Dịch vụ tư vấn tại đây hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng đội ngũ kiến trúc sư

Dịch vụ tư vấn tại đây hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng đội ngũ kiến trúc sư trước khi có quyết định lựa chọn công ty thiết kế nội thất nào.

  • Địa chỉ: Số 604 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 292 414

12. Nội Thất Cường Nguyễn 

Cường Nguyễn là gợi ý lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Công ty cung cấp báo giá và tư vấn miễn phí, đem đến những giải pháp thi công tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, giúp bạn có được không gian tổ ấm như mong muốn. 

  • Địa Chỉ: Lô 96 – 97 đường Hoàng Thị Loan, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 449 829 hoặc 0935 449 829

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý đến bạn top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn hài lòng nhất rồi nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng