Nhà hay

Top 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nhu cầu xây dựng tại Cần Thơ tăng cao, do đó có rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu về các công ty nội thất. Nếu tìm được đơn vị uy tín, khách hàng sẽ có một không gian nội thất đẹp và đủ công năng, hợp phong thủy. Cùng Vua Nệm tìm hiểu về top 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Công ty TNHH tư vấn kiến trúc – quy hoạch Trấn Giang

Đứng đầu trong danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ phải kể đến Trấn Giang. Đây là công ty chuyên thiết kế, xây dựng và thi công nội thất khá có tiếng tại khu vực này. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm thực tế nên sẽ mang đến cho khách hàng những công trình nội thất chất lượng nhất.

Công ty Nội thất Trấn Giang thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Nội thất Trấn Giang có thể đưa ra cho khách hàng những phương án thiết kế tối ưu nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 đường A1, KDC Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3 817 099 
  • Website:  https://trangiang.vn/

2. Công ty Ngô Gia

Công ty TNHH một thành viên Ngô Gia là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên của công ty có trình độ chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp khách hàng đưa ra những phương án thiết kế đẹp, phù hợp với thực tế nhất. Các công trình do Ngô Gia thực hiện đảm bảo tính thẩm mỹ, đủ công năng và hợp phong thủy nên khách hàng có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C326B/10 KV4, Phường An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần thơ
  • Điện thoại: 0903267119

3. Nội thất Tinh Mộc

Công ty Nội thất Tinh Mộc thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Nội thất Tinh Mộc là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ được nhiều người biết đến.

Nội thất Tinh Mộc là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ được nhiều người biết đến. Khi nhận được thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi để khảo sát thực tế, đo đạc căn nhà để đưa ra những bản thiết kế phù hợp nhất. Ngoài thiết kế nội thất, Tinh Mộc còn chuyên sản xuất, phân phối đa dạng các loại nội thất, đáp ứng nhu cầu của các gia đình, văn phòng, công ty…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 256/4/23 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.6546543
  • Website: http://tinhmoc.com/

4. Nội thất Hai Phước

Nội thất Hai Phước là đơn vị thiết kế nội thất được ưa chuộng bởi đơn vị này có phong cách thiết kế đa dạng, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Nhân viên làm việc có trách nhiệm, thân thiện và nhiệt tình, do đó khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 390D Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P.An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • ĐIện thoại: 0916.861 077 – 0917.081.077

5. Công ty TNHH xây dựng và thương mại Gia Việt

Khi nói về các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ thì Gia Việt là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Công ty chuyên xây dựng kiến trúc và thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, showroom và nhiều công trình khác, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tâm, hoàn thành công trình đúng tiến độ nên khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Công ty Gia Việt thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L43, Đường 11, Khu TĐC Văn Hóa Tây Đô, P. Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939.375.365 – 0939.755.579

6. TP House

TP House là công ty thiết kế nội thất quen thuộc của nhiều khách hàng tại khu vực Cần Thơ. Đây là đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố, showroom và nhiều công trình xây dựng khác. Khách hàng đánh giá công ty cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng, nhân viên hỗ trợ tận tình, có mặt nhanh chóng để khảo sát công trình sau 24 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8B Phạm Hùng, khu vực 1, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0936767388

7. Nội thất Trung Tín

Trung Tín là đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty hoạt động với phương châm “mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, do đó đội ngũ nhân viên của công ty làm việc với thái độ niềm nở, chăm sóc khách hàng một cách tận tình.

Công ty trung tín thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Nội thất Trung Tín sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm

Nội thất Trung Tín sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm nên có thể đưa ra những phương án thiết kế tối ưu cho không gian sống, làm việc của khách hàng. Nội thất mà Trung Tín cung cấp có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng phong cách khác nhau nên được khách hàng tin yêu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 228R – 228P – 228D Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923.835.566

8. Nội thất Lợi Phát

Nội thất Lợi Phát hội tụ đội ngũ nhà thiết kế trẻ, chuyên môn cao và có con mắt thẩm mỹ tốt, do đó có rất nhiều khách hàng chọn công ty để thiết kế nội thất cho gia đình, văn phòng của mình. Mỗi một thiết kế mà Lợi Phát tạo ra đều có sự khác biệt và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ và tính cách riêng của gia chủ. Chi phí thi công của Lợi Phát được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 372/14 Nguyễn Văn Cừ kéo dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều. TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02926.538.039

9. Nội thất An Vinh

Nội thất An Vinh là đơn vị chuyên thiết kế nội thất, sản xuất, phân phối các sản phẩm nội thất hàng đầu tại Cần Thơ. Dịch vụ thiết kế nội thất được thực hiện bởi đội ngũ có nhiều kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt, do đó không gian sống của gia đình bạn luôn đảm bảo ba yếu tố là đẹp, đủ công năng và hợp phong thủy.

Các sản phẩm nội thất mà công ty sản xuất, phân phối có đa dạng chủng loại với những phong cách khác nhau, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Công ty an vinh thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Các sản phẩm nội thất mà công ty sản xuất, phân phối có đa dạng chủng loại với những phong cách khác nhau

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 80 Cách mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939 750 668 – 0907 565 248

10. Nội thất Khánh Toàn

Cuối cùng trong top các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ không thể không nhắc đến Nội thất Khánh Toàn. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất cho nhà ở, văn phòng, quán cà phê showroom và nhiều công trình khác nhau.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm nội thất làm từ các chất liệu khác nhau tùy theo sở thích của mình như gỗ tự nhiên, gỗ MDF, nhựa giả gỗ… Mỗi một chất liệu sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, đội ngũ nhân viên công ty sẽ hỗ trợ, tư vấn tận tình để khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 309A Nguyễn Văn Linh, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại:  0906 234 889

11. Nội thất Hữu Thịnh

Nội thất Hữu Thịnh luôn chú trọng đến việc kiến tạo một không gian sống đẹp, tiện nghi cho khách hàng, do đó các công trình mà công ty thực hiện luôn đảm bảo ba tiêu chí cốt lõi là tính thẩm mỹ, đủ công năng và hợp phong thủy. Đội ngũ nhân viên của công ty có tính sáng tạo cao, biết cách vận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để đưa ra các phương án thiết kế phù hợp nhất cho từng công trình khác nhau.

Công ty hữu thịnh thiết kế nội thất uy tín tại cần thơ
Nội thất Hữu Thịnh luôn chú trọng đến việc kiến tạo một không gian sống đẹp, tiện nghi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L12-05 Đặng Văn Đầy, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0949 228 669

12. Nội thất Ngọc Tân

Nội thất Ngọc Tân được thành lập từ năm 2009, do đó đơn vị này đã tạo dựng được danh tiếng và có một lượng khách hàng ổn định. Ngọc Tân được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ, được nhiều người biết đến và lựa chọn. Tùy từng không gian khác nhau mà đội ngũ thiết kế của Ngọc Tân sẽ đưa ra cho khách hàng các phương án phù hợp, mang đậm cá tính riêng và có sự độc đáo khó lẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 467 666

Trên đây là top 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ mà Vua Nệm đã tìm hiểu và tổng hợp lại. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để trang hoàng lại nhà cửa của mình một cách nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp nhất.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng