Nhà hay

Top 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Thúy Hằng

Những năm gần đây nhu cầu thiết kế nội thất trên thị trường tỉnh Bình Dương ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các công ty thiết kế nội thất cũng ra đời nhiều hơn. Tuy nhiên, để có được một ngôi nhà đẹp với nội thất phù hợp chúng ta cần tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương. Mời bạn đọc tham khảo và chọn cho mình một công ty phù hợp nhé. 

1. Phan Hoàng Gia – Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương

Phan Hoàng Gia là công ty thiết kế nội thất có nhiều năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng tại Bình Dương. Đơn vị này luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty. Chính vì thế mà mỗi một công trình, Phan Hoàng Gia đều dồn hết tâm huyết và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. 

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và giàu kinh nghiệm. Đến với công ty, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các kiến trúc sư. Tùy theo kiểu dáng ngôi nhà, sở thích của gia chủ mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn kiểu nội thất phù hợp nhất. Phan Hoàng Gia cam kết thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình. 

  • Địa chỉ: 415 Đại Lộ Bình Dương, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
công ty Phan Hoàng Gia thiết kế nội thất uy tín tại bình dương
Phan Hoàng Gia là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay

2. Sunwood

Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng những năm qua Sunwood đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đây cũng là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương được nhiều khách hàng lựa chọn. Sunwood cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, tôn tạo nhà ở. 

Nhằm mang đến những công trình chất lượng cho khách hàng, Sunwood luôn không ngừng cập nhật các loại máy móc hiện đại nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đam mê với nghề, khách hàng đến với Sunwood luôn nhận được sự tiếp đón, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

Sunwood luôn cam kết đảm bảo chất lượng công trình, thi công đúng tiến độ, nghiệm thu công khai trước khi bàn giao công trình cho gia chủ. 

  • Địa chỉ: 453/56 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

3. On Home Asia

Nhắc đến các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương chúng ta không thể bỏ qua On Home Asia. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, On Home Asia cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Các công trình do On Home Asia thi công không chỉ đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ cao mà còn vô cùng thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 

Các thiết kế của On Home Asia thường tập trung vào định hình phong cách cá nhân của gia chủ. Do đó, mỗi một sản phẩm nội thất trong ngôi nhà đều toát lên phong thái lẫn sở thích của chủ nhà. Đến với On Home Asia, bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng tối đa và sở hữu một ngôi nhà với thiết kế nội thất ấn tượng, độc đáo. 

  • Địa chỉ: Số 77 Đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

4. Công ty thiết kế nội thất Kiều Hiển

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Kiều Hiển chính là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng hàng đầu tại Bình Dương. Các sản phẩm do Kiều Hiển phân phối luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo phát triển, Kiều Hiển ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

công ty Kiều Hiển thiết kế nội thất uy tín tại bình dương
Kiều Hiển cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương này cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi công trình mà Kiều Hiển thi công đều được giám sát chặt chẽ, được thực hiện bởi các nhân viên có tay nghề cao. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trao niềm tin vào công ty này. 

  • Địa chỉ: 4/141 Nguyễn Thị Minh Khai, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

5. Hương Mộc Furniture

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất trên địa bàn Bình Dương thì Hương Mộc Furniture sẽ là một ứng viên vô cùng sáng giá. Hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty này tự hào là một trong những đơn vị thiết kế nội thất được đông đảo khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm dịch vụ. Ngoài thiết kế nội thất, công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương này còn cung cấp các sản phẩm nội thất với kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng. 

Để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất, Hương Mộc Furniture luôn chú trọng đào tạo nhân lực. Mỗi một nhân viên tại công ty đều được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn thái độ làm việc. Đến với Hương Mộc Furniture, khách hàng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hỗ trợ trong từng giai đoạn, giúp bạn an tâm giao ngôi nhà của mình vào tay các kiến trúc sư. 

  • Địa chỉ: Số 241, Đại lộ Bình Dương, P.Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

6. Nội thất Thiên Phú

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Nội thất Thiên Phú. Đây là công ty chuyên sản xuất, thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng yêu thích tại địa bàn tỉnh Bình Dương.

Toàn bộ các mặt hàng nội thất do Thiên Phú cung cấp đều có chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt. Hơn thế nữa, giá thành sản phẩm do Nội thất Thiên Phú cung cấp được đánh giá là khá cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. 

Nội thất Thiên Phú có quy trình làm việc vô cùng chặt chẽ, chú trọng lợi ích của khách hàng. Sở hữu xưởng sản xuất riêng, các sản phẩm nội thất do Thiên Phú cung cấp không thông qua trung gian do đó có giá thành khá rẻ. Có đội ngũ nhân công tay nghề cao, mỗi một công trình đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 200 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Showroom 2: Số 437 Quốc Lộ 13 , Khu Phố 4, Mỹ Phước , TX Bến Cát, Bình Dương
  • Xưởng Sản Xuất: Số 190 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

7. B.O.D Architecture & Interior Design

Nhắc đến thị trường thiết kế nội thất tại Bình Dương thì cái tên B.O.D đã không còn quá xa lạ. Là một doanh nghiệp trẻ, đơn vị này được yêu mến và đánh giá cao bởi sự sáng tạo dồi dào và uy tín.

công ty B.O.D thiết kế nội thất uy tín tại bình dương
B.O.D đã mang đến cho khách hàng rất nhiều công trình mang đậm dấu ấn độc đáo, thể hiện rõ cá tính

Gần 10 năm hoạt động trên thị trường, B.O.D đã mang đến cho khách hàng rất nhiều công trình mang đậm dấu ấn độc đáo, thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Không chỉ vậy, những năm qua đơn vị này vẫn luôn giữ vững vị thế là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương do nhiều khách hàng bình chọn. 

Các thiết kế của B.O.D gây ấn tượng bởi sự phá cách độc đáo, kết hợp các món đồ nội thất hiện đại với vẻ đẹp truyền thống một cách nhuần nhuyễn. Khách hàng đến với B.O.D luôn nhận được những bản thiết kế có một không hai. Chính vì thế mà B.O.D luôn nhận được sự yêu thích của các khách hàng thích vẻ đẹp của sự phá cách. 

  • Địa Chỉ: 489 Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

8. Công ty thiết kế nội thất Thuận Hưng 

Thành lập từ năm 2000, đến nay Thuận Hưng đã phát triển và lớn mạnh thành một trong những đơn vị cung cấp, thiết kế và thi công nội thất dẫn đầu tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Thuận Hưng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Dù yêu cầu của bạn là gì, Thuận Hưng cũng đều sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực. 

Các mẫu nội thất của Thuận Hưng liên tục được cập nhật theo xu hướng mới. Là đơn vị sản xuất trực tiếp, sản phẩm nội thất tại Thuận Hưng có giá thành khá rẻ do không thông qua trung gian. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói tại Thuận Hưng, khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

  • Địa chỉ: 11 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

9. Kim Trọng Phát

Kim Trọng Phát là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương được rất nhiều khách hàng yêu thích trong những năm qua. Với bất cứ công trình nào, Kim Trọng Phát luôn có quy trình thực hiện chặt chẽ, giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Từ khâu thiết kế đến thi công, công ty đều thực hiện giám sát chặt chẽ, công khai, minh bạch tiến độ với khách hàng. Ngoài thiết kế và thi công nội thất, Kim Trọng Phát cũng là một trong những đơn vị phân phối nội thất chất lượng cao với giá thành cạnh tranh trên thị trường Bình Dương. 

Địa chỉ:

  • 23 Lê Thị Trung, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Trụ sở: 26/27 KP3, phường Tân An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

10. 3A Home

3A Home nhà thầu chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình nội thất trọn gói. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn có tâm từ 3A Home.

công ty 3A Home thiết kế nội thất uy tín tại bình dương
3A Home nhà thầu chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình nội thất trọn gói.

Mỗi một công trình đều được công ty chú trọng từ khâu tư vấn, ký kết hợp đồng cho đến thi công, nghiệm thu. 3A Home luôn sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng để có thể mang đến một không gian sống hiện đại, đẹp mắt và phù hợp với gia chủ nhất. 

  • Địa chỉ: 661 Oasis 2, Đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

11. Nhà Decor

Nằm trong top 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương chính là Nhà Decor. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất gỗ có chất lượng vượt trội, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đến với Nhà Decor, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố,… Nhà Decor luôn tự tin có thể đáp ứng đầy đủ các yêu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

12. Nhà Đẹp An Gia

Một trong những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng tại Bình Dương được đánh giá cao tiếp theo chính là Nhà Đẹp An Gia. Thành lập từ năm 2014, đến nay đơn vị này đã có khá nhiều năm kinh nghiệm, từng thiết kế và thi công nhiều công trình từ nội thất văn phòng, chung cư, showroom, khách sạn,…

công ty Nhà Đẹp An Gia thiết kế nội thất uy tín tại bình dương
Thiết kế của Nhà Đẹp An Gia thường đề cao sự tiện dụng, tích hợp nhiều tiện ích

Thiết kế của Nhà Đẹp An Gia thường đề cao sự tiện dụng, tích hợp nhiều tiện ích giúp mọi người có thể cảm nhận được sự thoải mái tối đa khi ở nhà. Các sản phẩm nội thất do Nhà Đẹp An Gia cung cấp đều có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành cạnh tranh. 

  • Địa chỉ: 831 Đường QL13, Khu phố 4, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, T. Bình Dương

Trên đây là danh sách 12 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Bình Dương. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc tham khảo và có thêm nhiều thông tin hữu ích khi chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại địa bàn Bình Dương. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích nhé.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng