Nhà hay

Top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Vinh được đánh giá cao nhất

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Trong những năm nay, dịch vụ thiết kế nội thất ngày càng nở rộn đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian nội thất mang tính thẩm cao của gia chủ, doanh nghiệp,… Ưu điểm của dịch vụ thiết kế nội thất là đem đến bố cục, màu sắc nhà ở cân đối và hài hòa hơn do được tư vấn và thực hiện bởi đôi bàn tay của các chuyên gia. Dưới đây, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Vinh được đánh giá cao nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nội Thất ZITO 

Nội Thất ZITO là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Vinh hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, với phong cách nội thất tập trung vào việc sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên. Zito chắc chắn sẽ đem đến giải pháp tối ưu và chất lượng cao nhất để mang đến tổ ấm mơ ước cho bạn.

Nội Thất ZITO chuyên thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, liền kề, căn hộ… Mỗi thiết kế đều được kiến trúc sư ZITO đầu tư và chăm chuốt, từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang đến sự sang trọng và ấm cúng cho không gian tổ ấm. 

  • Địa chỉ: Số 17 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0943 324 111 hoặc 024 2212 4111
công ty thiết kế nội thất uy tín ZITO tại vinh
Nội Thất ZITO là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất

2. Nội Thất Bắc Phú Thành – Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Vinh

Bắc Phú Thành là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại TP. Vinh, Nghệ An. Đội ngũ kiến trúc sư tại đây được đánh giá sáng tạo và nhiệt huyết.

Sản phẩm mà Bắc Phú Thành mang đến đặc trưng bởi phong cách sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Điểm cộng của những căn nhà do Bắc Phú Thành thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc trong tổng thể, đem đến 1 không có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cao.

Đồ nội thất được đội ngũ kiến trúc sư sắp xếp, bài trí và lựa chọn một cách tỉ mỉ từ hình dáng, kích thước đến màu sắc, và đặc biệt là phù hợp với phong thủy, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho cả gia đình.

  • Địa chỉ: KCN Đông Vĩnh, P. Đông Vĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0941 718 228 hoặc 0977 582 830

3. Nội Thất Ngọc Thạch

Nội Thất Ngọc Thạch là một đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư và biệt thự tại Vinh.

công ty thiết kế nội thất uy tín ngọc thạch tại vinh
Nội Thất Ngọc Thạch sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao

Nội Thất Ngọc Thạch sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Theo nhận xét của khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ thiết kế tại đây, các bạn nhân viên luôn lắng nghe ý kiến và yêu cầu của khách để tạo ra những giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với mong muốn cá nhân của từng gia chủ. 

  • Địa chỉ: Số 339 – Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 023 8351 8999 hoặc 0913 274 005 hoặc 023 8384 3385

4. Nội Thất HanSem

HanSem là một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng tại Vinh, được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong định hình xu hướng cho ngành nội thất trong khu vực. 

Sản phẩm của công ty được thực hiện tỉ mỉ, cầu kỳ với chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. HanSem chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình thiết kế và thi công, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng.

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0963 217 869

5. Nội Thất CND

Kiến Trúc Nội Thất CND là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan và thi công xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực Nghệ An. 

công ty thiết kế nội thất uy tín CND tại vinh
Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đem đến những giải pháp tu sửa nhà ở ấn tượng

Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đem đến những giải pháp tu sửa nhà ở ấn tượng nhất. Mỗi mẫu thiết kế đều được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng biệt của gia chủ. 

Đội ngũ kỹ sư giám sát của công ty cũng rất khắt khe, tỉ mỉ trong công việc đảm bảo chất lượng thi công cao. Kiến Trúc Nội Thất CND nhất định sẽ mang đến cho bạn tổ ấm như mơ! 

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0969 637 555

6. Nội Thất Green Home – Địa chỉ công ty thiết kế nội thất tại Vinh được yêu thích nhất

Green Home sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và công nhân kỹ thuật lành nghề, đã tham gia vào nhiều dự án quốc tế tại Malaysia, Singapore và Hong Kong. Green Home không chỉ tập trung vào thiết kế nội thất đơn thuần, mà còn đặc biệt chú trọng đến các giải pháp kiến trúc và nội thất kết hợp với yếu tố phong thủy để gia chủ có được không gian sống ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: 45C Lê Hồng Sơn, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0973 438 678

7. Nội Thất Hà Vinh

Nội thất Hà Vinh chuyên tư vấn và thiết kế nội thất cho các loại hình như biệt thự, chung cư, nhà phố, cửa hàng, showroom, văn phòng làm việc và nhiều loại công trình khác.

công ty thiết kế nội thất uy tín hà vinh tại vinh
Nội thất Hà Vinh đã xây dựng được vị thế trên thị trường

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Nội thất Hà Vinh đã xây dựng được vị thế trên thị trường, ngày càng được biết đến và tin tưởng bởi đông đảo khách hàng. Đến với Hà Vinh, bạn an tâm rằng sẽ luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và không gian tổ ấm đẳng cấp nhất. 

  • Địa chỉ: 39 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0329 065 678 hoặc 0238 8696 929 hoặc 0914 788 616

8. Nội Thất Goldbee 

Nội thất Goldbee là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt các sản phẩm nội thất. Công ty không ngừng nỗ lực để cải tiến và tối ưu chất lượng sản phẩm, với mục tiêu mang đến những không gian nội thất đẳng cấp cho khách hàng.

Tiêu chí hàng đầu của Goldbee là cung cấp phục vụ chu đáo đối với khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao với giá cả hợp lý. 

Điểm cộng của Goldbee là cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí giúp khách hàng có được mẫu thiết kế ưng ý nhất cho căn nhà của mình. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp chế độ hậu mãi và bảo hành từ 12 đến 36 tháng, tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt và các linh kiện đi kèm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho gia chủ. 

  • Địa chỉ: 56 Đường Namyangju Dasan, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0982 624 633

9. Nội Thất Tú Huệ

Nội Thất Tú Huệ là công ty chuyên thiết kế và phân phối nội thất trang trí cao cấp trong nước và nhập khẩu. 

Bên cạnh nội thất nhà ở, công ty cũng là địa chỉ lý tưởng để nâng tầm không gian cho khách sạn, nhà hàng, spa, văn phòng, biệt thự và khu nghỉ dưỡng. Dịch vụ thiết kế nội thất đến từ Tú Huệ đem đến nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện tài chính của gia chủ. Nhưng dù với ngân sách nào thì Tú Huệ đều có thể đáp ứng và biến hóa tổ ấm của bạn thành 1 không gian tuyệt vời nhất!

công ty thiết kế nội thất uy tín tú huệ tại vinh
Dịch vụ thiết kế nội thất đến từ Tú Huệ đem đến nhiều mức giá khác nhau
  • Địa chỉ: 18, 22, 24 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0905 787 666

10. Nội Thất Moza House

Moza House chuyên cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế và thi công nội thất. Điểm nổi bật của Moza House là cực kỳ thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất, tạo ra những bản vẽ và thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Với sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn cao, Moza House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

  • Địa chỉ: 199 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0967 788 099 hoặc 0962 999 092

11. Nội Thất Nhà Đẹp

Với kiến thức sâu rộng về chuyên môn và sự tận tâm, các nhà thiết kế của Nội Thất Nhà Đẹp sẽ thổi hồn vào các công trình, tạo nên vẻ đẹp đậm dấu ấn cá nhân cho gia chủ 

Một điểm cộng khác của dịch vụ thiết kế nội thất đến từ Nội Thất Nhà Đẹp là chi phí cực kỳ phải chăng. Moza House sẽ tận dụng tối đa nguồn tài nguyên và chất liệu có sẵn để tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu mà không gây lãng phí cho việc mua mới. 

công ty thiết kế nội thất uy tín nội thất nhà đẹp tại vinh
các nhà thiết kế của Nội Thất Nhà Đẹp sẽ thổi hồn vào các công trình
  • Địa chỉ: Số 1-A Mai Hắc Đế, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0373 737 777

12. Nội Thất Thành Vinh

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là công ty Nội Thất Thành Vinh. Đây là đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất cực kỳ sáng tạo,  giàu kinh nghiệm. Đội ngũ sẽ luôn lắng nghe những mong muốn, sở thích và phong cách của khách hàng đối với không gian sống mà họ mong ước trước khi đặt bút thiết kế.

Bằng việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, Bắc Phú Thành có thể đưa ra các đề xuất thiết kế đáp ứng yêu cầu và tạo nên không gian sống vừa ý. Đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế cũng sẽ  gợi ý, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp với phong cách, mục đích sử dụng và ngân sách của khách hàng.

  • Địa chỉ: 250 Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

Trên đây là danh sách top 12+ công ty thiết kế nội thất uy tín tại Vinh. Chúc bạn sớm có được tổ ấm như mơ nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng