Chuyên gia nệm

Công nghệ lò xo Normal Block có gì đặc biệt?

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nói đến nệm lò xo có thể bạn đã nghe tới rất nhiều công nghệ sản xuất lò xo khác nhau, nhưng chưa chắc nắm rõ thông tin về chúng. Chính vì thế, Vua Nệm đang làm một chuỗi các bài viết giới thiệu chi tiết về từng công nghệ sản xuất nệm, để độc giả có thể hiểu rõ hơn về chúng. Và Vua Nệm sẽ dành riêng bài viết này để giới thiệu về công nghệ lò xo Normal Block.

công nghệ lò xo normal block là gì
Normal Block – công nghệ giúp thay đổi dòng nệm lò xo truyền thống

1. Công nghệ lò xo Normal Block là gì?

Normal Block là công nghệ độc quyền từ thương hiệu chuyên sản xuất nệm Pikolin – một thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ba Nha. Công nghệ này đã tạo nên một hệ thống lò xo Total Heat Tempered độc đáo, có độ đàn hồi vượt trội và độ bền rất cao.

Đặc điểm của công nghệ này là sử dụng cốt thép trung tâm cùng thiết kế độc đáo để mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người nằm. Nhờ vậy, những tấm nệm sử dụng công nghệ này có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội, Dunlopillo đã ứng dụng công nghệ lò xo Normal Block vào nhiều sản phẩm của mình.

2. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ lò xo Normal Block

Để trở thành một công nghệ được Dunlopillo lựa chọn, công nghệ lò xo Normal Block sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Hệ thống lò xo được thiết kế độc đáo

Với công nghệ Normal Block các cuộn lò xo được thiết kế ở hình dạng lượn sóng và lắp đặt song song với nhau, tạo thành một bộ khung vững chắc. Với thiết kế này, các dây lò xo có độ linh hoạt cao, đàn hồi tốt nên vượt trội hơn hẳn các mẫu nệm lò xo truyền thống.

Thêm vào đó, các cuộn lò xo được làm từ thép không gỉ tôi ở nhiệt độ cao nên gia tăng độ bền và tuổi thọ cho nệm.

Cấu trúc độc đáo của lò xo Normal Block
Cấu trúc độc đáo của lò xo Normal Block

2.2. Có khả năng nâng đỡ vượt trội 

Như đã giới thiệu, những cuộn lò xo theo công nghệ Normal Block có độ cứng cao và khả năng đàn hồi tốt nên nâng đỡ người dùng cũng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, mật độ lò xo tại khu vực lưng cũng được tăng cường, vì đây là khu vực chịu tác dụng lực lớn nhất của cơ thể khi nằm. Nhờ đó, phần cột sống sẽ luôn được nâng đỡ và bảo vệ tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm.

2.3. Giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng

Thiết kế của hệ thống lò xo Normal Block cho phép các cuộn lò xo không va chạm vào nhau khi bị tác động lực, nhờ vậy nệm không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây cũng là lý do nệm lò xo Normal Block phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

2.4. Tăng cường sự thoáng khí cho sản phẩm

Ưu điểm tiếp theo của công nghệ lò xo Normal Block này chính là độ thoáng khí cao. Vì cấu trúc của hệ thống lò xo này có nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho không khí được lưu thông dễ dàng, mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm, không còn cảm giác bí bách, đổ mồ hôi lưng.

3. Gợi ý những mẫu nệm lò xo chất lượng bán chạy hiện nay

Nếu bạn muốn tìm những tấm nệm ứng dụng công nghệ lò xo Normal Block chất lượng, đang bán chạy trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây nhé:

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey chính hãng

Sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ lò xo Normal Block mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Dunlopillo Audrey. 

Với độ cứng vừa phải, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người đang gặp các vấn đề về cột sống, giúp hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống trong suốt quá trình sử dụng, giảm thiểu tình trạng cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế.

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm này chính là sử dụng công nghệ Anti Electrostatic, cho phép các hạt dẫn hấp thụ electron trong nệm thông qua quá trình ion hóa. Nhờ vậy mà khi xảy ra ma sát giữa cơ thể và bề mặt nệm thì điện tĩnh giảm, cơ thể được đưa vào trạng thái thư giãn, thả lỏng nhất, giúp đi vào giấc ngủ ngủ nhanh và ngon nhất.

Riêng phần vải bọc nệm ứng dụng thêm công nghệ Silvadur có khả năng kháng khuẩn rất tốt và gia tăng tuổi thọ cho nệm.

Nhờ ứng dụng công nghệ Normal Block mà nệm có độ đàn hồi cao nhưng không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, vừa tạo sự vững chắc cho sản phẩm vừa hạn chế được tối đa việc ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Ngoài ra, nệm còn tích hợp thêm phần viền nệm giúp bảo vệ người dùng khỏi trượt ra ngoài nệm khi ngủ, rất an toàn cho người dùng.

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

>>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html 

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Sản phẩm thứ 2 Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande. Với hệ thống lò xo liên kết được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, nệm có khả năng nâng đỡ cực tốt, giúp người dùng không còn cảm thấy nhức mỏi, tê cứng khi ngủ dậy như những mẫu nệm cũ.

Phần lõi nệm sử dụng công nghệ kháng khuẩn Sanitized, giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Thêm một ưu điểm nữa đến từ hệ thống lò xo của dòng nệm này là không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng, nên rất phù hợp với những ai nhạy cảm với tiếng ồn. Nhờ vậy, nệm có thể sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Bề mặt nệm sử dụng các lớp foam và cao su để gia tăng sự êm ái và thoải mái cho người nằm, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thiết kế cũng là điểm cộng lớn của nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande nhờ những hoa văn và các đường nét tinh tế, tạo nên sự hiện đại và trẻ trung cho tấm nệm. 

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande
Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

>>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-diamond-grande.html 

4. Nên mua nệm công nghệ lò xo Normal Block ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua những tấm nệm công nghệ lò xo Normal Block chất lượng, thì Vua Nệm chính là nơi bạn có thể tin cậy. Bởi, tại đây:

  • Chỉ bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá tốt.
  • Đa dạng sản phẩm và thương hiệu, giúp khách thoải mái lựa chọn.
  • Thực hiện các chính sách bảo hành đúng như hãng cam kết.
  • Có chính sách nằm thử cho khách hàng trước khi mua để đảm bảo người mua sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hệ thống với hơn 100 cửa hàng phủ đều các tỉnh thành giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm.

Vì vậy, hãy đến ngay Vua Nệm để sở hữu những tấm nệm chất lượng với những chính sách tốt nhất nhé!

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh