Chuyên gia nệm

Công nghệ Hexa gel – Công nghệ “độc quyền” làm nên tên tuổi của Dunlopillo

CẬP NHẬT 21/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nhắc tới Dunlopillo, nhiều người sẽ nhớ ngay tới một thương hiệu nệm nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, bạn có biết điều gì đã giúp Dunlopillo đạt được thành tựu này? Câu trả lời chính là những công nghệ hiện đại mà Dunlopillo không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nên. Và công nghệ Hexa gel là một trong số đó. Chính vì thế, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ chi tiết về công nghệ Hexa gel – một công nghệ đã làm nên tên tuổi của Dunlopillo.

1. Công nghệ Haxe gel là gì?

Công nghệ Hexa gel bắt nguồn từ chất liệu gel được phát minh tại Mỹ vào năm 1995. Chất gel này có tính chất tương tự như chất liệu cao su, có thể kéo dài gấp 20 lần so với chiều dài tự nhiên của nó, và nó sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu.

Trước đây, chất liệu này được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp vũ trụ và y tế. Nó thường được dùng cho người bị bỏng, hôn mê hoặc những bệnh nhân phải nằm liệt giường, hạn chế đi lại. Bởi chất liệu này có khả năng làm mát, thoáng khí tốt.

Nhận ra ưu điểm nổi bật này, Dunlopillo đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Hexa gel vào các sản phẩm của mình. Đó là một lớp gel có cấu trúc hình tổ ong, khả năng đàn hồi cao và nâng đỡ tốt. Đây cũng chính là công nghệ đã giúp Dunlopillo nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Công nghệ này có thể dùng cho cả nệm lò xo và nệm cao su của Dunlopillo.

Công nghệ Haxe gel là gì?
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ Hexa gel đến từ thương hiệu Dunlopillo

2. Những đặc điểm nổi bật của công nghệ Haxe gel

Nếu bạn đang tò mò về lý do khiến những tấm nệm ứng dụng công nghệ Hexa gel được ưa chuộng thì những đặc điểm nổi bật dưới đây chính là câu trả lời:

2.1. Độ bền cao và khả năng đàn hồi tốt

Như đã chia sẻ, công nghệ hexa giúp chất gel có thể kéo dãn hơn 20 lần mà vẫn nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, thêm vào đó chất liệu này còn không hề biến dạng khi bị tác động lực mạnh từ phía trên xuống. Do vậy, những tấm nệm ứng dụng công nghệ Hexa gel đều được đánh giá cao về độ bền và khả năng đàn hồi của mình, giúp kéo dài tuổi thọ cho những tấm nệm ngủ cao cấp.

2.2. Tăng khả năng thoáng khí cho sản phẩm

Thêm một điểm cộng nữa của công nghệ Hexa gel là giúp cho các tấm nệm luôn thoáng mát, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể để tránh gặp phải tình trạng bí nóng khi nằm nệm vào mùa hè. 

Đây chính là lý do giúp những tấm nệm của Dunlopillo đều có thể sử dụng cho cả 4 mùa tại Việt Nam.

Công nghệ Hexa gel giúp gia tăng sự thoáng khí cho sản phẩm
Công nghệ Hexa gel giúp gia tăng sự thoáng khí cho sản phẩm

2.3. Phân tán lực đồng đều

Ưu điểm tiếp theo của công nghệ này là giúp các tấm nệm của Dunlopillo có khả năng phân tán lực đồng đều, giảm được áp lực lên các vùng trọng điểm như: đầu, vai, lưng, hông, chân. Nhờ vậy, có thể người dùng sẽ được thư giãn hoàn toàn khi nằm trên nệm, mang lại giấc ngủ ngon và chất lượng.

2.4. Hỗ trợ ôm sát và nâng đỡ cơ thể

Lớp gel trong công nghệ Hexa gel cũng hỗ trợ ôm sát và nâng đỡ cơ thể người dùng rất tốt. Từ đó giúp bảo vệ cột sống trong suốt thời gian nằm, làm giảm tình trạng cong vẹo cột sống, thoái hóa đốt sống, nhức mỏi cơ,…

Công nghệ Hexa gel hỗ trợ ôm sát đường cong cơ thể
Công nghệ Hexa gel hỗ trợ ôm sát đường cong cơ thể

2.5. Không chịu sự tác động từ nhiệt độ

Cấu tạo lớp gel sẽ không bị thay đổi độ rắn khi có sự thay đổi nhiệt độ giúp điều hòa thân nhiệt, giữ cho nhiệt độ cơ thể luôn được ổn định trong khi ngủ. Bên cạnh đó là cho tấm nệm luôn ở trong trạng thái ổn định, đảm bảo giấc ngủ của bạn không bị làm phiền.

3. Những lưu ý khi mua nệm ứng dụng công nghệ Haxe gel

Khi chọn mua nệm sử dụng công nghệ Hexa gel, bạn cần lưu ý những điểm sau:

3.1. Chọn địa chỉ bán nệm tin cậy

Trên thị trường hiện không thiếu các địa chỉ bán nệm ngủ, tuy nhiên muốn chọn được nệm chất lượng thì nhất định bạn phải mua ở các địa chỉ tin cậy, uy tín. Vì trên thị trường hiện không thiếu các sản phẩm làm giả, làm nhái được bày bán và rất khó để phân biệt với hàng chính hãng nếu không có kinh nghiệm mua hàng.

Như vậy, chọn địa chỉ uy tín cũng là cách tốt nhất giúp bạn giảm thiểu rủi ro mua phải hàng kém chất lượng.

Vua Nệm - một trong những địa chỉ bán nệm uy tín
Vua Nệm – một trong những địa chỉ bán nệm uy tín

3.2. Chọn nệm có kích thước phù hợp với không gian sống

Các mẫu nệm hiện tại đều có kích thước vô cùng đa dạng để tối đa hóa nhu cầu người dùng. Chính vì thế, khi chọn nệm bạn nên chọn loại nệm có kích thước phù hợp với không gian sống của gia đình, để có thể nằm thoải mái nhất.

3.3. Chọn nệm có độ mềm phù hợp với sở thích người nằm

Độ mềm của các mẫu nệm hiện cũng rất đa dạng, và mỗi người dùng thì lại có sở thích nằm nệm riêng. Chẳng hạn: có người thích nằm nệm cứng, nhưng cũng có nhiều người muốn nằm nệm mềm. Do đó, để chọn được tấm nệm phù hợp bạn nên chọn nệm có độ mềm phù hợp với sở thích của người dùng.

Hoặc nếu được, bạn nên tới các địa chỉ cho nằm thử nệm trước khi mua để chọn lựa được tấm nệm phù hợp nhất nhé!

4. Kết luận

Với những gợi ý này của Vua Nệm, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình trong thời gian tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều tin tức hữu ích nữa nhé!

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh