Công nghệ nệm lò xo

Giải mã 11 công nghệ sản xuất nệm lò xo King Koil

CẬP NHẬT 19/04/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Là thương hiệu nệm Mỹ với lịch sử hơn 100 năm phát triển, King koil sở hữu nhiều công nghệ độc quyền đem khả năng nâng đỡ, chăm sóc giấc ngủ hiệu quả. Cùng Vua Nệm đi tìm hiểu những bí quyết công nghệ sản xuất nệm lò xo King Koil để từ đó, bạn có được quyết định có nên mua nệm thương hiệu này không nhé!

1. Hệ thống lò xo túi 5 vùng

Hệ thống 5 vùng của nệm lò xo King Koil
Hệ thống 5 vùng là một trong những công nghệ sản xuất nệm lò xo King Koil nổi bật

Nệm lò xo King koil ứng dụng công nghệ sản xuất lò xo túi có khả năng nâng đỡ 5 vùng. Công nghệ này cho giảm tối đa áp dụng tác động lên các vùng trọng điểm cơ thể gồm đầu, vai, lưng, hông, chân, là những nơi dễ dàng gặp những cơn đau nhức sau 1 đêm ngủ nhất.

Hệ thống 5 vùng của King Koil được thiết kế tập trung giảm áp vào các vùng này, lực sẽ phân tán đều trên khắp cơ thể, cho phép người nằm thoải mái ở bất kỳ tư thế nào. 

Hệ thống này còn bao gồm các cuộn lò xo túi mini được bọc trong túi vải chống nấm mốc riêng. Hãng đã nghiên cứu để tối ưu hóa số lượng lò xo trong nệm và hình thức sắp xếp, chính vì thế, nệm King koil có khả năng chống ồn, lan truyền chuyển động hiệu quả, đảm bảo giấc ngủ yên tĩnh suốt đêm dài cho người dùng. 

Điểm nổi bật khác mà công nghệ sản xuất lò xo này đem lại là khả năng men theo đường cong cơ thể để giảm áp, giúp bạn ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh xương khớp hoặc hình thành các vùng đau, tê bì. 

2. Kết hợp nhiều lớp tiện ích

Nệm lò xo King Koil ứng dụng công nghệ kết hợp nhiều lớp tiện ích trên 1 chiếc nệm. Tất cả đều là các lớp foam cao cấp được sắp xếp một cách khoa học nhằm đem tới khả năng tối ưu hóa sự êm ái. 

Nệm lò xo King Koil ứng dụng công nghệ kết hợp nhiều lớp
Nệm lò xo King Koil ứng dụng công nghệ kết hợp nhiều lớp tiện ích trên 1 chiếc nệm.

Chẳng hạn hệ thống tầng mút của bộ sưu tập nệm lò xo Cloud Series của hãng được thiết kế với độ đàn hồi khác nhau và mật độ khác nhau. Sự kết hợp này được người tiêu dùng đánh giá cao, giúp đem lại khả năng nâng niu cơ thể rất ấn tượng.

Tuy vậy, đây có thể chưa phải là sự lựa chọn phù hợp cho người thích nằm nệm mềm do các lớp tiện ích kết hợp đem đến độ cứng trung bình cho nệm, mặt nệm không dễ chìm lún.  

3. Hệ thống lò xo liên kết trợ lực tiêu chuẩn 630TM

Hệ thống lò xo liên kết trợ lực tiêu chuẩn 630TM của King koil được xem là tiêu chuẩn mới của ngành công nghiệp sản xuất nệm lò xo liên kết. Với 630TM, hệ thống lò xo có độ bền vượt trội hơn, sản phẩm không bị lún hay xẹp lún trong thời gian dài sử dụng. 

Cấu trúc liên kết 630m có nệm lò xo King koil có khả năng phân vùng áp lực cơ thể đồng đều. Từ đó, giảm hẳn tình trạng đau nhức lưng, mỏi vai gáy hay tế cứng chân tay sau khi ngủ dậy. Chính vì thế, công nghệ 630TM không chỉ xuất sắc về độ bền mà còn là giải pháp giấc ngủ tuyệt vời. 

4. Công nghệ iFusion (gel-visco)

Công nghệ iFusion/ Gel-visco nệm lò xo king koil
Công nghệ iFusion/ Gel-visco đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa mút than hoạt tính và gel giảm áp

Công nghệ iFusion của Kingkoil được xem là giải pháp độc đáo để khắc phục nhược điểm của hệ thống lò xo liên kết là tình trạng lan truyền chuyển động. Công nghệ iFusion/Gel-visco đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa mút than hoạt tính và lớp gel giảm áp.

Điều này đem đến độ mềm mại cao hơn cho bề mặt nệm. Khi nằm hay trở mình, bạn sẽ không còn thấy mặt nệm rung lắc như các dòng nệm lò xo truyền thống thông thường. 

Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép bề mặt nệm luôn thoáng mát, cân bằng nhiệt độ thậm chí trong thời tiết nắng nóng nhất. Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho các khu vực có nền nhiệt cao quanh năm như Việt Nam. 

5. Sợi kháng khuẩn Cu29

Công nghệ sợi kháng khuẩn Cu29 được hãng ứng dụng cho lớp vải bọc giúp hạn chế tối đa sự phát triển vi khuẩn và ngăn ngừa hiện tượng nấm mốc. Nhờ vậy, môi trường nệm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, hạn chế nguy cơ dị ứng. 

Tính năng này giúp cho nệm lò xo King Koil là 1 sự lựa chọn lý tưởng dành cho khu vực có khí hậu nóng ẩm, đem đến trải nghiệm giấc hoàn hảo, trong lành cho người sử dụng. 

Công nghệ sợi kháng khuẩn Cu29 nệm lò xo king koil
Công nghệ sợi kháng khuẩn Cu29 được hãng ứng dụng cho lớp vải bọc

6. Hệ thống lò xo túi độc lập ưu việt 858

Bên cạnh 630TM, hệ thống lò xo túi độc lập 858 cũng là 1 cấu trúc lò xo hoàn hảo. Công nghệ này cho phép tạo nên 1 mật độ các cuộn lò xo lý tưởng với độ dày đồng bộ 20 cm. Cấu trúc 858 giúp cho nệm có khả năng hỗ trợ và nâng đỡ tối ưu theo từng chuyển động cơ thể.  

Kết quả của nhiều cuộc khảo sát đã cho thấy hệ thống lò xo 858 có thể phân tán lực tốt hơn hoàn hảo trong việc hấp thụ tiếng ồn hay áp lực do cơ thể người nằm tạo ra.

7. Lớp cao su tự nhiên nâng đỡ thắt lưng

Bên cạnh hệ thống các lớp mút giảm áp, nệm lò xo King Koil còn bổ sung thêm 1 lớp cao su thiên nhiên 100% trên bề mặt, tạo ra trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ Tatalay, lớp cao su này sở hữu độ đàn hồi lý tưởng, không gây cảm giác quá cứng hay qua mềm khi nằm. Đây cũng là 1 lớp cấu trúc đặc biệt giúp giảm áp hoàn hảo ở vùng thắt lưng. Nhờ vậy, mặt nệm lò xo KingKoil luôn giữ cho cột sống của bạn ở vị trí sinh lý khỏe mạnh nhất dù ở bất kỳ tư thế nào. 

Nệm lò xo King Koil bổ sung thêm 1 lớp cao su thiên nhiên
Nệm lò xo King Koil bổ sung thêm 1 lớp cao su thiên nhiên 100% trên bề mặt

8. Hệ thống lò xo túi High Low độc lập 1022

Công nghệ High Low cho phép hệ thống cấu trúc nệm lò xo King Koil sở hữu các độ cao thấp xen kẽ, nhằm đem đến sự hỗ trợ và nâng đỡ tối ưu cho người nằm. 

Hệ thống highlow men theo đường cong cơ thể người nằm 1 cách hoàn hảo, nhờ vậy giúp giảm áp lực tối đa lên các vị trí trọng điểm cơ thể như gáy, vai, thắt lưng,… Các cuộn lò xo được phân bổ khoa học cho phép cơ thể không bị ảnh hưởng bởi tác động bật ngược trở lại của lò xo gây rung lắc mặt nệm. Công nghệ này cũng cho phép nệm lò xo King Koil có khả năng cô lập chuyển động hiệu quả

9. Lớp cao su than chì Graphite mềm

Graphite là một khoáng chất tự nhiên được kết hợp trực tiếp với mủ cao su. Nhờ kỹ thuật này mà lớp cao su được gia tăng độ bền theo thời gian. Đồng thời, nó cũng cho phép cao su hấp thụ nhiệt thừa, độ ẩm tốt hơn.

Từ đó, World Extended Life đem đến cho người nằm một bề mặt thoải mái, thoáng mát và luôn khô ráo. Bên cạnh đó, than chì cũng là một chất kháng khuẩn rất tốt. Chúng có thể đem đến môi trường ngủ trong lành hơn và sạch sẽ một cách đúng nghĩa.

nệm lò xo king koil World Extended Life
World Extended Life đem đến cho người nằm một bề mặt thoải mái, thoáng mát

10. Công nghệ tăng cường iNergex3

Công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả kết hợp giữa các lớp mút và cao su than hoạt tính. Với sự hỗ trợ của iNergex3, nệm King Koil có thể đem sự êm ái, thư giãn tức thì ngày khi ngả lưng trên nệm. 

11. Công nghệ sản xuất nệm lò xo King Koil AdvantaGel

Công nghệ Advanta Gel (Gel-poly) đem đến giải pháp tuyệt vời cho người nằm vào những ngày nóng bức nhờ sự kết hợp của lớp gel làm mát thông minh được sắp xếp cạnh các tầng mút siêu đàn hồi. Công nghệ này giúp hạn chế tối đa tình trạng nóng lưng, đổ mồ hôi khi ngủ. 

Bên cạnh khả năng cân bằng nhiệt, AdvantaGel cũng giúp tăng độ bền và độ êm ái của các lớp lót nâng đỡ khác. 

Công nghệ Advanta Gel (Gel-poly) trong nệm lò xo king koil
Công nghệ Advanta Gel (Gel-poly) là giải pháp tuyệt vời vào những ngày nóng bức

XEM THÊM:

King Koil ghi điểm với người tiêu dùng nhờ nhiều công nghệ sản xuất nệm lò xo King Koil tiến tiến cùng các vật liệu tốt nhất trong ngành nệm. Chính nhờ vậy, mà các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ thương hiệu này luôn có độ bền cao và khả năng nâng đỡ hoàn toàn, đáp ứng nhu cầu giấc ngủ của mọi đối tượng. Nhìn chung, đây là 1 sự lựa chọn tuyệt vời để đầu tư chăm sóc ngủ của cả gia đình.  

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên