Công nghệ nệm lò xo

Khám phá công nghệ lò xo IPS 5-zone System

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nhắc tới Dunlopillo thì bên cạnh những tấm nệm chất lượng, người ta còn nhớ ngay tới các công nghệ sản xuất nệm tiên tiến do thương hiệu này tạo nên. Và công nghệ lò xo IPS 5-zone System là một trong số đó. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt hay không? Cùng Vua Nệm khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

công nghệ lò xo IPS 5-zone là gì
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ lò xo IPS 5-zone

1. Công nghệ lò xo IPS 5-zone system là gì?

Để hiểu về công nghệ lò xo IPS 5-zone system, bạn cần chia thuật ngữ này thành 2 vế là IPS và 5-zone. Trong đó:

  • IPS là hệ thống lò xo túi độc lập, được nghiên cứu và tích hợp trong các mẫu nệm lò xo mới nhằm giảm bớt tiếng ồn và khả năng lan truyền chuyển động của nệm khi có lực tác động vào. Với hệ thống lò xo này thì mỗi cuộn lò xo lại được bọc trong một túi vải riêng biệt, vừa làm giảm ma sát giữa các cuộn lò xo, vừa tăng tuổi thọ cho nệm.
  • 5-zone là công nghệ hoàn toàn mới do Dunlopillo nghiên cứu và phát triển. Với công nghệ hiện đại này, những tấm nệm lò xo sẽ có các độ cứng khác nhau, được phân chia theo trọng lượng của từng vùng cơ thể người dùng như: đầu, vai, hông, chân, đầu gối.

Như vậy, công nghệ lò xo IPS 5-zone system chính là công nghệ lò xo túi độc lập, có độ cứng được phân chia theo trọng lượng từng vùng cơ thể nhằm mang đến sự nâng đỡ thoải mái nhất cho người nằm.

2. Những ưu điểm của công nghệ lò xo IPS 5-zone system

Nếu bạn đang tò mò lý do những tấm nệm áp dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone được ưa chuộng, thì những ưu điểm dưới đây chính là câu trả lời:

2.1. Làm giảm tiếng ồn hiệu quả

Như đã giới thiệu, mỗi cuộn lò xo trong những tấm nệm áp dụng công nghệ IPS 5-zone đều được bọc trong một túi vải riêng biệt. Điều này sẽ làm giảm ma sát trực tiếp giữa chúng, từ đó giảm tối đa các tiếng ồn phát ra khi những cuộn lò xo va chạm vào nhau. 

Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng việc những tiếng ồn sẽ phát ra trong quá trình sử dụng. Nên nệm rất thích hợp với những ai có thói quen trở mình thường xuyên khi ngủ, hoặc những người nhạy cảm với tiếng ồn.

Công nghệ IPS 5-zone giúp giảm tiếng ồn và lan truyền chuyển động
Công nghệ IPS 5-zone giúp giảm tiếng ồn và lan truyền chuyển động

2.2. Tăng tuổi thọ cho nệm lò xo

Khi được bọc trong những túi vải, các cuộn lò xo sẽ hạn chế tiếp xúc với không khí, từ đó làm chậm quá trình oxy hóa của lò xo, nên tuổi thọ của nệm sẽ tăng lên. Chưa hết, các cuộn lò xo trong công nghệ IPS 5-zone này đều được làm từ thép không gỉ có chứa hàm lượng cacbon cao, nên độ cứng và độ bền cũng cao hơn những dòng nệm lò xo truyền thống.

2.3. Nâng đỡ và bảo vệ cột sống tối đa

Những tấm nệm lò xo ứng dụng công nghệ IPS 5-zone này có khả năng đàn hồi rất tốt, cấu tạo lại vững chắc nên nâng đỡ cột sống người dùng hiệu quả, đồng thời bảo vệ cột sống khỏi tình trạng cong vẹo do nằm sai tư thế.

2.4. Đảm bảo sự thoải mái nhất cho người nằm

Bên cạnh hệ thống lò xo túi đặc trưng thì mỗi tấm nệm lò xo này còn được trang bị thêm các lớp lót foam, cao su, bông ép,… để gia tăng độ phẳng cho mặt nệm, mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người nằm mỗi khi ngủ tại đây.

2.5. Cải thiện chất lượng giấc ngủ rõ rệt

Với tất cả những ưu điểm kể trên thì những tấm nệm áp dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone chắc chắn sẽ góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ người dùng, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

3. Gợi ý các mẫu nệm sử dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone system

Nếu bạn đang tìm mua những tấm nệm ứng dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone system mà chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vua Nệm:

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Mẫu nệm đầu tiên ứng dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone mà bạn không nên bỏ qua chính là nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe. Đây là một trong những mẫu nệm lò xo cao cấp bán chạy nhất hiện nay.

Nhờ ứng dụng công nghệ lò xo túi độc lập 5 vùng, mà nệm có khả năng phân bổ lực tốt để nâng đỡ 5 vùng trọng yếu của cơ thể là: đầu, vai, ngực, hông và đùi. Nhờ vậy, nệm mang đến những trải nghiệm 5 sao đầy thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, nệm còn bổ sung thêm các lớp foam để vừa gia tăng sự vững chãi, chắc chắn cho tấm nệm, vừa bổ sung độ êm ái, dễ chịu cho người nằm. Từ đó, cột sống sẽ được nâng đỡ và bảo vệ tối đa khi nằm.

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm chính là khả năng ngăn chặn lan truyền chuyển động và hạn chế tiếng ồn, tạo ra không gian ngủ yên tĩnh nhất cho các thành viên trong gia đình. Nhờ vậy mà chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt.

Chính hệ thống lò xo tiên tiến này cũng góp phần gia tăng khả năng thoáng khí cho sản phẩm, loại bỏ tình trạng bí nóng, đổ mồ hôi trộm khi nằm nệm lâu. 

Thêm vào đó, nệm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn để ngăn chặn vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa nhất. 

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe cao cấp
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe cao cấp

>>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html 

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Palace cao cấp

Sản phẩm thứ 2 ứng dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone system này chính làm nệm lò xo Dunlopillo Place. Đây cũng là một trong những sản phẩm xứng đáng nằm trong danh sách bạn nên tham khảo và lựa chọn cho gia đình của mình.

Đúng với tên gọi Palace của mình, sản phẩm đậm chất hoàng gia từ thiết kế, chất lượng cho tới trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm này.

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống lò xo túi độc lập có khả năng phân bổ trọng lượng để giảm áp lực tối đa lên cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng khi nằm. Không chỉ vậy, hệ thống lò xo này còn giúp nâng đỡ và bảo vệ phần xương sống hiệu quả, để người dùng có được giấc ngủ chất lượng nhất sau những ngày làm việc vất vả.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này phải kể tới các lớp foam hiện đại vừa tạo sự êm ái lại vừa giúp cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Chưa hết, nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, an toàn với sức khỏe người dùng. 

Hơn nữa, phần vải bọc nệm được làm từ chất liệu tencel có khả năng chống bụi và nấm mốc hiệu quả, vừa thoáng mát vừa an toàn cho da.

Nệm lò xo Dunlopillo Palace
Nệm lò xo Dunlopillo Palace

>>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về nệm lò xo Dunlopillo Palace cao cấp tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-palace.html 

4. Nên mua nệm lò xo Dunlopillo ở đâu?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy để chọn mua các mẫu nệm chất lượng nói chung và nệm tích hợp công nghệ lò xo IPS 5-zone nói riêng thì hãy đến ngay hệ thống hơn 100 cửa hàng của Vua Nệm trên cả nước nhé. Bởi đến đây, bạn sẽ được:

  • Thoải mái lựa chọn trong hàng nghìn mẫu nệm cao cấp được sản xuất trong nước và nhập khẩu.
  • Được tư vấn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Được nằm thử trước khi mua để có quyết định mua chính xác nhất.
  • Được mua sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.
  • Được bảo hành chính hãng theo chính sách của từng nhãn hàng.

Tóm lại, những tấm nệm ứng dụng công nghệ lò xo IPS 5-zone xứng đáng để bạn lựa chọn đầu tư cho giấc ngủ và sức khỏe của gia đình mình. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu cần thêm thông tin tư vấn, đừng quên liên hệ ngay Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>>Đọc thêm: Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ – công nghệ của những tấm nệm lò xo hạng sang

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh