Nệm Lò Xo

Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ – công nghệ của những tấm nệm lò xo hạng sang

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nếu từng tham khảo những dòng nệm lò xo hạng sang, chắc chắn bạn đã bắt gặp nhiều lần thuật ngữ “công nghệ lò xo túi siêu nhỏ”. Vậy bạn có biết công nghệ này là gì? Hay cũng đang tò mò muốn tìm hiểu về công nghệ này? Nếu có, hãy cùng Vua Nệm khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về công nghệ lò xo túi siêu nhỏ
Tìm hiểu về công nghệ lò xo túi siêu nhỏ

1. Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ là gì?

Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ thường được gọi với tên quốc tế là công nghệ micro ultra coil. Đây là công nghệ sản xuất nệm tiên tiến nhất hiện nay, thường dùng cho những tấm nệm lò xo hạng sang.

Với công nghệ lò xo túi siêu nhỏ này, mỗi cuộn lò xo sẽ có những điểm đặc trưng sau:

  • Chúng được bọc trong các túi vải riêng biệt, hoạt động độc lập để giảm sự ma sát tạo ra các tiếng ồn khó chịu cho người dùng. Đồng thời ngăn cách sự lan truyền chuyển động khi bị tác động lực mạnh lên những tấm nệm lò xo này.
  • Độ cao của mỗi cuộn lò xo chỉ nằm trong khoảng từ 5-8 cm.
  • Được làm từ thép không gỉ sử dụng hàm lượng cacbon cao, vừa tăng khả năng đàn hồi, vừa giảm tới 30% trọng lượng so với hệ thống lò xo thông thường. Nhờ vậy mà việc vận chuyển những tấm nệm lò xo cồng kềnh và nặng nề được cải thiện rõ rệt.

Về giá thành: những tấm nệm ứng dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ đều thuộc dòng nệm hạng sang nên giá thành thường khá cao so với mặt bằng chung của nệm lò xo. Trung bình, mỗi tấm nệm lò xo túi siêu nhỏ sẽ có giá thành từ 12.000.000đ trở lên/ 1 sản phẩm.

Hiện nay, những tấm nệm áp dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ này phần lớn đều thuộc các thương hiệu lớn trong ngành chăn ga gối đệm như: Dunlopillo, Therapedic,…

2. Tại sao nệm sử dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ được ưa chuộng?

Mặc dù có mức giá thành cao so với mặt bằng chung nhưng nệm lò xo ứng dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ vẫn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là bởi:

  • Hệ thống lò xo này có khả năng nâng đỡ linh hoạt từng vùng cơ thể, vì sử dụng mật độ lò xo dày đặc làm tăng sự tiếp xúc giữa mặt nệm và cơ thể người nằm. Từ đó mà cơ thể được thoải mái, thư giãn tối đa khi nằm, mang lại giấc ngủ ngon mà vẫn đảm bảo nâng đỡ và bảo vệ tốt vùng thắt lưng, tránh được tình trạng cong vẹo cột sống.
  • Mỗi cuộn lò xo đều được bọc riêng biệt trong từng túi vải nên giảm đáng kể sự ma sát giữa chúng khi sử dụng. Từ đó giảm tối đa tiếng ồn và sự lan truyền chuyển động khi bị tác động lực lên bề mặt nệm. Nhờ vậy, nệm đặc biệt phù hợp với những ai nhạy cảm với tiếng ồn, rất thích hợp với người già và trẻ nhỏ.
  • Những cuộn lò xo sử dụng chất liệu thép không gỉ có hàm lượng cacbon cao nên vừa có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ tốt lại vừa có độ bền cao, không xảy ra tình trạng xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng. Từ đó, giúp kéo dài thời gian sử dụng nệm.
  • Việc sử dụng những cuộn lò xo túi siêu nhỏ cũng góp phần đáng kể trong việc cải thiện độ thoáng khí cho những tấm nệm lò xo này. Vì thế, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoáng mát khi nằm, không còn tình trạng bí nóng đổ mồ hôi lưng,… như những tấm nệm trước đó. Đây cũng chính là lý do nệm lò xo túi siêu nhỏ có thể sử dụng cho mọi điều kiện thời tiết của Việt Nam.
  • Một điểm cộng lớn nữa của dòng nệm này chính là thiết kế vô cùng sang và hiện đại, góp phần không nhỏ để gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ đang rất được ưa chuộng
Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ đang rất được ưa chuộng

>>>Xem ngay: Nệm lò xo và những ưu điểm vượt trội

3. Những lưu ý khi chọn mua nệm công nghệ lò xo túi siêu nhỏ

Với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn tìm kiếm những tấm nệm lò xo công nghệ lò xo túi siêu nhỏ cho gia đình của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điểm sau khi chọn mua chúng:

3.1. Chọn nệm của những thương hiệu uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất bạn nên chọn nệm của những thương hiệu uy tín trên thị trường như: Dunlopillo, Amando, Therapedic, Zinus,… Bởi sản phẩm của những thương hiệu này trước khi đưa ra thị trường đã phải trải qua nhiều bước đánh giá, kiểm nghiệm để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hơn nữa, nệm của những thương hiệu này luôn có chính sách bảo hành rõ ràng và lâu dài để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Cách chọn mua nệm sử dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ
Lựa chọn mua nệm lò xo ở những thương hiệu uy tín

3.2. Chọn nệm có kích thước phù hợp với không gian sống

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua nệm ngủ. Vì bạn chỉ có thể nằm thoải mái trên một không gian thoải mái với bề mặt được trải bằng phẳng. Hơn nữa, kích thước vừa với không gian đặt nệm cũng sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

3.3. Chọn nệm có thiết kế phù hợp với không gian ngủ

Nếu tìm hiểu về nệm lò xo chắc chắn bạn đã gặp vô vàn mẫu thiết kế khác nhau và khó lòng chọn được mẫu yêu thích nhất. Vậy cách tốt nhất để bạn chọn được tấm nệm ứng dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ chính là dựa vào tone màu phòng ngủ hiện tại của bạn. Vì đây sẽ là cách dễ nhất để chọn được mẫu thiết kế phù hợp với không gian bạn đang sử dụng.

Chú ý về giá thành của sản phẩm khi chọn
Chú ý về giá thành của sản phẩm khi chọn

3.4. Chọn nệm phù hợp với điều kiện kinh tế

Nệm lò xo nói chung và nệm lò xo sử dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ thường có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Mặt khác, mức giá của chúng lại rất đa dạng, có tấm chỉ 10-12.000.000đ, có tấm khoảng 20-25.000.000đ nhưng cũng có những tấm 50-60.000.000đ, thậm chí là cả trăm triệu.

Do vậy, bạn nên tham khảo, cân nhắc khả năng tài chính của mình để chọn được tấm nệm chất lượng nhất trong khả năng của mình.

3.5. Nên nằm thử trước khi ra quyết định mua

Một trong những phương pháp hữu ích nữa giúp bạn mua được tấm nệm phù hợp chính là hãy nằm thử trước khi mua. Vì chỉ có nằm thử bạn mới có cảm nhận chân thực nhất về sản phẩm là phù hợp hay không để từ đó đưa ra quyết định mua hàng chính xác.

Hiện nay, toàn bộ hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Vua Nệm đều có dịch vụ nằm thử nệm miễn phí trước khi mua, nên bạn có thể tới đây để thử nhé!

4. Những mẫu nệm hạng sang tích hợp công nghệ lò xo túi siêu nhỏ

Còn nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu nệm công nghệ lò xo túi siêu nhỏ nào hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé:

4.1. Nệm lò xo Dunlopillo Evita 

Nệm lò xo Dunlopillo Evita là sản phẩm đầu tiên về nệm lò xo sử dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ mà bạn nên tham khảo. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo.

Ngoài những ưu điểm của một tấm nệm sử dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ thì sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano bạc giúp ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Bề mặt của nệm lại được tích hợp thêm lớp Pillow top vô cùng êm ái, giúp người dùng tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Nệm lò xo Dunlopillo Evita cao cấp
Nệm lò xo Dunlopillo Evita cao cấp

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-evita.html 

4.2. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington 

Sản phẩm thứ 2 bạn nên tham khảo chính là nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington. Đây cũng là mẫu nệm hạng sang được Dunlopillo ứng dụng công nghệ lò xo túi siêu nhỏ vào sản phẩm của mình.

Ngoài những ưu điểm của công nghệ lò xo túi siêu nhỏ thì thiết kế chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế và thanh lịch hứa hẹn sẽ làm không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

5. Kết luận

Với những chia sẻ chi tiết về công nghệ lò xo túi siêu nhỏ phía trên của Vua Nệm, hy vọng bạn đã hiểu hơn về công nghệ này và có được những lựa chọn phù hợp nhất.

>>>Đọc ngay: Nệm lò xo túi là gì? Có nên chọn nệm lò xo túi hay không?

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh