Chuyên gia nệm

Nên chọn chăn ga gối nệm màu gì để sinh con trai?

CẬP NHẬT 03/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Theo một số tương truyền trong dân gian từ xưa, chọn chăn ga gối nệm theo màu cũng là một mẹo hữu hiệu để sinh con trai. Liệu cách này có thực sự hiệu quả? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chọn chăn ga gối nệm màu gì để sinh con trai nhé!

chọn chăn ga gối nệm màu gì cho phòng ngủ cặp đôi
Nên chọn chăn ga gối nệm màu gì cho không gian phòng ngủ của các cặp đôi?

1. Chọn chăn ga gối nệm màu gì để sinh con trai?

Trên thực tế, việc sinh con trai không phụ thuộc vào màu sắc của chăn ga gối nệm mà tùy thuộc vào nhiều yếu tố sinh học và khoa học khác. Tuy nhiên, màu sắc của chăn ga gối nệm cũng góp phần quan trọng trong đời sống vợ chồng.

Chăn ga gối nệm nên sở hữu các gam màu tươi sáng, rực rỡ như: hồng, đỏ… để tạo sự bắt mắt nhằm thúc đẩy quan hệ vợ chồng thêm mặn nồng, hạnh phúc hơn. Với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn thì bộ chăn ga gối nệm nên mang sắc màu tím, xanh ngọc hoặc hồng phớt, giúp không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng vẫn đầy tinh tế.

Do đó, hãy chú ý lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của các cặp đôi nhằm thúc đẩy chuyện phòng the, giúp các cặp vợ chồng nhanh chóng có tin vui với giới tính con trẻ đúng như mong ước.

XEM THÊM: Làm cách nào để sinh con trai? Cẩm nang hướng dẫn từ A-Z

2. Top những bộ chăn ga gối nệm cho những cặp vợ chồng muốn sinh con trai

Để có thể đạt được mong ước sinh con trai, các cặp vợ chồng nên trang trí không gian phòng ngủ lãng mạn, giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa hơn, hưng phấn hơn.

Một trong những yếu tố quan trọng, có khả năng ảnh hưởng đến phòng ngủ chính là bộ chăn ga gối nệm. Chăn ga gối nệm sở hữu tính thẩm mỹ cùng chất lượng sử dụng cao chính là một trong những yếu tố thúc đẩy chuyện phòng the.

rang trí không gian phòng ngủ lãng mạn giúp dễ sinh con trai
Để có thể đạt được mong ước sinh con trai, các cặp vợ chồng nên trang trí không gian phòng ngủ lãng mạn

Bộ chăn ga gối nệm nhà bạn đã sờn cũ và kém hấp dẫn rồi phải không? Đừng lo lắng, cùng Vua Nệm tìm hiểu những bộ chăn ga gối nệm thời thượng hiện nay, để trang hoàng cho không gian sống của hai vợ chồng nhé!

2.1. Bộ phủ AMD Confident DLBP 7 chi tiết

Bộ sản phẩm sở hữu màu vàng nhạt đơn giản, nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Bộ phủ AMD Confident có cấu tạo lõi từ 100% lông vũ nhân tạo cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến sự êm ái và thoáng mát tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/bo-phu-amd-confident-dlbp-7ct-p6.html

Bộ phủ AMD Confident DLBP 7 chi tiết
Bộ phủ AMD Confident DLBP 7 chi tiết có màu vàng nhẹ nhàng, tinh tế

2.2. Bộ ga chun AMD Erica Tencel màu M38

Bộ ga chun AMD Erica Tencel màu M38 có màu trắng là màu chủ đạo với họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, điểm xuyến toàn bộ sản phẩm, giúp không gian phòng ngủ thêm ấm cúng và lãng mạn hơn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amd-erica-tencel-mau-m38.html

Bộ ga chun AMD Erica Tencel màu M38
Bộ ga chun AMD Erica Tencel màu M38 với màu trắng là tông màu chủ đạo

2.3. Bộ ga chun chăn chần Amando thêu cotton satin màu xanh

Được làm từ chất liệu cotton satin với ruột chăn là sợi bông tự nhiên, bộ ga chun chăn chần có màu sắc xanh dương đậm với họa tiết viền thêu giúp tăng độ sang trọng cho sản phẩm. Bộ ga chun chăn chần Amando phù hợp với các cặp đôi mệnh yêu thích sự đơn giản, nhưng cũng không kém phần tinh tế, tỉ mỉ. Bộ ga chun với sắc xanh tươi mát sẽ giúp quan hệ vợ chồng thêm nồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/bo-gcccc-amd-scs-xanh-theu-5ct.html

Bộ ga chun chăn chần Amando thêu cotton satin màu xanh
Bộ ga chun chăn chần Amando thêu cotton satin màu xanh hợp với cặp đôi yêu thích sự đơn giản

2.4. Bộ phủ AMD Confident 7 chi tiết

Sở hữu tông màu xám chủ đạo với sắc vàng tươi là điểm nhấn, bộ phủ AMD Confident là sản phẩm lý tưởng cho các cặp đôi vợ chồng yêu thích các gam màu trầm, trung tính. Được chế tạo từ chất liệu Tencel cao cấp, bộ phủ AMD Confident sở hữu tính năng thoáng khí và khử mùi, hạn chế tình trạng nấm mốc cũng như kháng khuẩn tối ưu.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/bo-phu-amd-confident-dlbp-7ct.html

Bộ phủ AMD Confident 7 chi tiết
Bộ phủ AMD Confident 7 chi tiết có màu xám chủ đạo với sắc vàng điểm xuyến

2.5. Bộ chăn ga chun Amando Lily

Bộ chăn ga chun Amando Lily sở hữu sắc màu hồng thanh tao, nhẹ nhàng, giúp cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn và ấm cúng hơn Với khả năng kháng khuẩn, kháng ẩm mốc tối ưu, bộ chăn ga chun Amando Lily phù hợp cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết dù mùa nóng hay mùa lạnh.

Bộ sản phẩm này được chế tạo từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và mỏng manh nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amd-lily.html

Bộ chăn ga chun Amando Lily
Bộ chăn ga chun Amando Lily có sắc hồng nhẹ nhàng

2.6. Bộ ga chun chần AMD màu MD6 5 chi tiết

Bộ ga chun chần AMD màu MD6 bao gồm 5 sản phẩm: 1 ga chun, 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm. Bộ sản phẩm được chế tạo từ chất liệu Modal – là một loại sợi vải từ gỗ sồi, giúp đem đến cảm giác mềm mại, mượt mà.

Bộ ga chun chần AMD sở hữu màu tím pastel kết hợp với màu tím than làm điểm nhấn, tạo nên dáng vẻ vừa sang trọng, lại vừa bắt mắt, thu hút. Sản phẩm này phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, giúp chuyện chăn gối vợ chồng thêm mặn nồng hơn, sớm sinh được quý tử.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/bo-ga-chun-chan-amd-modal-md6-5ct.html

Bộ ga chun chần AMD màu MD6 bao gồm 5 chi tiết
Bộ ga chun chần AMD màu MD6 bao gồm 5 chi tiết

3. Các mẹo giúp sinh con trai

Không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của chăn ga gối nệm, việc sinh con trai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: chế độ ăn uống, cách quan hệ, yếu tố cơ thể, hoặc không gian vợ chồng…Để giúp các cặp đôi có thể sinh được con trai đúng ý nguyện, Vua Nệm xin bật mí một số mẹo sinh con trai được lưu truyền từ thời ông bà đến nay:

  • Chế độ ăn uống/dinh dưỡng: Đây là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần quyết định giới tính của thai nhi. Theo khoa học, tinh trùng Y của người đàn ông chỉ có thể hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong môi trường giàu kiềm. Chính vì vậy các cặp đôi nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin, trái cây, hải sản, thịt đỏ, hoặc các loại thức ăn giàu kẽm.
  • Tư thế quan hệ sinh con trai: Theo kinh nghiệm dân gian, vợ chồng nên quan hệ trong tư thế mà quãng đường tinh trùng gặp trứng được rút ngắn tối ưu, nhằm gia tăng cơ hội thụ thai bé trai. Một số tư thế mà các cặp đôi nên thử nghiệm: tư thế nâng cao hông, tư thế cưỡi ngựa, tư thế đứng hay tư thế nâng gối…
  • Massage sau khi quan hệ: Sau khi quan hệ, việc thực hiện massage giuasp gia tăng khả năng lưu thông máu huyết. Đây chính là điều kiện thuận lợi để tinh trùng di chuyển trong bộ phận ống dẫn trứng để thụ thai.
Massage sau quan hệ giúp dễ sinh con trai
Massage sau quan hệ là một trong những mẹo hữu hiệu để sinh con trai
  • Uống siro ho: Theo nhiều nguồn thông tin, siro ho có khả năng làm loãng lượng dịch nhầy trong cơ thể nữ giới, tinh trùng Y vì thế dễ dàng di chuyển và di chuyển một cách nhanh chóng hơn.
  • Quan hệ vào ngày rụng trứng: Đây là bí quyết được đánh giá là hữu hiệu nhất vì tinh trùng Y thường có tốc độ di chuyển nhanh hơn tinh trùng X, nên khả năng đậu thai bé trai cao hơn.

4. Kết luận

Nhìn chung, màu sắc của chăn ga gối nệm không thể quyết định giới tính của thai nhi. Tuy nhiên, nếu các cặp đôi lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm lãng mạn, ấm cúng hơn, điều này giúp gia tăng mức độ thăng hoa trong tình yêu cũng như thúc đẩy chuyện chăn gối mặn nồng hơn. Đây chính là những yếu tố có tác động tích cực đến giới tính thai nhi theo mong ước của các cặp đôi. 

Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Tiếp tục đón đọc các bài viết thú vị sắp tới của Vua Nệm nhé!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên