Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Biên Hoà giá rẻ

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, Biên Hòa Đồng Nai là một trong các thị trường cung cấp chăn ga gối nệm lớn tại Việt Nam. Vậy đâu là những cửa hàng bán hàng giá rẻ và uy tín nhất. Để tìm kiếm cửa hàng bán chăn ga gối nệm uy tín tại đây, mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Biên Hòa.

1. Công ty Cổ Phần Vua Nệm

Vua Nệm là một trong những cái tên rất đỗi thân thuộc với người tiêu dùng tại Biên Hòa. Vua Nệm được biết đến là hệ thống cung cấp chăn ga gối nệm chất lượng nhất. Đến với hệ thống cửa hàng Vua Nệm tại Biên Hòa, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự đa dạng trong các mẫu mã, thiết kế, tạo nên các sản phẩm bắt mắt, nổi bật.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm mà Vua Nệm cung cấp là sản phẩm chính hãng, được bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất. Hầu như các sản phẩm trước khi ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng kỹ càng, đảm bảo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, có độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, cửa hàng Vua Nệm tại Biên Hòa đều được thiết kế gọn gàng, sang trọng, Hầu hết, các dòng sản phẩm đều được bố trí một cách ngăn nắp để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hay chọn lựa. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được nằm thử các dòng nệm để có thể lựa chọn được chiếc nệm êm ái, vừa ý nhất!

cửa hàng vua nệm
Vua Nệm chuyên cung cấp nệm giá rẻ chất lượng vượt trội nhằm đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng

Ưu điểm đặc biệt của Vua Nệm so với các cửa hàng chăn nệm khác chính là những dòng nệm luôn mang đến cảm giác êm ái, mềm mịn một cách vượt trội. Giúp cho người dùng có thể ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn mà không gặp phải các vấn đề như đau lưng, đau đốt sống cổ.

Đến với Vua Nệm, bạn sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng với một chính sách giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, còn có các chính sách miễn phí vận chuyển và trả góp 0% lãi suất nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hãy đến với địa chỉ: 1052 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để được nhân viên tư vấn hướng dẫn lựa chọn được các mẫu chăn ga gối nệm tốt, phù hợp nhất với gia đình nhé!

2. Đại lý nệm Everon 

Nhắc đến cửa hàng chăn ga gối nệm chất lượng tại Biên Hòa cũng không thể không kể đến Everon. Đây chính là một trong những địa điểm cung cấp đa dạng các sản phẩm với chất liệu, màu sắc, kích thước và thiết kế khác nhau. Đáp ứng được phong cách thiết kế của nhiều căn phòng, phù hợp với nhiều độ tuổi người dùng khác nhau.

Các sản phẩm của Everon cũng luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và mức giá cạnh tranh. Để khách hàng tại Biên Hòa có thể dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm cao cấp, chất lượng. Ngày nay, khi mua hàng tại Everon, bạn có thể đến trực tiếp hoặc mua hàng online.

đại lý nệm everon 
Đại lý nệm Everon

Địa chỉ: 186 Đường 30/4, Biên Hòa Đồng Nai

3. Cửa hàng Tuyết Bedding Shop

Tuyết Bedding Shop chính là một trong những cửa hàng bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu Biên Hòa. Hầu hết các sản phẩm của Tuyết Bedding Shop đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, sử dụng các nguồn nguyên liệu cao cấp chất lượng.

Các sản phẩm từ Tuyết Bedding Shop luôn đảm bảo là sản phẩm chất lượng, được cung cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhã nhặn, tinh tế thì Tuyết Bedding Shop chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

cửa hàng tuyết bedding shop
Sản phẩm từ Tuyết Bedding Shop luôn mang đến thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Địa chỉ: 4 Khu phố 10, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

4. Cửa hàng Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là một trong những đơn vị phân phối chăn ga gối nệm nổi tiếng tại Biên Hòa. Với tiêu chí mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng, Thế Giới Nệm không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Các sản phẩm Thế Giới Nệm cung cấp là những sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Ngoài ra, Thế  Giới Nệm còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

cửa hàng thế giới nệm
Cửa hàng Thế Giới Nệm

Địa chỉ: 1161 Đ. Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

5. Công ty TNHH H.A.V.A.S

Công ty TNHH H.A.V.A.S là một trong những đơn vị sản xuất nệm lò xo lớn, đạt chuẩn quốc tế. Với phương châm mang đến một ” Giấc ngủ ngon, cuộc sống tốt hơn” H.A.V.A.S luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm nhằm mang đến giá trị vượt trội cho người dùng.

Là một trong những đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm giàu kinh nghiệm tại Biên Hòa, các sản phẩm mà H.A.V.A.S phân phối ra thị trường đều đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và có một mức giá tốt nhất. Nhờ vậy, H.A.V.A.S có thể tạo nên sự khác biệt và phát triển bền vững hơn.

công ty tnhh h.a.v.a.s
Nệm H.A.V.A.S luôn có chất lượng tốt, độ bền cao, được nhiều gia đình yêu thích

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Thạnh Phú, Đồng Nai

6. Cửa hàng Nệm Giá Kho

Nệm giá kho là cửa hàng chăn ga gối nệm chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu cao cấp, nổi tiếng. Cửa hàng Nệm giá kho được đặt tại trung tâm của Biên Hòa, Đồng Nai với tiêu chí chuyên cung cấp đến thị trường những mẫu sản phẩm giá rẻ chất lượng vượt trội.

Không chỉ có chất lượng tốt mà hầu hết các sản phẩm chăn ga gối nệm từ cửa hàng Nệm Giá Kho còn có mức giá rẻ đến bất ngờ. Khi đến đây, khách hàng cũng có thể nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.

cửa hàng nệm giá kho
Cửa hàng Nệm Giá Kho

Địa chỉ: 1187 Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

7. Cửa hàng Nệm Kim Trang

Cửa hàng Kim Trang được đặt tại trung tâm của thành phố Biên Hòa, nơi có không gian mua sắm rộng rãi, vô cùng hiện đại. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng các trải nghiệm mua sắm chất lượng vượt trội.

Khi mua hàng tại Kim Trang, quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế của phòng ngủ. Ngoài ra, cửa hàng chăn ga gối nệm này cũng luôn đảm bảo được độ bền cũng như độ an toàn cho làn da.

cửa hàng kim trang
Hệ thống Kim Trang luôn mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội

Địa chỉ: 91 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

8. Cửa hàng nệm Edena 

Edena cũng chính là thương hiệu vô cùng gần gũi đối với người dân tại Biên Hòa. Edena luôn mang đến các sản phẩm chất lượng với một mức giá tốt, chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình.

Hầu hết các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu Edena đều có mức giá cạnh tranh trong phân khúc tầm trung. Ngoài ra, Edena còn luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng nên được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

cửa hàng nệm edena
Cửa hàng nệm Edena

Địa chỉ: 164 đường Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa

9. Cửa hàng chăn drap Thanh Bình

Cửa hàng chăn drap Thanh Bình là một trong các đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ chăn ga gối nệm tại Biên Hòa. Với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, Thanh Bình nhanh chóng giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với một mức giá ưu đãi nhất

Hầu hết các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Thanh Bình đều đáp ứng được tiêu chuẩn sở hữu độ gọn nhẹ, mát mịn và làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, chọn lựa sản phẩm cho phòng ngủ tại Thanh Bình sẽ giúp cho khách hàng được yên tâm hơn.

cửa hàng chăn drap thanh bình
Thanh Bình – cửa hàng cung cấp chăn nệm lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng, yêu thích tại Biên Hòa

Địa chỉ: I2/7 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

10. Cửa hàng bán chăn ga gối nệm Biên Hoà Mạnh Hiển

Mạnh Hiển chính là cửa hàng chăn ga gối nệm chất lượng giá rẻ tại Biên Hòa. Với sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm, bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm từ Mạnh Hiển đều đảm bảo được thiết kế độc đáo, sang trọng, trang nhã. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây còn mang đến nhiều ưu điểm như có khả năng chống nhăn tốt, có độ bền màu cao và rất dễ vệ sinh, kháng khuẩn cũng như có độ thấm hút mồ hôi tốt. 

cửa hàng nệm mạnh hiển
Cửa hàng nệm Mạnh Hiển

Địa chỉ: 225 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Trên đây là top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Biên Hòa mà Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng, qua bài viết, bạn có thể nhanh chóng chọn được một sản phẩm tốt giá rẻ đến từ các cửa hàng uy tín nhằm đảm bảo cho giấc ngủ của mình được trọn vẹn nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều