Chuyên gia nệm

Tổng hợp top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vĩnh Phúc

CẬP NHẬT 22/12/2021 | BỞI Tôn Vân

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc thì chắc hẳn đang rất quan tâm đến việc nên chọn mua chăn ga gối đệm ở cửa hàng nào tốt và thuận tiện. Ngày càng có nhiều cửa hàng bán lẻ mọc lên nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chuẩn giá tốt, thậm chí nhiều nơi còn chuyên bán hàng nhái, kém chất lượng. 

Do đó, ở bài viết này Vua Nệm sẽ tổng hợp và giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vĩnh Phúc để bạn có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình nhé.

cửa hàng nệm khuyến mãi
Những cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vĩnh Phúc

1. Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Vĩnh Phúc

Dưới đây là top 10 cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vĩnh Phúc mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua. Lưu ý, danh sách này được xếp theo thứ tự hoàn toàn ngẫu nhiên:

1.1. Cửa hàng chăn ga gối đệm Giáp Linh

Địa chỉ: ĐT 305, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0977 604 677

1.2. Cửa hàng chăn ga gối đệm Tiến Dũng

Địa chỉ: 124 Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0983 471 687

1.3. Cửa hàng chăn ga gối đệm, mành rèm Tài Nhung.

Địa chỉ: Xóm Thượng, Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0394 820 437.

1.4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hải Hùng

Địa chỉ: QL2C, thị trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0982 551 862.

1.5. Cửa hàng chăn ga gối đệm Lullaby

Địa chỉ: khu bệnh viện, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0977 661 568.

Cửa hàng chăn ga gối nệm tại Vĩnh Phúc

1.6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Minh Hùng

Địa chỉ: 45 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Ngô Quyền, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0985 432 852.

1.7. Cửa hàng chăn ga gối đệm Thắng Dũng

Địa chỉ: Tân Hoa, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0987 299 538.

1.8. Cửa hàng chăn ga gối đệm Thắm Thơ

Địa chỉ: 84 đường Nguyễn Văn Linh, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, Cao Minh, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0384 053 225.

1.9. Cửa hàng chăn ga gối đệm Cường Nguyệt

Địa chỉ: 87 thôn Phú Thượng, thị trấn Lập Thạch, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0979 829 489.

1.10. Cửa hàng chăn ga gối đệm Vua Nệm

Địa chỉ: số 2 đường Mê Linh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 1800 2093 – máy lẻ: 36858.

Cửa hàng Vua Nệm Vĩnh Phúc
Cửa hàng Vua Nệm Vĩnh Phúc

2. Những tiêu chí đánh giá một cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng tốt

Chăn ga gối đệm là những đồ dùng gắn liền với giấc ngủ của mỗi người, bất kể điều kiện thời tiết nắng nóng hay lạnh giá. Chính vì vậy, khi chọn mua chăn ga gối đệm cho bản thân và gia đình thì ngoài vấn đề giá thành rẻ, bạn còn phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm. 

Và để chọn được sản phẩm tốt thì thì trước tiên cửa hàng bán chăn ga gối nệm mà bạn lựa chọn cần đạt các tiêu chí sau:

  • Chỉ bán các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Hanvico, Dunlopillo, Tempur, Amando, Gummi, Kim Cương, Liên Á,…. Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ để chứng minh, tránh bị nhầm lẫn với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Sản phẩm cần được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng, không gây ra các dị ứng, kích ứng trong quá trình sử dụng.
  • Các sản phẩm cần đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, kích thước, thương hiệu, giá cả,… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp.
  • Các cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm cần đảm bảo thực hiện đúng chế độ bảo hành mà phía nhà sản xuất đưa ra.
  • Có không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng lựa chọn, kiểm tra sản phẩm trước khi mua.

3. Địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ, chất lượng tại Vĩnh Phúc

chi nhánh Vua Nệm
Không gian bày trí sản phẩm của Vua Nệm

Dựa vào những tiêu chí kể trên thì Vua Nệm chính là một trong số những cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ và chất lượng tốt nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Bởi, tại đây:

  • Chuyên cung cấp các mẫu nệm chất lượng của những thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam như: Liên Á, Kim Cương, Hanvico, Amando, Vạn Thành,… đồng thời cũng là đơn vị phân phối chính hãng của những thương hiệu nệm hàng đầu thế giới như: Dunlopillo, Aeroflow, Americanstar, Zinus, Tempur, Therapedic,…
  • Vua Nệm cũng luôn luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ kèm theo mỗi sản phẩm để bạn có thể an tâm lựa chọn. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu sản phẩm bán ra là hàng giả, hàng nhái.
  • Bên cạnh đó, Vua Nệm luôn cam kết áp dụng đúng chính sách bảo hành cho từng sản phẩm theo đúng chương trình bảo hành của nhà sản xuất đưa ra.
  • Các sản phẩm được bán tại cửa hàng Vua Nệm đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường, nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da.
  • Không gian mua sắm tại Vua Nệm Vĩnh Phúc rất hiện đại, rộng rãi và khoa học để khách hàng có thể thuận tiện trong việc trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Ngay khi bước vào không gian mua sắm của Vua Nệm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về cách bày trí, sắp xếp sản phẩm vô cùng ấn tượng tại đây. So với những cửa hàng bán nệm khác trên thị trường hiện nay, thì Vua Nệm là cửa hàng duy nhất mang lại cho khách hàng cảm giác vừa sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất thân thiện và gần gũi. 
  • Mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây đều vô cùng đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.
  • Chưa kể, giá thành của các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Vua Nệm đều rất tốt so với chất lượng sản phẩm và mặt bằng chung của thị trường, nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.
  • Các sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, trải đều từ thấp đến cao, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Với những sản phẩm có giá thành cao, Vua Nệm còn hỗ trợ hình thức mua trả góp với lãi suất 0% để bạn có thể thoải mái lựa chọn, mà không cần lo lắng việc phải chi trả cùng lúc một số tiền lớn để mua nệm.
Nhân viên vua nệm
Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng
  • Nhân viên của Vua Nệm luôn có mặt tại cửa hàng từ 8h00 đến 21h00 mỗi ngày để đón tiếp khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi qua website của Vua Nệm là https://vuanem.com. Do vậy, ngay cả khi ở xa cửa hàng bạn vẫn có thể mua sắm dễ dàng.
  • Vua Nệm còn áp dụng các chương trình ngủ thử 100 ngày, 365 ngày để khách hàng có thể test sản phẩm thoải mái trước khi quyết định gắn bó cùng nó trong những năm tháng sắp tới. Đây chính là một trong những cách chứng minh tốt nhất về chất lượng sản phẩm. Vì sẽ chẳng ai dám để khách hàng test sản phẩm trong thời gian lâu như vậy nếu đó là các sản phẩm kém chất lượng.
  • Đặc biệt, Vua Nệm sẽ miễn phí ship với mọi đơn hàng có giá thành từ 1.000.000đ trở lên và bán kính nằm trong vòng 30km. Những địa chỉ xa hơn 30km, Vua Nệm cũng hỗ trợ 50% phí gia hàng nên bạn có thể an tâm mua sắm tại đây và không cần lo lắng về khâu vận chuyển với những tấm đệm nặng, cồng kềnh.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Những điều này cũng chính là ưu điểm vượt trội của cửa hàng Vua Nệm Vĩnh Phúc so với các cửa hàng bán lẻ chăn ga gối đệm đang có mặt trên địa bàn.

4. Gợi ý những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng giá tốt tại cửa hàng Vua Nệm Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm chăn ga gối đệm giá tốt và chất lượng tại Vua Nệm Vĩnh Phúc thì đừng bỏ qua những thông tin sau:

4.1. Các mẫu nệm ngủ

Nệm Foam Tempur Hybrid Elite
Nệm foam Tempur cao cấp

Dựa vào chất liệu làm nệm mà các mẫu nệm ngủ tại Vua Nệm Vĩnh Phúc được chia thành 4 loại chính là: nệm cao su, nệm foam, nệm lò xo và nệm bông ép. Trong đó, mỗi loại nệm lại bao gồm những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Chẳng hạn:

  • Nệm cao su có nệm của các thương hiệu như: Dunlopillo, Kim Cương, Amando, Liên Á,…
  • Nệm lò xo gồm nệm của những thương hiệu lớn như: Lady Americana, Therapedic, Dunlopillo, Tempur,…
  • Nệm foam gồm nệm của các thương hiệu lớn như: Goodnight, Zinus, Tempur, Amando, Aeroflow,…
  • Nệm bông ép gồm những mẫu nệm của các thương hiệu lớn như: Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết các sản phẩm đệm ngủ cao cấp và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem 

4.2. Các mẫu chăn ga

Bộ chăn ga Amando Dormi cao cấp
Bộ chăn ga Amando Dormi cao cấp

Các bộ chăn ga gối được bày bán tại Vua Nệm đều được làm từ những loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút nhanh, thoáng mát như: cotton, gấm, tencel,… nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất cho khách hàng mỗi khi nằm. Bên cạnh đó, họa tiết của các bộ chăn ga này cũng rất đa dạng, hiện đại và thành lịch giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các mẫu chăn ga cũng được thiết kế để phù hợp với điều kiện thời tiết của từng mùa, có bộ sẽ phù hợp với mùa hè, nhưng cũng có những bộ sẽ phù hợp với thời tiết mùa đông.

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước và thương hiệu mà mỗi bộ chăn ga sẽ có một mức giá khác nhau, dao động từ 500.000đ – 10.000.000đ/ 1 bộ sản phẩm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm về chăn ga chất lượng và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi 

4.3. Các mẫu gối ngủ

Gối ngủ cao cấp Aeroflow Hachiko
Gối ngủ cao cấp Aeroflow Hachiko

Các mẫu gối ngủ cao cấp tại Vua Nệm chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng bởi độ êm ái và khả năng nâng đỡ hoàn hảo của mình.

Hiện nay, gối ngủ tại Vua Nệm được chia thành 4 loại chính là: gối bông gòn, gối foam, gối lông vũ và gối cao su thiên nhiên. Những mẫu gối này đều rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước, chẳng hạn: gối ôm dài, gối hình oval truyền thống, gối hình nơ, gối gợn sóng,… 

Mỗi mẫu gối lại phù hợp với một đối tượng và thói quen nằm ngủ nhất định. Do đó, tùy thuộc vào sở thích và thói quen ngủ cũng như tình trạng sức khỏe cơ thể mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các mẫu gối ngủ cao cấp và đặt mua chúng tại đây: https://vuanem.com/phu-kien/goi 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vĩnh Phúc, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm giá thành rẻ  chất lượng tốt, phù hợp với gia đình của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân