Tình yêu - Gia đình

Giải mã giấc mơ báo hiệu sinh con trai, con gái và 5 giấc mơ phổ biến nhất

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu sáng nay mẹ bầu thức giấc và nhận ra đêm qua mình đã có một giấc mơ kỳ lạ. Bạn tự hỏi rằng liệu giấc mơ ấy có  ẩn chứa một thông điệp gì đó? Giấc mơ của phụ nữ khi mang bầu có thể là những điềm báo cho biết về giới tính thai nhi cùng nhiều khả năng đặc biệt của đứa trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng giải mã giấc mơ báo hiệu sinh con trai hay con gái nhé!

1. Giải mã giấc mơ báo hiệu sinh con trai

1.1. Mơ thấy đầu Rồng là giấc mơ báo hiệu sinh con trai

Nếu trong giấc mơ, mẹ bầu mơ thấy hình ảnh đầu rồng thì xin chúc mừng vì đây là một điềm báo vô cùng tốt. Gia đình bạn sẽ sinh con trai và cậu bé này sẽ vô cùng thông minh, tuấn tú. Em bé sau này có thể sẽ trở thành người “tai to mặt lớn”, nắm giữ các vị trí quan trọng và có quyền có chức.

mơ con rồng
Mơ thấy đầu Rồng là giấc mơ có con trai

Nếu mẹ bầu mơ thấy rồng bay vào nhà và sà lòng vào lòng mẹ, đây là dấu hiệu đại hỷ, em bé sau khi lớn lên sẽ có tiếng tăm lừng lẫy, được người người mến mộ. 

1.2. Mơ thấy ngồi trên lưng hổ là giấc mơ báo hiệu sinh con trai

Nếu mẹ bầu mơ thấy mình ngồi trên lưng hổ hoặc bị một con hổ cắn đến chảy máu hoặc con vật này ngã vào lòng bạn, thai nhi sẽ là quý tử, có số hưởng vinh hoa phú quý. 

Đây là điềm báo bé trai lớn lên sẽ vô cùng thông minh, đĩnh đạc, tính cách ngay thẳng và là người “ăn to nói lớn”. Đối với những cặp vợ chồng hiếm muộn lâu năm hoặc các vợ chồng đang lên kế hoạch có con mà mơ thấy điềm này thì xin được chia vui, bạn sẽ sớm có được quý tử trong năm đó hoặc năm tiếp theo.

1. 3. Mơ cưỡi ngựa đen 

Nếu bạn mơ thấy cảnh mình cưỡi một chú ngựa đen trên thảo nguyên rộng lớn hoặc nhìn thấy chú ngựa hoang đang chạy là điềm báo giấc mơ báo hiệu sinh con trai và trong tương lai sẽ mẹ bầu trở thành quý nhân. Bé trai sau này sẽ trở thành người xuất chúng hoặc doanh nhân tài ba. 

mơ thấy ngựa đen
Mơ thấy ngựa đen là điềm báo sinh con trai

1.4. Mơ thấy hạc tiên

Nếu bà bầu mơ thấy hạc tiên xin được âu yếm ôm vào lòng hay mẹ bầu cưỡi hạc bay lên không trung thì tất cả đều giấc mơ báo hiệu mẹ bầu đang thụ thai bé trai. Bé lớn khôn sẽ thành người giàu có, danh bất hư truyền, người người ngưỡng mộ.

1.5. Mơ thấy mưa sao băng

Mơ thấy mưa sao băng thường tượng trưng cho một sự chuyển biến, thay đổi trong cuộc sống theo hướng tích cực. Nếu cặp vợ chồng nào đang mong con, thì xin chúc mừng, đây là dấu hiệu bạn có thể sắp thụ thai một bé trai. 

Mẹ bầu mơ thấy mưa sao băng thì bé trai sẽ có thiên hướng nghệ thuật, lãng mạn, là một người sống rất tình cảm. Bé nhà có khả năng trở thành một nhân vật nổi danh trong giới nghệ sĩ sau này. Nếu mơ thấy tuyết bay trắng trời thì bé trai sinh ra sẽ khỏe mạnh phi phàm, thể lực mơ ước.

mơ thấy mưa sao băng
Giấc mơ thấy mưa sao băng

2. Giải mã giấc mơ báo hiệu sinh con gái

2.1. Mơ thấy cá chép

Mẹ bầu mơ thấy cá chép thì cực kỳ may mắn, em bé sau này sẽ có thiên hướng nghệ thuật, vô cùng xinh xắn và có một trí tuệ vô song. Nếu mẹ bầu mơ thấy mình được ăn, được dùng hoặc tiếp xúc với tôm hùm đất thì 90% bạn sẽ sinh một cô công chúa đầu lòng. 

2.2. Giải mã giấc mơ thấy quả căng mọng

Bạn mơ thấy những quả căng mọng và là số chẵn, hoặc ớt xanh hay hoa mai, đào, khoai lang trắng, là điềm báo bạn sẽ sinh con gái. Nếu quả không có sâu, cuộc sống của bạn và con sẽ luôn tốt đẹp.

Theo một số ghi chép, nếu mẹ bầu mơ thấy quả tròn, căng mọng nhưng là số lẻ thì đây là điềm báo sẽ sinh con trai. 

mơ thấy quả
Mơ thấy quả căng mọng là điềm báo con gái

2.3. Giải mã giấc mơ thấy đang cầm vàng bạc, châu báu

Trong cuộc sống, vàng bạc, châu báu luôn được xem là những vật phẩm tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực, nếu mơ thấy vàng bạc, châu báu chứng tỏ bạn sẽ chào đón một món quà quý báu từ tạo hóa. Trong giấc mơ, bạn thấy mình cầm vàng bạc, châu báu trong tay và chúng là số chẵn hoặc thấy rất nhiều chiếc nhẫn bằng vàng, bạc là điềm báo bạn sẽ sinh con gái.

Đứa bé của bạn sau này sẽ là người  làm chủ cuộc sống, không sợ thiếu thốn và không dựa dẫm vào ai.  

2.4. Giải mã giấc mơ thấy bò cái

Mơ thấy bò cái hoặc một con bò to lớn nhưng ngoan ngoãn nghe lời chủ thì con gái sẽ rất hiền thuận, hiếu thảo. Nếu thấy bê non chạy chập chững bên cạnh mình thì em bé sau này sẽ lanh lợi, may mắn và sở hữu EQ tốt vô cùng.

mơ thấy bò cái
Mơ thấy bò cái có rất nhiều ý nghĩa

2.5. Giải mã giấc mơ thấy nằm giữa sóng nước

Mẹ bầu chiêm bao thấy mình đang nằm giữa sóng nước dập dềnh, muôn trùng bọt biển dù là chỉ ở con sông nhỏ, kênh rạch vừa phải hay giữa đại dương muôn trùng thì xin chúc mừng, con gái bạn sau này sẽ mạnh mẽ và kiên trì, bền bỉ vô cùng.

Nệm cho vợ chồng trẻ

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa 10 giấc mơ hay gặp nhất

Hy vọng bài viết này đã gửi đến bạn nhiều thông tin quý báu về giải mã giấc mơ sinh con trai con gái. Vua Nệm chúc mừng gia đình bạn sắp chào đón một thành viên mới nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team