Chuyên gia nệm

Gợi ý các bộ chăn ga gối cho “tín đồ” màu xanh ngọc bích

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Những vật dụng trong phòng ngủ, đặc biệt là chăn ga gối nệm thường được trang trí với màu xanh ngọc bích để giúp thư giãn và thả lỏng tinh thần, từ đó bạn có thể ngủ ngon hơn. 

Nếu bạn cũng yêu thích màu xanh ngọc bích, bạn có thể cùng Vua Nệm khám phá ngay những bộ chăn ga gối tuyệt đẹp này bạn nhé.

 sắc thái của màu xanh ngọc bích
Các sắc thái của màu xanh ngọc bích đều mang ý nghĩa giúp cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn

1. Vì sao màu xanh ngọc bích thường được yêu chuộng trong các phụ kiện giường ngủ

Bạn có thể dễ dàng tìm được chăn ga gối màu xanh ngọc bích hoặc thậm chí cả những không gian phòng ngủ ngập tràn trong màu xanh ngọc bích. Là một màu sắc dịu nhẹ, tươi mát, màu xanh ngọc bích được mệnh danh là một trong những “liều thuốc” chữa mất ngủ vô cùng thần kỳ.

Màu xanh ngọc bích mang đến cho bạn cảm giác yên tĩnh, bình yên, giúp xoa dịu cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc. Hơn nữa, màu xanh ngọc bích còn có tác dụng an thần, giúp bạn cảm nhận được những nguồn năng lượng tích cực. 

Đặc biệt, màu xanh ngọc bích còn gợi cảm giác liên quan đến sự sống, màu của sự phát triển, của sự hồi phục. Khi bị căng thẳng, áp lực, bạn sẽ rất dễ bị mất ngủ, hay giật mình, trằn trọc giữa đêm. Vì vậy, sử dụng màu xanh ngọc bích trong thiết kế phòng ngủ hoặc trong các vật dụng liên quan đến phòng ngủ như chăn ga gối sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn và ngủ ngon giấc hơn. 

Hơn nữa, màu xanh ngọc bích cũng vô cùng dịu mát, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tao nhã, thanh lịch và tươi mới cho không gian phòng ngủ của bạn.

xanh ngọc bích

2. Các mẫu chăn ga gối màu xanh ngọc bích

2.1. Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT

Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT với 2 kích thước chính là 160x200cm và 180x200cm chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai yêu thích màu xanh ngọc bích cùng những họa tiết hoa lá ngọt ngào.

Sản phẩm được làm từ vải Microfiber thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, không gây dị ứng, ngứa ngáy khi sử dụng. Chất liệu vải microfiber còn được yêu thích bởi khả năng hút nước nhiều gấp 7 lần so với trọng lượng của nó, từ đó thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ khi ngủ cũng như hạn chế nấm mốc do mồ hôi và độ ẩm không khí gây nên.

Không chỉ vậy, chất vải Microfiber còn có khả năng kháng khuẩn cao, loại bỏ vi khuẩn lên 99%. Với những ưu điểm đặc biệt của Microfiber, Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT màu xanh ngọc bích chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của bạn phải không nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chăn ga gối nệm màu xanh ngọc bích với thiết kế trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần thanh lịch, đừng bỏ qua Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT bạn nhé!

Bộ sản phẩm chăn ga AMD Microfiber gồm 5 món:

  • 1 drap bọc 160*200*25cm hoặc 180*200*25cm (​​Chiều cao Drap 25cm dùng cho nệm cao 10-20 cm)
  • 2 Vỏ gối 50*70cm
  • 1 Vỏ gối ôm 35*100cm

Mua ngay tại: https://vuanem.com/b-cgc-amd-microfiber-m1-16020025cm-5ct-421.html 

Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT
Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT có hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế

2.2. Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

Vải cotton là chất liệu vải thường xuyên được sử dụng trong các sản phẩm chăn ga gối nệm bởi chất liệu tự nhiên này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

Vậy liệu có bộ chăn ga gối nào được làm từ vải cotton có màu xanh ngọc bích hay không? Có ngay bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập!

Với chất liệu vải cotton 100% tự nhiên, bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập có khả năng thấm hút mồ hôi và điều hòa nhiệt độ cực tốt. Từ đó bạn sẽ không còn lo lắng việc tỉnh giấc giữa đêm vì tình trạng mồ hôi thấm vào ga chun vô cùng bí bách và khó chịu.

Hơn nữa, vì là chất liệu vải cotton nên bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập rất an toàn, ngay cả em bé hay những người có làn da mẫn cảm cũng có thể sử dụng. 

Sản phẩm có màu xanh ngọc bích dịu nhẹ cùng hoa văn ngọt ngào, sang trọng, thích hợp trong phòng ngủ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến tân cổ điển hoặc hiện đại. Bạn cũng có thể mua bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập màu xanh ngọc bích để làm quà tặng cho những người mà mình yêu thương.

Hiện sản phẩm gồm có những phụ kiện giường ngủ cơ bản nhất: 1 ga trải giường kích thước 160x200cm cùng 2 vỏ gối ngủ.

Mua ngay tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập sang trọng, thích hợp làm quà tặng tân gia hoặc quà cưới

2.3. Bộ Ga chun vỏ chăn AMD Silky

Với chất liệu vải Tencel Silky cao cấp, bộ ga chun chăn chần AMD Silky màu xanh ngọc bích là một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ của mình. 

Chất liệu Tencel Silky thường được đánh giá cao bởi bề mặt sang trọng, bóng mượt vô cùng đẹp mắt. Kết hợp với màu xanh ngọc bích dịu nhẹ cùng những họa tiết lá rơi được cách điệu và sắp xếp hợp lý, sản phẩm bộ ga chun chăn chần AMD Silky sẽ nâng tầm cho phòng ngủ của bạn, giúp phòng ngủ thêm đẹp mắt.

Bên cạnh ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, bộ ga chun chăn chần AMD Silky còn chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi chất liệu vải sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên có hàm lượng cenllulo cao, mang đến những ưu điểm như:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây cảm giác bí bách, hầm nóng. Đặc biệt, sản phẩm vô cùng thoáng khí, phù hợp với những ai có thân nhiệt .
  • Thoải mái: Kết cấu sợi vải Tencel Silky mang đến cảm giác mát mẻ, mịn màng vô cùng dễ chịu
  • Độ bền cao: Bộ ga chun chăn chần AMD Silky được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu sử dụng đúng cách, sản phẩm có thể có độ bền từ 3-4 năm.
  • Thân thiện với sức khỏe: Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sản phẩm cực kỳ an toàn cho làn da của bạn

Hiện bộ ga chun chăn chần AMD Silky đang có 2 kích cỡ là 160x200cm và 180x200cm. Mỗi bộ sản phẩm gồm ga trải giường, vỏ chăn và vỏ gối nằm. Bên cạnh màu xanh ngọc bích đẹp mắt, bộ ga chun chăn chần AMD Silky còn có nhiều gam màu khác để bạn lựa chọn như xanh nước biển, xám – trắng, xanh da trời,…

Mua ngay tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html 

Bộ ga chun chăn chần AMD Silky
Bộ ga chun chăn chần AMD Silky có chất liệu vải sinh học an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

2.4. Ga chun AMD Dream họa tiết

Bộ ga chun AMD Dream họa tiết trái tim màu xanh ngọc bích được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, ngọt ngào. Vì thế, sản phẩm sẽ rất phù hợp với đối tượng thanh thiếu niên hoặc những người đang tìm kiếm một không khí tươi mới hơn cho phòng ngủ của mình.

Sử dụng 3 gam màu chính: trắng – xám – xanh ngọc bích, Bộ ga chun AMD Dream họa tiết sẽ giúp bạn thư giãn, thả lỏng tinh thần trước khi ngủ, từ đó dễ dàng có một giấc ngủ ngon hơn. 

Nếu không thích họa tiết trái tim, bạn có thể lựa chọn bộ ga chun AMD Dream màu xanh ngọc bích với họa tiết hoa lá cũng rất ngọt ngào và thanh lịch đấy nhé.

Bộ ga chun AMD Dream 1
Bộ ga chun AMD Dream có nhiều họa tiết khác nhau

Đặc biệt, sản phẩm có đến 3 kích cỡ để bạn lựa chọn: 120x200cm, 160x200cm và 180x200cm.

Mua ngay tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-hoa-tiet.html 

Không thể phủ nhận, màu xanh ngọc bích là một gam màu mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên và vô cùng dễ chịu phải không nào? Chỉ với những bộ chăn ga gối nệm màu xanh ngọc bích, tinh thần của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn và phục hồi năng lượng hiệu quả. Nhanh tay tậu ngay một bộ chăn ga gối nệm màu xanh ngọc bích bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân