Chuyên gia nệm

Chăn ga gối đệm màu tím – Điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bạn

CẬP NHẬT 09/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Chăn ga gối đệm màu tím không chỉ thu hút được sự quan tâm của bạn, mà còn nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng trong khoảng thời gian gần đây. Màu sắc sản phẩm này không chỉ giúp cho căn phòng thêm phần nổi bật, lãng mạn mà còn mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống nữa đấy. 

Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ý nghĩa của màu tím để biết được vì sao nên chọn mua sản phẩm này nhé. Đồng thời chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 5 các mẫu chăn ga gối đệm màu tím đẹp, chất lượng cao để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

1. Bộ chăn ga gối đệm màu tím mang đến hiệu quả như thế nào?

Theo phong thủy, màu tím được xem là một màu sắc mang lại may mắn, điềm lành. Đó chính là lý do vì sao các cô gái, bé gái thường rất yêu thích sử dụng gam màu này cho căn phòng của mình. Về cơ bản, màu tím được sử dụng trong thiết kế rất nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có chăn ga gối đệm.  

Căn phòng ngủ của bạn chắc chắn sẽ có sự thay đổi rõ rệt khi sử dụng bộ chăn ga gối đệm màu tím. Những hiệu quả mà sản phẩm mang lại như:

  • Gam màu góp phần nâng cao sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng ngủ. Nhìn chung, đây chính là lựa chọn tuyệt vời đối với những ai thích yêu sự đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Các bộ chăn ga gối đệm màu tím trên thị trường rất đa dạng về màu sắc và kiểu cách. Vậy nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhiều kiểu giường ngủ khác nhau, từ đơn giản cho đến kiểu giường ngủ tân cổ điển.
  • Chỉ cần biết cách kết hợp giữa màu sắc chăn ga gối và nội thất trong căn phòng sao cho đồng nhất bạn sẽ tạo được sự khác biệt táo bạo cho thiết kế không gian phòng ngủ của mình. 
  • Bộ chăn ga gối đệm màu tím còn góp phần mang đến sự tươi mới và nâng cao sự lãng mạn cho căn phòng. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn mang đến cho người nhìn cảm nhận về một tình yêu đôi lứa thật giản dị và yên bình.
mẫu chăn ga gối đệm màu tím
Ưu điểm của bộ chăn ga màu tím

2. Gợi ý cách chọn bộ chăn ga gối đệm màu tím

Tại thời điểm này trên thị trường không hề thiếu những bộ chăn ga gối đệm màu tím đẹp, sang trọng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để chắc chắn không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng với giá cao và chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn thì bạn nên lưu ý đến những thông tin sau:

  • Đầu tiên, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua sắm. Mọi người có thể tìm thông tin sản phẩm qua website chính thức của các thương hiệu hoặc đại lý phân phối chính hãng sản phẩm. 
  • Thứ hai, để đảm bảo mua được bộ chăn ga gối đệm màu tím ưng ý nhất bạn nên mua trực tiếp tại cửa hàng thay vì sắm online. Vì như vậy rất khó để chúng ta xác định được sản phẩm có đạt yêu cầu hay không?
  • Thứ ba, khi mua chăn ga gối đệm cần chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, chất liệu, màu sắc, giá thành, chính sách bảo hành, chế độ đổi trả,… 
  • Thông thường, những bộ chăn ga gối đệm chính hãng sẽ có độ dày vừa phải, độ co giãn tốt, không xù lông sau khi vệ sinh. Không những vậy, sản phẩm có sự tinh tế trong từng đường may, màu sắc cũng tươi sáng và sắc sảo hơn so với các mặt hàng trôi nổi. 
  • Để chắc chắn mua được bộ chăn gối màu tím đẹp, chất lượng, sử dụng lâu dài bạn nên chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. 
chọn chăn ga gối đệm màu tím
Gợi ý cách chọn chăn ga gối đệm chất lượng

3. Top 5 những bộ chăn ga gối đệm màu tím đẹp, chất lượng

Bạn yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch hay độc đáo, cá tính? Bạn yêu thích gam màu tím nhẹ nhàng sang trọng hay sắc sảo, nổi bật? Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm điểm qua top những bộ chăn ga gối đệm màu tím đẹp, chất lượng nhé. 

3.1. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm màu tím

Nếu bạn là người yêu thích phong cách khác lạ, độc đáo thì bộ chăn ga phủ Canada là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không chỉ sở hữu màu sắc tươi tắn, dịu nhẹ mà sản phẩm còn vô cùng mềm và mát, mang đến những giấc ngủ êm ái và chất lượng. Những điểm nổi bật của bộ chăn ga phủ Canada như:

  • Sở hữu tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ em.
  • Màu tím thơ mộng kết hợp với hoa văn nổi bật của bộ chăn ga phủ Canada sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên giàu sức sống và ấn tượng hơn hẳn. 
  • Sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, mang đến sự thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 
  • Không chỉ giúp bảo vệ nệm hiệu quả mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo nên một không gian ngủ sang trọng và tinh tế.  
bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm màu tím

 

Xem thêm các mẫu chăn ga phủ Canada tại đây: https:..vuanem.com.bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html

3.2. Bộ chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT màu tím đậm

Một trong những bộ chăn ga gối đệm màu tím cao cấp, chất lượng khác Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT. Đây được biết được đến một trong những sản phẩm toàn diện “từ trong ra ngoài”. Những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng bộ chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT như sau:

  • Ngay từ thiết kế người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với họa tiết tân cổ điển bên trên bộ ga phủ. Kết hợp cùng màu tím nhẹ nhàng bộ chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT dễ dàng giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn. 
  • Cùng với đó, bộ chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT còn có độ thông thoáng vượt trội, giúp người dùng không còn cảm thấy bí bách nóng nực mỗi khi sử dụng. 
  • Sản phẩm còn ghi điểm bởi sự mềm mại, êm ái và mát mẻ vượt trội, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu nhất. 
  • Hơn hết bộ chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT còn cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da. 
bộ chăn ga phủ pyeoda dora gấm thượng hải
Bộ chăn ga Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT

Xem thêm các mẫu chăn ga phủ Pyeoda Dora Gấm Thượng Hải 7CT tại đây: https:..vuanem.com.bo-phu-pyeoda-dora.html

3.3. Bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT tím nhạt

Nếu bạn hướng đến việc xây dựng phong cách phòng ngủ thanh lịch, tinh tế thì bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT tím nhạt là gợi ý rất tốt. Đây là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được tính thẩm mỹ bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Những ưu điểm nổi bật của bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT như:

  • Bộ ga chun có tông màu tím nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết nhỏ vô cùng hoàn hảo. Không những giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng mà còn lãng mạn hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt, màu tím này còn rất dễ giúp cho không gian nghỉ ngơi trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 
  • Không chỉ khoác trên mình thiết kế sang trọng, tinh tế, bề mặt bóng mượt, mịn màng bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT tím nhạt còn có độ thông thoáng vượt trội, không gây bí bách, khó chịu cho người nằm. 
  • Đây là một trong số ít các sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT tím nhạt mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè.
  • Đặc biệt, độ bền sản phẩm được đánh giá khá cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
bộ ga chun chăn chần amd silky
Bộ ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT

Tham khảo thêm nhiều mẫu ga chun chăn chần AMD SILKY tại đây: https:..vuanem.com.ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

3.4. Bộ ga chun Canada cotton tím

Bộ ga chun Canada cotton hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Bộ ga chun này không chỉ sở hữu một mà rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Đầu tiên, đây là sản phẩm thuộc xu hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản đang rất được ưa chuộng. Màu tím tao nhã, thanh lịch dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn. Là lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo được phong cách mới mẻ hơn dành cho căn phòng của mình. 
  • Thứ hai, bộ ga chun Canada cotton mang đến rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Với khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc nổi bật của vải, sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất. 
  • Thứ ba, bề mặt vải rất mềm mại và mát mẻ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi nằm lên. 
  • Đặc biệt, sản phẩm có khả năng điều hòa nhiệt độ rất tốt, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 
bộ ga chun canada cotton
Bộ ga chun Canada cotton

Tham khảo thêm các loại ga chun Canada cotton nổi bật tại đây: https:..vuanem.com.bo-ga-chun-canada-cotton.html

3.5. Bộ Ga chun AMD Macys cotton tím kẻ sọc

Sản phẩm cuối cùng Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là bộ ga chun AMD Macys cotton tím kẻ sọc. Mặc dù màu tím không chiếm phần lớn sản phẩm nhưng đây là một trong những gợi ý hoàn hảo để bạn có thể thay đổi phong cách cho căn phòng ngủ của mình đấy:

  • Với thiết kế kẻ sọc ngang kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau bộ ga chun AMD Macys cotton vô cùng nổi bật, là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn có bề mặt vải mịn mượt, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mang đến người dùng giấc ngủ thoải mái, có được năng lượng dồi dào để bắt đầu một ngày mới. 
  • Bộ chăn ga Amando Macys có khả năng thấm nước đến 65% trọng lượng bản thân, vậy nên sản phẩm có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó còn có độ thoáng khí vượt trội, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới.
bộ ga chun amd macys cotton
Bộ ga chun AMD Macys cotton

Tham khảo thêm các mẫu ga chun AMD Macys cotton tại đây: https:..vuanem.com.bo-ga-chun-amd-macys-cotton.html

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm màu tím đẹp, chất lượng cao. Liên hệ ngay đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn thêm thông tin về từng dòng sản phẩm nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều