Chuyên gia nệm

Cách phối màu chăn ga gối màu hồng cho phòng ngủ thêm lung linh, sang trọng

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bộ chăn ga gối màu hồng không chỉ thể hiện được sự tinh tế và nữ tính mà còn đem đến sự ngọt ngào cho không gian, tạo nên không gian lãng mạn và tinh khiết. Như vậy, một bộ chăn ga gối màu hồng sẽ thật nổi bật và ấm cúng, nếu bạn biết cách phối màu cho chúng thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Dưới đây là các cách phối màu chăn ga gối màu hồng dành cho bạn.

1. Những điều thú vị về màu hồng 

Trước khi đến với cách phối màu chăn ga gối màu hồng, cùng Vua Nệm tìm hiểu về các sự thật xoay quanh màu hồng nhé!

Màu hồng được xem là màu sắc đặc biệt, thường gắn liền với hình ảnh của phái nữ. Điều này khiến việc một người đàn ông chọn lựa trang phục màu hồng trở nên khá nữ tính. Mặc dù màu này dần trở nên phổ biến hơn, nhưng vẫn được coi là một gam màu “nhạy cảm” bởi không phù hợp dành cho phái mạnh.

ý nghĩa màu hồng
Màu hồng thể hiện sự nữ tính

Màu hồng còn là biểu tượng của tình yêu lãng mạn. Bộ chăn ga gối màu hồng có thể làm phòng ngủ trở nên thêm phần dịu dàng. Nó gợi lên cảm giác thoải mái, làm dịu đi cơn mệt mỏi và giúp tạo ra niềm tin vào cuộc sống, giúp cuộc sống trở nên đơn giản và đẹp đẽ hơn cho người dùng.

Tương tự như màu đỏ, màu hồng thường được liên kết với tình yêu. Nếu màu đỏ thể hiện sự mãnh liệt và nồng nhiệt, thì màu hồng biểu thị tình yêu một cách vô tư và không màng đến lợi ích cá nhân. Do đó, bộ chăn ga gối màu hồng thường được các cặp đôi trẻ yêu thích và lựa chọn.

2. Những biến thể của màu hồng được yêu thích nhất

Hiện nay, màu hồng đã có nhiều biến thể khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

  • Hồng pastel: Nếu bạn đam mê phong cách cổ điển như vintage, rococo, hay retro, thì việc từ chối một bộ chăn ga gối màu hồng pastel ngọt ngào và thanh lịch sẽ không hề dễ dàng.
  • Hồng đậm: Thường xuất hiện trong thiết kế ấn tượng và tiếp tục phổ biến trong phong cách Pop Art từ những năm 1960, phù hợp với nội thất hiện đại.
  • Hồng san hô: Để giảm sự nổi bật của gam màu này, bạn nên kết hợp với họa tiết trung tính để đảm bảo vừa đẹp mắt vừa không ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Hồng neon: Với sự nổi bật mạnh mẽ, cần được sử dụng cẩn trọng để không ảnh hưởng đến giấc ngủ, đặc biệt là với những người có vấn đề về tim.
  • Hồng tím: Với sự kết hợp giữa màu hoa cà và phong lan đỏ, được đánh giá là khá khó kết hợp vì sự rực rỡ của nó.
  • Hồng hoa cà: Phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại, không chỉ là lựa chọn thích hợp cho chăn ga gối mà còn giúp cải thiện giấc ngủ so với việc sử dụng hồng neon hay hồng tím.
các biến thể của màu hồng
Màu hồng hiện đã có nhiều biến thể khác nhau

3. Cách phối màu chăn ga gối màu hồng tăng tính thẩm mỹ

3.1. Kết hợp màu hồng, sắc nâu nhạt và trắng

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo nên một không gian riêng tư nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn ưa thích phong cách nội thất Bắc Âu, bạn có thể lựa chọn giữa màu hồng tro và màu hồng đất. Bạn có thể tham khảo các mẫu tại Đệ Nhất Nệm để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

Cách phối màu chăn ga gối màu hồng nâu trắng
Cách phối màu chăn ga gối màu hồng tăng tính thẩm mỹ

3.2. Màu hồng phối cùng xanh lá

Không gì có thể ngọt ngào hơn vẻ đẹp của bộ chăn ga gối màu hồng kết hợp cùng sắc xanh tươi từ cây cỏ. Để tránh tạo cảm giác chật chội hay đông đúc, bạn nên chọn những chiếc lá thưa hoặc để cành cây trải rộng để tạo không gian thoáng đãng cho phòng ngủ. Chúng có thể được đặt trên bàn trà, bên cạnh cửa sổ, trồng trong chậu hoặc đặt trong bình trang trí…

3.3. Màu hồng hòa quyện cùng màu đen

Sự xuất hiện của các vật dụng màu đen sẽ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn. Đây cũng là yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp, hiện đại cho những người phụ nữ độc lập muốn thể hiện sự trưởng thành và địa vị của mình. Cùng với đó, sự xuất hiện của màu hồng nhẹ sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính và ấm áp cho các bạn nữ sau những giờ làm việc căng thẳng.

cách phối màu chăn ga gối màu hồng đen
Màu hồng phối đen sẽ đem đến vẻ đẹp cá tính nhưng ấm áp cho phòng ngủ

4. Những lưu ý khi phối màu chăn ga gối màu hồng

Nếu sử dụng màu hồng một cách khéo léo, nó chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý so với các gam màu khác. Nếu bạn muốn thử thách bản thân với màu hồng, hãy lưu ý một số nguyên tắc sau đây:

  • Chọn một số đồ vật màu hồng để tạo cảm giác ấm áp mà không làm cho không gian trở nên quá rối rắm hay chói lóa.
  • Nếu bạn đã chọn sơn tường màu hồng, hãy xem xét việc sử dụng bộ chăn ga gối màu khác. Bạn có thể sử dụng các gam màu khác trên các đồ vật như gối, sofa, bàn đầu giường để tạo sự liên kết và tinh tế, đồng thời giảm thiểu nhược điểm của màu sắc này.
  • Hãy tham khảo các nguyên tắc phối màu để tránh sai lệch màu sắc, bao gồm việc chọn màu tương tự, màu tương phản, và màu bổ sung. Hai cách cuối cùng đòi hỏi mắt thẩm mỹ tinh tế và thường khó để kết hợp. Đơn giản nhất là ưu tiên các gam màu nhạt hoặc trung tính như trắng, đen, xám, kem, be…
cách phối màu chăn ga gối màu hồng hài hòa
Những lưu ý khi phối màu chăn ga gối màu hồng để có không gian hài hoà

5. Một số mẫu chăn ga gối màu hồng đẹp 

5.1. Bộ ga chun Amando Lily màu hồng xinh xắn

Như tên gọi của loài hoa Lily, bộ sưu tập ga chun Amando mới nhất mang đến phong cách thanh lịch và quý phái, song vẫn giữ được vẻ tươi tắn và trẻ trung cho căn phòng. Không chỉ đẹp mắt về thiết kế, bộ ga chun còn được trang bị những tính năng tuyệt vời giúp kháng khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Bộ ga chun Amando Lily màu hồng
Bộ ga chun Amando Lily màu hồng xinh xắn

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amd-lily.html

5.2. Bộ phủ AMD Modal màu hồng cho không gian sang trọng

Bộ ga chun chần AMD với họa tiết tinh tế được sản xuất từ 100% sợi Modal cao cấp, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ dễ chịu dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, nhờ vào khả năng thấm hút và thông thoáng, cùng với sự mềm mại vượt trội.

Bộ phủ AMD Modal màu hồng
Bộ phủ AMD Modal màu hồng cho không gian sang trọng

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-chan-amd-modal-md7-5ct.html

5.3. Bộ Ga chun AMD Erica tencel sắc hồng tinh tế 

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu Modal, một loại sợi có nguồn gốc từ gỗ sồi, với đặc tính mềm mịn và mượt mà. Vải Modal có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoải mái với khả năng thoáng khí vượt trội, phù hợp để sử dụng quanh năm. Chất liệu này cũng có khả năng chống khuẩn hiệu quả, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da.

Bộ ga chun chần AMD với họa tiết độc đáo làm từ 100% sợi Modal cao cấp, là lựa chọn hoàn hảo để tạo cảm giác ngủ dễ chịu dưới mọi điều kiện thời tiết, nhờ vào khả năng thấm hút và thoáng khí tuyệt vời, cùng với độ mềm mại vượt trội.

Bộ Ga chun AMD Erica tencel sắc hồng
Bộ Ga chun AMD Erica tencel sắc hồng tinh tế

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amd-erica-m30.html

Màu hồng thường rất được ưa chuộng trong cách phối màu nội thất, đặc biệt trong những không gian của con gái. Hy vọng những chia sẻ trên của Vua Nệm đã có thể giúp các nàng biết cách phối màu chăn ga gối màu hồng chuyên nghiệp, sang trọng. 

XEM THÊM: Màu sắc chăn ga gối ảnh hưởng tới tâm trạng của chúng ta như thế nào?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên