Tình yêu - Gia đình

Top 9 cách bói tình yêu chính xác, đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Minh Anh

Bói tình yêu luôn là chủ đề được nhiều bạn trẻ ngày nay quan tâm. Chính vì vậy mà những cách bói tình yêu cũng được tìm kiếm rất nhiều, trở thành từ khóa phổ biến trên google. Nếu bạn là một trong số những người đang muốn tìm hiểu về cách bói nhân duyên dễ thực hiện, chính xác cao thì hãy theo dõi ngay bài viết này của Vua Nệm. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top những cách bói về tình duyên đơn giản, có thể tự làm tại nhà. Mặc dù chỉ là những thông tin tham khảo nhưng biết đâu đấy nó sẽ hữu ích cho các bạn.

Bói tình yêu bằng những cách nào?
Bói tình yêu bằng những cách nào?

1. Bói tình yêu qua tên

Theo quan niệm của người phương Đông cũng như người Việt Nam, tên không chỉ đơn giản là tên gọi để xưng hô trong giao tiếp, mà còn mang nhiều ý nghĩa và có thể dự đoán trước tương lai, nhất là chuyện tình cảm thông qua tên của một người.

Thông qua tên của hai người, người ta có thể dự đoán được liệu họ có phù hợp hay không. Đây là một cách bói tình yêu phổ biến và được nhiều người, nhất là người trẻ tuổi quan tâm.

Hiện nay có nhiều website cung cấp dịch vụ bói tình yêu theo tên miễn phí mà các bạn có thể thử tìm kiếm và xem bói. Chỉ cần bạn nhập tên của mình và người ấy, nó sẽ tự động cập nhật và cho ra kết quả. Thông qua những thông tin được cung cấp, bạn sẽ biết mức độ hòa hợp cũng như những lời khuyên giúp mối quan hệ tình cảm của bạn bền chặt hơn. 

2. Các cặp đôi nào phù hợp trong 12 cung hoàng đạo?

Xem bói tình yêu theo cung hoàng đạo là cách thức được nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn thuộc thế hệ gen Z lựa chọn. Ta có một số cặp cung hoàng đạo ăn ý và phù hợp với nhau như:

  • Song NgưBọ Cạp: Là một cặp đôi hoàn hảo và tâm đầu ý hợp, tính cách của họ có sự bổ sung cho nhau khi Bọ Cạp mạnh mẽ, còn Song Ngư mềm mỏng, yếu đuối. Đặc biệt, cặp đôi này còn rất hợp nhau ở cả quan điểm sống và thể xác. Đây là tiền đề của một mối quan hệ hôn nhân bền chặt và nồng thắm.
  • Bảo Bình – Song Tử: Cả 2 cung hoàng đạo này rất hòa hòa hợp trong công việc, tình yêu, cuộc sống. Tính cách cũng có sự bù trừ hài hòa khi một can đảm, thích khám phá, còn một bên năng động, tinh tế và tài năng.
  • Kim Ngưu – Ma Kết: Mặc dù có tính cách quyết đoán, cứng rắn giống nhau nhưng không thường xích mích. Họ biết cách cùng nhau tìm ra vấn đề và giải quyết nó một cách thẳng thắn. Đặc biệt là chung thủy và tạo cảm giác an toàn cho đối phương.
  • Bạch Dương – Nhân Mã: Là những người mệnh Hỏa nên tình yêu của cặp đôi này luôn nồng cháy mãnh liệt như chính tính cách của họ vậy.
  • Bọ cạp – Cự Giải: Sống tình cảm, nhiệt huyết và chân thành là những điểm nổi bật của cả hai cung này. Họ dễ chung sống và thấu hiểu nhau, tạo nên một mối quan hệ “tình nồng ý mật”, ngọt ngào và ấm áp.
  • Bạch Dương – Bảo Bình: Sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và tinh tế của Bảo Bình đã thu hút một Bạch Dương mạnh mẽ, nhiệt tình. Họ có sự “ăn khớp” với nhau, tạo nên một tình yêu đẹp.
Cách bói tình yêu qua cung hoàng đạo
Cách bói tình yêu qua cung hoàng đạo

3. Dùng ngày sinh để bói tình yêu

Bói tình yêu theo ngày sinh được người Việt cực kỳ ưa chuộng. Vì ngày sinh sẽ tiết lộ vận mệnh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của một người. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự mức độ phù hợp giữa hai người. Thậm chí, nó có thể dự đoán trước tương lai và khả năng hai người có thể đến với nhau không.

4. Bói tình yêu theo phần trăm – biến thể của bói theo tên

Cũng là một dạng bói tình yêu theo tên nhưng bói tình yêu theo phần trăm có sự khác biệt ở chỗ lấy phần trăm để đoán biết sự phù hợp giữa hai người.

Các bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Viết đầy đủ họ và tên của hai người ra giấy, lưu ý viết cách xa nhau để lại khoảng trống ở giữa để ghi chữ “loves”. 

Bước 2: Từ tên của cả hai tìm ra số lượng chữ các L,O,V,E,S. 

Bước 3: Ghi số lượng của các chữ cái L,O,V,E,S lần lượt từ trái qua phải.

Bước 4: Lấy số đầu tiên trong dãy số ghi số lượng ở trên cộng lần lượt với 4 chữ số còn lại cho đến khi kết quả cuối cùng chỉ còn có 2 chữ số. Đây chính là con số phần trăm thể hiện tình yêu của cả hai ở mức độ nào.

  • Kết quả từ 80 đến 100%: Mức độ phù hợp gần như hoàn hảo, là tình yêu đích thực, bền chặt, lâu dài. 
  • Kết quả từ 50 đến 79%: Khá phù hợp với nhau, có thể tiến tới hôn nhân, nhưng cần dung hòa các mâu thuẫn, xung đột khéo léo.
  • Dưới 50%: Có thể sẽ có nhiều cãi vã, sự xung khắc nên nếu đến với nhau cần có sự nhường nhịn lẫn nhau.
Bói tình yêu theo phần trăm rất phổ biến
Bói tình yêu theo phần trăm rất phổ biến

5. Bói tình yêu bằng bài Tarot chính xác không?

Rất nhiều các bạn trẻ hiện nay lựa chọn cách bói tình yêu bằng lá bài Tarot. Đây là một trong những cách bói thịnh hành được xâm nhập từ các nước phương Tây.

Bói bài tarot rất khác với bói bài tây, vì nó có các biểu tượng riêng biệt để đoán biết trước tương lai, mức độ phù hợp và những vướng mắc trong mối quan hệ.

Bói tình yêu bằng tarot rất được ưa chuộng
Bói tình yêu bằng tarot rất được ưa chuộng

6. Bói tình yêu theo năm sinh của cặp đôi

Bói tình yêu qua năm sinh là cách bói được người xưa rất ưa chuộng và trở thành một truyền thống, thói quen sinh hoạt của người Việt trong nhiều thế kỷ qua. Thông qua năm sinh, người ta có thể biết hai người có phù hợp hay không, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và đối phương.

7. Xem bói tình yêu qua hình ảnh

Xem bói tình yêu qua hình ảnh ngày càng được nhiều người lựa chọn vì cách bói này rất nhanh và có độ chính xác khá cao. Thông qua các chi tiết trong bức ảnh ngẫu nhiên người ta sẽ biết được tính cách và tình yêu của bạn trong tương lai.

Bói tình yêu qua hình ảnh nhanh và chính xác cao
Bói tình yêu qua hình ảnh nhanh và chính xác cao

8. Cách bói tình yêu qua số điện thoại

Để xem bói tình yêu qua số điện thoại, các bạn thực hiện cộng 3 số cuối của số điện thoại. Nếu kết quả có 2 chữ số (tức là lớn hơn 9), thì tiếp tục cộng tổng cho đến khi kết quả cuối cùng chỉ còn lại 1 chữ số. So sánh kết quả cộng được với bảng dưới đây để biết về nhân duyên của mình.

Kết quả cộng tổng 3 số cuối của số điện thoại Ý nghĩa trong tình yêu
1 Bạn là người hòa đồng, vui vẻ, có ý chí và mạnh mẽ trong mắt người yêu.
2 Đối với người ấy, bạn là người có tính hai mặt trong tình yêu. Cần phải tỉnh táo và giữ vững lập trường.
3 Trong mắt người ấy, bạn là một người hấp dẫn với sự sáng tạo và có kế hoạch.
4 Người ấy của bạn nhận thấy ở bạn sự nghiêm túc, tỉ mỉ, chân thành trong tình yêu
5 Người ấy cảm thấy bạn là người lạc quan, vui vẻ và luôn biết cách khiến người khác cảm thấy mới mẻ, không nhàm chán.
6 Hòa đồng, tốt bụng, chân thành, luôn giúp đỡ người khác là ấn tượng của người ấy về bạn.
7 Đối với người ấy, bạn là người cứng rắn, rất cương quyết trong mọi chuyện, luôn yêu cầu sự tin tưởng và chung thủy.
8 Mạnh mẽ, nồng nhiệt trong tình yêu và rất quyết đoán trước mọi quyết định. 
9 Trong mắt người yêu, bạn là người rất cẩn thận, dè dặt và đòi hỏi sự chắc chắn.

9. Xem bói tình yêu dựa trên chữ cái đầu của tên

Nếu như một người có ý nghĩa tên nhất định nào đó thì chữ cái đầu trong tên cũng có khả năng tiết lộ tình yêu, tính cách của một người. Chính vì vậy, người ta thường dùng chữ cái đầu để bói tình yêu.

Các bạn có thể tham khảo thông tin ở bảng dưới đây để xem mình hoặc người ấy là người như thế nào trong tình yêu nhé.

Chữ cái đầu  Ý nghĩa của chữ cái đầu
A Thích sự mới mẻ, sống thực tế, làm nhiều nói ít, dùng hành động để chứng minh, không thích nói lời đường mật. Là người cứng rắn nhưng thiếu kiên nhẫn.
B Mặc dù là người lãng mạn nhưng lại sống rất lý trí.
C Là người chung thủy, một lòng khi yêu, người giỏi giao tiếp, cuốn hút, gợi cảm.
D Là người chủ động trong tình yêu, sẵn sàng theo đuổi người mình thích, đôi khi thường ghen tuông quá mức, mù quáng  khi yêu, tính chiếm hữu mạnh.
G Là người hấp dẫn và biết cách thu hút người khác, rất cầu toàn trong tình yêu.
H Là người hết lòng vì người yêu, chân thành và hào phóng kiên nhẫn và nhạy cảm khi yêu. 
K Luôn thật lòng, chân tình và thật thà nhưng thường sống nội tâm.
L Là người yếu đuối, luôn cần được che chở và muốn được yêu thương.
M Trong tình yêu, bạn rất chung thủy và hết lòng vì người yêu.
N Là người khắt khe và yêu cầu cao trong tình yêu.
O Không ngại thách thức trong tình yêu nhưng có tính chiếm hữu khá cao.
P Xinh đẹp, thông minh và luôn muốn tìm người tương xứng với mình.
Q Thích sự lãng mạn trong tình yêu và tràn đầy năng lượng khi yêu.
S Không giỏi yêu đương nhưng khi yêu rất chung thủy, một lòng một dạ.
T Là người thụ động, rụt rè trong chuyện tình cảm.
U Sống thức tế, yêu bằng lý trí, ít sự lãng mạn.
V Sống khép kín, không dễ mở lòng.
X Cả thèm chóng chán, thích sự mới mẻ, rất dễ ngoại tình.
Y Là người thích kiểm soát, yêu cầu  mọi việc theo kế hoạch nhưng lại rất quyến rũ và hấp dẫn.

Trên đây là top 9 cách bói tình yêu mà các bạn có thể tìm hiểu và thử thực hiện ngay tại nhà rất đơn giản. Lưu ý rằng đây chỉ là những thông tin tham khảo thôi nhé, không hoàn toàn chính xác 100%. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và không nên vì những kết quả mang tính thử nghiệm này ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm, tình yêu đang có của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh