Chuyện quanh ta

Giải mã chi tiết: Cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Hương Lăng

Bảo Bình và Bạch Dương đều là những con người của sự tự do. Họ năng động, hướng ngoại, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Vậy trong tình bạn hay khi trở thành người yêu của nhau, cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc giải mã vấn đề này một cách chi tiết nhất.

Cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không?
Cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không?

1. Điểm chung trong tính cách giữa Bảo Bình Và Bạch Dương

Xét về nhiều khía cạnh, Bảo Bình Và Bạch Dương đều biết cảm thông và chia sẻ. Họ rất ít khi đòi hỏi nửa kia làm điều gì đó để thỏa mãn mong muốn của riêng bản thân. Họ vui vẻ ở bên cạnh nhau và tìm thấy sự bình yên trong mối quan hệ.

Bạch Dương vốn là người năng nổ, thích mạo hiểm, họ vô cùng thích thú với những ý tưởng mà Bảo Bình đưa ra, dù cho những điều ấy có phần điên rồ. Trong 12 cung hoàng đạo, cung Khí cũng được xem là người có thể khơi gợi cảm hứng sáng tạo bên trong cung Lửa. 

Điểm chung của cặp đôi này đó là thẳng thắn, tự do và chung thủy. Nếu không vừa ý ở điểm gì đó, họ sẽ thẳng thắn chia sẻ để nửa kia thay đổi. Nhờ điều này mà tình cảm của cặp đôi ngày càng keo sơn, gắn bó hơn.

Bảo Bình rất biết cảm thông, họ thấu hiểu Bạch Dương đang nghĩ gì và cảm thông có sự bốc đồng, trẻ con của Bạch Dương. Khi bên cạnh nhau, Bảo Bình sẽ giúp Bạch Dương trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân nhưng không đánh mất bản ngã.

Bạch Dương vốn là người năng nổ, họ vô cùng thích thú với những ý tưởng của Bảo Bình
Bạch Dương vốn là người năng nổ, họ vô cùng thích thú với những ý tưởng của Bảo Bình

2. Cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không?

Trong ấn tượng lần đầu gặp mặt, Bạch Dương trong mắt Bảo Bình là một người lập dị, xa cách. Tuy nhiên càng ở cạnh nhau lâu, Bạch Dương lại càng thấu hiểu sự ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng ấy.

Sự chân thành và tâm hồn lãng mạn của Bạch Dương sẽ làm tan chảy vẻ ngoài gai góc của Bảo Bình, tạo nên một mối quan hệ bền chặt. Lâu dầu, Bảo Bình cũng sẽ cởi bỏ chiếc mặt nạ xuống để cùng Bạch Dương cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Để biết được cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không thì chúng ta cùng soi xét trong tình yêu và tình bạn.

2.1. Cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không khi yêu nhau?

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình

Chàng trai Bạch Dương với phần tính cách ương ngạnh, mạnh mẽ, không bao giờ biết đầu hàng và được đánh giá là những thủ lĩnh tài ba. Khi yêu, nam Bạch Dương luôn giành thế chủ động, mạnh mẽ đến nỗi đôi khi khiến cô nàng Bảo Bình e ngại, thậm chí là cảm thấy phiền toái.

Sự quyến rũ, bí ẩn và lôi cuốn của Bảo Bình đã khiến chàng Bạch Dương hoàn toàn bị chinh phục và quyết tâm phải có được cô nàng. Họ đều là những người lý trí, thích đám đông và khi bên nhau thì rất ít khi xảy ra mâu thuẫn.

Sự quyến rũ của Bảo Bình đã khiến chàng Bạch Dương hoàn toàn bị chinh phục
Sự quyến rũ của Bảo Bình đã khiến chàng Bạch Dương hoàn toàn bị chinh phục

Tình yêu giúp Bảo Bình và Bạch Dương thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên bản tính của Bạch Dương rất hay ghen. Vậy nên để tránh xung đột, Bảo Bình cần giữ khoảng cách với bạn khác giới để người yêu không phải ghen tuông, nghi ngờ.

Đọc thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Tình yêu nữ Bạch Dương và nam Bảo Bình

Cô nàng Bạch Dương và chàng Bảo Bình thực sự là một cặp đôi “ăn rơ” với nhau ở nhiều khía cạnh. Nàng Bạch Dương năng động, hài hước chắc chắn sẽ giúp chàng Bảo Bình cởi mở hơn và hoà hợp hơn với mọi người.

Cặp đôi này cũng có tính cách bù trừ lẫn nhau. Một người hay lo xa, luôn tính toán những chuyện trong tương lai. Còn người kia thì tùy hứng, rất ít khi nghĩ và chuẩn bị cho cuộc sống sau này.

Tuy nhiên, vì cả hai đều có tính cách ương ngạnh nên khi xảy ra vấn đề không ai chịu nhường ai. Tính gia trưởng của Bảo Bình đôi khi khiến Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi, dù cô nàng đã dành hết tình cảm và những gì mình có cho mối quan hệ này.

Cô nàng Bạch Dương và chàng Bảo Bình là một cặp đôi “ăn rơ” với nhau ở nhiều khía cạnh
Cô nàng Bạch Dương và chàng Bảo Bình là một cặp đôi “ăn rơ” với nhau ở nhiều khía cạnh

2.2. Tình bạn giữa Bảo Bình và Bạch Dương

Trong tình bạn, Bảo Bình và Bạch Dương hợp nhau ở nhiều khía cạnh nên họ hoàn toàn có thể trở thành những người bạn tốt. Tuy nhiên họ cần giảm thiểu cái tôi, lắng nghe nhau nhiều hơn để mối quan hệ không bị rạn nứt.

Nam Bạch Dương và nam Bảo Bình

Tình bạn giữa hai anh chàng này có vẻ yên bình hơn các sự kết hợp khác. Họ biết cách hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống từ đó giúp nhau hoàn thiện hơn. Trong 12 cung hoàng đạo thì nam Bảo Bình chính là người bạn ăn ý nhất của nam Bạch Dương.

Bảo Bình trầm tĩnh, sắc sảo và lương thiện, còn Bạch Dương lại năng động, lúc nào cũng hòa đồng với mọi người. Sự bù trừ này sẽ giúp cả hai hoàn thiện bản thân. Hơn nữa, cặp đôi này đều dùng lý trí để quyết định mọi việc nên mọi chuyện đều có sự đồng thuận và thống nhất.

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình được xem là “cặp bài trùng” trong cuộc sống. Nàng Bạch Dương tốt bụng, năng động và hoà đồng sẽ rất phù hợp để làm bạn với chàng Bạch Dương hài hước và cởi mở.

Trên hành trình hoàn thiện bản thân, sẽ thật may mắn nếu Bạch Dương có cô nàng Bảo Bình tài năng và quyết đoán bên cạnh. Ở chiều ngược lại, Bạch Dương đem đến sự thoải mái và trở thành chỗ dựa vững chắc cho Bảo Bình mỗi khi cần, giúp cô nàng có thể sẻ chia buồn vui trong cuộc sống.

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình được xem là “cặp bài trùng” trong cuộc sống
Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình được xem là “cặp bài trùng” trong cuộc sống

Nữ Bạch Dương và nam Bảo Bình

Nam Bảo Bình được đánh giá là già dặn, trưởng thành hơn so với tuổi và mang cảm giác khó gần, lập dị. Còn cô nàng Bạch Dương lại mang đầy nhựa sống và hoài bão, thích chốn đông người và bầu không khí sôi động.

Với tính cách gần như trái ngược nhau, cặp đôi này không thích hợp để làm bạn. Bởi Bảo Bình khép kín trầm mặc còn Bạch Dương lại nói nhiều. Sự “náo nhiệt” của nữ Bạch Dương sẽ khiến Bảo Bình khó chịu và “xa lánh” khiến cô nàng không có cơ hội làm thân.

Nữ Bạch Dương và nữ Bảo Bình

Nữ Bạch Dương tuy bề ngoài có vẻ rắn rỏi, yên đời nhưng vẫn có những lúc mềm yếu và rất dễ bị tổn thương. Với sự tinh tế của mình, cô nàng là điểm tựa của mọi người và cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ từ họ mỗi khi yếu lòng.

Nữ Bảo Bình có nét tính cách tương tự như nàng Bạch Dương. Họ đều hoà đồng, yêu tự do và không thích sự bó buộc. Bảo Bình cũng rất biết cách làm bản thân mình vui, sống rất tích cực và có thể truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Cặp đôi này vẫn có thể trở thành bạn bè. Tuy nhiên, Bạch Dương cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh những hiểu lầm không đáng có. Sự thẳng tính đôi khi lại gây ra bất đồng nên mềm mỏng một chút thì mối quan hệ mới bền vững.

Nữ Bạch Dương và nữ Bảo Bình có thể làm bạn nếu Bạch Dương biết mềm mỏng 
Nữ Bạch Dương và nữ Bảo Bình có thể làm bạn nếu Bạch Dương biết mềm mỏng 

3. Những vấn đề cần lưu ý giữa Bảo Bình và Bạch Dương khi yêu

Vấn đề thường thấy nhất trong mối quan hệ của Bảo Bình và Bạch Dương đó là sự trái ngược trong suy nghĩ. Tuy nhiên với cái tôi cao, không ai chịu nhường ai nên xung đột xảy ra là điều tất lẽ dĩ ngẫu.

Tuy cả hai đều là người quảng giao, thích giao lưu và làm quen bạn mới nhưng khi thấy nửa kia có bạn bè mới thì không nén nỗi ghen tuông. Nhưng vấn đề này thường chỉ dừng ở mức bình thường, không đến nỗi gây ra rạn nứt lớn.

Bạch Dương luôn biết chăm sóc người yêu, đưa ra lời khuyên để Bảo Bình thay đổi tốt hơn. Tuy nhiên Bảo Bình lại khá cứng đầu, tự cao nên hiếm khi nghe lời Bạch Dương. Điều này lâu dần khiến Bạch Dương xa cách, chán nản, tình cảm cũng vì vậy mà nhạt dần.

Mặt khác, Bạch Dương cũng cần kiên trì, nhẫn nại, ôn hoà hơn, chăm chỉ trui rèn kiến thức để tìm được những chủ đề chung trong câu chuyện với Bảo Bình. Đây cũng là một trong những cách giúp cặp đôi “giữ lửa” tình yêu.

Đừng bỏ lỡ: Bảo Bình hợp với cung nào? 

Bảo Bình và Bạch Dương có sự bù trừ cho nhau và nếu muốn có mối quan hệ lâu dài thì cả hai cần lắng nghe đối phương rất nhiều. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã trả lời được câu hỏi cung Bảo Bình và Bạch Dương có hợp nhau không. Đừng quên theo dõi các bài viết cùng chuyên mục để có thêm nhiều thông tin thú vị về 12 chòm sao nhé!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng