Chuyện quanh ta

Cung Bạch Dương nam – Bật mí tích cách, sự nghiệp, tình cảm

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cung Bạch Dương là cung hoàng đạo biểu trưng cho sự sống, cho ánh sáng và sự hy sinh trong câu chuyện tình cảm. Được đánh giá là một trong 4 cung hoàng đạo có tố chất thủ lĩnh, vậy cung Bạch Dương Nam sẽ có tố chất thế nào, tình yêu và sự nghiệp ra sao? Hãy cùng Vua Nệm khám phá chi tiết về cung hoàng đạo này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Tính cách của người thuộc Cung Bạch Dương nam

Bạch Dương Nam hay còn được biết đến là Dương Ngưu (21/3-30/4), đây là những người nam nhi có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắng, hoà đồng, có nhiều mối quan hệ trong xã hội. Do đó, có thể nói những người thuộc cung hoàng đạo này như một chiến binh ngang tàng, dám đương đầu trong mọi việt.

Bạch Dương nam luôn là người đi tiên phong trong bất kỳ việc gì, họ rất xông xáo, nhiệt tình. Cùng với đó chính là chí tiến thủ lớn nên họ có khả năng thăng tiến khá nhanh, có thể trở thành một thủ lĩnh, một người dẫn đầu tốt.

cung bạch dương nam
Tổng hợp những tính cách phổ biến, thường bắt gặp ở cung Bạch Dương nam

Trong cuộc sống thì những người thuộc cung Bạch Dương nam luôn tạo được niềm tin cho bạn bè. Họ làm chỗ dựa cho rất nhiều bạn bè nhưng đôi khi với tính tình nóng nảy, họ rất dễ làm tổn thương những người mà mình yêu mến.

Tuy mạnh mẽ, mãnh liệt nhưng Bạch Dương nam lại khá chung tình, thiếu tính tế và hay ghen trong chuyện tình yêu. Họ sẽ khiến cho người yêu cảm thấy khó chịu khi bị quản lý quá mức.

Tóm lại, Bạch Dương nam là một con người tràn đầy nhựa sống, không bao giờ bị khuất phục trước khó khăn.

Những ưu điểm nổi bật trong tính cách của cung Bạch Dương nam luôn được nhiều người đánh giá cao có thể kể đến:

  • Cung Bạch Dương nam luôn nhìn nhận mọi vấn đề một cách tích cực.
  • Đây là một cung hoàng đạo dám làm, dám chịu, không phải là người bỏ cuộc hèn nhát.
  • Cung hoàng đạo này luôn đặt ra các mục tiêu cao và nỗ lực bằng mọi thứ để có thể hoàn thành chúng. Ở trường, Bạch Dương nam là một học sinh xuất sắc. Ở cơ quan, Bạch Dương nam là một nhân viên chăm chỉ.

Bên cạnh đó, người thuộc cung Bạch Dương nam cũng tồn tại một số nhược điểm cần cải thiện trong tính cách như sau:

  • Cung Bạch Dương nam là người cực kỳ nóng nảy và họ thường không kiểm soát được lời nói, hành động của mình trong lúc nóng giận.
  • Những lúc làm việc hay giao tiếp, các bạn thuộc cung hoàng đạo này thường hay thể hiện tính hơn thua, thích áp đảo người khác.
  • Ngoài ra, những người thuộc cung hoàng đạo này thường không thích thua kém so với người khác.

>> Xem thêm: Tử vi cung bạch dương 2022: Nắm bắt cơ hội mới trong sự nghiệp

2. Tổng quan sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

Những người thuộc cung Bạch Dương nam thường là người có đầu óc kinh doanh, có thể tìm ra những cách mới giúp cải tiến con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, mỗi khi cảm thấy không đạt được tiến độ mong muốn, cung hoàng đạo này thường hay chán nản với những vai trò hiện tại.

nam bạch dương
Tổng quan sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

Một số nghề nghiệp phù hợp với các bạn thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương nam sẽ bao gồm bất động sản, du lịch, ẩm thực và kinh doanh. Khởi nghiệp cũng chính là một ý tưởng ấn tượng để cung hoàng đạo này có thể làm việc theo cách riêng của họ và áp dụng nhiều kỹ thuật mới hiện đại hơn.

3. Tình cảm của cung Bạch Dương nam ra sao?

Trong năm nay, cung Bạch Dương nam sẽ trải qua một khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng người yêu. Cả hai thường đặt khá nhiều kỳ vọng dành cho nhau. Dưới đây là những quan điểm và biểu hiện của cung hoàng đạo này khi yêu:

3.1. Quan niệm tình yêu của cung Bạch Dương Nam

Khi yêu, những người thuộc cung Bạch Dương nam thường yêu rất cuồng nhiệt. Nếu là người thuộc gu của họ, thì sẽ theo đuổi cho đến cùng. Chính vì tình yêu quá sâu đậm mà khi đứng trước người mình yêu, những anh chàng Bạch Dương thường không giữ được sự bình tỉnh.

Tính cách của cung Bạch Dương nam thường khá đơn giản nhưng đôi lúc cũng rất phức tạp, bạn hoàn toàn không biết được rằng anh chàng này sẽ bày tỏ tình cảm của mình ra sao. Đôi lúc, anh chàng này khá lãng mạn, luôn làm người khác bất ngờ khi yêu nhưng nhiều lúc cũng thiếu tinh tế, hơi trẻ con làm cho người khác cảm thấy phiền phức.

3.2. Biểu hiện của Bạch Dương nam Khi yêu

Những dấu hiệu phổ biến mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp khi cung Bạch Dương nam yêu chính là lúc anh ta tìm cách bắt chuyện với bạn. Anh ta lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười cả ngày. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra, ánh mắt của những chàng trai này lúc nào cũng ngập tràn yêu thương.

Những người thuộc cung Bạch Dương nam thường rất thích được ngồi cùng người mình yêu, chạm nhẹ vào bờ vai của người họ thích. Họ cũng muốn được bạn quan tâm, muốn trở thành trung tâm của bạn. Do đó, nếu có lỡ như bạn thân thiết với một ai đó hơn thì những chàng trai này sẽ ghen lắm đấy.

bạch dương nam khi yêu
Tổng hợp những biểu hiện thường bắt gặp ở cung Bạch Dương nam

3.3. Sở thích của người thuộc cung Bạch Dương nam:

Những sở thích nổi bật của người thuộc cung Bạch Dương nam bao gồm:

  • Sở thích về thời trang: Những bạn thuộc cung Bạch Dương nam thường ưa chuộng phong cách hiện đại và đơn giản. Chỉ cần kết hợp giữa áo phông và quần jeans cũng đủ giúp các anh chàng Bạch Dương thêm cuốn hút, nam tính.
  • Màu sắc yêu thích: Là một chàng trai đầy nam tính, cung Bạch Dương nam rất thích hợp với những gam màu mạnh mẽ, mãnh liệt, chẳng hạn như màu đen, màu xanh và màu trắng. Do  đó, bạn có thể thấy quần áo và đồ vật của các anh chàng Bạch Dương thường hay có những màu sắc này!

4. Cung Bạch Dương Nam phù hợp với những cung nào?

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết tính cách, ưu điểm nhược điểm của cung Bạch Dương nam. Vậy cung hoàng đạo này sẽ hợp với cung nào?

5.1. Sư Tử

Cung Bạch Dương nam và cung Sư Tử nữ được xem là cặp đôi hoà hợp, có sự gắn kết lâu dài và bền vững với nhau. Cả hai bạn đều nằm trong tuýp người năng động, cá tính, đôi chút sẽ có sự nổi loạn.

Đều nằm trong nguyên tố lửa nên cả hai cung hoàng đạo này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo ra một tình yêu bùng nổ, nồng cháy. Tuy đều là người cá tính, thích thể hiện quan điểm cá nhân nhưng khi yêu, cả hai cung hoàng đạo này luôn biết nhường nhịn lẫn nhau.

>> Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

5.2. Thần Nông

Cung Bạch Dương nam và cung Thần Nông nữ luôn được đánh giá là một cặp đôi hoàn hảo bởi vì cả hai bạn đều có những nét tương đồng với nhau. Các bạn đều là những con người tài năng, tài sắc vẹn toàn. Đồng thời, lại còn am hiểu nghệ thuật, có những thói quen và sở thích khá giống nhau giúp gắn kết bền chặt hơn trong câu chuyện tình cảm.

nam cung bạch dương hợp cung nào
Cung Bạch Dương nam khi kết hợp cùng với cung Thần Nông sẽ tạo thành tình yêu hoàn hảo

5.3. Song Tử

Cung Bạch Dương nam khi kết hợp cùng với cung Song Tử nữ sẽ mang lại nhiều câu chuyện thú vị, khiến cho chuyện tình cảm trở nên hấp dẫn hơn. Tuy những chàng Bạch Dương thì khá cứng đầu, trẻ con, những cô nàng Song Tử lắm lúc lại ngây thơ và hoạt bát nhưng khi kết hợp với nhau họ lại luôn trở thành những người đồng điệu trong tâm hồn. Lúc đứng cạnh nhau, họ luôn cảm thấy thoải mái vì được là chính mình.

>> Xem thêm: Khám phá cung Bạch Dương nữ về cả tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Cung Bạch Dương nam mang lại nhiều đặc điểm ấn tượng trong tính cách, trong quan điểm sống, trong cả sự nghiệp và tình cảm. Việc hiểu được những đặc điểm phổ biến trong cung hoàng đạo của mình sẽ giúp cho bạn nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu, điểm cần được cải thiện và phát huy để bản thân luôn trở nên tốt đẹp hơn. Đừng quên theo dõi các thông tin được cập nhật mới nhất từ Vua Nệm để hiểu thêm tính cách, sức khoẻ và giấc ngủ của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều