Chuyện quanh ta

Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong tình yêu?

CẬP NHẬT 27/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Nếu là một người thuộc cung Bọ Cạp, chắc hẳn các bạn sẽ rất tò mò không biết rằng cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong tình yêu?  Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết được đáp án của câu hỏi vừa rồi nhé!

cung bọ cạp hợp với cung nào
Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?

1. Giới thiệu cung Bọ Cạp

Là chòm sao thứ 8 trong vòng tròn Hoàng đạo, thuộc nguyên tố nước, Bọ Cạp (Thiên Yết) được biết đến với biểu tượng con bò cạp, có sao chiếu mệnh là Sao Diêm Vương. Tên tiếng Anh của cung hoàng đạo này là Scorpio hay Scorpion.

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường sở hữu một vẻ ngoài lạnh lùng, cuốn hút nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán và nội tâm phức tạp. Bọ Cạp được xem là một ẩn số thú vị nhất trong 12 chòm sao.

1.1 Cung Bọ Cạp là tháng mấy?

Những người thuộc cung Thiên Yết sẽ có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11.

1.2 Tổng quan về cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp còn được biết đến với các tên gọi khác như cung Thiên Yết, cung Thần Nông, cung Hổ Cáp hay cung Thiên Hạt. Đây là cung chiêm tinh thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo và là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước (cùng với Cự Giải và Song Ngư). Phẩm chất đặc trưng của Bọ Cạp chính là sự ổn định.

bọ cạp nam hợp với cung nào
Bọ Cạp quyết đoán và có ý chí kiên cường

Ngoài việc mang biểu tượng đặc trưng là bọ cạp, cung Bọ Cạp còn nhận được sự bảo hộ của thần chiến tranh Ares. Do đó, những người thuộc cung hoàng đạo này đều sở hữu một sự quyết đoán và sức mạnh, ý chí kiên cường.

Họ luôn cố gắng phấn đấu để đạt bằng được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đây được xem là ưu điểm mà Bọ Cạp sở hữu, tuy nhiên cũng chính vì mang trong mình tính cách này mà đôi khi họ lại nóng nảy, suy nghĩ thiếu chín chắn và khá tàn nhẫn trong cách hành động.

cung bọ cạp hợp với cung nào nhất
Bọ Cạp còn có khả năng sáng tạo “có một không hai”

Vì nhận được sự cai quản của Diêm Vương Tinh, hành tinh đại diện cho sự luân hồi và tái sinh nên Bọ Cạp cũng được ban cho khả năng sáng tạo “có một không hai” mà 11 cung hoàng đạo khác phải ganh tị.

Một số thông tin cơ bản khác về cung Bọ Cạp:

  • Màu sắc may mắn: màu đỏ và màu hạt dẻ
  • Con số may mắn trong công việc và tình yêu: số 2, số 7 và số 9
  • Cung hòa hợp nhất với Bọ Cạp: cung Cự Giải Song Ngư
  • Cung xung khắc với Bọ Cạp: cung Kim Ngưu
  • Đá may mắn: đá Hoàng Ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành)

2. Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?

2.1. Nam Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

cung bọ cạp nam hợp với cung nữ nào
Nam Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Sở hữu một tính cách thẳng thắn và bộc trực, những chàng trai Bọ Cạp (Thiên Yết) đôi khi lại làm tổn thương đối phương qua lời nói của bản thân. Tuy nhiên, khi gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình, nếu nam Bọ Cạp biết cách vun đắp tình cảm, nó sẽ tạo nên một kết quả tình yêu vô cùng viên mãn.

Top 3 danh sách bạn gái cho đáp án của câu hỏi Nam Bọ Cạp hợp với cung nào nhất? đó chính là: Bọ Cạp nữ, Song Ngư nữ và Nhân Mã nữ.

2.1.1 Nam Bọ Cạp và nữ Bọ Cạp 

Đứng đầu danh sách các cung hoàng đạo hợp với nam Bọ Cạp không ai khác đó là nữ Bọ Cạp. Bởi lẽ, hai người cùng thuộc một chòm sao sẽ có rất nhiều điểm tương đồng, từ đó dễ dàng lắng nghe và thấu hiểu đối phương hơn bất kỳ cung hoàng đạo khác.

Đều sở hữu một vẻ ngoài hút mắt, cặp đôi song Bọ Cạp này chắc chắn sẽ rất dễ hấp dẫn đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong quá trình gặp gỡ và hẹn hò, chính sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ khiến cả hai trở nên cởi mở và tâm sự nhiều hơn.

Tuy nhiên, vì có tính cách tương tự nhau nên họ đều rất mạnh mẽ và ngang bướng. Không chỉ vậy, những người thuộc cung Bọ Cạp còn nổi tiếng vì độ ghen bóng ghen gió nhất nhì vòng hoàng đạo.

Nhưng sau tất cả, họ sẽ thẳng thắn đối mặt với vấn đề và tìm được cách để dung hòa tính cách lẫn nhau. Cuối cùng, sự bảo vệ và vun đắp ấy của họ sẽ khiến tình yêu cả hai đơm hoa kết trái.

2.1.2 Nam Bọ Cạp và nữ Song Ngư 

Nổi tiếng là một người nhẹ nhàng, đoan trang, thông minh và khéo léo, Song Ngư luôn là người “hớp hồn” các anh chàng Bọ Cạp ngay từ những phút đầu gặp gỡ. Và chỉ cần cô nàng phát một chút tín hiệu thôi, các nam Bọ Cạp sẽ nhanh chóng lao tới để tấn công rồi.

Tuy không có nhiều điểm tương đồng như Bò Cạp nữ, song, điều này không thể nào ngăn cách được hai người họ. Trong tình yêu, nếu Bọ Cạp luôn thể hiện sự an toàn và che chở cho người mình yêu thì Song Ngư lại cho thấy sự tinh tế và khéo léo trong ăn nói, khiến chàng dễ dàng bộc bạch mọi thứ cho nàng, từ đó giúp cả hai trở nên thấu hiểu và gắn bó dài lâu hơn.

nữ bọ cạp hợp với cung nào nhất
Bọ Cạp – Song Ngư cặp đôi thấu hiểu, gắn bó lâu dài

Với một tình yêu nồng cháy và vô cùng mãnh liệt, quả thực nữ Song Ngư là cái tên xứng đáng lọt vào danh sách các đáp án của câu hỏi Nam Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

2.1.3 Nam Bọ Cạp và nữ Nhân Mã 

Tưởng chừng tình yêu giữa nàng Lửa và chàng Nước là một chuyện tình đầy ngang trái và không có kết quả. Nhưng cặp đôi nam Bọ Cạp – nữ Nhân Mã lại chính là minh chứng cho điều ngược lại. Thực tế cho thấy, cả hai rất hợp nhau và tình yêu của họ cũng nồng cháy không kém gì Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ cả.

cung bọ cạp nam hợp với cung nào
Nhân Mã sẽ là cô bạn gái lý tưởng của nam Bọ Cạp

Chính sự hoạt bát, lanh lợi và lòng nhiệt tình của cô nàng Nhân Mã đã thu hút sự quan tâm của anh chàng trầm tính Bọ Cạp này. Ở chiều ngược lại, các nữ Nhân Mã lại có cảm giác muốn tìm hiểu và khám phá sự huyền bí được tỏa ra từ các nam Bọ Cạp.

Tình yêu của họ được ví như biểu đồ hình sin, lúc thì cao trào, lúc lại trầm tĩnh. Tuy nhiên, họ đều là những người thông minh nên việc tìm cách để cân bằng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp là điều không hề khó khăn đối với cặp đôi này.

2.2. Nữ Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Đối với một cô gái có cá tính mạnh mẽ như Bò Cạp, những chàng trai ấm áp là bạn đời hoàn hảo mà họ cần. Vậy nữ Bọ Cạp hợp với cung nào nhất? Đó chính là những chàng trai thuộc các cung: Cự Giải, Ma Kết và Xử Nữ.

2.3.1 Nữ Bọ Cạp và nam Cự Giải

Là một trong hai cung hoàng đạo “hợp cạ” nhất với Bọ Cạp, nữ Bọ Cạp – nam Cự Giải hứa hẹn sẽ là cặp đôi vạn người mê bởi sự hòa hợp từ tính cách cho đến sở thích. Đặc biệt, vì không thích tiết lộ quá nhiều bí mật và dễ ghen tuông nên cả hai dễ dàng thông cảm và thấu hiểu nhau hơn.

cung bọ cạp nam hợp với cung nào nhất
Nữ Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Anh chàng Cự Giải rất biết cách làm người yêu mình cảm thấy vui vẻ và phấn khích. Họ thường thể hiện quan điểm và tán dương bạn gái, điều này khiến cho các cô nàng Bọ Cạp không thể nào kìm nén được sự vui sướng của bản thân, đồng thời, cái tôi của họ cũng trở nên tăng thêm bội phần.

Cùng sở hữu sự nhạy bén và độ EQ cao, cặp đôi này rất dễ dàng nhận ra những biểu hiện khác thường của đối phương. Không cần đến lời nói, họ vẫn có thể hiểu được đối phương qua “cánh cửa sổ tâm hồn”. Chính vì thế, chẳng có lý do gì khiến họ không thể ở bên nhau mãi mãi.

2.2.2 Nữ Bọ Cạp và nam Ma Kết 

Sẽ thật là hoàn hảo khi nữ Bọ Cạp có thể nên duyên cùng nam Ma Kết. Sự cá tính và mạnh mẽ trong con người của cô nàng Bọ Cạp sẽ là nguồn động lực giúp các chàng Ma Kết trở nên mạnh mẽ hơn để che chở cho một nửa còn lại.

Bên cạnh đó, tính cách đặc trưng của Ma Kết chính là lòng kiên nhẫn, sự chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm và hết mực yêu thương người mình yêu đã hạ gục trái tim sắt đá của cô nàng Bọ Cạp mạnh mẽ này. Các nữ Bọ Cạp sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện vì có người yêu luôn sẵn sàng chạy đến bên cô khi cô nàng cần.

cung bọ cạp nữ hợp với cung nào
Ma Kết kiên nhẫn, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm rất phù hợp với nữ Bọ Cạp

Tuy nhiên, vì cả hai đều muốn giữ bí mật cho riêng mình mà mối quan hệ của họ thường dễ nảy sinh mâu thuẫn. Để giải quyết vấn đề này, các cặp đôi cần thẳng thắn chia sẻ với nhau, không nên giấu diếm và kìm nén cảm xúc của mình. Vì nó có thể làm cho hai bạn trở nên xa cách đấy. Chỉ cần vượt qua được thời gian khó khăn này họ sẽ có chạm đến được thiên đường của hạnh phúc.

2.2.3 Nữ Bọ Cạp và nam Xử Nữ 

Sự kết hợp giữa anh chàng Xử Nữ uyên bác và khéo léo cùng cô nàng Bọ Cạp tinh tế và nhạy bén sẽ tạo nên một cặp đôi khiến cả thiên hạ phải trầm trồ. Tính cách của họ là sự bổ sung cho nhau, thấu hiểu lẫn nhau, do đó, xét về độ ăn ý của cặp đôi này thì không còn gì phải bàn cãi.

bọ cạp hợp với những cung nào
Cặp đôi Xử Nữ – Bọ Cạp vô cùng ăn ý trong tình yêu và cuộc sống

Vì Xử Nữ là một người khá cầu toàn và khó tính, còn tính tình của Bọ Cạp lại “sáng nắng, chiều mưa” nên họ cần phải hy sinh bản thân một chút để hòa hợp với nhau hơn. Bên cạnh đó, cả hai đều có tính sở hữu trong tình cảm và thích ràng buộc đối phương, do đó, họ trở nên hiểu nhau hơn và biết cách để vun đắp cho tình cảm này.

XEM THÊM: 

Trên đây là tất cả các thông tin xoay quanh câu hỏi: “Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong tình yêu?”. Hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tính cách của Bọ Cạp và giúp bạn tìm được một nửa ưng ý của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân