Chuyện quanh ta

Giải đáp: cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Kim Ngưu là kiểu người ôn hòa, cẩn trọng và điềm tĩnh. Còn Ma Kết lại khá chín chắn, vững chãi và sống có trách nhiệm. Tuy nhiên, những sự tương đồng về tính cách này có giúp mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Ma Kết luôn bền chặt và tốt đẹp hay không? Nếu bạn có cùng thắc mắc này, thì hãy cùng tìm hiểu cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không ngay trong bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé.

1. Một số tính cách đặc trưng của Kim Ngưu và Ma Kết

1.1. Tính cách của cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu đều hiền lành và sống chân thật. Hầu hết, họ luôn thích một cuộc sống giản dị, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Khi làm bất cứ điều gì, Kim Ngưu cũng luôn suy nghĩ một cách kỹ càng, tính toán đường đi nước bước thật cẩn thận, để đảm bảo mọi thứ có thể diễn ra một cách tốt đẹp và hoàn thành mà không có sai sót nào.

ma kết và kim ngưu
Kim Ngưu là người hiền lành và sống chân thật

Kim Ngưu cũng nổi tiếng là người cứng đầu và bướng bỉnh. Do đó, họ sẽ không để bất kỳ điều gì làm lay chuyển niềm tin và các quy tắc riêng của bản thân.

Đặc biệt, Kim Ngưu là người lắng nghe rất giỏi, nên rất dễ dàng thông cảm và chia sẻ với người xung quanh. Trong công việc, Kim Ngưu cũng thể hiện sự tỉ mỉ quá mức và luôn cẩn thận giải quyết các vấn đề, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Kim Ngưu mặc dù là người sống tình cảm, nhưng cũng vô cùng lý trí. Khi yêu, họ yêu hết mình, và sẵn sàng làm mọi thứ để nửa kia được hạnh phúc.

>> Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

1.2. Tính cách của cung Ma Kết

Những người thuộc nguyên tố Đất rất dễ làm mọi người cảm thấy tin tưởng và an tâm khi ở bên, và Ma Kết cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt, Ma Kết là người vô cùng nghiêm túc, không bao giờ làm chuyện gì một cách hời hợt và qua loa. Chính vì vậy, họ rất dễ thành công trong cả công việc và đời sống.

kim ngưu ma kết
Ma Kết là kiểu người trầm tính và khá hướng nội

Ngoài mặt, Ma Kết luôn cho mọi người xung quanh thấy dáng vẻ lạnh lùng và thờ ơ của bản thân. Nhưng thực chất, họ là người giàu tình cảm và ấm áp. Vốn là người cực kỳ thông minh, nên Ma Kết thường chỉ bị thu hút bởi những ai tài giỏi hơn mình.

Ma Kết có 1 ưu điểm cực kỳ lớn đó là họ không dễ dàng bị đánh gục trước những khó khăn hay thử thách. Họ luôn chăm chỉ và cố hết sức mình để hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Cho dù là trong công việc hay tình yêu thì Ma Kết cũng luôn mong muốn bản thân mình là người chủ động chinh phục.

>> Xem thêm: Ma Kết hợp với cung nào? Giải mã tình duyên nam nữ Ma Kết

2. Cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không?

Kim Ngưu là người nhẹ nhàng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Tuy vẻ ngoài của họ có vẻ hơi khô khan, nhưng một khi đã yêu ai thì Kim Ngưu là kiểu người luôn hết mình và dành trọn tâm trí của mình cho đối phương.

Ở Kim Ngưu, bạn có thể dễ dàng thấy được sự nhẫn nại và sẵn sàng tha lỗi cho đối phương. Họ cũng hết lòng che chở và bảo vệ cho những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, nếu người bên cạnh không thể cho họ sự tin cậy hoặc phản bội thì sự phẫn nộ của Kim Ngưu sẽ vô cùng đáng sợ đấy.

Ma Kết là kiểu người thích sự trầm lặng, họ không thích những nơi quá ồn ào hay đông người. Tuy nhiên, họ lại là người cực kỳ tình cảm. Mặc dù không bộc lộ bản thân quá nhiều, nhưng họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần đền đáp.

ma kết kim ngưu
Cung Kim Ngưu và Ma Kết chính là một nửa hoàn hảo cho nhau

Kim Ngưu và Ma Kết là người sống có trách nhiệm và luôn đặt gia đình lên trước tiên. Vì vậy, họ luôn cố gắng làm mọi thứ để gia đình mình có được một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc nhất. Họ cũng là tuýp người chung thủy, và luôn sẵn lòng dành thời gian để ở bên người mình yêu.

Tuy vậy, Ma Kết là kiểu người sống lý trí, nên rất biết giới hạn nuông chiều người yêu của mình là ở đâu. Họ chắc chắn sẽ không chấp nhận mọi yêu cầu từ đối phương một cách vô lý.

Trong tình yêu, Ma Kết là người thích làm chủ, muốn bản thân là người dẫn dắt mối quan hệ của cả 2. Đặc biệt, Ma Kết là kiểu người chiếm hữu cao, nên sự phản bội chính là cách đẩy Ma Kết lên đến đỉnh điểm bùng nổ.

3. Tình yêu giữa cung Kim Ngưu và Ma Kết 

3.1. Tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết 

Mối quan hệ giữa nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết  luôn được cho là có sự kết nối tiền định và không thể phá vỡ. Bởi cả 2 có độ hòa hợp cao trong rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Khi đủ thời gian bên nhau, cặp đôi này thậm chí có thể hiểu nhau mà không cần dùng lời nói. Kim Ngưu tận tâm, có trách nhiệm trong mọi việc, còn Ma Kết thì tận tụy và rất giàu tình cảm. Đặc biệt, sự chung thủy của các chàng trai Kim Ngưu chính là điều khiến cho các cô gái Ma Kết hài lòng nhất.

Trong khi đó, chàng trai Kim Ngưu lại cực kỳ yêu thích tính cách độc lập và phẩm giá gia giáo của các cô nàng Ma Kết. Thêm vào đó, cả 2 cung hoàng đạo này đều là tuýp người không hoa mỹ trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chàng trai Kim Ngưu vẫn có thể mang đến sự dịu dàng và yêu chiều cho người mà mình yêu thương.

kim ngưu và ma kết có hợp không
Tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết vô cùng bền chặt

Vấn đề của mối quan hệ này đó là cả 2 đều có tính chiếm hữu quá cao. Họ không bi lụy và dễ tổn thương trong chuyện tình cảm, nên khá cứng đầu và nhất định không ai chịu nhường ai.

Dù chàng Kim Ngưu có yêu thương và bảo vệ Ma Kết đi thế nào nữa, thì cũng có lúc bất đồng quan điểm và mong muốn được công nhận. Còn Ma Kết thì lại không muốn mất đi quyền uy bấy lâu của bản thân.

Do đó, để có thể hòa hợp lâu dài thì Kim Ngưu nên bớt đi tính bướng bỉnh. Còn Ma Kết cần cởi mở và thể hiện cảm xúc bản thân nhiều hơn. 

3.2. Tình yêu giữa nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết 

Chàng trai Ma Kết có nhiều tham vọng, quyết đoán, nên chính xác là những gì mà các cô nàng Kim Ngưu đang tìm kiếm. Dù có vẻ ngoài khá cứng nhắc và lạnh lùng, nhưng Ma Kết lại là người đáng tin cậy, vững chãi, nên Kim Ngưu có thể yên tâm mà dựa vào.

Khi bắt đầu tình yêu, Ma Kết luôn sẵn sàng chăm sóc và che chở cho người mình yêu. Mặc dù là người yêu hết mình, nhưng chàng không hề tỏ ra bi lụy. Trong khi đó, Kim Ngưu là kiểu con gái độc lập và sống có trách nhiệm vô cùng. Tuy nhiên, họ cũng nhạy cảm và có tính chiếm hữu cao, nên sự chung thủy của Ma Kết chính là chìa khóa giúp mối quan hệ của cả 2 ngày càng bền chặt.

kim ngưu và ma kết có hợp nhau không
Tình yêu giữa nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết nhẹ nhàng và êm đềm

Trên thực tế, cuộc sống của nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng và êm đềm. Do đó, nếu như bạn mong chờ một tình yêu nhiều thăng trầm thì chắc chắn không thể tìm thấy ở cặp đôi này rồi.

Cả 2 đều là người thực tế, thích sự ổn định và cảm giác an toàn. Chính vì vậy, câu chuyện tình yêu của họ thường xoay quanh những điều bình dị nhưng đầy yên bình và hạnh phúc. 

Mặc dù không có quá nhiều tranh cãi, nhưng mối quan hệ của cả 2 dễ rơi vào trạng thái khô khan, nhàm chán. Vậy nên, chắc chắn không còn gì tuyệt hơn nếu nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết có thể học cách trò chuyện và thể hiện sự lãng mạn của mình cho đối phương. 

>> Xem thêm: 

Hy vọng sau những gì mà Vua Nệm chia sẻ, bạn đã biết cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không? Mặc dù tình cảm của Kim Ngưu và Ma Kết không nhiều sự hoa mỹ hay lãng mạn, nhưng chắc chắn họ sinh ra là để dành cho nhau đấy. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều