Chuyện quanh ta

Giải mã: cung Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và Ma Kết được ví như ngày và đêm. Bởi 2 cung hoàng đạo này trái ngược với nhau cả sở thích lẫn tính cách. Trong khi một người thì hướng ngoại, cởi mở, còn 1 bên thì trầm tính, hướng kín đáo. Vậy có phải khi ở bên nhau, Bạch Dương và Ma Kết sẽ toàn là mâu thuẫn và cãi vã? Nếu muốn biết cung Bạch Dương có hợp cung Ma Kết không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Điểm chung giữa cung Bạch Dương và Ma Kết

Điểm chung lớn nhất giữa Bạch DươngMa Kết mà không thể không kể đến đó chính là tính hiếu thắng, luôn muốn bản thân trở thành người chỉ huy, dẫn đầu. Do đó, cả 2 chòm sao này thường không thích bị sao bảo, hay bị một ai “đè đầu cưỡi cổ”. Đặc biệt, họ cũng là tuýp người khá cố chấp, luôn cố gắng bảo vệ quan điểm cá nhân mà không chịu nhường nhịn mọi người.

Tuy nhiên, nếu đã quyết định ở bên nhau thì Bạch Dương và Ma Kết đều sẽ hoàn toàn tin tưởng đối phương, mặc cho những lời đồn xung quanh. Thêm vào đó, cả 2 đều là người thủy chung, không bao giờ phản bội hay làm chuyện khuất tất sau lưng người mình yêu.

bạch dương và ma kết
Cung Bạch Dương có hợp cung Ma Kết không khi cả 2 đều là người có tính hiếu thắng

Trong một mối quan hệ, Bạch Dương và Ma Kết đều tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau. Họ sống độc lập, có chính kiến, chứ không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Lúc này, sự trung thực chính là chìa khóa giúp cho Bạch Dương và Ma Kết tạo dựng lòng tin trong lòng đối phương.

Một Bạch Dương trẻ con, nóng nảy rất cần Ma Kết điềm tĩnh trầm ổn ở bên. Để có thể giúp nhau thay đổi và tiến bộ không ngừng theo hướng tích cực.

2. Cung Bạch Dương có hợp cung Ma Kết không?

Tưởng chừng, những sự khác nhau giữa Bạch Dương và Ma Kết chính là rào cản lớn nhất, khiến họ không thể bên nhau. Song, trên thực tế, đôi lúc điều này lại hoàn toàn ngược lại. Cặp đôi này rất thích hợp để ở bên nhau. 

Mặc dù, ấn tượng ban đầu của Bạch Dương và Ma Kết về nhau chắc chắn sẽ không mấy tích cực. Tuy nhiên, về lâu dài, đôi bên lại dễ dàng tìm thấy những điểm tốt của nhau. Trái tim lạnh lùng, thờ ơ của Ma Kết có thể được sưởi ấm bởi một Bạch Dương vui vẻ, thân thiện. Ngược lại, những điểm thiếu sót của Bạch Dương có thể được Ma Kết bù đắp.

ma kết và bạch dương
Cung Bạch Dương có hợp cung Ma Kết không luôn là vấn đề nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, sự cởi mở của Bạch Dương đôi khi lại khiến Ma Kết mất đi cảm giác an toàn. Bởi họ là kiểu người ít nói và không mấy khi nồng nhiệt với bất kỳ ai. Song, chỉ cần thời gian, Bạch Dương chắc chắn sẽ khiến Ma Kết dần dần thay đổi nhận thức và tin tưởng mình nhiều hơn.

3. Câu chuyện tình yêu giữa Bạch Dương và Ma Kết

Trong tình yêu, Bạch Dương thường mong muốn được quan tâm và chú ý thật nhiều. Thế nhưng, một Ma Kết trầm tính, ít nói, không giỏi thể hiện cảm xúc đôi khi sẽ khiến Bạch Dương không mấy hài lòng. Mỗi lúc như vậy, sự trẻ con của Bạch Dương sẽ làm Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và có đôi chút muộn phiền.

Dẫu vậy, một điều có thể chắc chắn là Bạch Dương không phải là “kẻ đầu đất” không hiểu chuyện. Họ có khả năng thấu hiểu cảm xúc và sẵn sàng chấp nhận tính cách rụt rè của Ma Kết dễ dàng. Vì vậy, Bạch Dương luôn là người chủ động giữ lửa tình yêu, và mang đến niềm vui mỗi ngày cho Ma Kết.

3.1. Câu chuyện tình yêu giữa nam Bạch Dương và nữ Ma Kết

Nam Bạch Dương và nữ Ma Kết có 1 điểm chung lớn đó là họ sống chân thành, trách nhiệm và nhất định không bỏ mặc bạn bè lúc khó khăn. Nhờ lý tưởng sống giống nhau này, mà cả 2 dường như dễ dàng thông cảm và nhường nhịn cho đối phương nhiều hơn.

Tuy nhiên, sự nghiêm nghị và nguyên tắc của những cô nàng Ma Kết đôi khi chính là nguyên nhân khiến các chàng trai Bạch Dương cảm thấy bị chèn ép. Ở chiều ngược lại thì các cô nàng rất dễ cảm thấy bị tổn thương bởi sự quá đỗi vô tâm, thiếu tinh tế trong cả lời nói và hành động của chàng.

bạch dương ma kết
Nam Bạch Dương và nữ Ma Kết vẫn có khả năng ở bên nhau

Nếu thực sự nam Bạch Dương và nữ Ma Kết vẫn muốn ở bên nhau thì điều đầu tiên mà cả 2 cần làm đó là mở rộng lòng mình nhiều hơn. Bạch Dương nên thôi chiếm hữu và kiểm soát người yêu. Và Ma Kết cũng cần học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn, để bớt những trận cãi vã vì ghen tuông vô cớ.

3.2. Câu chuyện tình yêu giữa nữ Bạch Dương và nam Ma Kết

Trong một mối quan hệ, nữ Bạch Dương luôn là người mạnh dạn, thủy chung và sẵn lòng theo đuổi đối phương. Tuy nhiên, một anh chàng điềm tĩnh, trầm ổn như Ma Kết lại không thích sự hấp tấp và nổi loạn của các cô nàng Bạch Dương.

Các cô nàng Bạch Dương rất dễ rơi vào vòng kiểm soát của chàng trai Ma Kết, bởi họ là kiểu người không mấy tin tưởng vào bạn gái của mình. Điều này diễn ra thường xuyên khiến cho các cô nàng Bạch Dương cảm thấy tức giận. Từ đó, làm ra những hành động mất kiểm soát nhằm chứng tỏ bản thân không hề sai.

ma kết bạch dương
Chuyện tình yêu giữa nữ Bạch Dương và nam Ma Kết rất nhiều vấn đề

Dẫu vậy, tình cảm của nữ Bạch Dương và nam Ma Kết vẫn có thể bền chặt. Bởi vốn dĩ các chàng trai Ma Kết là người vô cùng yêu chiều bạn gái của mình. Do đó, cho dù họ có làm loạn thì Ma Kết vẫn luôn thông cảm và chấp nhận.

4. Tình bạn giữa cung Bạch Dương và Ma Kết

Điều là cung hoàng đạo có khả năng thủ lĩnh. Do đó, nếu được kết hợp với nhau thì cả 2 rất dễ thành công vượt trội. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng rất dễ xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

4.1. Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nam Ma Kết

Nam Bạch Dương là người nhiệt tình, xông xáo, luôn cố hết sức mình trong mọi việc nên rất được người xung quanh yêu quý. Đặc biệt, họ cũng rất thích tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng vòng tròn bạn bè của mình.

Nam Ma Kết thì hoàn toàn ngược lại. Họ là người trầm tính, ít nói và giỏi che giấu cảm xúc. Vẻ ngoài lạnh nhạt, xa cách của Ma kết cũng khiến nhiều người không có nhiều thiện cảm tốt đẹp.

ma kết có hợp với bạch dương không
Nam Bạch Dương và nam Ma Kết có thể làm bạn với nhau

Nếu trở thành bạn thân thì họ sẽ dễ dàng bù trừ các khuyết điểm của nhau. Đồng thời, giúp đối phương tiến xa hơn trong tương lai. Nhìn chung, đây là cặp đôi vô cùng thích hợp để làm bạn.

4.2. Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nữ Ma Kết

Những cô nàng trầm tính, ít nói như Ma Kết rất khó có thể thu hút được chàng trai sôi nổi và huyên náo như Bạch Dương. Vì thế, giữa họ khó có thể có được một tình bạn đẹp, nếu ở bên nhau cũng chỉ là trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, việc làm bạn với một cô nàng Ma Kết sẽ giúp Bạch Dương rèn luyện tính kiên nhẫn, chịu đựng. Bởi Ma Kết luôn nổi tiếng là người lạnh lùng, xa cách và thờ ơ.

4.3. Tình bạn giữa nữ Bạch Dương và nam Ma Kết

Cô nàng năng động, vui tính, hoạt náo như Bạch Dương lại càng không thích hợp để làm bạn với một chàng trai Ma Kết lạnh lùng, thích soi xét. Ấn tượng đầu tiên mà Ma Kết mang đến cho Bạch Dương đó chính là khó ưa đến mức không thể chịu đựng được.

ma kết và bạch dương có hợp không
Nữ Bạch Dương và nam Ma Kết khó có thể làm bạn với nhau

Mặc dù vậy, nếu có thời gian tiếp xúc lâu với nhau thì nguồn năng lượng tích cực của Bạch Dương chính là chìa khóa giúp cho Ma Kết cảm thấy dễ chịu và bớt sầu bi. 

4.4. Tình bạn giữa nữ Bạch Dương và nữ Ma Kết

Nữ Bạch Dương và nữ Ma Kết khá giống nhau, bởi họ đều là tuýp con gái mạnh mẽ, độc lập và biết quan tâm đến mọi người. Tuy nhiên trong khi Bạch Dương vô cùng hoạt bát, thì Ma Kết lại có phần trầm lắng hơn.

Tuy sở hữu rất nhiều điểm chung trong tính cách nhưng cả 2 không thích hợp làm bạn, hoặc chỉ nên dừng ở mức xã giao. Bởi giữa họ rất dễ xảy ra cạnh tranh và đấu đá lẫn nhau.

>> Xem thêm: 

Qua bài viết trên bạn đã biết cung Bạch Dương có hợp cung Ma Kết không hay chưa? Hy vọng, qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã hiểu thêm về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 2 cung hoàng đạo này. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều