Chuyện quanh ta

Giải mã: cung Ma Kết và Xử Nữ có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Ma Kết và Xử Nữ thật sự là một cặp đôi hòa hợp, khi họ sở hữu rất nhiều điểm chung trong tính cách lẫn quan điểm sống. Thế nhưng, cung Ma Kết và Xử Nữ có hợp nhau không? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện tình yêu của 2 cung hoàng đạo này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Đặc điểm tính cách của Ma Kết và Xử Nữ

Trước khi tìm hiểu cung Ma Kết có hợp với cung Xử Nữ không, thì hãy xem tính cách của 2 cung hoàng đạo này nhé. Ma Kết và Xử Nữ là 2 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất. Chính vì vậy, họ có rất nhiều điểm giống nhau từ tính cách đến sở thích. 

1.1. Tính cách của cung Xử Nữ

Xử Nữ luôn được biết đến là người sống ngăn nắp, tỉ mỉ, và luôn cẩn trọng trong từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất. Vì vậy, người xung quanh luôn cảm thấy Xử Nữ cầu toàn, khó tính và đôi khi soi xét quá mức.

Bên cạnh đó, Xử Nữ rất coi trọng vẻ ngoài của bản thân trong mắt người khác. Do đó, bạn sẽ hiếm khi nào bắt gặp Xử Nữ ăn nói bất cẩn hay xuất hiện trong dáng vẻ nhếch nhác và luộm thuộm.

Tuy nhiên, Xử Nữ không hề có tâm hồn khô khan, già cỗi như mọi người vẫn nghĩ. Họ là mẫu người có óc hài hước vô cùng tốt, đa tài đa nghệ và cực kỳ yêu thích nghệ thuật.

xử nữ và ma kết
Xử Nữ là người sống ngăn nắp, tỉ mỉ, để ý từng chi tiết nhỏ

Dẫu vậy, Xử Nữ không có một tâm hồn mơ mộng đủ để cho bản thân theo đuổi những hoài bão viển vông. Có thể nói rằng, Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo có khả năng cân bằng giữa thế giới mộng mơ và đời sống hiện thực tốt nhất.

Thế nhưng, Xử Nữ chắc chắn không phải là người hoàn hảo nhất. Bản thân Xử Nữ cũng có rất nhiều khuyết điểm như độc miệng, bảo thủ, thích phê phán, và đặc biệt là dễ nản lòng nếu kết quả không như mong muốn của bản thân.

1.2. Tính cách của cung Ma Kết 

Những người được cung Ma Kết chiếu mệnh luôn bình tĩnh, kiên trì, trầm ổn, không ngại đối đầu với bất kỳ khó khăn, thử thách nào trong cuộc sống để vươn đến thành công. 

Không chỉ vậy, Ma Kết còn có khả năng tự lập từ rất sớm. Vì vậy, họ luôn có phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

ma kết xử nữ
Ma Kết là người trầm tính và bình ổn so với lứa tuổi của mình

Mặc khác, Ma Kết là người sống nội tâm, khép mình và có xu hướng xa lánh cuộc đời. Đôi khi, Ma Kết cảm thấy khó khăn trong việc hòa hợp với thế giới xung quanh, cũng như không đủ tin tưởng để mở lòng với mọi người.

Dẫu vậy, bạn không nên hiểu lầm rằng Ma Kết yếu đuối và dễ tổn thương. Thực tế, những người được sao Ma Kết hộ mệnh khá mạnh mẽ, lý trí và sở hữu một sức mạnh ý chí khiến nhiều người phải nể phục.

2. Cung Ma Kết và Xử Nữ có hợp nhau không?

Ma Kết và Xử Nữ đều là những người sống thực tế và có nhiều tham vọng. Do đó, 2 chòm sao này luôn vạch ra cho bản thân những định hướng rõ ràng trong tương lai. Không chỉ vậy, họ cũng là người “cuồng công việc” và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo đến mức cực đoan, nên có xu hướng tự tạo cho mình rất nhiều tiêu chuẩn và nguyên tắc cực kỳ khắt khe.

Tuy nhiên, có nhiều người không biết rằng, đằng sau sự mạnh mẽ và kiên cường là một Ma Kết và Xử Nữ nhạy cảm, luôn cảm thấy mất an toàn. Họ đều là những người che giấu cảm xúc thật của bản thân rất tốt. Bởi, Ma Kết và Xử Nữ đều sợ người khác nhìn thấy khía cạnh mềm yếu của bản thân.

cung ma kết và xử nữ
Ma Kết và Xử Nữ thật sự là bộ đôi vô cùng ăn ý

Xuất phát từ những điểm tương đồng trong tính cách nên Ma Kết và Xử Nữ rất dễ dàng trong việc thấu hiểu, và chia sẻ với đối phương dù trong vai trò bạn bè hay người yêu.

Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa Ma Kết và Xử Nữ cũng tồn tại rất nhiều điểm đối lập. Tuy rằng không quá nhiều, nhưng cũng đủ để khơi lên sự bất hòa mạnh mẽ giữa họ.

Chính vì vậy, nếu muốn đi cùng nhau dài lâu, Ma Kết và Xử Nữ cần phải học cách nhường nhịn đối phương và hạn chế cái “tôi” lớn của bản thân xuống.

3. Câu chuyện tình yêu giữa Ma Kết và Xử Nữ

Những tưởng rằng, các chòm sao có nguồn năng lượng khá tương đồng sẽ khó hút nhau, nhưng mối quan hệ của Ma Kết và Xử Nữ chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ trên đấy. Nếu bạn muốn tìm hiểu cung Ma Kết có hợp với cung Xử Nữ không, hay câu chuyện tình yêu của 2 cung hoàng đạo này thì xem ngay tại đây nhé!

3.1. Chuyện tình yêu giữa nữ Ma Kết và nam Xử Nữ

Những chàng trai Xử Nữ ân cần, chu đáo, luôn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô nàng, và Ma Kết cũng không phải là ngoại lệ. 

Trong một mối quan hệ, trái ngược với sự cuồng nhiệt của Xử Nữ thì Ma Kết lại có vẻ trầm ổn và cẩn trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khi kết hôn, nàng  Ma Kết chủ động lùi về phía sau để làm hậu phương vững chắc cho các chàng trai cung Xử Nữ. Lúc này, việc làm thế nào để vun vén và xây dựng một gia đình hạnh phúc chính là mục tiêu hàng đầu của họ.

ma kết và xử nữ có hợp không
Nữ Ma Kết và nam Xử Nữ dường như là sinh ra để dành cho nhau

Dẫu vậy, Ma Kết sẽ luôn âm thầm ủng hộ và giúp đỡ người bạn đời của mình hết lòng. Từ đó, trở thành một nguồn lực mạnh mẽ để Xử Nữ theo đuổi những mục tiêu và ước mơ của bản thân.

3.2. Chuyện tình yêu giữa nam Ma Kết và nữ Xử Nữ

Trong khi cô nàng Xử Nữ là người có tâm hồn mộng mơ, bay bổng thì các chàng trai Ma Kết lại nghiêm túc, cứng nhắc đến thiếu tự nhiên. 

Tuy nhiên, sự trưởng thành, trầm ổn của Ma Kết có thể làm yên lòng trái tim bất an và giúp Xử Nữ tự tin vào bản thân nhiều hơn. 

Nếu ở bên nhau, nam Ma Kết và nữ Xử Nữ có thể tạo dựng được một gia đình kiểu mẫu. Bởi 2 chòm sao này đều là kiểu người xem trọng giá trị hôn nhân, luôn có nguyện vọng xây dựng được một gia đình hạnh phúc, êm đềm cho riêng mình.

xử nữ và ma kết có hợp nhau không
Chuyện tình yêu ngọt ngào giữa nam Ma Kết và nữ Xử Nữ

Có thể nói rằng, những cô nàng Xử Nữ là người bạn đời không thể tuyệt vời hơn cho các chàng trai Ma Kết. Bởi Xử Nữ không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang, mà họ còn là người cộng sự tài năng cho một Ma Kết đầy tham vọng và hoài bão.

4. Tình bạn giữa Ma Kết và Xử Nữ

Cung Ma Kết có hợp với cung Xử Nữ không nếu ở trong mối quan hệ tình bạn? Trên thực tế, Ma Kết và Xử Nữ là đôi bạn vô cùng ăn ý và thân thiết không khác gì ruột thịt, máu mủ. Ngoài ra, họ còn là chỗ dựa vững chắc cho nhau không chỉ ở những lúc bình lặng, mà còn ở những giai đoạn khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, cả Ma Kết và Xử Nữ đều là những người ham học hỏi, không ngừng cố gắng để cải thiện bản thân mình. Nên họ được xem là “đôi bạn cùng tiến” và là “nhân chứng” rõ ràng nhất cho sự trưởng thành của đối phương.

xử nữ ma kết
Tình bạn giữa Ma Kết và Xử Nữ vô cùng gắn kết

Xử Nữ có thể mang đến cho Ma Kết những góc nhìn mới lạ nhờ vào khả năng nhìn xa trông rộng của bản thân. Đồng thời, chỉ ra được những điểm sai sót của đối phương bằng sự tỉ mỉ và cẩn trọng của mình.

Ngược lại, sự trầm ổn, bình tĩnh trong mọi tình huống của Ma Kết có thể giúp Xử Nữ tìm thấy sự an tâm và bình yên ở tâm hồn.

>> Xem thêm: 

Qua bài viết trên của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã biết cung Ma Kết có hợp với cung Xử Nữ không? Hy vọng những chia sẻ của Vua Nệm đã giúp bạn hiểu thêm về mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo trên. Để biết thêm những thông tin thú vị khác về cung hoàng đạo, đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên website của chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều