Chuyện quanh ta

Giải đáp: cung Song Tử và Thiên Bình có hợp không?

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Song Tử và Thiên Bình là 2 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí. Do đó, cả 2 có rất nhiều điểm giống nhau trong cả sở thích lẫn tính cách. Thế nhưng, những điều này có giúp cung Song Tử và Thiên Bình có hợp không? Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về mối quan hệ giữa 2 cung Khí này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Điểm chung của Song Tử và Thiên Bình 

Song TửThiên Bình đều là những cung hoàng đạo sở hữu trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Chính vì thế, khả năng lập luận của họ cũng được đánh giá rất cao. Song Tử và Thiên Bình có khả năng nói xuyên suốt một chủ đề, thậm chí biến nó thành một bài diễn văn dài để trình bày.

Trong một cuộc tranh cãi, Thiên Bình rất dễ làm Song Tử cảm thấy bị tổn thương bởi những lời nói sắc bén, vội vàng và gay gắt trong lúc nóng giận. Ngược lại, Song Tử rất dễ làm Thiên Bình cảm thấy chán nản vì luôn nói những điều mà họ đã biết, gần như là các sự thật hiển nhiên. Do đó, nếu muốn mối quan hệ này trở nên tốt đẹp thì Song Tử và Thiên Bình cần phải biết học cách tiết chế tính khí, và đặt mình ở vị trí của đối phương. 

thiên bình và song tử
Song Tử và Thiên Bình mặc dù có rất nhiều điểm chung nhưng cũng khó tránh cãi vã

Nhìn chung, sự kết hợp giữa Song Tử và Thiên Bình không phải là quá tồi tệ. Bởi 2 cung hoàng đạo này có rất nhiều điểm chung, nên có thể dễ dàng chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống. Mặc dù những cãi vã hay các mâu thuẫn là điều chắc chắn xảy ra, nhưng chỉ cần đôi bên chịu nhường nhịn và cố gắng vì nhau thì cả 2 sẽ không ngừng trở nên tốt đẹp hơn.

2. Cung Song Tử và Thiên Bình có hợp không?

Như đã nói ở trên thì Song Tử và Thiên Bình là 2 cung hoàng đạo có rất nhiều điểm chung trong cả tính cách lẫn quan điểm sống. Thế nhưng, những điều này có khiến cho 2 cung hoàng đạo này hợp nhau trong tình yêu hay không?

2.1. Câu chuyện tình yêu giữa nam Song Tử và nữ Thiên Bình

Song Tử và Thiên Bình là cặp đôi có rất nhiều điểm tương hợp với nhau. Do đó, nếu ở bên nhau thì dường như cả 2 rất ít xảy ra cãi vã. Nam Song Tử luôn biết điểm mạnh của mình là ở đâu. Từ đó, dễ dàng trở thành tâm điểm để thu hút các cô gái và Thiên Bình cũng không phải là ngoại lệ.

Ở chiều ngược lại, các cô nàng Thiên Bình cũng không hề thua kém khi sở hữu tính cách dịu dàng, và nhẹ nhàng. Do đó, Thiên Bình luôn có cách khiến chàng trai Song Tử bị si mê. 

Đặc biệt, Song Tử nam còn dễ bị thu hút bởi những người có trí tuệ, giỏi giang. Do đó, sự thông minh của các cô nàng Thiên Bình chính là mảnh ghép hoàn hảo mà Song Tử đang tìm kiếm bấy lâu nay.

song tử thiên bình
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị nhưng cũng không ít thăng trầm giữa nam Song Tử và nữ Thiên Bình

Trên thực tế, các chàng trai Song Tử là người  vô cùng yêu công việc. Tuy nhiên, một khi đã xác định ở bên ai, thì họ rất biết cách cân đối thời gian của bản thân, để có thể vừa phát triển sự nghiệp, vừa chăm lo và chăm sóc đối phương được chu đáo nhất. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là Thiên Bình có thể “quá phận”, luôn cho mình là nhất và không quan tâm gì đến người mình yêu.

Thông thường, những cô nàng Thiên Bình sẽ có xu hướng để chàng trai Song Tử dành phần thắng khi yêu. Dẫu vậy, nếu cả 2 tiến đến hôn nhân thì Thiên Bình sẽ chủ động lấy lại thế làm chủ vốn có của mình.

Con đường tài vận của Song Tử và Thiên Bình vốn rất tốt. Do đó, họ có thể tự chăm lo cho bản thân mà không khiến đối phương bận lòng. Tuy nhiên, họ đều là người biết chi tiêu hợp lý, không tiêu hoang nhưng cũng không quá keo kiệt. Những chàng trai Song Tử không ngại chi tiền mua sắm hay cho các chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm với Thiên Bình.

Nếu muốn tình cảm của Song Tử và Thiên Bình được bền vững thì cả 2 cần học được cách tôn trọng đối phương. Chàng trai Song Tử nên kiềm chế bớt những lời nói vô tình, gay gắt lúc nóng vội của mình, nếu không muốn làm Thiên Bình bị tổn thương.

>> Xem thêm: Cung Thiên Bình hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

2.2. Câu chuyện tình yêu giữa nữ Song Tử và nam Thiên Bình

Nữ Song Tử và nam Thiên Bình đều thuộc cung Khí, nên không có gì ngạc nhiên khi cả 2 chia sẻ với nhau rất nhiều điểm chung. Thêm vào đó, đôi bên luôn dành cho nhau những sự thông cảm và thấu hiểu nhất định. Do đó, cho dù công việc có bận rộn đến đâu cũng cố gắng cho nhau thời gian để hâm nóng tình cảm. Tất cả những điều trên đã giúp mối quan hệ của họ ngày càng trở nên hòa hợp và ít xảy ra mâu thuẫn.

Đặc biệt, những cuộc tranh cãi dù có xuất phát từ phía nào thì cũng nhanh chóng được giải quyết, cả 2 sẽ nhanh chóng trở về trạng thái thuận hòa như ban đầu.

thiên bình song tử
Nữ Song Tử và nam Thiên Bình hoàn toàn có thể ở bên nhau đến cuối cuộc đời

Trên thực tế, khởi nguồn cho những cuộc tranh cãi thường là cô nàng Song Tử. Bởi nàng là người thích khám phá và không thích sự ràng buộc, gò bó từ bất cứ ai, kể cả là người mà mình yêu. Xuyên suốt mối quan hệ thì đây chính là vấn đề lớn nhất mà cả 2 cần phải đối mặt.

Thật may mắn, bên cạnh cô nàng Song Tử luôn có sự đồng hành của chàng trai Thiên Bình tinh tế, luôn tìm cách giải quyết các vấn đề một cách êm đẹp nhất. 

>> Xem thêm: Bật mí cung Song Tử hợp với cung nào?

3. Tình bạn giữa Song Tử và Thiên Bình

Song Tử và Thiên Bình một khi trở thành bạn với nhau, thì rất dễ tạo ra những lợi ích cũng như giá trị to lớn. 2 cung hoàng đạo này rất biết cách để mang đến tiếng cười cho nhau, để đối bên cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Từ đó, tăng năng suất học tập và làm việc lên rất nhiều lần.

Mặc dù cả Song Tử và Thiên Bình đều là người thích lập kế hoạch, nhưng dường như cả 2 lại không quá thích các hoạt động ngoài trời, hay đi dã ngoại. Đặc biệt, họ rất biết cách làm thế nào để tránh xa hoặc từ bỏ những việc mang đến cảm giác không tốt, trực tiếp đe dọa đến danh tiếng cũng như lợi ích của bản thân.

song tử và thiên bình có hợp nhau không
Song Tử và Thiên Bình là một tình bạn bền chặt, không ngừng giúp đỡ cho nhau

Mặc dù Song Tử và Thiên Bình tương đối hợp cạ, nhưng nếu làm bạn, cả 2 chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cãi vã. Nguyên nhân chủ yếu thường là Song Tử luôn là người chủ động còn Thiên Bình thì lại quá ỷ lại. Dù thế nào, chỉ cần 1 trong  2 không đến với nhau vì ý đồ xấu thì Song Tử và Thiên Bình chắc chắn có thể làm bạn được.

>> Xem thêm: 

Vậy cung Song Tử và Thiên Bình có hợp không? Trên thực tế, mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo này tương đối kỳ lạ. Mặc dù có rất nhiều điểm chung, có thể dễ dàng thấu hiểu nhau, thậm chí, họ có thể thông cảm và bỏ qua những lỗi lầm của đối phương. Thế nhưng, dường như họ không phải là một cặp đôi hoàn hảo hay sinh ra là để cho nhau, dẫu cho Song Tử và Thiên Bình có những hỗ trợ rất lớn từ cùng một cung mặt trời.

Hy vọng bài viết trên của Vua Nệm đã giúp bạn hiểu thêm về mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo này. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với nhân viên để được tư vấn kỹ càng hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều