Chuyên gia nệm

Bí quyết chọn chăn ga gối nệm cho người độc thân

CẬP NHẬT 08/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Người yêu có thể chưa có nhưng chăn ga gối đệm thì phải đủ cả bộ. Đêm dài sẽ bớt cô đơn và trống vắng hơn khi bao quanh bạn là bộ chăn ga gối đệm êm ái. Sau một ngày dài tất bật với biết bao nhiêu nhiêu bộn bề, còn gì tuyệt vời hơn khi được các bạn chăn ga gối nệm ôm ấp đưa bạn vào những giấc mộng đẹp.

Nếu còn đang cô đơn, hãy để những người bạn này thay người yêu chăm lo cho giấc ngủ của bạn. Dưới đây là một số bí quyết chọn chăn ga gối nệm cho người độc thân tốt nhất.

1. Nệm cho người độc thân

chọn chăn ga gối nệm cho người độc thân
Nệm là một trong những vật dụng quan trọng gắn liền với giấc ngủ của người độc thân

Nệm là một trong những vật dụng quan trọng gắn liền với giấc ngủ của người độc thân. Khi mua nệm, yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là chất liệu của sản phẩm.  

1.1 Chất liệu nệm

Dưới đây là một số loại đệm tốt trên thị trường mà người độc thân có thể lựa chọn cho bản thân.

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ mủ cây cao su tự nhiên. Đây là loại nệm có độ bền bỉ thuộc hàng top đầu trong các loại nệm. Đồng thời, nệm rất thân thiện với sức khỏe và môi trường xung quanh. Nếu bạn là người ưa chuộng lối sống xanh, nệm cao su thiên nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Tuy nhiên, do sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội nên nệm cao su thường có giá thành cao hơn các loại nệm khác. Ngoài ra, một số loại nệm cao su thiên nhiên có thể ám mùi cao su tự nhiên. Nếu bạn là người nhạy cảm về mùi, bạn nên lựa chọn các loại sản phẩm xử lý triệt để được vấn đề ám mùi cao su

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ mủ cây cao su tự nhiên.

Một số dòng nệm không ám mùi cao su tại Vua Nệm

Nệm lò xo 

Nệm lò xo là loại nệm có hệ thống nâng đỡ phía dưới được tạo nên từ các con lò xo. Phía trên hệ thống lò xo là một lớp foam hoặc cao su êm ái để nâng đỡ cơ thể người nằm. Loại nệm này có độ nảy khá cao, đồng thời khả năng chịu lực của của nệm cũng rất tốt. Ngoài ra, nệm cũng rất thoáng khí. Những ai đang tìm kiếm cho mình một loại nệm nằm không nóng lưng có thể lựa chọn lò xo.

chọn nệm lò xo cho người độc thân
Nệm lò xo là loại nệm có hệ thống nâng đỡ phía dưới được tạo nên từ các con lò xo.

Một số dòng nệm cao su chất lượng tại Vua Nệm

Nệm foam

Nệm foam là loại nệm có lõi được làm từ các loại mút, xốp cao cấp. Chúng có khả năng ôm sát các đường cong cơ thể. Do đó, trọng lực cơ thể khi nằm sẽ được dàn trải khắp nơi mà không bị đổ dồn vào các vị trí chịu lực như cổ, vai, hông, lưng.

Ngoài ra, nệm rất gọn nhẹ, một số dòng nệm foam còn được hút chân không và cuộn lại trong một chiếc hộp rất thuận tiện trong việc di chuyển, rất phù hợp với hội độc thân sống tại các tòa nhà cao tầng.

chọn nệm foam cho người độc thân
Nệm foam là loại nệm có lõi được làm từ các loại mút, xốp cao cấp.

Một số dòng nệm foam chất lượng tại Vua Nệm

Nệm bông ép

Nệm bông ép với thiết kế gấp ba, gấp hai thông minh sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể diện tích căn phòng. Đây là loại nệm rất thích hợp cho những ai có diện tích nhà nhỏ hoặc phải thường xuyên di chuyển chỗ ở. Tuy nhiên, loại nệm này thường khá cứng, những ai thích nằm đệm mềm sẽ không quen với sự vững chắc của nệm bông ép.

chọn nệm bông ép cho người độc thân
Nệm bông ép với thiết kế gấp ba, gấp hai thông minh sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể diện tích

Một số dòng nệm bông ép chất lượng tại Vua Nệm

1.2 Kích thước nệm cho người độc thân

Nệm đơn là loại nệm rất phù hợp với những ai sống độc thân. Kích thước nệm đơn chuẩn nhất là 100x190cm (chiều ngang x chiều dài) hoặc 120x190cm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại nệm có kích thước khác như 100x200cm, 120x200cm.

2. Gối cho người độc thân

Người yêu có thể không có, nhưng gối thì nhất định phải có một “em”. Đêm dài sẽ bớt cô đơn hơn khi bao quanh bạn là những chiếc gối êm ái, bồng bềnh. Dưới đây là một số loại gối chất lượng bạn có thể lựa chọn để đêm dài ngon giấc hơn.

chọn gối cho người độc thân
Đêm dài sẽ bớt cô đơn hơn khi bao quanh bạn là những chiếc gối êm ái, bồng bềnh.

2.1 Gối chữ U lớn cho người cô đơn

Nhiều người thường nghĩ, gối chữ U lớn thường dành cho người có bầu. Nhưng ít ai ngờ rằng, gối chữ U lớn cũng rất thích hợp cho hội FA. Những ngày cuối tuần không hẹn hò với ai, cũng chẳng có lịch tụ tập cùng bạn bè, bạn có thể biến gối chữ U thành một thiên đường nhỏ của riêng bản thân.

Với chiếc gối êm ái này, bất cứ vị trí nào trong nhà từ giường ngủ cho đến sàn nhà đều có thể biến thành không gian lý tưởng để bạn ngồi xem phim, chơi game, nghe nhạc, đọc sách…

Ngoài ra, chiếc gối chữ U lớn còn là trợ thủ đắc lực cho những “FA nghiện việc”. Có gối tựa lưng êm ái, bạn có thể ngồi hàng giờ liền đọc tài liệu hoặc làm việc trên laptop mà không bị đau lưng. Thỉnh thoảng, bạn có thể ngả lưng vào gối thư giãn và tự thưởng cho mình vài cốc trà nóng sau những giờ làm việc hăng say.

chọn gối chữ u cho người độc thân
Chiếc gối chữ U lớn còn là trợ thủ đắc lực cho những “FA nghiện việc”.

Vào những đêm trời lạnh, hãy để chiếc gối chữ U thay người yêu ôm ấp bạn. Chiếc gối chữ U lớn được nhồi bông căng phồng bao quanh cơ thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy được bảo vệ và chở che hơn. 

Xem thêm: Gối chữ U Doona đa năng Microfiber

2.2 Gối ôm cho người cô đơn

Hội độc thân không có ai bên cạnh để ôm vào lòng? Đừng buồn, hãy để gối ôm giúp bạn xua đi nỗi cô đơn này. Những chiếc gối ôm êm ái sẽ nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ. Quốc tế Độc Thân 11.11 này, người yêu có thể chưa có, nhưng gối ôm nhất định phải có một “em”.

Bạn có thể lựa chọn các loại gối được làm từ cao su thiên nhiên. Những chiếc gối ôm loại này có độ đàn hồi rất tốt, ít bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng kháng khuẩn cực tốt nên hoàn toàn vô hại với người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Các chiếc gối ôm cao su chất lượng sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.

chọn gối cao su cho người độc thân
Bạn có thể lựa chọn các loại gối được làm từ cao su thiên nhiên.

Xem thêm: Gối ôm cao su Kim Cương Honey

2/ Bộ chăn ga gối cho người độc thân

Bên cạnh gối và nệm, chăn ga cũng là những món phụ kiện người độc thân nên đầu tư để giấc ngủ mỗi đêm thật chất lượng 

2.1 Chất liệu bộ chăn ga gối cho người độc thân

Dưới đây là một số loại vải tốt nhất được dùng để may các bộ chăn ga gối. Điểm chung của các loại vải này đều rất thoáng mát và phù hợp để sử dụng trong nhiều kiểu thời tiết khác nhau.

Cotton

Vải cotton là loại vải được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông. Đây là loại vải có rất nhiều ưu điểm vượt trội như thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, độ bền cao, dễ sử dụng. Nằm trên bộ chăn ga làm bằng cotton, người nằm sẽ có những giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

chọn chăn ga cho người độc thân
Nằm trên bộ chăn ga làm bằng cotton, người nằm sẽ có những giấc ngủ sâu và thoải mái nhất

Lụa tơ tằm

Sở hữu trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, vải lụa từ lâu đã được mệnh danh là một trong những loại vải sang trọng bật nhất. Bề mặt của vải vô cùng bóng mượt. Mỗi lần chạm tay vào vải, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mềm mại mà từng thớ vải mang lại.

Ngoài ra, vải còn có khả năng thấm hút rất tốt. Đặc biệt nhất, vải thích hợp để sử dụng cho cả mùa hạ và mùa đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn ga gối có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm, lụa tơ tằm sẽ là một lựa chọn sáng giá cho bạn.

Tencel

Vải Tencel được làm từ cenllulozo của gỗ cây bạch đàn. Do có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên nên vải Tencel rất an toàn cho làn da người sử dụng. Ngoài ra, khả năng hút ẩm của Tencel cũng rất xuất sắc. Người nằm sẽ luôn có cảm giác mát mẻ mỗi khi chạm vào vải. 

chọn chăn ga gối tencel cho người độc thân
Người nằm sẽ luôn có cảm giác mát mẻ mỗi khi chạm vào vải.

2.2 Màu sắc bộ chăn ga gối cho người độc thân 

Với các cô gái nữ tính và yêu các phong cách nhẹ nhàng, các tông màu hồng, vàng, pastel sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên ngọt ngào hơn. Bước vào phòng ngủ, bạn sẽ có cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ giữa “vương quốc” của chính mình.

Nếu bạn là một cô nàng năng động yêu thích sự cá tính, các tông màu đơn sắc, sọc kẻ đơn giản sẽ rất phù hợp với tính cách mạnh mẽ của bạn. 

Với các bạn nam, yêu cầu về màu sắc chăn ga gối nệm cũng đơn giản hơn các bạn nữ. Các bộ chăn ga gối nệm có tông màu đậm như xám, xanh, màu trung tính…sẽ rất phù hợp với tính cách mạnh mẽ của các chàng trai.

chọn chăn ga nữ tính màu pastel
Với các cô gái nữ tính và yêu các phong cách nhẹ nhàng, các tông màu hồng, vàng…

—–

Trên đây là một số bí quyết giúp hội độc thân nhanh chóng tìm được cho mình các bộ chăn ga gối nệm phù hợp. Có những “người bạn” này bên cạnh, đêm dài sẽ bớt đơn và lạnh lẽo hơn rất nhiều. Nhân dịp lễ độc thân 11.11, Vua Nệm giảm đến trên 50% nhiều mặt hàng chất lượng, hứa hẹn mang đến cho hội F.A nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu mua chăn ga gối nệm, đừng ngần ngại truy cập link https://vuanem.com/blog/xa-kho-ngu-khoe-phong-dich.html để biết thêm nhiều khuyến mãi đặc biệt đang đón chờ bạn trong ngày Single Day này.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team