Chuyên gia nệm

Top 7 mẫu chăn ga gối đệm cotton giá rẻ và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chăn ga gối đệm cotton hiện đại thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Vua Nệm sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu chất lượng và được ưa thích nhất tại Vua Nệm. Cùng khám phá nhé!

mẫu chăn ga gối đệm cotton giá rẻ
Top 7 mẫu chăn ga gối đệm cotton giá rẻ và chất lượng nhất

1. Vỏ chăn Canada Cotton

Vỏ chăn Canada Cotton sử dụng chất liệu Cotton cao cấp, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ sẽ mang đến “làn gió mới” cho phòng ngủ của gia đình. Ưu điểm nổi trội nhất của loại sản phẩm này là khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn. Nhờ vào đó sức khỏe của người sử dụng sẽ luôn được bảo vệ và đảm bảo.

Bộ vỏ chăn cotton này có bề mặt vải rất êm ái và mát mẻ. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái mà nó mang đến ngay từ lần chạm đầu tiên. Đặc biệt, chất liệu của vỏ chăn Canada Cotton rất an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm của em bé.

Sản phẩm chăn ga gối đệm cotton này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với cả phong cách nội thất tối giản và sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng điều hòa nhiệt độ tốt – ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm chăn ga gối đệm cotton phù hợp cho cả 4 mùa.

Vỏ chăn Canada Cotton sang trọng
Vỏ chăn Canada Cotton sang trọng và tinh tế

2. Bộ chăn ga gối đệm cotton Hanvico Merry

Mang đến không gian trẻ trung cho phòng ngủ, bộ sưu tập chăn chần Merry của Hanvico phù hợp với phần lớn các không gian nội thất. Hơn nữa, nó mang đến vẻ đẹp vừa trang nhã vừa hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Được làm bởi chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, bộ chăn chần Hanvico Merry mang đến sự thông thoáng, dịu mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Dòng chăn này thích hợp để sử dụng cả bốn mùa quanh năm.

Sử dụng công nghệ nhuộm và in hoạt tính hiện đại nhất, chăn Hanvico Merry mang đến sự bền bỉ tuyệt vời. Độ bền bỉ màu của bộ chăn ga gối đệm này được bảo đảm trong suốt quá trình sử dụng, giặt giũ và phơi khô.

Bộ chăn ga gối đệm cotton Hanvico Merry là người bạn đồng hành quanh năm, vừa thoáng mát vừa bền bỉ. Sản phẩm này cũng có khả năng chống mài mòn hiệu quả và khả năng chống lại sự xâm nhập của vết bẩn và nấm mốc.

Bộ chăn ga gối đệm cotton Hanvico Merry
Bộ chăn ga gối đệm cotton Hanvico Merry phù hợp với mọi lứa tuổi

3. Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton

Mang đến cho không gian phòng ngủ của gia đình nét trẻ trung, bộ sưu tập ga chun Hanvico Merry cotton phù hợp với đa số phong cách nội thất phổ biến hiện nay. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp thanh lịch lại rất hiện đại, phù hợp với mọi nhóm tuổi.

Được làm từ 100% chất liệu cotton tự nhiên cao cấp, sản phẩm ga chun Hanvico Merry mang tới sự thông thoáng, dịu mát và tính thấm hút mồ hôi tốt. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cả 4 mùa quanh năm.

Với công nghệ nhuộm vải và in hoạt tính tiên tiến nhất, chăn Hanvico Merry mang đến sự bền bỉ tuyệt vời theo thời gian. Độ bền màu của sản phẩm được bảo đảm trong toàn bộ quá trình sử dụng, giặt giũ hay phơi sấy.

Được tạo ra từ 100% sợi bông cotton tự nhiên cao cấp, ga chun Hanvico Merry sẽ là người bạn đồng hành quanh năm của gia đình bạn. Sản phẩm giúp bảo vệ đệm khỏi các vết bẩn và đem đến sự mềm mại, êm ái cho gia chủ giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Chất liệu vải cotton có khả năng kháng lại sự xâm nhập của các vết bụi bẩn và nấm mốc. Ngoài ra, bộ ga chun Hanvico Merry cotton cũng có khả năng chống mài mòn, mục rách hiệu quả.

Thiết kế phong cách hiện đại, sử dụng màu xanh chủ đạo, đem đến các sự lựa chọn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton hiện đại
Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton hiện đại với tông màu xanh chủ đạo

4. Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

Làm từ cotton Ai Cập – vua của các loại cotton, sản phẩm ga chun Canada Cotton Ai Cập mang tới cảm giác mềm mại như lụa. Đồng thời, sản phẩm được dệt theo kiểu satin – công nghệ hiện đang gây sốt tại các nước châu Âu và châu Mỹ, tạo nên vẻ đẹp mỹ cảm óng ả như tơ.

Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, nhất là đối với nhóm người cao tuổi và trẻ em.

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, sản phẩm ga chun Canada Cotton cũng có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp bề mặt đệm luôn thoáng mát vào mùa hè và giữ nhiệt tốt, ấm áp vào mùa đông. Chính chất liệu cotton đã đáp ứng được nhu cầu của mọi người dùng, theo từng mùa, từng điều kiện thời tiết.

Khi làn da tiếp xúc trực tiếp với bề mặt ga, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự mềm mại, thoáng mát đặc biệt dễ chịu. Hơn nữa, sản phẩm này an toàn ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm chăn ga gối này không chỉ có công dụng bảo vệ đệm mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Với thiết kế hoa văn tinh xảo và sắc nét, ga chun Canada Cotton Ai Cập sẽ giúp bạn có được một không gian ngủ sang trọng và tinh tế.

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập có nhiều mẫu họa tiết độc đáo

5. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Bộ chăn ga gối đệm cotton này là sản phẩm mới nhất trong loạt sản phẩm model mềm mát, mang đến những giấc ngủ chất lượng của thương hiệu Canada. Với tính năng kháng nấm mốc và vi khuẩn tối ưu, sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, kể cả người cao tuổi và trẻ em. Hơn nữa, bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton còn có sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bộ chăn ga giúp bề mặt đệm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp khi mùa đông đến. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton không chỉ có tác dụng bảo vệ đệm mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.  

Ngoài ra, chăn ga của bộ sản phẩm còn được chần bông fiber 4oz, tạo sự êm ái cho giấc ngủ, mang đến cuộc sống chất lượng và trọn vẹn.

Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton
Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

6. Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa 

Nổi bật với những đóa hoa, mạnh mẽ nhờ những đường kẻ sọc và dịu dàng với những chiếc lá, bộ sưu tập ga chun trơn cotton lụa Amando Dream sẽ biến không gian phòng ngủ của bạn trở thành một nơi tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cotton lụa. Loại chất liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội như thông thoáng, mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt. Bởi vì nhờ sở hữu những điểm cộng nổi bật này nên từ lâu cotton lụa đã trở thành chất liệu chăn ga gối đệm được rất nhiều người yêu thích. Khi chạm tay vào sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và mát mẻ từng sợi vải mang lại.

Bên cạnh những ưu điểm trên, loại vải này còn có khả năng chống mài mòn vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, độ bền của bộ sản phẩm chăn ga gối đệm cotton này khá cao, ít bị sờn rách trong thời gian dài sử dụng.

Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa
Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa màu vàng nổi bật

7. Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập có khả năng thấm hút cao, giúp người dùng có những giấc ngủ ngon vào ngày hè nóng bức. Bề mặt bộ chăn ga gối đệm cotton này mịn màng, êm ái, bao trọn lấy cơ thể người nằm một cách dễ chịu nhất.

Được làm từ chất liệu cotton cao cấp nên sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như khả năng thấm hút tốt, chất vải mềm mại, mang đến cảm giác mát lạnh cho người dùng, kể cả trong thời tiết oi bức của mùa hè. Bề mặt của sản phẩm được dệt theo phong cách satin nên mang lại cảm giác mềm mại như lụa, óng ả như tơ.

Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập
Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập mang đến giấc ngủ trọn vẹn

XEM THÊM: 

Trên đây là top 7 sản phẩm chăn ga gối đệm cotton được khách hàng săn đón nhất tại Vua Nệm. Nếu cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hoặc đặt mua, quý khách hàng có thể liên hệ hotline của Vua Nệm 1800 2092.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên