Chuyên gia nệm

Bảng giá vải trắng may chăn ga gối khách sạn mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 29/11/2023 | BỞI Minh Anh

Trong ngành dịch vụ khách sạn, chất lượng và sự tinh tế trong trang trí nội thất đóng vai trò quan trọng để tạo ra trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Một phần quan trọng không thể thiếu trong việc trang trí các phòng nghỉ là sử dụng vải trắng để may chăn ga và gối. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá vải trắng may chăn ga gối khách sạn để đưa ra quyết định thông thái cho sự phát triển cho doanh nghiệp của mình!

1. Vải trắng may chăn ga gối khách sạn loại nào tốt?

Việc chọn lựa chất lượng vải để may chăn ga gối màu trắng là một yếu tố quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho dịch vụ khách sạn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số dòng vải trắng chất lượng cao thường được sử dụng để may chăn ga gối khách sạn:

1.1. Vải trắng cotton

Vải trắng cotton được tạo ra từ sợi bông, được coi là lựa chọn an toàn và dịu nhẹ cho làn da của người dùng. Loại vải này thường được đánh giá cao trong ngành may mặc và đặc biệt phù hợp cho chăn ga gối khách sạn.

Đặc biệt, khả năng thông thoáng và hút ẩm của vải cotton giúp mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vải cotton 100% có thể bị nhăn và co rút. Vì vậy, quá trình giặt, sấy và bảo quản cần được thực hiện một cách cẩn thận.

các loại vải trắng may chăn ga gối khách sạn
Vải trắng cotton được tạo ra từ sợi bông, được coi là lựa chọn an toàn và dịu nhẹ cho làn da

1.2. Vải trắng poly

Người ta thường sử dụng vải trắng poly hỗn hợp pha cotton để may chăn ga gối nhằm mang đến cảm giác mềm mịn và thoải mái hơn cho khách hàng. Loại này có ưu điểm là bề mặt mịn, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống nhăn ưu việt.

1.3. Vải trắng cotton satin

Vải trắng cotton satin thực chất là vải cotton truyền thống, nhưng được sản xuất theo kiểu dệt satin. Do đó, sợi vải có mật độ cao hơn so với loại thông thường, xấp xỉ 300 sợi trên mỗi inch vuông. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền cao, thoáng mát và khả năng thấm mồ hôi vượt trội.

vải trăng may chăn ga gối khách sạn đẹp
Vải trắng cotton satin có độ bền cao, thoáng mát và khả năng thấm mồ hôi tốt

1.4. Vải trắng lụa

Bạn có thể xem xét các loại vải trắng cao cấp phù hợp cho chăn ga gối khách sạn như lụa hay lụa satin… Tuy nhiên, cần lưu ý những loại này thường có giá thành cao và yêu cầu bảo quản kỹ lưỡng. Vì vậy, hãy xem xét kỹ đặc điểm của vải để đảm bảo rằng nó phù hợp với tệp khách hàng của bạn.

Bạn có thể chọn loại vải trắng cao cấp để may chăn ga gối khách sạn như lụa satin hay lụa
Bạn có thể chọn loại vải trắng cao cấp để may chăn ga gối khách sạn như lụa satin hay lụa

1.5. Vải trắng CVC

Vải CVC, với thành phần là 50% cotton và 50% polyester, được dệt chặt, sạch sẽ và có khả năng giữ màu tốt. Chất liệu này không chỉ có thể giặt máy mà còn chống co rút, đồng thời có độ bền cao hơn đáng kể so với vải bông nguyên chất.

1.6. Vải trắng không nhăn

Vải T300, có thành phần là 100% cotton hoặc 80% cotton, 20% polyester hoặc 50% cotton, 50% polyester (tùy thuộc vào yêu cầu về giá của khách hàng), là một loại vải chống nhăn, mát mẻ, dễ bảo quản và có giá cả thấp hơn so với vải Satin (100% Cotton Satin).

2. Lưu ý quan trọng khi chọn vải trắng may chăn ga gối khách sạn

2.1. Chú ý đến chất liệu

Lựa chọn chất liệu phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn vải may chăn ga gối cho khách sạn. Chất liệu cần đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, mềm mại và dễ vệ sinh. Đồng thời, đảm bảo rằng mang đến sự thoải mái và gây không gây kích ứng cho làn da của người sử dụng.

những lưu ý quan trọng khi lựa chọn vải trắng may chăn ga gối khách sạn
Lựa chọn chất liệu phù hợp là yếu tố quan trọng khi chọn vải may chăn ga gối khách sạn

2.2. Độ bền 

Độ bền là yếu tố quan trọng khi chọn chăn ga gối cho khách sạn để có thể sử dụng lâu dài và luôn giữ sạch sẽ. Đồng thời, mang đến cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp họ có trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất khi ở khách sạn.

Chất liệu và cách bảo quản chăn ga đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho chúng bền hơn. Tuy nhiên, cách bạn sử dụng cũng quan trọng không kém để giữ cho sản phẩm luôn mới và bền. Bạn có thể tham khảo chọn may chăn ga gối màu trắng với chất liệu cotton để có thể giặt bằng nhiều loại chất tẩy khác nhau mà vẫn bền.

2.3. Xem xét kỹ kích thước và hình dạng 

Trước khi mua chăn ga gối cho khách sạn, việc đo kích thước và tính toán kích thước giường là rất quan trọng. Điều này giúp tránh việc chọn sai kích thước, có thể là chăn ga quá to hoặc quá nhỏ so với giường. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về kích thước chuẩn của giường trước khi lựa chọn sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu sản xuất đặc biệt để có các mẫu sản phẩm đẹp và đúng kích thước cho từng chiếc gối, chănga. Điều này giúp tạo nên sự cân đối và thẩm mỹ cho không gian lưu trú của khách sạn.

những lưu ý khi lựa chọn vải trắng may chăn ga gối đệm
Kích thước và hình dạng phù hợp sẽ mang lại sự thoải mái và sự hài lòng cho khách hàng

2.4. Dễ vệ sinh

Tiêu chuẩn vệ sinh là một yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn chăn ga gối cho các khách sạn đạt chuẩn cao. Các sản phẩm này cần phải được thiết kế để dễ vệ sinh và giữ sạch sẽ, không dễ để lại bất kỳ vết bẩn hoặc mùi không mong muốn nào.

Để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tốt, việc thay đổi chăn ga và nệm thường xuyên là rất quan trọng, đặc biệt khi khách hàng trả phòng hoặc khi có sự cố như vết ố hoặc đổ nước xảy ra. Cần phải có đủ số lượng bộ chăn ga và nệm cho mỗi phòng, để dự phòng và thay thế khi cần.

3. Bảng giá vải trắng may chăn ga gối khách sạn

Chất  liệu Loại Kích thước Giá
Vải CVC T200
40s x 40s
110 x 90
Trắng trơn
Ga chun 1 lớp 1m2 x 1m9 143.000 VND
1m6 x 2m 172.000đ VND
1m8 x 2m 185.000 VND
Vỏ gối 45cm x 65cm 32.000 VND
Vỏ chăn 2m x 2m2 308.000 VND
Vải Cotton T250
40s x 40s
140 x 110
Trắng trơn và kẻ 3cm
Ga chun 1 lớp 1m2 x 1m9 170.000 VND
1m6 x 2m 203.000 VND
1m8 x 2m 220.000 VND
Vỏ gối 45cm x 65cm 36.000 VND
Vỏ chăn 2m x 2m2 346.000 VND
Vải Cotton T300
60s x 40s
173 x 120
Trắng trơn và kẻ 3cm
Ga chun 1 lớp 1m2 x 1m9 212.000 VND
1m6 x 2m 256.000 VND
1m8 x 2m 278.000 VND
Vỏ gối 45cm x 65cm 50.000 VND
Vỏ chăn 2m x 2m2 465.000 VND
Vải gấm viền vải Tafta Tấm trang trí
Vỏ gối tựa trang trí
50cm x 2m3 220.000 VND
45cm x 45cm 70.000 VND

>>> Mời bạn đọc: 

Trọn bộ ga gối khách sạn đầy đủ bao gồm những gì? Tầm quan trọng và công dụng bạn cần biết

Hướng dẫn chọn gối khách sạn đạt tiêu chuẩn

Bằng cách tìm hiểu và so sánh bảng giá vải trắng cùng với các yếu tố quan trọng khác như độ bền, tính thẩm mỹ và sự thoải mái, bạn sẽ có cơ hội tạo ra không gian lý tưởng cho khách hàng của mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vua Nệm về bảng giá vải trắng may chăn ga gối khách sạn!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh