Nhà hay

Top 10 mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp hiện đại bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 02/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Tủ quần áo 3 cánh hiện đại là mẫu tủ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tủ vừa có chức năng lưu trữ đồ đạc, vừa có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Để chọn được mẫu tủ 3 cánh đẹp nhất, phù hợp với xu hướng nhất, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Vua Nệm.

1. Tủ quần áo 3 cánh là gì?

Tủ quần áo 3 cánh là mẫu tủ quần áo với thiết kế 3 cánh mở. Nhìn từ bên ngoài, có thể dễ dàng nhận thấy tủ có ba cánh nhờ vào thiết kế đặc trưng của cánh tủ.

tủ quần áo 3 cánh là gì
Tủ quân áo 3 cánh hiện đại

1.1. Một số đặc điểm của tủ quần áo 3 cánh

  • Kích thước thông dụng là 1m8 x 0,7m x 2,2m (rộng x sâu x cao). Chiều cao của tủ thường không vượt quá 2,4m và độ sâu không nhỏ hơn 60cm, kích thước này là cần thiết và phù hợp để giúp cho tủ giữ được vẻ cân đối, không bị chênh vênh.
  • Tủ có thể có kết cấu gồm 2 hoặc 3 buồng bên trong. Tủ bao gồm ngăn kéo, ngăn đựng đồ gấp gọn và giá treo quần áo.
  • Thiết kế cánh mở hoặc cánh trượt
  • Tủ quần áo 3 cánh có thể làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp

1.2. Những ưu điểm của tủ quần áo 3 cánh

  • Tủ có kích thước vừa phải, thích hợp dùng cho những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, sức chứa của tủ vẫn đảm bảo, giúp bạn cất gọn quần áo, chăn gối, đồ dùng cá nhân một cách hiệu quả.
  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng, đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.
  • Tủ đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ với thời gian

2. Top 10 mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp hiện đại bán chạy nhất hiện nay

2.1. Tủ quần áo 3 cánh gỗ tự nhiên

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi (Mẫu 1)

Tủ quần áo gỗ sồi được làm từ gỗ sồi nhập khẩu Nga hoặc Mỹ, còn được gọi là gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ. Tủ có đặc điểm là trọng lượng nhẹ nhưng chắc khỏe. Bên cạnh đó, gỗ sồi khá mềm nên rất để để tạo hình, điêu khắc những họa tiết trang trí phức tạp.

tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi
Tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi màu sắc trang nhã

Màu sắc đặc trưng của tủ quần áo gỗ sồi là màu sắc tươi sáng, ví dụ như màu vàng kem sáng, màu trắng ngà. Vân gỗ sồi thường thẳng, đều đặn, nhìn khá đối xứng nên mang lại tính thẩm mỹ cao cho tủ quần áo.

Ngoài ra, tủ quần áo gỗ sồi còn có một số ưu điểm nổi bật như: khả năng hút ẩm tốt, giữ cho quần áo khô thoáng. Tủ gỗ sồi còn có khả năng chống trầy xước khá tốt, độ bền của tủ lên đến 15- 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ tần bì (Mẫu 2)

Gỗ tần bì dùng để làm tủ quần áo cũng là một loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ hoặc Đông Âu. Gỗ có vân thẳng và đẹp, bề mặt gỗ thô và đều, màu sắc tự nhiên rất bắt mắt.

tủ quần áo 3 cánh gỗ tần bì
Tủ quần áo 3 cánh gỗ tần bì

Gỗ tần bì có khả năng chịu lực tốt, chống va đập hiệu quả, chịu máy tốt, bám đinh vít và keo dính rất nhạy, do đó việc gia công tủ gỗ rất dễ dàng, giúp cho kiểu dáng, mẫu mã tủ có sự đa dạng. Bên cạnh đó, tủ gỗ tần bì có khả năng chịu nước tốt, thích hợp với những khu vực có điều kiện thời tiết ẩm thấp.

Tủ quần áo gỗ tần bì có khả năng chống cong vênh hiệu quả, chống mối mọt tốt nhưng không lâu dài. Tuổi thọ của tủ gỗ tần bì trong khoảng 10-15 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ hương xám (Mẫu 3)

Tủ quần áo gỗ hương xám 3 cánh có đường vân gỗ vô cùng đẹp mắt, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Tủ quần áo gỗ hương xám có màu sắc đặc trưng là màu vàng nâu, vân gỗ có màu nâu đậm nên rất nổi bật.

tủ quần áo 3 cánh gỗ hương
Tủ quần áo 3 cánh gỗ hương xám

Tủ áo gỗ hương xám giữ được màu sắc lâu ngày mà không bị phai màu. Hiện nay, đa số các loại tủ gỗ hương xám trên thị trường đều được sơn phủ PU nhằm giữ màu và chống xước cho tủ, giữ cho tủ bền đẹp lâu dài. Bề mặt tủ sau khi được sơn khá bóng và làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của tủ gỗ.

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ óc chó (Mẫu 4)

Tủ quần áo gỗ óc chó là một trong những loại tủ gỗ tự nhiên cao cấp hàng đầu hiện nay. Gỗ óc chó thường được nhập khẩu từ Bắc Mỹ (gỗ óc chó đen) và nhập khẩu từ Nam Phi (gỗ óc chó có màu nhạt hơn), trong đó, gỗ óc cho từ Bắc Mỹ được ưa chuộng hơn cả vì sự sang trọng và màu sắc độc lạ.

Tủ quần áo gỗ óc chó rất bền, tuổi thọ cao nhờ khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Gỗ óc chó rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Khả năng kháng sâu bọ, mối mọt tự nhiên giúp gỗ bền đẹp mà không cần trải qua xử lý.

tủ quần áo 3 cánh gỗ óc chó
Tủ quần áo 3 cánh gỗ óc chó

Tỗ óc chó đặc biệt thích hợp với những không gian kiến trúc và nội thất sang trọng. Tủ gỗ loại này còn góp phần làm tăng thêm đẳng cấp của phòng ngủ mà không cần thêm bất kì chi tiết trang trí nào khác. Do độ bền cao, màu sắc độc lạ nên tủ gỗ óc chó có giá thành khá cao, thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường.

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ xoan đào (Mẫu 5)

Tủ gỗ xoan đào được làm từ gỗ xoan đào – loại gỗ có nhiều trong các khu rừng tại Việt Nam. Tủ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Tủ gỗ có tuổi thọ trung bình từ 10-20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

tủ quần áo 3 cánh gỗ xoan
Tủ quần áo 3 cánh gỗ xoan đào

Màu sắc của tủ gỗ xoan đào là màu nâu đậm, sử dụng càng lâu thì màu càng sáng bóng hơn. Gỗ xoan đào có vân màu đo nhạt hình elip xếp chồng lên nhau, nhờ vậy mà tủ quần áo gỗ xoan đào đẹp mắt, toát lên vẻ đẹp sang trọng.

2.2. Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp

  • Mẫu tủ 3 cánh trượt (Mẫu 6)

Tủ quần áo cánh trượt hay còn gọi là tủ quần áo cánh lùa là loại tủ thiết kế với 3 cánh, cánh tủ sẽ được kéo sang một bên để sử dụng thay vì đóng mở như cánh cửa truyền thống.

tủ quần áo 3 cánh gỗ trượt
Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh trượt

So với tủ cánh mở thì tủ áo cánh lùa ít phổ biến hơn nhưng mẫu tủ này vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhất là những gia đình có diện tích phòng ngủ hạn chế. Tủ quần áo cánh trượt có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh nên làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo cánh lùa có thể làm từ nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau như: MFC phủ melamin, MDF phủ melamine hoặc laminate, acrylic, tủ MDF lõi xanh chống ẩm, gỗ HDF….tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn tủ gỗ công nghiệp cánh trượt phù hợp.

  • Mẫu tủ 3 cánh gỗ công nghiệp phối màu đặc sắc (Mẫu 7)

Mẫu tủ phối màu này khá đặc trưng cho tủ quần áo gỗ công nghiệp. Trong khi đó, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên thường chỉ dùng một màu sắc duy nhất.

tủ quân áo 3 cánh phối màu
Tủ quân áo 3 cánh phối màu đẹp mắt

Tùy vào không gian nội thất chung của phòng ngủ và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại tủ phối màu sắc phù hợp. Thông thường tủ quần áo chỉ phối khoảng 2 màu để đảm bảo tính thẩm mỹ, không gây rối mắt.

  • Mẫu tủ 3 cánh gỗ MDF kết hợp kệ tivi (Mẫu 8)

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ ti vi là mẫu tủ mới, thiết kế đa năng, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Một phần của tủ sẽ được dùng để lưu trữ quần áo, chăn gối còn một phần dùng làm kệ ti vi rất tiện lợi.

tủ quần áo 3 cánh gỗ mdf
Tủ quần áo 3 cánh kết hợp kệ ti vi

Tủ quần áo kết hợp với kệ tivi là thiết kế đọc đáo, đảm bảo tính hẩm mỹ và giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Nếu bạn sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích khiêm tốn hoặc một ngôi nhà ống chật hẹp, vậy thì có thể tham khảo và lựa chọn mẫu tủ này nhé.

  • Mẫu tủ quần áo 3 cánh sơn trắng hiện đại (Mẫu 9)

Tủ quần áo màu trắng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, chính vì thế đây là sản phẩm khá thông dụng cho các gia đình Việt. Tủ có thể được làm từ nhiều loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như: gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường, gỗ MDF loại thường, gỗ MFC lõi xanh, gỗ MFC loại thường…

tủ quần áo 3 cánh gỗ sơn trắng
Tủ quần áo 3 cánh màu trắng

Cốt gỗ chỉ là phần lõi bên trong, phần quyết định màu sắc, vân gỗ và tính thẩm mỹ của tủ quần áo là chất liệu phủ bề mặt. Bạn có thể lựa chọn tủ gỗ công nghiệp màu trắng với bề mặt acrylic, melamine, laminate hoặc sơn bệt…. Đặc biệt, tủ gỗ công nghiệp acrylic bóng gương là một trong những loại tủ gỗ có thiết kế đẹp mắt, có độ bóng, màu sắc sang trọng nên rất được ưa chuộng.

  • Mẫu tủ quần áo 3 cánh âm tường (Mẫu 10)

Tủ quần áo 3 cánh âm tường là mẫu tủ có thiết kế lùi sâu vào phía trong tường, các góc tủ không bị lồi ra mà bằng phẳng với bề mặt của tường. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

tủ quần áo 3 cánh gỗ âm tường
Tủ quần áo 3 cánh âm tường

Tủ quần áo âm tường có thể thiết kế cánh mở hoặc cánh lùa, tuy nhiên cánh lùa vẫn phổ biến hơn. Ngoài sử dụng tủ âm tường làm từ 100% chất liệu gỗ công nghiệp, bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu tủ có kết hợp giữa gỗ công nghiệp với cửa kính để tạo không gian mở, tăng thêm sự sang trọng cho phòng ngủ.

Tủ quần áo 3 cánh hiện đại tạo nên một không gian lưu trữ quần áo, đồ đạc hiệu quả mà vẫn tiết kiệm diện tích. Mẫu mã, màu sắc tủ quần áo 3 cánh cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ quần áo mà chưa biết nên chọn mẫu tủ nào, vậy thì có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu tủ 3 cánh trên đây nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều