Tình yêu - Gia đình

Gợi ý top 15 trường mầm non quận Thủ Đức được nhiều ba mẹ tin tưởng

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Để giúp con phát triển tốt, tương lai mở rộng thì việc lựa chọn trường học đầu đời cho con là rất quan trọng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến những ba mẹ đang sống tại Thủ Đức top 15 trường mầm non quận Thủ Đức được các bậc phụ huynh tin tưởng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Trường Mầm non Thủ Đức – Brainy Kids Academy – Linh Xuân

Brainy Kids Academy là một ngôi trường tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia nên được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng cho con theo học. Đây là phương pháp dựa trên sự phát triển tự nhiên của trẻ, tôn trọng tính cá nhân và hỗ trợ con khám phá được những tiềm ẩn của bản thân. Reggio Emilia được nhiều quốc gia tiên tiến hàng đầu thế giới áp dụng trong hệ giáo dục mầm non. 

trường mầm non quận thủ đức Brainy Kids Academy
Brainy Kids Academy là một ngôi trường tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia

Đến với Brainy Kids Academy, các con sẽ được theo học các lớp được thiết kế riêng theo từng độ tuổi và thay đổi thường xuyên giúp trẻ tăng thêm hứng khởi khi đến trường

Địa chỉ: 149/5 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm non Khai Tâm 

Trường mầm non Khai Tâm cũng được nhiều bậc phụ huynh sinh sống tại Thủ Đức tin tưởng lựa chọn cho con theo học. Trường sở hữu khuôn viên ngoài trời rộng hơn 600 mét vuông với nhiều hoạt động vui giúp con rèn luyện thân thể, tăng khả năng giao tiếp và xây dựng sự hứng thú khi đến trường. 

Với sứ mệnh trở thành ngôi nhà trẻ tốt nhất cho sự phát triển toàn diện cả về tài năng lẫn nhân cách của trẻ, đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng với kỹ năng dạy học mầm non cao. Giáo trình dạy của trường cũng được cập nhật theo phương pháp hiện đại được các nước phát triển áp dụng. 

Địa chỉ: số 55B15, đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

3. Trường Mầm non Thủ Đức – Quốc tế Sài Gòn Academy – Tô Vĩnh Diện

Điểm yêu thích của phụ huynh đối với ngôi trường này là ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, hỗ trợ phát triển tố chất và các điểm mạnh ở mỗi đứa trẻ.

Nếu ba mẹ đang tìm 1 nơi để giúp con môi trường thành thạo song ngữ Việt – Anh thì đây cũng là 1 sự lựa chọn phù hợp vì trường có các buổi học Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá để các bé có thể trải nghiệm nhiều hơn.

Địa chỉ: Số 98, đường Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

4. Trường Mầm non Thủ Đức – Vietnam Canada Preschool – Thủ Đức

Vietnam Canada Preschool là ngôi trường mầm non hàng đầu quận Thủ Đức được nhiều ba mẹ tin tưởng. Trường hoạt động với tiêu chí luôn lấy trẻ em làm trung tâm cho mọi hoạt động và xây dựng một môi trường thân thiện, gần gũi để con luôn xem nơi đây là ngôi nhà thứ 2. 

trường mầm non quận thủ đức Vietnam Canada Preschool
Vietnam Canada Preschool là ngôi trường mầm non hàng đầu quận Thủ Đức

Vietnam Canada Preschool áp dụng phương pháp Montessori trong chương trình học. được quản lý, tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm đến từ Viện đào tạo Montessori Canada.

Địa chỉ: 54E, đường số 4, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

5. Trường Mầm non Thủ Đức – Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức

Mầm non Học Viện Hoa Kỳ là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong những năm gần đây. Trường là đơn vị tiên phong định hướng giáo dục trẻ theo phương pháp Highscope.

Đây là phương pháp dạy học cho cấp mầm non được nhiều nước Châu Âu áp dụng, tập trung vào việc xây dựng tính chủ động, tự lập của trẻ. Con được chủ động tối đa trong việc thực hiện, lựa chọn và lên những kế hoạch cho bản thân mình. 

Bên cạnh đó, trẻ còn được học tiếng anh với giáo viên bản xứ để rèn phát âm chuẩn. Một số hoạt động khác cho trẻ được trường đưa vào chương trình giảng dạy là rèn luyện âm nhạc, thể chất, tư duy thẩm mỹ, trí tuệ cảm xúc,…

Địa chỉ: số 01 Hòa Bình, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

6. Trường Mầm non Thủ Đức – Trí Tuệ Việt – Đường số 4

Trường mầm non Thủ Đức cũng là ngôi trường tiên phong giáo dục trẻ theo phương pháp Montessori nhằm giúp con hình thành tính tự lập, chủ động trong cuộc sống hàng ngày. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm trong việc dạy dỗ trẻ. 

Địa chỉ: số 112, đường số 4, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

7. Trường Mầm non Thủ Đức – Tuệ Đức (Pathway School) – Võ Văn Ngân

Trường Mầm non Tuệ Đức
Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School)

Trường linh hoạt áp dụng các nội dung theo chuẩn quốc gia kết hợp phương pháp giảng dạy Montessori giúp trẻ hình thành được nền tảng kiến thức và các kỹ năng sống thiết yếu đồng thời xây dựng tính chủ động, tự giác. Điểm cộng của trường là sân trời ngoài trời rộng rãi giúp trẻ có không gian an toàn để vui chơi. 

Địa chỉ: số 240, đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

8. Trường Mầm non Thủ Đức – Little Saigon Kindergarten – Linh Đông

Little Saigon Kindergarten được xếp vào top ngôi trường mầm non cao cấp nhất quận Thủ Đức. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Reggio Emilia được sử dụng trong chương trình giảng dạy hệ mầm non của Mỹ. 

Bên cạnh đó, Little Saigon Kindergarten cũng chú trọng vào những hoạt động phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ và các kỹ năng sống cần thiết để các con có được hành trang vững chắc nhất cho tương lai tươi sáng. 

Địa chỉ: 63/16, đường số 36, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

9. Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein

Trường sử dụng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên và tổ tư vấn đến từ các nước có hệ thống giáo dục phát triển nhất thế giới. 

Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ cho các bé với mục tiêu giúp con phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, kỹ năng sống, ngôn ngữ, tư duy sáng tạo và nghệ thuật. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để bé yêu có được môi trường phát triển hoàn hảo nhất trong những năm đầu cắp sách tới trường. 

Trường Mầm non Đại Việt Mỹ quận Thủ Đức
Trường Mầm non Đại Việt Mỹ

Địa chỉ: số 15, đường Einstein, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten) 

Redsun Kindergarten là trường mầm non thuộc hệ giáo dục hàng đầu Việt Nam – Redsun. Trường hướng đến 1 môi trường giáo dục tiên tiến giúp bé có thể tự do sáng tạo và thể hiện quan điểm, nhận xét của mình. Con sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng mềm để tỏa sáng trong tương lai. 

Redsun Kindergarten áp dụng phương pháp Montessori giảng dạy theo hình thức song ngữ giúp bé có thể nhanh chóng thành tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. 

Với tổng diện tích hơn 1000 mét vuông, trường xây dựng đầy đủ những phòng học, phòng chức năng, sân chơi ngoài trời, hồ bơi, khu bếp, khu tổ chức lễ hội trong nhà… đã mang đến cho các bé môi trường học tập lý tưởng nhất.

Địa chỉ: số 514, đường Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

11. Trường Mầm non Việt Mỹ tại Thủ Đức

Đây là ngôi trường mầm non tại Thủ Đức được nhiều ba mẹ tin tưởng cho con theo học. Chương trình học của trường tích hợp giữa chương trình giáo dục Anh Quốc kết hợp với phương pháp Montessori giúp trẻ có thể tiếp tục kiến thức 1 cách dễ dàng, nhớ lâu và kích thích khả năng tư duy duy, sáng tạo. Ngoài trẻ con được tham gia các thí nghiệm khoa học vô cùng thú vị và mới lạ.

Địa chỉ: số 7, đường Bác Ái, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Thủ Đức – Tư thục Hạnh Phúc – Linh Trung (Cơ sở 1)

Với phương châm lấy trẻ làm trung tâm, trường áp dụng phương pháp học mà chơi chơi mà học giúp con luôn cảm thấy hứng thú, háo hức mỗi khi đến trường. Khi cho con theo học tại đây, bạn sẽ không phải trải qua tình huống con khóc thét không muốn đến trường mỗi sáng. 

trường mầm non hạnh phúc quận thủ đức
Tư thục Hạnh Phúc

Bên cạnh chương trình học theo chuẩn Bộ Giáo Dục, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, lễ hội, lớp năng khiếu vẽ, lớp Anh văn, thể dục nhịp điệu… để tăng cường trau dồi các kỹ năng mềm và khai phá những tiềm năng bên trong. 

Địa chỉ: số 232, đường Linh Trung, KP1, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

13. Trường Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần – Võ Văn Ngân

Trường chú trọng lồng ghép dạy dỗ bé lễ phép, ngoan ngoãn trong những bài học tại lớp. Bên cạnh, chương trình dạy cũng tập trung đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng phản xạ và kỹ năng ngôn ngữ giúp con luôn tự tin thể hiện chính mình. Đặc biệt, phương pháp Toán học ROP cũng được áp dụng tại trường.  

Địa chỉ: số 04, đường Đoàn Kết, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

14. Trường Mầm non Quốc Tế SIK (Cơ sở 5) – Phạm Văn Đồng

Bên cạnh chương trình học song ngữ chuẩn quốc tế, trường có tổ chức những chương trình năng khiếu với các môn học mới lạ như zumba, hội họa, múa hát,… đem đến 1 sân chơi mà trẻ có cơ hội thể hiện bản thân. Hệ thống phòng học của trường rộng rãi, diện tích 60m2 và xây dựng phù hợp theo từng lứa tuổi, giúp các bé thỏa thích học tập và vui chơi suốt ngày.

Địa chỉ: Block B, 1452 đường Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

15. Trường Mầm non Sắc Màu Tuổi Thơ 

trường mầm non tốt cho bé ở quận thủ đức
Trường Mầm non Sắc Màu Tuổi Thơ

Trường áp dụng phương pháp giáo dục STEAM trong việc giảng dạy, thông qua các môn học như: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Nghệ thuật (Arts) và Math (Toán học).

Bên cạnh việc học tập, trường cũng cực kỳ chú trọng tới chế độ dinh dưỡng cho trẻ cấp mầm non, thực đơn được thay đổi theo ngày với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển tối ưu tiềm năng về thể chất. 

Địa chỉ: số 154 – 156, đường số 8, KP3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Hy vọng danh top 15 trường mầm non quận Thủ Đức tốt nhất mà Vua Nệm chia sẻ phía trên đã giúp bạn có lựa chọn trường học lý tưởng nhất cho bé yêu rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên