Tình yêu - Gia đình

Top 15 trường mầm non quận 1 uy tín mà phụ huynh cần biết

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giáo dục con trẻ cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong những năm đầu đời. Bởi vậy, việc chọn một trường mầm non uy tín, có chất lượng giảng dạy cao luôn là điều trăn trở của bậc làm cha mẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm trường mầm non quận 1 thì bài viết này là dành cho bạn

1. Tiêu chí để ba mẹ cho trường mầm non cho con trẻ

1.1. Vị trí địa lý

Vị trí chính là yếu tố đầu tiên để cân nhắc khi chọn trường mầm non cho trẻ. Trường có tốt đến đâu đi chăng nữa nhưng xa nhà thì mang lại sự bất tiện khi đưa đón, mất thời gian di chuyển đặc biệt là vào những ngày trẻ chỉ học 2-3 tiếng.

Nếu trẻ học quá xa nhà thì các bà mẹ sẽ không thể tận dụng được thời gian trống để làm việc khác được ví dụ như đi chợ, dọn dẹp nhà cửa,…

tiêu chí chọn trường mầm non quận 1
Trường quá xa nhà sẽ khiến các cha mẹ không thuận tiện trong việc đưa đón

1.2. Giờ giấc đưa đón

Giờ giấc trẻ tan học phụ thuộc vào quy định của trường, nếu cha mẹ tan làm lúc 17h thì nên chọn những nơi có giữ ngoài giờ hoặc tan học sau 17h. Điều này khiến các mẹ dễ dàng đón con hơn, không cần lo lắng khi đến trễ giờ.

1.3. Khoảng chi phí học

Học phí ở mỗi trường khác nhau, sẽ có sự chênh lệch giữa trường ngoại thành và nội thành, giữa trường công lập và tư lập. Vì thế dựa vào điều kiện kinh tế của gia đình mà ba mẹ có thể chọn cho trẻ ngôi trường phù hợp.

1.4. Trình độ chuyên môn của giáo viên

Chất lượng giáo dục phụ thuộc nhiều vào trình độ chuyên môn của giáo viên tại trường. Một trường mầm non tốt, uy tín và ổn định thì các giáo viên thường sẽ gắn bó lâu, có nhiều năm công tác tại đây.

1.5. Cơ sở vật chất

Cơ sở là một yếu tố mà ba mẹ cần cân nhắc trước khi gửi gắm con trẻ. Tốt nhất là bạn nên đến trường tham quan trước, xem lớp học và các vật dụng ở đây có sạch sẽ không, khu vui chơi có an toàn cho bé không.

2. Top 15 trường mầm non uy tín tại quận 1 

2.1. Trường mầm non Worldkids – WIS

Trường mầm non công lập và cả tư lập tại quận 1 rất nhiều, trong số đó hệ thống trường mầm non Worldkids – WIS luôn dẫn đầu về chất lượng đào tạo. Với chương trình đào tạo quốc tế, đây là nơi giúp trẻ phát triển toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất.

Trường mầm non Worldkids quận 1
Trường mầm non Worldkids đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu

Không chỉ có cơ sở tại quận 1 mà Worldkids – WIS còn có các cơ sở khác tại quận Gò Vấp, quận 7, Thủ Đức và Tân Bình.

  • Học phí: 7.100.000 đồng/tháng

2.2. Trường Mầm Non Song ngữ Sân Lá Cọ – Stamford Grammar

Nếu cha mẹ muốn con mình học ngoại ngữ ngay từ sớm thì trường mầm non Sân Lá Cọ là một lựa chọn thích hợp. Vì ở đây có chương trình dạy song ngữ, giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ từ khi còn bé.

Không chỉ dạy riêng về kiến thức mà trường còn kèm theo dạy kỹ năng, tạo sân chơi cho trẻ phát triển toàn diện.

  • Học phí: 6.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng

2.3. Trường Mầm Non Tư thục Gấu Trúc PandaKids Preschool

Điểm mạnh của trường mầm non tư thục Gấu Trúc đó chính là sở hữu cơ sở vật chất xịn sò, đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ. Ngoài ra, trường còn áp dụng phương pháp dạy tiên tiến – Fastrackids, phương pháp này đã được vận dụng trên 55 quốc gia.

Trẻ được phát huy toàn diện về cả kỹ năng tư duy, tính sáng tạo, làm việc tốt, giao tiếp và sự tự tin.

  • Học phí: 6.500.000 – 7.900.000 đồng/tháng

2.4. Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Trường mầm non Quốc Tế Saigon Academy là môi trường tích hợp đầy đủ những yếu tố để trẻ phát triển toàn diện từ phương pháp dạy học tiên tiến đến cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây còn được trang bị phòng hội họa, phòng âm nhạc, hồ bơi, sân cỏ mini, phòng lab giúp trẻ tiếp cận được với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy quận 1
Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến
  • Học phí: 9.240.000 – 15.000.000 đồng/tháng

2.5. Trường mầm non Quốc tế iBS 

Hiện tại trường mầm non Quốc tế iBS đã có 5 cơ sở chi nhánh tại TP.HCM và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Bằng cách áp dụng cả chương trình giáo dục Quốc tế Fieldwork – Anh Quốc và Kỹ năng sống FasTracKids – Hoa Kỳ, trẻ học tập tại đây sẽ phát huy được lẫn trí và lực.

2.6. Trường Mầm Non Công Dân Quốc tế ICK – International Citizen Kindergarten

Một trong những trường mầm non quận 1 uy tín thì phải nhắc đến đến trường mầm non Công Dân Quốc tế ICK. Áp dụng chương trình giảng dạy chuẩn Singapore, có đội ngũ chuyên gia nước ngoài và cơ sở hạng tầng tốt nên đây là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm trẻ nhỏ.

  • Học phí: 10.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng

2.7. Trường Mầm Non Song ngữ Đông Bắc – Kindy Town

Trường Mầm Non Song ngữ Đông Bắc – Kindy Town quận 1
Trường Mầm Non Song ngữ Đông Bắc – Kindy Town

Trẻ nhỏ không chỉ được dạy kiến thức mà còn phải được rèn luyện thân thể đúng cách. Hiểu được điều đó trường mầm non song ngữ Đông Bắc luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của con trẻ. Ở đây con bạn được vui chơi và học tập song song, phát triển những kỹ năng cần thiết.

  • Học phí: 7.500.000 đ – 8.000.000 đồng/tháng

2.8. Trường mầm non Tư thục Chuồn Chuồn Kim

Trường mầm non Tư thục Chuồn Chuồn Kim nhận trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi. Lấy nền tảng là chương trình giáo dục Nhật Bản nên trẻ được học nhiều kỹ năng, đào sâu vấn đề. Ngoài ra, khu vui chơi ở trường tràn ngập sắc xanh để con nhỏ có thể vui chơi thỏa thích sau mỗi giờ học căng thẳng.

  • Học phí: 10.020.000 đồng/tháng

2.9. Trường Mầm Non Tư thục Thực Hành 19/5

Được thành lập vào năm 1995, trường mầm non tư thục thực hàng 19/5 có lịch sử hình thành lâu đời. Ở đây các bậc phụ huynh không phải lo về vấn đề chuyên môn vì đội ngũ giáo viên 100% đạt trình độ đại học và sau đại học.

  • Học phí: 1.000.000 – 2.000.000 đồng

2.10. Trường Mầm Non Công lập 30-4

Trường mầm non 30/4 quận 1
Trường mầm non 30/4 cũng là một địa chỉ uy tín để phụ huynh gửi gắm

Trường mầm non 30/4 cũng là một địa chỉ uy tín để phụ huynh gửi gắm con trẻ. Chất lượng giáo dục tốt, bên cạnh đó trường còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa để con tham gia, điển hình là sự kiện “vì nụ cười xinh”. Sự kiện được kết hợp với bệnh viện răng hàm mặt, giúp con trẻ trải nghiệm và giáo dục những điều ý nghĩa.

  • Học phí: 1.000.000 – 2.000.000 đồng/đồng

2.11. Trường Mầm Non Công lập Hoa Lư

Nếu kinh tế gia đình có hạn thì bạn có thể chọn qua trường mầm non công lập Hoa Lư. Thành lập và phát triển hơn 30 năm nên trường có kinh nghiệm giảng dạy tốt, vững vàng. Với mức học phí phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam thì đây là lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc.

  • Học phí: 900.000 – 1.000.000 đồng

2.12. Trường Mầm Non Công lập 20 Tháng 10

Đây cũng là một ngôi trường có lịch sử lâu đời, thành lập vào năm 1975. Nhờ các nỗ lực không ngừng trong vấn đề giáo dục, rèn luyện con trẻ mà nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, một trong số đó là tập thể lao động xuất sắc cấp Thành Phố.

  • Học phí: 900.000 – 1.000.000 đồng
Trường Mầm Non Công lập 20 Tháng 10 quận 1
Trường Mầm Non Công lập 20 Tháng 10 là nơi rèn luyện và học tập thích hợp cho con trẻ

2.13. Trường Mầm Non Tư thục Cô Giang

Trường mầm non Cô Giang quận 1 cũng là lựa chọn thích hợp cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập cho con trẻ. Đội ngũ giáo viên tại đây có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, kèm theo đó là cơ sở vật chất đáp ứng tốt vấn đề học tập.

2.14. Trường Mầm Non Tư thục Tuổi Hồng

Trường mầm non tư thục Tuổi Hồng trong nhiều năm qua luôn phấn đấu và nỗ lực để đưa chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao. Các giáo viên luôn tận tình, yêu nghề là người hướng dẫn có tâm, dẫn dắt trẻ trên con đường học tập.

2.15. Trường Mầm Non Công lập Nguyễn Cư Trinh

Là ngôi trường công lập nên trường mầm non Nguyễn Cư Trinh có mức học phí phù hợp cho nhiều gia đình. Không phải mức học phí thấp mà chất lượng giáo dục kém, ngược lại ở đây đáp ứng đầy đủ từ cơ sở vật chất cho đến chương trình giảng dạy đạt chuẩn.

  • Học phí: 1.000.000đ – 2.000.000 đồng/tháng
Trường Mầm Non Công lập Nguyễn Cư Trinh quận 1
Trường Mầm Non Công lập Nguyễn Cư Trinh có chất lượng giáo dục tốt nằm ở quận 1

XEM THÊM:

Bên trên là danh sách top 15 trường mầm non quận 1 uy tín mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc. Tùy vào khả năng tài chính, vị trí thuận lợi, chương trình học hợp lý mà ba mẹ có thể chọn cho con ngôi trường phù hợp để phát triển toàn diện.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên