Tình yêu - Gia đình

Gợi ý top 15 trường mầm non quận Phú Nhuận tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn đang trăn trở không biết đâu là ngôi trường mầm non tốt nhất cho bé yêu nhà mình tại khu vực quận Phú Nhuận? Hãy tham khảo ngay top 15 trường mầm non quận Phú Nhuận tốt nhất dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

1. Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids 

Global kids sử dụng giáo trình dạy học dựa trên chương trình giảng dạy “Early years foundation Stage (EYFS) và The International Primary Curriculum (The IPC) dành cho trẻ em từ 18 tháng đến 6 tuổi, được Anh Quốc và các nước phát triển hàng đầu thế giới áp dụng cho khối mầm non.

Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids 
Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids

Các khảo sát cho thấy, các bé được nuôi dưỡng giáo dục bằng phương pháp EYFS có sự phát triển vượt trội về trí thông minh, sáng tạo và tự tin trong giao tiếp. Đội ngũ giáo viên trường có kinh nghiệm dày dặn trong giáo dục mầm non, nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý con trẻ. 

Địa chỉ: 230 Võ Thị Sáu – quận Phú Nhuận – TPHCM

2. Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers – Đoàn Thị Điểm

Nằm trên con phố sầm uất bậc nhất quận Phú Nhuận, Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers luôn tạo được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh trong quận nhờ chất lượng giảng dạy cao. Đây là 1 trong số ít trường hiếm hoi tại Sài Gòn theo đuổi triết lý của phương pháp Montessori với sự cố vấn của chuyên gia Montessori từ Ấn Độ.

Phương pháp này tập chung vào việc xây dựng tính tự lập, chủ động của trẻ con, từ đó, giúp con có thể tự lên kế hoạch và giải quyết các vấn đề xoay quanh cuộc sống của con. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mới mẻ, môi trường an toàn với khu vui chơi gần gũi với thiên nhiên, giúp bé luôn cảm thấy hứng thú khi đến trường. 

Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers
Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers luôn tạo được sự quan tâm đặc biệt cho các bé

Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

3. Trường mầm non Hoa Sứ

Đây cũng là ngôi trường mầm non được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng cho con theo học tại quận Phú Nhuận. Trường chú trọng đến việc nuôi dưỡng và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ với chương trình học áp dụng giáo trình được các nước phát triển sử dụng. Bên cạnh đó, trường cũng cung cấp thực đơn dinh dưỡng, phong phú và giúp đảm bảo năng lượng cho các bé vận động, học tập tại trường.

Địa chỉ: 61A Trần Khắc Chân, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Harvard Junior Montessori – Quận Phú Nhuận

Nếu ba mẹ đang tìm môi trường mầm non song ngữ cho bé theo học thì Harvard Junior Montessori chính là cái tên đáng cân nhắc. Bên cạnh chương trình song ngữ, trường còn ứng dụng phương pháp giảng Montessori, được đánh giá là phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay cho hệ mầm non. Tuy vậy, học phí tại trường khá cao nên ba mẹ có thể cân nhắc thêm. 

Địa chỉ: 100A Nguyễn Đình Chính, P. 15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

5. Trường Mầm non quốc tế Kindy City – Phan Xích Long

Trường được đánh giá có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chất lượng cao nhất địa bản với các trang thiết học tập đều tuân thủ đúng quy định an toàn của các cơ quan chủ quản. 

Kindy City
Kindy City giảng dạy theo chương trình song ngữ

Kindy City giảng dạy theo chương trình song ngữ giúp bé có thể thành nhanh chóng thành thạo tiếng Anh ngay từ những năm tháng đầu đời, từ đó có được hành trang vững chắc cho sau này. 

Địa chỉ: 472 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

6. Trường Mầm non Quốc tế Marvel House – Trương Quốc Dung

Marvel House là ngôi trường quốc tế được nhiều ba mẹ quan tâm trong thời gian gần đây. Trường được thành lập với sứ mệnh đem đến một nền giáo dục tốt nhất cho thế hệ mầm đất nước.

Theo đánh giá của các bậc phụ huynh có con theo học tại đây, trường Marvel House là lựa chọn lý tưởng để các con có thể học tập trong môi trường an toàn, đề cao việc phát triển sự tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh và tiềm năng ẩn chứa trong mỗi đứa trẻ

Địa chỉ: 72/4 Đường Trương Quốc Dung, phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

7. Trường Mầm Non Sao Ước Mơ 

Với lòng yêu trẻ nhiệt thành và đam mê hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, trường Mầm non Sao Ước hướng đến tiêu chí xây dựng một môi trường chăm sóc, giáo dục hoàn hảo cho những năm đầu đời của các bé trong lứa tuổi mầm non và mẫu giáo. Trường nhận được đánh giá cao từ các bậc phụ huynh có con theo học tại đây.

Địa chỉ: 223 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

8. Trường Mầm non Việt Mỹ VASS – Nguyễn Văn Trỗi

trường mầm non quốc tế tại quận phú nhuận
VASS là ngôi trường mầm non quốc tế được đầu tư bởi các chuyên gia Mỹ

VASS là ngôi trường mầm non quốc tế được đầu tư bởi các chuyên gia Mỹ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo mầm non. Đến với VASS, các bé sẽ được hưởng thụ phương giáo dục được xây dựng trên nền tảng đề cao tính tò mò, tự khám phá những điều kỳ thú của thế giới xung quanh, đồng thời nuôi dưỡng nhân cách tốt đẹp nhờ sự chăm sóc tràn đầy tình thương của các giáo viên. 

Trường dạy song ngữ giúp bé nhanh chóng thành thạo tiếng Anh ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

9. Trường Mầm non Bút Chì màu – Phan Đăng Lưu

Đây cũng là 1 địa chỉ uy tín hàng đầu được phụ huynh quận Phú Nhuận tin tưởng cho con theo học. Chương trình học tại trường Mầm non Bút Chì màu được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục giúp con hình thành tính cách độc lập cùng các kỹ năng mềm thiết yếu cho tương lai sau này. 

 Địa chỉ: 170E/6 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Min

10. Trường Mầm non quốc tế Thiên Thần nhỏ – Hoàng Văn Thụ

Điểm nổi bật trong chương trình dạy của trường là các tiết học cùng vi tính để hỗ trợ bé phát triển nhận thức và khám phá thế giới. Bên cạnh đó, trường có sân chơi rộng rãi với khu hồ bơi an toàn giúp con có được môi trường hoàn hảo nhất để trau dồi sức khỏe và phát triển thể chất. Mức học phí ở trường cũng vừa phải nên được đa số phụ huynh lựa chọn cho con theo học. 

trường mầm non thiên thần nhỏ quận phú nhuận
Trường có sân chơi rộng rãi với khu hồ bơi an toàn giúp con có được môi trường hoàn hảo

Địa chỉ: 159/12 Hoàng Văn Thụ,P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

11. Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy – Hồ Biểu Chánh

Đây là 1 trong số ít ngôi trường mầm non tại khu vực Phú Nhuận đạt chất lượng giảng dạy quốc tế ứng dụng phương pháp giáo dục sớm tiến tiến được các nước phát triển áp dụng. Chương trình này giúp trẻ có thể phát triển tối đa những tố chất và tiềm năng ẩn bên trong.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng và vui chơi cũng được nhà trường chú trọng nhằm giúp bé có được nền tảng vững chắc nhất về thể chất, sức khỏe trong giai đoạn vàng 0-6 tuổi.

Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh , Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Yêu Thương 

Với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong triển khai, phát triển mô hình mầm non lấy việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ làm kim chỉ nam, trường được các bậc phụ huynh xem như môi trường tuyệt vời nhất để định hướng nhân cách trẻ với lòng nhân ái, đạo đức được đặt lên trên hết.

trường mầm non tốt ở quận phú nhuận
Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động học mà chơi, chơi mà học

Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động học mà chơi, chơi mà học, khuyến khích các em học hỏi phát triển trí tuệ và các kỹ năng mềm quan trọng. 

Địa chỉ: 191B Hoàng Văn Thụ F8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

13. Trường Mầm non Ngôi Sao Của Mẹ – Trần Kế Xương

Với phương châm luôn đặt tình yêu thương làm tiêu chí hàng đầu trong quá trình dạy dỗ trẻ, trường mầm non Ngôi Sao của Mẹ là cái tên được nhiều bậc phụ huynh an tâm cho con theo học. Mức học phí của trường cũng tương đối rẻ so với các trường trong địa bàn nhưng vẫn đảm bảo chất giảng dạy và cơ sở vật chất không thua kém các trường khác. 

Địa chỉ: 83F Trần Kế Xương, Phường 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

14. Trường Mầm non Little Hands Montessori ​ – Phan Đình Phùng

Đây là một trong những ngôi trường áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy hàng đầu tại quận Phú nhuận. Phương pháp này giúp bé hình thành được tính cách và tư duy độc lập ngay từ khi còn bé. 

Đội ngũ giảng viên trường là giáo viên nước ngoài giúp con học và giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. 

các trường mầm non quận phú nhuận
Trường áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy hàng đầu tại quận Phú nhuận.

Địa chỉ: 313 Phan Đình Phùng, phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

15. Trường Mầm non Hạnh Phúc – Cù Lao

Được thành lập với sứ mệnh mang đến 1 môi trường học tập, vui chơi thú vị nhất cho trẻ, trường sở hữu hệ thống cơ vật chất khang trang cùng khu vui chơi rộng rãi.

Hệ thống giáo dục cũng được xây dựng dựa trên nguyên tắc khuyến khích khả năng tư duy học tập và tinh thần sáng tạo của con. Chính vì thế, đây cũng là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho ba mẹ đang có con sắp đến tuổi đến mầm non nhé!

Địa chỉ: 124 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Hy vọng danh sách top 15 trường mầm non quận Phú Nhuận Vua Nệm đã chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên