Tình yêu - Gia đình

Gợi ý top 15 trường mầm non quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nên chọn trường mầm non quận Gò Vấp nào để bé yêu có được môi trường học tập, vui chơi và phát triển tốt nhất là trăn trở của nhiều phụ huynh khi con đến tuổi đi học mầm non. Sau đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 15 trường mầm non quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay để bạn có thể chọn được trường họp phù hợp nhất cho bé nhé!

1. Trường mầm non Kid’s World

Đây là ngôi trường mầm non hàng đầu tại quận Gò Vấp được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng cho con theo học. Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá tốt nhất trong địa bàn quận giúp bé có được môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện. 

trường mầm non quận gò vấp Kid’s World
Kid’s World áp dụng chương trình học song ngữ

Kid’s World áp dụng chương trình học song ngữ, giúp cho bé có thể thành thạo cả tiếng anh lẫn tiếng mẹ để trong độ tuổi sớn nhất. Chương trình học tại đây được đánh không chỉ giúp bé có nền tảng vững chắc về tư duy mà còn phát triển các năng khiếu cá nhân của mỗi bé để con có được hành trang vững chắc cho tương lai sau này. 

Địa chỉ:439 C2-C3 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

2. Trường Mầm non tư thục Kindy Garden Montessori – Quang Trung

Kindy Garden Montessori là ngôi trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại địa bàn quận Gò Vấp đạt tiêu chuẩn thành viên của Hiệp Hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Đây là phương pháp giảng dạy mầm non được đánh giá hiệu quả hàng đầu hiện nay được các nước phát triển hàng đầu trên thế giới áp dụng như Anh, Mỹ, Úc,… 

Trường sở hữu khuôn viên rộng rãi đến 1200 mét vương bao gồm sân chơi ngoài trời, sân cát, hồ bơi,… giúp con có được môi trường tuyệt vời nhất để phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Về phần dinh dưỡng ăn uống, khẩu phần ăn của bé được áp dụng khoa học theo tiêu chuẩn Châu Âu với nguồn thực phẩm đạt chất lượng cao nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm. 

Địa chỉ: 908/9 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

3. Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao

Bé Ngôi Sao luôn được đánh giá là 1 trong những ngồi trường mầm non tư thục được ba mẹ tin tưởng nhất tại Gò Vấp. Chương trình dạy của trường bám sát theo yêu cầu của Bộ Giáo Dục, giúp con có được hành trang vững chắc về kiến thức lẫn kỹ năng mềm cho cấp tiểu học. Tuy vậy, các bé trên 18 tháng tuổi mới có thể học tại Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao.

Địa chỉ: 117, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

4. Trường Mầm non Gò Vấp – Ong Vàng (Bee Preschool)

Trường mầm non Ong Vàng Bee PreSchool
Trường mầm non Ong Vàng Bee PreSchool đem đến chương trình học tiên tiến

Trường mầm non Ong Vàng Bee PreSchool đem đến chương trình học tiên tiến, tập trung vào việc tạo nên môi trường để con có thể chủ động, tư lập. Cùng với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm dày dặn đảm bảo các bé luôn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. 

Địa chỉ: 549 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

5. Mầm non Mẹ Yêu

Mầm non Mẹ Yêu là một gợi ý tuyệt vời khác mà ba mẹ không nên bỏ qua. Đây là ngôi trường tư thục với tiêu chuẩn cao, sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại được thiết kế bởi Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ.

Không chỉ vậy, trường cũng cực kỳ chú trọng về vấn đề chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ với thực đơn ăn uống được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu. Theo học tại đây bé sẽ có môi trường hoàn hảo để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Khối, phường 11, Gò Vấp

6. Lemon Kindergarten

Trường mầm non Lemon Kindergarten đem đến môi trường học tập tuyệt vời dành cho các bé trong độ tuổi từ 6 tháng đến 5 tuổi. Đến với Lemon Kindergarten, các bé sẽ được học theo phương pháp giáo dục tiến bộ nhất hiện nay dựa trên giá trị cốt lõi tình yêu thương và sự tôn trọng.

Đồng thời, con được tự do trong việc thể hiện cá tính và khám phá những tiềm năng ẩn bên trong. Chắc thầy cô tại Lemon Kindergarten sẽ là 1 cánh tay đắc lực hỗ trợ ba mẹ trong hành trình nuôi dạy con trẻ. 

Trường mầm non Lemon Kindergarten
Trường mầm non Lemon Kindergarten đem đến môi trường học tập tuyệt vời dành cho các bé

Địa chỉ: Hẻm 189 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

7. Worldkids 

Trường mầm non Worldkids sở hữu chất lượng giảng dạy hàng đầu trong địa bàn quận. Với phương châm trở thành ngôi nhà thứ 2 dìu dắt các em từ những bước đầu tiên trong đời, trường luôn chú trọng trong việc giúp trẻ tự do phát triển năng khiếu cá nhân và tính độc lập, chủ động.

Trường dạy song ngữ, giúp trẻ có môi trường tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm và dễ dàng thành loại ngôn ngữ quốc tế này trong tương lai.

Không chỉ nội dung chương trình mà yếu tố dinh dưỡng cũng được nhà trường chú trọng để trẻ khỏe mạnh, phát triển tối đa tiềm năng chiều cao. Đặc biệt trường có trang bị hệ thống camera, ba mẹ có thể quan sát quá trình học tập của bé.

Địa chỉ 1: 730/18 Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TPHCM – 028 3916 4748

Địa chỉ 2: 616/36 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM – 090 977 8180

8. Trường mầm non Việt Mỹ

Tọa lạc tại tuyến đường Lê Văn Thọ rộng rãi, cha mẹ cho con theo học tại trường này sẽ tránh được tình trạng kẹt xe. Đội ngũ giáo viên tại trường đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy, giúp con luôn có cảm giác hứng thú khi đến lớp, nhờ vậy, ba mẹ cũng tránh được tình trạng con không muốn đi học. 

Bên cạnh chương trình giáp dục chuẩn quốc tế, trẻ còn được làm quen với tiếng Anh ESL từ sớm qua nhiều hình thức học mà chơi, chơi mà học như múa, hát. 

  • Địa chỉ 1: 147 Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 97B Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM

9. Mỹ Sài Gòn – trường mầm non quận Gò Vấp

Với triết lý lấy trẻ em làm trung tâm, trường mầm non Mỹ Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp ba mẹ thảnh thơi hơn trong hành trình giáo dục con trẻ. Trường áp dụng mô hình học đa dạng giúp con phát triển tối ưu cả về trí tuệ lẫn nhân cách. 

Trường mầm non Mỹ Sài Gòn
Trường mầm non Mỹ Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp ba mẹ thảnh thơi hơn trong hành trình giáo dục con

Địa chỉ: 638/2 – 638/4 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

10. Trường Mầm Non Thiên Ân Phúc 2

Điểm nổi bật của trường là khuôn viên rộng rãi, nhiều hoa, cây cảnh đem đến sự gần gũi thiên nhiên. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, luôn theo dõi sâu sát quá trình học tập của mỗi bé. Ngoài ra trường nhận được sự hài hòng của đông đảo phụ huynh nhờ việc chú trọng về dinh dưỡng cho trẻ. Thực đơn mỗi ngày không chỉ ngon miệng mà còn đầy đủ dinh dưỡng giúp con lớn khôn khỏe mạnh.

Địa chỉ: 191 – 193 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

11. Tinh Tú 

Điểm nổi bật của trường mầm non Tinh Tú là không gian khuôn viên vô cùng rộng rãi để con có thể nô đùa thỏa thích với tổng diện tích rộng lên đến 4000 mét vuông. Không chỉ phần khuôn viên trường mà toàn bộ các lớp học đều thiết kế thông thoáng với ánh sáng tự nhiên ngập tràn giúp con luôn hứng khởi khi đến lớp.  

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Tinh Tú có kinh nghiệm dày dặn trong cấp giáo dục mầm non, hiểu được tâm lý trẻ. Về chế độ dinh dưỡng các bé được cung cấp 05 bữa/ngày, bao gồm 03 bữa chính và 02 bữa ăn phụ.

Địa chỉ: 22A đường Dương Quảng Hàm, P.7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

12. Kiddi Home

Kiddi Home cũng là 1 cái tên đáng chú ý trong những gần đây, thuộc top các trường hệ giáo dục mầm non tốt nhất quận Gò Vấp. 

trường mầm non quận gò vấp Kiddi Home
Kiddi Home cũng là 1 cái tên đáng chú ý trong những gần đây

Trường sở hữu chất lượng giáo dục chất lượng cao, sử dụng phương pháp giảng chuẩn quốc gia Montessori kết hợp với dụng cụ. Sự kết hợp này giúp bé có thể phát triển toàn diện và tối ưu cả về tư duy logic lẫn khả năng sáng tạo. 

Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

13. Trường mầm non Fuji School

Trường chú trọng xây dựng môi trường mầm non tiên tiếc bậc nhất thành phố giúp các bé có thể phát triển toàn diện về tâm hồn và trí tệu. Ngôi trường sử dụng giáo trinh dạy học kết hợp giữa phương pháp giáo dục Nhật bản và tiêu chuẩn giáo dục chuẩn quốc gia. Đây chính là điểm riêng biệt của trường mần non Fuji School. Tại Fuji School các bé được học cách chăm sóc bản thân từ việc nhỏ nhất như:

  • Rửa tay
  • Thay quần áo
  • Sắp xếp đồ dùng – giáo cụ ngăn nắp, gọn gàng

Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

14. Cỏ Ba Lá

Đây là ngôi trường mầm môn có chi phí tốt nhất tại quận Gò Vấp mà ba mẹ có thể tham khảo cho bé yêu. Mặc dù không rộng rãi như các ngôi trường khác nhưng Cỏ Ba Lá đảm bảo các tiêu chí rộng rãi, thoáng mát cùng cơ ở vật chất đầy đủ phục vụ quá trình học tập. Chi phí học tập cho các bé chỉ từ 2.500.000đ/ tháng.

Địa chỉ: 350/146/2 Nguyễn văn lượng, Phường 16, Gò Vấp, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

15. Nắng Mai – Trường mầm non Gò Vấp học phí rẻ

trường mầm non quận gò vấp Nắng Mai
Nắng Mai là cái tên cuối cùng Vua Nệm gợi ý trong danh sách này

Nắng Mai là cái tên cuối cùng Vua Nệm gợi ý trong danh sách này. Đây chắc chắc sẽ là địa chỉ tuyệt vời để ba mẹ gửi gắm bé theo học. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm các nghề nghiệp tương lai.

Bé còn được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm thông qua nhiều hình thức học thú vị, giúp con nhanh chóng thành thạo ngoại ngữ quốc tế này. 

  • Địa chỉ: 300/11 – Nguyễn Văn Lượng – Phường 16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 748/31 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

XEM THÊM:

Trên đây là top danh sách 15 trường mầm non quận Gò Vấp. Chúc ba mẹ sớm có được lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên